Trang chủ / Mua sắm

Cảm hứng hoa hồng trong những bộ sưu tập thời trang kinh điển

Ngọc Linh 04-03-2021 10:56
Kinhtedothi - Từ Paris đến Sydney, London đến New York, thời trang và nữ trang cao cấp lấy cảm hứng từ loài hoa hồng kiều diễm, kiêu sa càn quét khắp các sàn diễn thời trang trong hàng thế kỷ.
Nguồn cảm hứng bất tận
Được mệnh danh là “Nữ hoàng của các loài hoa”, hoa hồng ẩn dấu trong mình những nghịch lý vĩ đại nhất của tự nhiên. Tuy kiêu sa, quyến rũ nhưng cũng đầy gai góc, bí hiểm. Sự trái ngược đó đã làm đê mê biết bao tâm hồn người nghệ sĩ và những người yêu cái đẹp.
 Những bông hoa hồng quyến rũ của Docle Gabana trên sàn diễn.
Năm 2015, Alexander McQueen giới thiệu Bộ sưu tập “Linh hồn hoa hồng” gây chấn động làng thời trang. Tuy hoa hồng là cảm hứng bát tận của thời trang nhưng đối với Sarah Burton, nó lại là cánh cổng đưa đến nỗi u sầu đầy lãng mạn. Burton đã đưa ra một ý nghĩa tinh khiết nhất của bộ sưu tập: “Linh hồn của hoa hồng”, từ một nụ hoa nở thành một đóa hoa lộng lẫy và rồi nhanh chóng trở nên tàn úa.
 Một thiết kế trong Bộ sưu tập “Linh hồn hoa hồng” của Alexander McQueen
Không chỉ là cảm hứng trong những bộ sưu tập thời trang cao cấp của các nhà mốt lừng danh như Dolce Gabana, Alexander McQueen… hoa hồng còn trở thành nguồn cảm hứng tuyệt vời của nhiều bộ trang sức cao cấp.

Từ năm 2013, nhãn hàng đồng hồ và nữ trang cao cấp tại Thuỵ Sỹ Piaget đã cho ra đời bộ sưu tập trang sức kim cương nổi tiếng “Rose Collection”, trong đó các chi tiết chính trong mỗi thiết kế được tạo hình giống hệt một bông hồng đang nở rộ. “Rose Collection” của Piaget được khắc hoạ như một đóa hoa hồng lộng lẫy, tô điểm thêm phần quyến rũ cho người phụ nữ.

Sau lần đầu ra mắt vào năm 2015, Bộ sưu tập trang sức vô cùng được yêu thích của Dior – “Rose des Vents” do Giám đốc Sáng tạo Victoire de Castellane thiết kế – có thêm phiên bản mới vào năm 2019 cầu kỳ và xa hoa hơn. “Rose des vents” - nghĩa là “Bông hồng của Gió”, lấy cảm hứng từ nơi Christian Dior đã lớn lên giữa những vườn hoa thơm ngát.
 Thiết kế trong Bộ sưu tập “Rose des Vents” 2019 được giới mộ điệu săn tìm.
DOJI ra mắt BST mới “Blooming Rose” dịp 8/3

Không chỉ càn quét ở những sàn diễn thời trang cao cấp trên toàn cầu, hình ảnh bông hồng lãng mạn cũng đã dần chiếm trọn tâm trí của những người yêu cái đẹp tại Việt Nam. Trong cảm nhận của những nhà thiết kế của DOJI, hoa hồng Pink O’hara chính là hình ảnh của người phụ nữ quyến rũ, nhẹ nhàng nhưng có chiều sâu đầy mê hoặc. Từ cảm hứng lãng mạn đó, thương hiệu trang sức cao cấp DOJI đã cho ra mắt bộ sưu tập “Blooming Rose” vào dịp 8/3 này.
 Cận cảnh thiết kế trong bộ sưu tập “Blooming Rose” của DOJI
Pink O’hara sở hữu màu hồng đặc trưng riêng biệt – sắc hoa đậm dần từ ngoài vào trong khiến loài hoa này quyến rũ, diệu kỳ. Những cánh hoa xếp lớp bên ngoài màu nhạt tạo thành một lớp bồng bềnh, nhẹ nhàng đầy thơ mộng bao phủ lấy những cánh hoa hồng sẫm bên trong được sắp xếp một cách độc đáo.

