Trang chủ / Du lịch / Ẩm thực

Ẩm thực tươi ngon: Điểm cộng hoàn hảo của thương hiệu FLC Hotels and Resorts

Long Trần 26-07-2018 15:20
Kinhtedothi - Không chỉ thu hút du khách bởi bãi biển dài, kiến trúc ấn tượng hay hệ thống tiện ích đồng bộ, các quần thể nghỉ dưỡng ven biển mang thương hiệu FLC còn “quyến rũ” bởi chính những sắc màu đa dạng trong trải nghiệm ẩm thực.

Cổng thông tin sức khỏe Better Health Australia mới đây cho biết, 70 -80% khách tham gia khảo sát đều thừa nhận họ từng gặp sự cố về tiêu hóa khi đi du lịch. Nguyên nhân đa phần là do du khách thích chọn món ăn đường phố để khám phá ẩm thực địa phương theo cách tiết kiệm nhất. 

 Ẩm thực đường phố luôn có sức hấp dẫn với khách du lịch

Đồng ý rằng, trải nghiệm ẩm thực là một phần không thể thiếu trong hành trình du ngoạn. Tuy nhiên, để không bị gián đoạn hay thậm chí bị hủy lịch trình hoàn toàn nếu như bạn bị sự cố tiêu hóa trong khi đi du lịch, bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin các nhà hàng, địa điểm ăn uống. Trong đó, cách tốt nhất là lựa chọn các quán ăn lớn có giấy phép kinh doanh, hoặc các nhà hàng nổi tiếng tại nơi lưu trú.
Nhà hàng của chuỗi sinh thái FLC – tinh hoa ẩm thực hội tụ
Nổi tiếng với những kiến trúc biệt thự, khách sạn tuyệt đẹp trải dài ven biển, chuỗi quần thể của Tập đoàn FLC còn ghi điểm trong mắt du khách trong và ngoài nước nhờ hệ tiện ích đồng bộ và chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao.
Thấu hiểu cảm giác muốn trải nghiệm trọn vẹn hương vị ẩm thực của những vùng đất đi qua, chuỗi quần thể sinh thái của Tập đoàn FLC luôn ưu tiên nhiều món ăn địa phương trong thực đơn nhà hàng ngoài những món Á- Âu được nâng tầm bởi bàn tay của các đầu bếp tài hoa.
Khi đến FLC Sầm Sơn, món Việt truyền thống như nem cuốn, cá lóc kho tộ, phở, bún các loại đậm đà hương vị hải sản… là không thể thiếu. Đặc biệt là món ngon mang phong vị biển cả như mực ống hấp hành cần, nộm mực xoài xanh độc đáo luôn khiến thực khách say mê. Đồng thời tinh túy ẩm thực từ khắp nơi trên thế giới cũng được chăm chút từng món, điển hình có: Bò sốt vang, cơm chiên Dương Châu, cá hồi đút lò, salad Ý…

 Nhà hàng Fish Cá được thiết kế với những ô cửa sổ sát trần để du khách chiêm ngưỡng vẻ đẹp bể bơi nước mặn bên bờ biển

Ngoài món ăn hấp dẫn và kích thích vị giác, không gian nhà hàng cũng mang lại nhiều cảm xúc cho thực khách. Nhà hàng Fish Cá tọa lạc bên bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam với sức chứa hơn 400 khách. Lối thiết kế tinh tế, hài hòa bởi hai màu chủ đạo xanh pastel và trắng tạo nên sự nhẹ nhàng, thanh thoát. Hệ thống chiếu sáng kết hợp với những ô cửa sổ sát trần mở ra không gian chan hòa ánh sáng để thực khách có thể vừa dùng bữa vừa ngắm nhìn khung cảnh thơ mộng của bể bơi và biển Sầm Sơn. Trong khi đó, nhà hàng Seagull sở hữu thiết kế độc đáo với tầng lửng, tạo thành không gian dùng bữa riêng tư.

