Trang chủ / Doanh nghiệp / Tin tức

100% dịch vụ cấp mới điện hạ áp theo phương thức điện tử: EVN HANOI hướng tới sự tiện lợi cho khách hàng

Minh Trang 05-11-2019 07:54
Kinhtedothi - Thực hiện chủ trương của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) về việc điện tử hóa các giao dịch trong hoạt động cung cấp điện, bắt đầu từ 1/11/2019, Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã triển khai việc cấp mới điện hạ áp cho khách hàng sử dụng điện tại các đơn vị điện lực trên địa bàn TP.

Trước đó, vào cuối tháng 7/2019, Tổng công ty đã triển khai thí điểm tại 3 công ty điện lực là: Thanh Trì, Hoài Đức và Bắc Từ Liêm. Đối với dịch vụ điện trực tuyến cấp độ 4, khách hàng có thể nộp hồ sơ trực tuyến, thanh toán trực tuyến chi phí dịch vụ điện trên website Chăm sóc khách hàng (CSKH) EVNHANOI. Việc áp dụng điện tử hóa việc cấp mới điện hạ áp giúp thay vì ký và lưu hồ sơ trên bản giấy, khách hàng chỉ cần ký online trên Website CSKH của EVNHANOI bằng hình thức nhập mã OTP nhận qua Email hoặc qua tin nhắn SMS và hoàn toàn lưu hồ sơ online trên website CSKH EVNHANOI.

 Giao dịch bằng hình thức điện tử giúp giảm chi phí in, gửi, bảo quản, lưu trữ.

Theo Phó Trưởng Ban Kinh doanh EVNHANOI Nguyễn Thị Vân Anh, việc triển khai cấp mới điện hạ áp theo phương thức điện tử, cụ thể là thực hiện ký kết và quản lý hợp đồng mua bán điện bằng hình thức điện tử, nhằm đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong đời sống kinh tế - xã hội của Nhà nước nói chung và trong hoạt động sản xuất kinh doanh nói riêng, hướng tới mục tiêu cải cách thủ tục hành chính, nâng cao dịch vụ khách hàng của ngành điện.

Advertisement

Việc ký kết và quản lý hợp đồng mua bán điện bằng hình thức điện tử mang lại nhiều lợi ích cho bên mua điện và bên bán điện như nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, giúp cho quá trình ký kết hợp đồng mua bán điện của khách hàng được nhanh chóng, chính xác, thuận tiện do việc lập, gửi/nhận hợp đồng mua bán điện được thực hiện thông qua các phương tiện điện tử.

Bên cạnh đó, việc giao dịch bằng hình thức điện tử giúp giảm chi phí in, gửi, bảo quản, lưu trữ hợp đồng so với sử dụng hợp đồng giấy. Do đó, góp phần tiết kiệm chi phí cho xã hội, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, góp phần bảo vệ môi trường.

Ngoài ra, khách hàng không cần bảo quản và tránh bị mất hợp đồng mua bán điện, tiết kiệm thời gian, dễ dàng hơn trong việc truy cập, kiểm tra hợp đồng mua bán điện đã ký. Việc thực hiện mua bán điện bằng hình thức điện tử cũng phù hợp với thông lệ quốc tế, góp phần hiện đại hóa công tác quản trị DN để phù hợp với xu thế kinh doanh ngày càng phát triển trên thị trường quốc tế hiện nay.

Việc EVNHANOI đa dạng hóa việc cung cấp dịch vụ điện theo phương thức điện tử giúp khách hàng chủ động đối với các giao dịch mua bán điện cũng như bảo mật thông tin, lưu trữ thông tin, giảm thiểu thời gian và chi phí cho khách hàng.

EVNHANOI cam kết sẽ tối ưu hóa các khâu sản xuất khi khách hàng tham gia các hình thức thanh toán điện tử và cũng giảm thiểu các rủi ro trong công tác quản lý hợp đồng mua bán của khách hàng. EVNHANOI đều hướng đến mục tiêu chung gắn với hình ảnh “Trách nhiệm – Minh bạch” tới khách hàng và cộng đồng.

Trong quá trình thực hiện các dịch vụ điện theo phương thức điện tử, nếu có thắc mắc về quy trình sử dụng, khách hàng liên hệ Trung tâm Chăm sóc khách hàng của EVNHANOI (Tổng đài 19001288 phục vụ 24/7) để được tiếp nhận tư vấn và giải đáp.