Trang sức cao cấp không chỉ là biểu tượng của sự xa hoa, đôi khi chúng còn là báu vật lưu giữ vẻ đẹp của thiết kế. Thiết kế xếp lớp cánh hoa hồng được tạo tác bằng những đôi bàn tay tài hoa của người thợ kim hoàn tại DOJI khiến cho mỗi trang sức trong bộ sưu tập “Blooming Rose” như một đoá hồng toả sáng diệu kỳ.
 Kim cương 8 Hearts and 8 Arrows rực rỡ khiến trang sức “Blooming Rose” tỏa sáng.
Điểm đặc biệt nhất của bộ sưu tập này chính là chất liệu của viên kim cương chủ: kim cương 8 Hearts and 8 Arrows. Đó là viên kim cương lấp lánh, tỏa sáng với những lớp cắt tuyệt mỹ. Chỉ có vài viên trong một triệu viên kim cương được mệnh danh là “Kim cương siêu lý tưởng”, cho thấy sự đầu tư của DOJI khi đưa chất liệu quý hiếm này vào bộ sưu tập mới của mình.

Khách hàng bỏ tiền để sở hữu Kim cương 8 Hearts and 8 Arrows không chỉ bởi sự hiếm có và độc đáo của chất liệu đáng giá mà ẩn sâu sau đó còn là những ý niệm lãng mạn, tuyệt vời biểu tượng về dòng kim cương mà họ mang theo bên mình, ẩn giấu hình ảnh về một người phụ nữ kiêu sa, quyến rũ và lan tỏa những năng lượng tích cực. Để mỗi phụ nữ sở hữu trang sức “Blooming Rose” có thể ghi lại hình ảnh chiếc nhẫn, đôi bông tay hay chiếc dây chuyền của họ, để khoe, để câu chuyện về viên kim cương của mình.

Với sự kết hợp tinh tế giữa Kim cương Siêu lý tưởng 8 Hearts and 8 Arrows cùng thiết kế xếp lớp cánh hoa hồng tinh xảo, bộ sưu tập “Blooming Rose” của DOJI chắc chắn sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua trong dịp 8/3 năm nay, đặc biệt là với những tín đồ yêu cái đẹp.

Xem thêm sản phẩm trang sức kim cương tại đây: https://trangsuc.doji.vn/trang-suc-kim-cuong-8-hearts-8-arrows