 Không gian dùng bữa riêng tư tại Seagull – Nhà hàng chính của FLC Grand Hotel Samson

Mang đậm phong vị địa phương, ẩm thực tại FLC Quy Nhơn gây ấn tượng với du khách bởi sự kết hợp hài hòa giữa nét dân dã truyền thống trong ẩm thực miền Trung và những biến tấu tinh tế của đội ngũ đầu bếp. Tại đây du khách có thể bắt gặp từ những món ăn đặc sản gắn liền với “xứ Nẫu” như Bún cá Nhơn Lý, cá thu chiên mắm xoài,… cho tới các món hiện đại đa phong cách: Đùi cừu nướng, Đà điểu xào lúc lắc…

 Nhà hàng Terrace Bay mang tới không gian dùng bữa đầy thư thái với màu xanh pastel dịu mát và những chi tiết trang trí mềm mại độc đáo
Nơi dùng bữa được ưa chuộng nhất tại FLC Quy Nhơn là Terrace Bay – nhà hàng chính của quần thể. Mang nét hiện đại, phóng khoáng với những điểm nhấn mềm mại tinh tế trên trần, thiết kế của Terrace Bay đồng điệu với hình ảnh “con rồng khổng lồ uốn lượn bên biển xanh” của tòa khách sạn FLC Luxury Hotel Quy Nhon, tạo cảm giác thư thái cho du khách.
Gác lại những lo toan phiền muộn của cuộc sống thường nhật để đắm mình trong trải nghiệm nghỉ dưỡng - ẩm thực tại chuỗi resort ven biển 5 sao FLC. Chất lượng luôn đi kèm với cung cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm để mỗi thực khách đều tận hưởng hành trình trọn vẹn và đáng nhớ nhất cho riêng mình.
Chỉ từ VND 1.490.000 net/ khách/ đêm để trải nghiệm:
• 2N1D nghỉ dưỡng tại FLC Samson Beach & Golf Resort/ FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort
• Thưởng thức bữa sáng buffet tại nhà hàng
• Tặng 01 bữa trưa hoặc bữa tối cho 02 khách
• Sử dụng không giới hạn phòng tập Gym, bể bơi 
Thời gian áp dụng: Từ nay tới 31/08/2018
Phụ thu cuối tuần: VND 300.000/khách/đêm.
----------------------------------------------------------------------------
Để được tư vấn chi tiết và đặt phòng, vui lòng liên hệ:
FLC SAMSON BEACH & GOLF RESORT
Email: resa@flcsamson.com.vn
Hotline: (+84) 97 774 9889
Website: www.flcsamson.com.vn
FLC QUY NHON BEACH & GOLF RESORT
Email: reservation@flcquynhon.com.vn
Hotline: (+84) 256 627 3333
Website: www.flcquynhon.com.vn

