Trang chủ / Doanh nghiệp / Tin tức

Câu chuyện thành công của TNR Holding Vietnam

Minh Khôi 19-01-2021 08:55
Kinhtedothi - TNR Holdings Vietnam là đơn vị còn khá trẻ trên thị trường bất động sản nhưng đã có những bước đi ngoạn mục giúp thương hiệu này nhanh chóng ghi dấu trên bản đồ bất động sản Việt Nam. Lý giải về những thành công của TNR Holdings Vietnam, giới chuyên gia bất động sản nhận định đến từ việc “đánh” đúng phân khúc và trúng tâm lý thị trường.
TNR Goldmark City - dự án đầu tiên của TNR Holdings Vietnam và cũng là dự án có số căn hộ "khủng" nhất – 5.000 căn đã hoàn tất việc phân bổ ra thị trường trong năm 2020. Các dự án TNR Stars trải dài dọc theo chiều dài đất nước với triết lý về một nơi an cư đẳng cấp, tiện nghi cho người dân địa phương được đón nhận vượt mong đợi. Một trong những lý do mang đến thành công cho TNR Holdings Vietnam chính nhờ sự tâm huyết trong từng sản phẩm, luôn nghiên cứu kỹ nhu cầu của khách hàng cùng sự sáng tạo để dẫn đầu xu thế.
Đúng phân khúc

Ra đời trong thời điểm thị trường bất động sản vừa trải qua đợt khủng hoảng sau giai đoạn phát triển nóng (năm 2014), TNR Holdings Vietnam tự tin lựa chọn phân khúc căn hộ cao cấp với mức giá được xây dựng từ 33-45 triệu/m2. Đánh giá về phân khúc này, các chuyên gia tài chính cho biết, thị trường vẫn còn đủ dư địa cho nhà đầu tư khai thác, gia tăng lợi nhuận, kiến tạo nhiều dự án tầm cỡ trên thị trường.
 
Ở phân khúc này, TNR Holdings Vietnam lựa chọn những dự án có vị trí trung tâm hoặc thuận tiện di chuyển, kết nối bằng hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ, hoàn chỉnh. Bên cạnh đó, dù chịu nhiều áp lực về chi phí mặt bằng, các dự án do TNR Holdings Vietnam quản lý và phát triển luôn chú trọng dành quỹ đất cho không gian sống cùng hạ tầng tiện ích. Đây là một trong những điểm tiên phong của TNR Holdings Vietnam trong việc chú trọng đến chất lượng cuộc sống cho cư dân tại dự án.

Có thể nói, đây là bước đi tắt đón đầu nhu cầu thị trường khi thu nhập bình quân đầu người của người Việt Nam ngày càng được cải thiện. Từ 2002 đến 2018, GDP đầu người tăng 2,7 lần, đạt trên 2.700 USD năm 2019 và dự tính đến năm 2025, GDP bình quân đầu người của Việt Nam đạt khoảng 4.688 USD (theo Worldbank.org). Điều này sẽ thúc đẩy xu hướng mua căn hộ chung cư với những sản phẩm hợp túi tiền, đáp ứng nhu cầu sống ngày càng cao của người dân. Đặc biệt, sau giai đoạn khủng hoảng, thị trường được tinh lọc và cư dân có những đòi hỏi cao hơn về nơi an cư, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu thư giãn, mua sắm, giải trí, học tập, thể thao,…

Trên thực tế, dòng sản phẩm Gold của TNR Holdings Vietnam luôn bám sát đặc điểm của phân khúc này. Các dự án chỉ cách trung tâm Hà Nội hoặc TPHCM không quá 10km, hệ thống giao thông được đồng bộ và thuận lợi cho việc di chuyển. Ngoài ra, hầu hết các dự án của TNR đều kế cận tuyến đường sắt trên cao… như tuyến Nhổn – Cát Linh; Cát Linh – Hà Đông cũng như dễ dàng kết nối với các tiện ích của khu vực như bệnh viện, trường đại học, trung tâm thương mại. Đơn cử dự án TNR GoldSeason nằm gần đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông; Phạm Hùng – sân bay Nội Bài giúp cư dân dễ dàng di chuyển ra ngoại ô hoặc vào trung tâm thành phố bằng nhiều loại phương tiện khác nhau…