Hotline: 1800 1168

Website: www.trangsuc.doji.vn

 
TAG: DOJI kim cương
 
Tin khác
Vượt mốc 500 cửa hàng Giấc mơ sữa Việt, Vinamilk gia tăng trải nghiệm mua sắm cho người tiêu dùng
Vượt mốc 500 cửa hàng Giấc mơ sữa Việt, Vinamilk gia tăng trải nghiệm mua sắm cho người tiêu dùng
Kinhtedothi - Hệ thống cửa hàng Giấc mơ sữa Việt của Vinamilk vừa đánh dấu một cột mốc mới khi chính thức vượt con số 500 cửa hàng trên toàn quốc.
Hoa loa kèn đầu mùa đắt khách
Hoa loa kèn đầu mùa đắt khách
Kinhtedothi - Những ngày này trên nhiều con phố Hà Nội không khó bắt gặp hình ảnh những xe hàng rong chở đầy hoa loa kèn đầu mùa rao bán với giá không rẻ. Tuy nhiên, sức tiêu thụ khá cao, nhờ đó người nông dân trồng hoa không rơi vào tình cảnh được mùa mất giá.
Top 10 sản phẩm máy chạy bộ giá rẻ bán chạy tại Đà Nẵng
Top 10 sản phẩm máy chạy bộ giá rẻ bán chạy tại Đà Nẵng
Kinhtedothi - Máy chạy bộ là một trong những thiết bị rèn luyện và cải thiện sức khỏe tốt được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Và bạn cũng đang trong “tập khách hàng” muốn sở hữu cho mình một sản phẩm như vậy.
Camera thông minh - đánh dấu bước đi tiếp theo của Sunshine Mall
Camera thông minh - đánh dấu bước đi tiếp theo của Sunshine Mall
Kinhtedothi - Không ngừng phát triển các dòng sản phẩm và giải pháp cho nhà thông minh, Trang thương mại điện tử Sunshine Mall của tập đoàn Sunshine vừa chính thức mở bán thiết bị camera thông minh. Đây được xem là bước phát triển nhằm đa dạng hóa sản phẩm dành cho khách hàng trong kỷ nguyên công nghệ 4.0.
Bắt “trend” của thị trường bán lẻ năm 2021
Bắt “trend” của thị trường bán lẻ năm 2021
Kinhtedothi - Trong bối cảnh thị trường bán lẻ sôi động trở lại, bán hàng đa kênh và đặc biệt là kinh doanh tại TTTM “all-in-one” đang trở thành xu hướng, với ưu thế liên tục nâng cao trải nghiệm và dịch vụ, kết hợp với các chương trình marketing hấp dẫn.
Tặng quà tới 5 triệu đồng khi mua bảo hiểm ô tô qua ứng dụng BIC Online
Tặng quà tới 5 triệu đồng khi mua bảo hiểm ô tô qua ứng dụng BIC Online
Kinhtedothi - Từ ngày 1/4/2021, khách hàng có thể mua bảo hiểm ô tô của Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) trực tuyến qua ứng dụng di động BIC Online. Để chào đón sự kiện này, từ ngày 1/4/2021 đến ngày 15/04/2021, BIC gửi tặng khách hàng chương trình ưu đãi “Bảo vệ xế yêu, rinh quà sành điệu” khi mua bảo hiểm vật chất ô tô qua ứng dụng BIC Online.
Bán lẻ 'đổ xô' vào trung tâm thương mại sau đại dịch
Bán lẻ 'đổ xô' vào trung tâm thương mại sau đại dịch
Kinhtedothi - Với kết quả khả quan trong công tác phòng chống dịch Covid-19, đặc biệt việc Việt Nam đã bắt đầu tiêm phòng vaccine, nền kinh tế được kỳ vọng sẽ phục hồi nhanh chóng trong năm 2021. Trong đó, mặt bằng TTTM được kỳ vọng sẽ bứt tốc bởi sự đổ bộ của các thương hiệu trong nước và quốc tế và sức bật trong nhu cầu tiêu dùng.
Agribank khuyến mại lớn mừng sinh nhật lần thứ 33
Agribank khuyến mại lớn mừng sinh nhật lần thứ 33
Kinhtedothi - Để đánh dấu chặng đường 33 năm xây dựng và phát triển của Agribank (26/3/1988 - 26/3/2021) và tri ân khách hàng đã cùng đồng hành cùng Agribank trong thời gian qua, Agribank triển khai nhiều chương trình khuyến mãi với nhiều giải thưởng hấp dẫn trị giá hơn 2 tỷ đồng.
Mở tài khoản BIDV và giao dịch với chi phí 0 đồng
Mở tài khoản BIDV và giao dịch với chi phí 0 đồng
Kinhtedothi - Nhân kỷ niệm 64 năm thành lập Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), từ ngày 22/3/2021, BIDV dành tặng khách hàng doanh nghiệp chương trình ưu đãi lớn mang tên “BIDV - Sự lựa chọn tối ưu của doanh nghiệp”.
Hiệu ứng lò xo: Thị trường bán lẻ sẵn sàng “bật” sau những đợt “nén” Covid
Hiệu ứng lò xo: Thị trường bán lẻ sẵn sàng “bật” sau những đợt “nén” Covid
Kinhtedothi- Các chuyên gia kinh tế cho rằng thị trường bán lẻ đang chuẩn bị cho “giai đoạn 2” của hiệu ứng lò xo, chứng kiến sức bật mạnh mẽ của cả cung và cầu sau một thời gian dài chịu lực “nén” lớn vì Covid.
 Vietjet Air tung hàng triệu voucher giảm giá
Vietjet Air tung hàng triệu voucher giảm giá
Kinhtedothi - Từ nay tới 15/4, hãng hàng không Vietjet Air sẽ dành hàng triệu voucher trị giá 100.000 đồng và 50.000 đồng cho các khách hàng đặt vé thành công.