Trang chủ / Du lịch / Tour hay-Giá tốt

Blue Sky sát cánh cùng đội tuyển Việt Nam tại Chung kết AFF Cup 2018

Lệ Thúy 11-12-2018 07:16
Kinhtedothi - Với tinh thần thể thao và cổ vũ cho đội tuyển nước nhà, sáng ngày 11/12, hàng trăm cổ động viên Việt Nam nói chung và khách hàng của Blue Sky nói riêng đã có mặt tại sân bay quốc tế Nội Bài, chuẩn bị cho chuyến bay thẳng đến Malaysia, tiếp lửa cho đội tuyển Việt nam thi đấu tại trận chung kết lượt đi AFF Cup vào chiều tối cùng ngày.

Sau chiến thắng tại trận bán kết ngày 6/12 vừa qua tại chảo lửa Mỹ Đình, đội tuyển Việt Nam đã lập nên kỳ tích mới, dành tấm vé vào chung kết sau 10 năm lịch sử. Hòa cùng cảm xúc thăng hoa của hàng triệu người hâm mộ thể thao và để góp phần cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam, Blue Sky Việt Nam đã phối hợp với hãng hàng không Vietnam Airlines xây dựng chương trình du lịch trọn gói 1 ngày xem trận Chung kết lượt đi trong ngày 11/12. Dịch vụ tour trọn gói với giá 13,9 triệu đồng, đã bao gồm vé máy bay, hướng dẫn viên suốt tuyến và hướng dẫn địa phương; vé vào sân vận động xem bóng đá; hai bữa ăn theo chương trình. Khi mua tour này, khách còn được nhận quà tặng từ Blue Sky gồm áo thun đỏ sao vàng, cờ cổ vũ cầm tay, ruy băng cổ vũ.

 Khách hàng của Blue Sky lên đường cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam tại Chung kết AFF Cup 2018.

Bà Bùi Lưu Thu Mai, đại diện công ty Blue Sky Travel cho biết: “Sau khi chiến thắng của đội tuyển Việt Nam tại trận Bán Kết ngày 6/12, 70% suất tour của chúng tôi đã được bán hết ngay trong buổi sáng ngày hôm sau. Rút kinh nghiệm từ giải đấu Asiad trước đó với tình trạng “cháy” vé, rất nhiều cổ động viên đã sẵn sàng đặt cọc ngay trong buổi chiều 6/12 để chắc chắn giữ cho mình tấm vé và chỗ ngồi đẹp nhất trên sân Bukit Jalil”.

Trận chung kết lượt đi diễn ra trên Sân vận động Bukit Jalil, Malaysia với sức chứa 80 - 90.000 người. Theo quy định, 8% tổng số ghế trên sân vận động sẽ được nhường cho đội khách. Như vậy, CĐV Việt Nam sẽ có ít nhất 6.400 chỗ trên sân Bukit Jalil. Các cầu thủ của chúng ta phải chịu 1 sức ép tâm lý rất lới từ các CĐV Malaysia, do đó rất cần sự tiếp lửa của các CĐV Việt Nam tại sân vận động Bukit Jalil để các cầu thủ của chúng ta vững vàng tâm lý thi đấu. 

Theo thông tin từ truyền thông Malaysia, trong đợt mở bán vé online đầu tiên của LĐBĐ nước này, ngày 7/12, 20.000 vé đã được bán hết sạch chỉ trong vòng 30 phút. Với tình trạng cháy vé như vậy, có thể thấy sức nóng của trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia đang lên tới đỉnh điểm. “ Mặt khác, cổ động viên Việt Nam đã gặp phải rất nhiều khó khăn trong việc mua vé trực tuyến. Chính bởi vậy, Blue Sky đã làm việc với các đối tác dịch vụ, và bằng rất nhiều nỗ lực của mình, đã cung cấp gần 300 vé xem bóng đá, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các cổ động viên có thể dành những tấm vé với vị trí ngồi đẹp nhất, cổ vũ cho đội tuyển”. – Bà Mai cho biết.

Blue Sky Việt Nam – đơn vị lữ hành luôn đồng hành trong các sự kiện thể thao lớn trong nước và thế giới, là cầu nối đưa người hâm mộ sát cánh với đội tuyển Việt Nam, chinh phục cúp vàng AFF Suzuki Cup 2018. Blue Sky sẵn sàng cung cấp những hành trình lý tưởng để phục vụ các cổ động viên, cùng chung niềm hi vọng đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng.