Am hiểu thị trường và nhu cầu khách hàng

Thực tế cho thấy khách mua căn hộ chung cư phần lớn là các gia đình trẻ hoặc gia đình có ba thế hệ theo kiểu “tam đại đồng đường”. Họ có nhu cầu sống trong một không gian sạch sẽ, an ninh tốt, được bảo vệ 24/24, hệ thống camera, thẻ từ giám sát ra vào, được tận hưởng cảnh đẹp, hạ tầng đồng bộ và những tiện ích, dịch vụ như: siêu thị, khu vui chơi trẻ em, công viên cây xanh, ngân hàng, trường học, nhà thuốc, bể bơi, phòng tập thể dục thẩm mỹ, sân đánh tennis, bóng đá, hồ cảnh quan…

Bên cạnh đó, tất cả các căn hộ thuộc dự án do TNR Holdings Vietnam (thành viên Tập đoàn TNG Holdings Vietnam với 25 năm xây dựng và phát triển) đều được đầu tư, trau chuốt trong thiết kế, tối ưu diện tích sử dụng và hứng trọn ánh sáng tự nhiên. Đặc biệt tầm nhìn bao quát cảnh quan xung quanh từ căn hộ giúp cư dân được thư giãn tốt đa ngay tại ban công nhà mình. Đơn cử tại TNR GoldSeason cư dân được hưởng nhiều tiện ích như phòng tập Gym và Yoga, bể bơi tràn nhiệt đới, phòng xông hơi và bể sục, phòng giải trí, phòng vui chơi và phát triển thể chất cho trẻ, phòng họp hội thảo, thư viện đọc sách hiện đại…

Bên cạnh đó, TNR Holdings Vietnam còn tiên phong xây dựng cộng đồng cư dân giàu tri thức, học vấn, có trách nhiệm với cộng đồng xã hội, điển hình như tại TNR Goldmark City có đến 30% cư dân là người ngoại quốc, chủ yếu đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản,…, đây là lực hút vô hình giúp gia tăng giá trị cho các dự án. Nhiều thương hiệu dịch vụ và bán lẻ hàng đầu cũng chủ động kết nối với TNR Holdinsg Vietnam để khai thác lượng khách hàng tiềm năng này như Fresh Garden, Kichi Kichi, mầm non EcoKids, Infinity Fitness, The Coffee House, Siêu thị K-Market…

Tính đến thời điểm hiện tại, với gần 9.000 căn hộ được TNR Holdings Vietnam đưa ra thị trường, tỉ lệ hấp thụ lên đến 96% - tỉ lệ vàng mà bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng mơ ước.