TAG: ẩm thực thương hiệu FLC Hotels and Resortsrn
 
Tin khác
Cuối tuần lên ngay Fansipan sống đời Tây Bắc chất lịm
Cuối tuần lên ngay Fansipan sống đời Tây Bắc chất lịm
Kinhtedothi - Chương trình ưu đãi hấp dẫn chưa từng có trong năm 2018, giảm 50% giá vé cáp treo Fansipan dành cho mọi du khách, đang được khu du lịch Sun World Fansipan Legend áp dụng chỉ trong 3 ngày từ 21-23/9. Cơ hội hiếm có này còn mở ra vô vàn những khám phá cực đỉnh chỉ có khi vùng cao vào thu.
Khám phá “bản giao hưởng màu xanh” tại Khu nghỉ dưỡng thân thiện với thiên nhiên nhất châu Á 2018
Khám phá “bản giao hưởng màu xanh” tại Khu nghỉ dưỡng thân thiện với thiên nhiên nhất châu Á 2018
Kinhtedothi - Tựa lưng trên những thảm xanh thoai thoải của bán đảo Sơn Trà, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort như một điểm nhấn nối liền rừng già và biển cả, nối đất trời trong những sắc xanh bất tận của thiên nhiên diệu kỳ.
Centara Sandy Beach Resort Đà Nẵng ra mắt gói hội họp kết hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp
Centara Sandy Beach Resort Đà Nẵng ra mắt gói hội họp kết hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp
Kinhtedothi - Nếu một điểm đến hoàn hảo bên bờ biển Non Nước trong xanh, hệ thống phòng nghỉ sang trọng và nhà hàng đa dạng hấp dẫn chưa đủ để thuyết phục bạn lựa chọn tổ chức sự kiện sắp tới tại Centara Sandy Beach Resort Đà Nẵng, thì hãy gói Hội họp kết hợp nghỉ dưỡng đặc biệt sau đây chắc chắn sẽ đáp ứng trọn vẹn mọi tiêu chí của bạn.
Tập đoàn Mường Thanh khai trương khách sạn Mường Thanh Grand Sơn La
Tập đoàn Mường Thanh khai trương khách sạn Mường Thanh Grand Sơn La
Kinhtedothi - Tập đoàn Mường Thanh ghi tên khách sạn thứ 50 trong bản đồ khách sạn của tập đoàn và tiếp tục khẳng định vị thế là “chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Đông Dương” khi đưa vào hoạt động khách sạn Mường Thanh Grand Sơn La. Khách sạn Mường Thanh Grand Sơn La là khách sạn đầu tiên đạt tiêu chuẩn 5* tại thành phố Sơn La góp phần không nhỏ trong việc phát triển du lịch tại thành phố lớn thứ 3 cả nước.
Bình chọn Hà Nội vào tốp điểm đến hàng đầu thế giới 2018
Bình chọn Hà Nội vào tốp điểm đến hàng đầu thế giới 2018
Kinhtedothi - Sở Du lịch Hà Nội đã chính thức vận động người dân và du khách tham gia bình chọn thành phố Hà Nội là một trong 17 điểm đến thành phố hàng đầu thế giới 2018, do Tổ chức Du lịch Thế giới phát động.
Tây Ninh phát triển du lịch là ngành kinh tế quan trọng
Tây Ninh phát triển du lịch là ngành kinh tế quan trọng
Kinhtedothi - Định hướng phát triển du lịch là ngành kinh tế quan trọng của tỉnh Tây Ninh. Thu hút, lựa chọn nhà đầu tư chiến lược có tinh thần sáng tạo, tiên phong, có năng lực tài chính, tầm nhìn dài hạn và ý tưởng phong phú để xây dựng khu du lịch Quốc gia núi Bà Đen trở thành trung tâm du lịch sinh thái - tâm linh - nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí độc đáo mang tầm quốc gia và quốc tế.
Phiêu lưu trong xứ sở Halloween thần tiên trên đỉnh Bà Nà
Phiêu lưu trong xứ sở Halloween thần tiên trên đỉnh Bà Nà
Kinhtedothi - Một Halloween không hề đáng sợ mà vô cùng thân thiện, hệt như miền cổ tích được tái hiện giữa đời thực nhưng lại cũng không kém phần ma mị, phiêu diêu. Bạn nhất định phải trải nghiệm không gian ấy khi đến “xứ sở Cầu Vàng” mùa thu này.
CPTA 16 có ý nghĩa thế nào với du lịch Thủ đô?
CPTA 16 có ý nghĩa thế nào với du lịch Thủ đô?
Kinhtedothi - Dưới sự chỉ đạo của UBND TP Hà Nội, Sở Du lịch Hà Nội đã chủ trì tổ chức thành công Hội nghị Hội đồng Xúc tiến Du lịch Châu Á lần thứ 16 (CPTA 16). Sự kiện không chỉ góp phần quảng bá hình ảnh du lịch Thủ đô đến bạn bè quốc tế, cơ hội xúc tiến du lịch giữa Hà Nội với các nước thành viên CPTA, mà còn nâng tầm vị thế của du lịch Hà Nội nói riêng, Việt Nam nói chung trên đấu trường quốc tế.
9 tháng, tổng thu từ du khách đến Hà Nội ước đạt 57,3 ngàn tỷ đồng
9 tháng, tổng thu từ du khách đến Hà Nội ước đạt 57,3 ngàn tỷ đồng
Kinhtedothi - Theo Sở Du lịch Hà Nội, 9 tháng đầu năm 2018, khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 19.713.482 lượt, tăng 9,2% so với cùng kỳ năm trước; tổng thu từ khách du lịch ước đạt 57.269 tỷ đồng, tăng 7,3% so với cùng kỳ năm 2017.
“Lọ Lem” sẽ chỉ là “Lọ Lem”, nếu không có… nhà đầu tư chiến lược
“Lọ Lem” sẽ chỉ là “Lọ Lem”, nếu không có… nhà đầu tư chiến lược
Kinhtedothi - Năm 2007, khi dự án InterContinental Danang Sun Peninsula Resort khởi công, Đà Nẵng vẫn còn là một nàng “Lọ Lem” bên bờ biển.
Khám phá hành trình vi diệu trải nghiệm mùa lúa Fansipan
Khám phá hành trình vi diệu trải nghiệm mùa lúa Fansipan
Kinhtedothi - Tây Bắc mộc mạc, Tây Bắc nên thơ, và Tây Bắc dễ khiến người ta lạc lối những ngày tháng 9… Đó là khi lúa óng vàng mật ngọt, những triền núi Hoàng Liên thoải theo hướng nắng, sóng sánh gọi mời, khói lam dưới bản đan vào mây trắng dẫn lối cho những bước chân phiêu du vào một hành trình ngọt lành khó cưỡng.