TAG: đội tuyển Việt Nam Chung kết Blue Sky Travel
 
Tin khác
Sốt rần rần với trend “lên Fansipan tránh nóng”
Sốt rần rần với trend “lên Fansipan tránh nóng”
Kinhtedothi - Trong khi cả nước tìm mọi biện pháp để chống nóng thì tại khu vực đỉnh Fansipan (Sa Pa), nhiệt độ mát dịu chỉ từ 16 độ C, hoa nở rực rỡ khắp triền đồi - không thể lý tưởng hơn nữa cho một kỳ nghỉ hè thư thái. Check-in Fansipan mùa nắng nóng đang trở thành hot trend của không chỉ giới trẻ.
[Ảnh] Hoang sơ đảo Cô Tô
[Ảnh] Hoang sơ đảo Cô Tô
Kinhtedothi - Thiên nhiên đã ban tặng cho đảo Cô Tô , Quảng Ninh một bãi biển có khung cảnh đẹp, hoang sơ, trong lành, gắn liền với hệ động thực vật phong phú được bảo tồn.
Khách du lịch đến Quảng Bình tăng 20% so với cùng kỳ
Khách du lịch đến Quảng Bình tăng 20% so với cùng kỳ
Kinhtedothi - Ngày 13/6, ông Hồ An Phong - Giám đốc Sở Du lịch Quảng Bình cho biết, đến giữa tháng 6/2019, khách du lịch đến địa phương ước đạt 2.450.000 lượt khách, tăng 20% so với cùng kỳ. Trong đó, khách quốc tế ước đạt 133.200 lượt, tăng 31,1% so với cùng kỳ.
Cuộc thi “Bức ảnh đẹp lúc hoàng hôn tại thành phố Hà Nội”
Cuộc thi “Bức ảnh đẹp lúc hoàng hôn tại thành phố Hà Nội”
Kinhtedothi - Sở Du lịch Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 74/KH-SDL về cuộc thi ảnh trên ứng dụng Instagram với chủ đề “Bức ảnh đẹp lúc hoàng hôn tại thành phố Hà Nội”.
Hà Nội, Phú Quốc vào danh sách điểm đến hàng đầu châu Á
Hà Nội, Phú Quốc vào danh sách điểm đến hàng đầu châu Á
Trong danh sách 17 điểm đến hàng đầu cho những trải nghiệm tối ưu của châu Á do kênh truyền hình CNN (Mỹ) công bố mới đây, Việt Nam đóng góp tới hai địa danh nổi bật là Hà Nội và Phú Quốc.
Đội Ý và Phần Lan đã tới Đà Nẵng, chuẩn bị kể chuyện “Tình yêu” tại Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2019
Đội Ý và Phần Lan đã tới Đà Nẵng, chuẩn bị kể chuyện “Tình yêu” tại Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2019
Kinhtedothi - Ngày 9/6, đội pháo hoa Ý - Parente Fireworks Group và Phần Lan - JoHo Pyro Professional Fireworks AB chính thức có mặt tại Đà Nẵng, sẵn sàng tranh tài vào đêm thi chủ đề “Tình yêu” ngày 15/6 trong khuôn khổ Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2019.
Carnival đường phố DIFF 2019 tiếp tục khuấy động không gian phố đêm Đà Nẵng
Carnival đường phố DIFF 2019 tiếp tục khuấy động không gian phố đêm Đà Nẵng
Kinhtedothi - Tối 9/6, Carnival đường phố DIFF 2019 tiếp tục khiến phố xá trung tâm Đà Nẵng bừng lửa cuồng nhiệt cùng với những vũ điệu, những màn trình diễn nghệ thuật rực rỡ sắc màu.
Tăng cường sử dụng sản phẩm thân thiện môi trường tại các cơ sở du lịch Hà Nội
Tăng cường sử dụng sản phẩm thân thiện môi trường tại các cơ sở du lịch Hà Nội
Kinhtedothi - Sở Du lịch Hà Nội đã gửi công văn tới các đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân kinh doanh du lịch trên địa bàn Hà Nội về việc triển khai các biện pháp bảo vệ môi trường, hạn chế sử dụng túi nilon, ống hút nhựa, cốc nhựa dùng một lần.
Để khách bỏ trốn, doanh nghiệp lữ hành sẽ bị phạt gần 100 triệu
Để khách bỏ trốn, doanh nghiệp lữ hành sẽ bị phạt gần 100 triệu
Kinhtedothi - Theo quy định tại Nghị định 45/2019/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực du lịch, có hiệu lực từ 1/8 tới, mức phạt sẽ lên tới gần 100 triệu đồng nếu các DN lữ hành để khách du lịch trốn ở lại nước ngoài hoặc trốn ở lại Việt Nam trái phép. Đồng thời, kèm hình phạt bổ sung là tước quyền sử dụng giấy phép kinh doanh dịch vụ lữ hành từ 12 đến 18 tháng.
Mạng du lịch Việt đầu tiên ra mắt
Mạng du lịch Việt đầu tiên ra mắt
Kinhtedothi - Công ty Cổ phần mạng xã hội du lịch Hahalolo đã ra mắt mạng xã hội du lịch đầu tiên của người Việt trên nền tảng tích hợp mạng xã hội, dịch vụ du lịch trực tuyến và thương mại điện tử.
[Ảnh] Độc đáo hơn 30 gian hàng tại Lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội
[Ảnh] Độc đáo hơn 30 gian hàng tại Lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội
Kinhtedothi - Diễn ra trong 3 ngày (từ 7 đến 9/6), Lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội đã thu hút hàng nghìn người tham gia, với hơn 30 gian hàng ẩm thực độc đáo.