TAG: TNR Holding Vietnam TNR Goldmark City
 
Tin khác
Nam A Bank lan tỏa thông điệp hành phúc nhân dịp 8/3
Nam A Bank lan tỏa thông điệp hành phúc nhân dịp 8/3
Kinhtedothi - Chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Nam A Bank triển khai nhiều hoạt động tri ân Khách hàng nữ đã luôn tin tưởng, sử dụng các sản phẩm dịch vụ tiện ích của Nam A Bank. Song song đó, các hoạt động thi đua nội bộ sôi nổi cũng được Ngân hàng tổ chức nhằm lan tỏa thông điệp Hạnh phúc, mang đến những món quà tinh thần ấm áp cho cán bộ nhân viên nữ nhân dịp lễ đặc biệt này.
Doanh nghiệp Hà Nội kiến nghị Thành phố hỗ trợ phục hồi
Doanh nghiệp Hà Nội kiến nghị Thành phố hỗ trợ phục hồi
Kinhtedothi - Dịch Covid-19 đã khiến nguồn cung bị đứt gãy, giá nguyên vật liệu tăng cao. Để phục hồi sản xuất, cộng đồng DN Hà Nội đã chủ động thích ứng với điều kiện mới. Tuy nhiên, bên cạnh đó DN cũng rất cần TP có cơ chế hỗ trợ nhằm giúp khôi phục sản xuất, kinh doanh.
Xây dựng cộng đồng nữ doanh nhân vững mạnh, chủ động ứng phó với Covid-19
Xây dựng cộng đồng nữ doanh nhân vững mạnh, chủ động ứng phó với Covid-19
Kinhtedothi- Cách đây 6 năm, ngày 6/3/2015 Hội nữ Doanh nhân TP Hồ Chí Minh (gọi tắt là HAWEE) được thành lập với mục tiêu tạo sự kết nối và nâng tầm nữ doanh nhân, đồng thời tạo ra cơ hội kết nối, giao thương cho các doanh nghiệp. Hướng về kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, báo Kinh tế và Đô thị đã có cuộc trao đổi với bà Cao Thị Ngọc Dung – Chủ tịch Hội nữ Doanh nhân TP Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) về việc xây dựng cộng đồng nữ doanh nhân vững mạnh, ứng phó với Covid-19.
Mối lương duyên của nữ ''thủ lĩnh'' Sông Hậu 1 với công đoàn
Mối lương duyên của nữ ''thủ lĩnh'' Sông Hậu 1 với công đoàn
Kinhtedothi - Với một công việc nào đó, có lẽ người ta chỉ dấn thân khi có đủ tình yêu và lý tưởng. Và ''thủ lĩnh'' công đoàn Ban Quản lý Dự án Điện lực Dầu khí Sông Hậu 1 Nguyễn Thị Hồng chính là người dấn thân, duyên nợ với công tác công đoàn.
'Đối thoại 2045”: Khát vọng và bản lĩnh của doanh nghiệp tư nhân Việt Nam
"Đối thoại 2045”: Khát vọng và bản lĩnh của doanh nghiệp tư nhân Việt Nam
Kinhtedothi - Tại Hội nghị, Doanh nhân Đỗ Minh Phú bày tỏ mong muốn các bộ, ngành cần thay đổi tư duy từ quản lý sang phục vụ doanh nghiệp, người dân, lấy sự hài lòng và thành công của cộng đồng doanh nghiệp và người dân là thước đo hoàn thành nhiệm vụ.
Tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thảo: “Tôi luôn tự tay làm cỗ, thắp hương gia tiên, ông bà”
Tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thảo: “Tôi luôn tự tay làm cỗ, thắp hương gia tiên, ông bà”
Được công nhận là một trong 100 phụ nữ quyền lực nhất thế giới, gánh trên vai hàng loạt trọng trách nhưng một ngày của bà mẹ 3 con, CEO Vietjet, Phó Chủ tịch Thường trực HĐQT HDBank Nguyễn Thị Phương Thảo luôn bắt đầu bằng việc đưa con đến trường.
Những “nữ tướng” đầy bản lĩnh
Những “nữ tướng” đầy bản lĩnh
Kinhtedothi - Đây là những nữ doanh nhân có chung quan điểm “số hóa” để vượt qua thách thức dịch bệnh Covid-19, bên cạnh các giải pháp thích hợp, linh hoạt. Nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, phóng viên Kinh tế & Đô thị đã gặp gỡ họ để hiểu hơn về cách thức họ đã vượt qua những ngày tháng khó khăn này.
Xây dựng cơ chế, chính sách hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa hồi phục hậu Covid-19
Xây dựng cơ chế, chính sách hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa hồi phục hậu Covid-19
Kinhtedothi - Ngày 5/3, Sở Công Thương Hà Nội kiểm tra công tác sản xuất kinh doanh đầu năm 2021 và công tác phòng, chống dịch Covid-19 của các doanh nghiệp đang hoạt động sản xuất tại Cụm công nghiệp Bắc Từ Liêm.
Petrovietnam hoàn thành vượt mức nhiều chỉ tiêu kế hoạch quan trọng
Petrovietnam hoàn thành vượt mức nhiều chỉ tiêu kế hoạch quan trọng
Kinhtedothi - Ngày 5/3, tại Hà Nội, Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng đã chủ trì cuộc họp giao ban trực tuyến với lãnh đạo các đơn vị thành viên về kết quả SXKD tháng 2, kế hoạch công tác tháng 3/2021.
EVN phấn đấu trồng mới và chăm sóc 1 triệu cây xanh
EVN phấn đấu trồng mới và chăm sóc 1 triệu cây xanh
Kinhtedothi - EVN phấn đấu trồng mới và chăm sóc 100.000 cây xanh trong năm 2021, đồng thời hướng tới 1 triệu cây xanh trong giai đoạn 2021 - 2025.
SeABank đầu tư trí tuệ nhân tạo, tăng tốc số hóa hoạt động ngân hàng
SeABank đầu tư trí tuệ nhân tạo, tăng tốc số hóa hoạt động ngân hàng
Kinhtedothi - Coi số hóa là trụ cột quan trọng trong quá trình phát triển của ngân hàng, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã liên tục nâng cấp cơ sở hạ tầng, đặc biệt đầu tư hệ thống Trí tuệ nhân tạo (AI) tân tiến nhất để nâng cao trải nghiệm khách hàng, đồng thời tối ưu hóa hoạt động của Ngân hàng.