TAG: EVN HANOI điện lực khách hàng tập đoàn điện lực
 
Tin khác
Doanh nghiệp hậu Covid-19: Lối mở trong xu hướng mới
Doanh nghiệp hậu Covid-19: Lối mở trong xu hướng mới
Kinhtedothi - Khống chế thành công dịch Covid-19, nền kinh tế Việt Nam đang dần thích nghi với trạng thái “bình thường mới”. Doanh nghiệp tiếp tục cân bằng chiến lược cắt giảm chi phí mà không gây ảnh hưởng tới sản xuất kinh doanh, đồng thời chuyển hướng đầu tư cho các yếu tố giúp tăng trưởng.
Tân Thành Đô bị phạt 1,2 tỷ đồng vì thao túng cổ phiếu
Tân Thành Đô bị phạt 1,2 tỷ đồng vì thao túng cổ phiếu
Kinhtedothi - Ủy ban Chứng khoán Nhà nước vừa xử phạt Công ty cổ phần Tập đoàn Tân Thành Đô 1,2 tỷ đồng vì tạo cung cầu giả tạo, thao túng cổ phiếu CTF của Công ty cổ phần City Auto.
TPBank được bình chọn là nơi làm việc tốt nhất châu Á 2020
TPBank được bình chọn là nơi làm việc tốt nhất châu Á 2020
Kinhtedothi - Ngân hàng TMCP Tiên Phong - TPBank vừa vinh dự có mặt trong danh sách “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2020” do HR Asia - tạp chí hàng đầu về nhân sự khu vực châu Á tổ chức và bầu chọn.
Thực hiện tái cơ cấu tạo nhiều chuyển biến tích cực, Vicem đạt lợi nhuận “khủng” gần 3.200 tỷ đồng
Thực hiện tái cơ cấu tạo nhiều chuyển biến tích cực, Vicem đạt lợi nhuận “khủng” gần 3.200 tỷ đồng
Kinhtedothi - Trong năm 2019, Tổng Công ty đạt lợi nhuận cao nhất từ trước đến nay là khoảng 3.200 tỷ đồng.
Startup bằng đam mê với Fitness
Startup bằng đam mê với Fitness
Kinhtedothi - “Không có con đường tắt nào để một thương hiệu khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường. Muốn có chỗ đứng DN phải chứng minh được thực lực và giá trị mang lại cho cộng đồng”.
Vietcombank cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến cho các dịch vụ công trên cổng Dịch vụ công Quốc gia
Vietcombank cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến cho các dịch vụ công trên cổng Dịch vụ công Quốc gia
Kinhtedothi - Với chủ trương đẩy mạnh các dịch vụ công phục vụ cho công dân và doanh nghiệp trên Cổng dịch vụ công Quốc gia (DVCQG), sáng 1/7, Văn phòng Chính phủ với sự chủ trì của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng tổ chức họp báo giới thiệu việc tích hợp thêm 6 dịch vụ công trên Cổng DVCQG, nâng tổng số dịch vụ công được cung cấp trực tuyến trên Cổng DVCQG lên 725.
Amazon là thương hiệu đắt giá nhất thế giới
Amazon là thương hiệu đắt giá nhất thế giới
Kinhtedothi - Giá trị thương hiệu Amazon đạt 415,9 tỷ USD, tăng gần 1/3 so với năm 2019. Apple xếp vị trí thứ hai với giá trị 352,2 tỷ USD, tiếp theo là Microsoft với 326,5 tỷ USD.
Him Lam Land liên tiếp được vinh danh tại lễ trao giải 'Thương hiệu Việt yêu thích nhất 2020'
Him Lam Land liên tiếp được vinh danh tại lễ trao giải "Thương hiệu Việt yêu thích nhất 2020"
Kinhtedothi - Vừa qua, Báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức lễ trao giải "Thương hiệu Việt yêu thích nhất năm 2020". Tại buổi lễ, Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam (Him Lam Land) đã liên tiếp được vinh danh tại 2 hạng mục giải thưởng là Thương hiệu Vàng 2020 và Thương hiệu Việt được yêu thích nhất 2020.
SHB đồng hành cùng ASEAN 2020
SHB đồng hành cùng ASEAN 2020
Kinhtedothi - Tại Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 36 tổ chức theo hình thức trực tuyến, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vinh dự khi được góp mặt. Đồng thời, SHB là ngân hàng duy nhất được vinh danh là nhà tài trợ đặc biệt với cam kết đồng hành cùng các sự kiện và hội nghị trong năm Chủ tịch ASEAN 2020 với mức đóng góp 10 tỷ đồng.
Eurowindow 12 năm liên tiếp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
Eurowindow 12 năm liên tiếp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
Kinhtedothi - Vừa qua, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao đã long trọng tổ chức Lễ trao chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao 2020 cho 604 doanh nghiệp trên cả nước. Đây là năm thứ 12 liên tiếp Eurowindow được người tiêu dùng tin tưởng bình chọn cho danh hiệu uy tín này.
IBC đầu tư mạnh vào giáo dục ứng dụng công nghệ cao vì mục tiêu phát triển bền vững
IBC đầu tư mạnh vào giáo dục ứng dụng công nghệ cao vì mục tiêu phát triển bền vững
Kinhtedothi - Chuỗi trung tâm đào tạo tiếng Anh mang thương hiệu Apax Leaders, Englishnow cũng như hệ thống trường mầm non song ngữ STEAMe GARTEN đã sống động trở lại sau một thời gian dài cả xã hội phải thực hiện giãn cách theo chỉ thịcủa Thủ tướng Chính phủ.