Trang chủ / Mua sắm

Central Group Việt Nam quảng bá, tiêu thụ 500 tấn thanh long Bình Thuận

Bích Hời 08-07-2019 17:36
Kinhtedothi - Hệ thống siêu thị Big C và GO! Market vừa tổ chức Tuần lễ thanh long Bình Thuận nhằm quảng bá và tiêu thụ khoảng 500 tấn trái thanh long.

Theo đó, Tuần lễ thanh long Bình Thuận diễn ra ngày 7/7, tại 17 siêu thị Big C và GO khu vực phía Bắc và từ ngày 8/7 được mở rộng ra tại 37 siêu thị Big C và GO! trên toàn quốc.

 Nhiều người mua thanh long tại Big C.
Hiện nay, phần lớn trái thanh long của tỉnh Bình Thuận chủ yếu được xuất qua thị trường Trung Quốc và qua đường tiểu ngạch, tiềm ẩn nhiều rủi ro, khiến người nông dân trồng thanh long dễ lâm vào tình cảnh được mùa rớt giá.

Nhằm thực hiện cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt, từ nhiều tháng nay, cán bộ thu mua của Big C đã trực tiếp đến làm việc với UBND tỉnh Bình Thuận để xúc tiến quảng bá, nâng tầm thương hiệu cho trái thanh long Bình Thuận ngay tại thị trường trong nước.

Trong thời gian này, người tiêu dùng khi mua sắm tại Hệ thống Big C và GO! Market, sẽ có thoải mái lựa chọn những trái thanh long chất lượng, được Big C thu mua trực tiếp từ hộ nông dân và Hợp tác xã. Với chiết khấu 0%, do đó giá bán giảm mạnh so với bên ngoài thị trường chỉ 23.900 đồng/kg.

Để nâng giá trị thương hiệu trái thanh long Bình Thuận, Big C còn chế biến ra các món đồ ăn, thức uống từ bổ dưỡng, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn từ các sản phẩm thanh long như: Sinh tố Thanh long, nước ép Thanh long, bánh bông lan Thanh long nhân phô mai,...

Dự kiến, hệ thống Big C và GO! sẽ tiêu thụ khoảng 500 tấn thanh long Bình Thuận trong mùa vụ năm nay. Theo đại diện Tập đoàn Central Group Việt Nam: “Thanh long là sản phẩm nông sản chủ lực của tỉnh Bình Thuận và là sản phẩm trong chương trình OCOP quốc gia, do đó Central Group Việt Nam tích cực ủng hộ, xúc tiến quảng bá trái thanh long Bình Thuận là việc hỗ trợ tiêu thụ hàng Việt nói chung và sản phẩm của tỉnh Bình Thuận nói riêng”.

Sau hơn 1 năm triển khai tập trung vào thu mua trực tiếp hàng nông sản địa phương, Big C đã kết nối với 50 Hợp tác xã, hộ nông dân - giúp cải thiện đời sống của hơn 5.000 hộ nông dân Việt Nam, tiêu thụ gần 10.000 tấn nông sản trên toàn quốc, với gần 1.000 loại sản phẩm rau, củ, quả, cá, thịt…, giúp cho nông dân nhiều địa phương tránh được cảnh “được mùa, mất giá”.

TAG: Big C siêu thị hàng việt thanh long Bình Thuận go! market
 
Tin khác
Sản phẩm “ăn theo” dịch sốt xuất huyết đắt hàng
Sản phẩm “ăn theo” dịch sốt xuất huyết đắt hàng
Kinhtedothi - Sau khi Sở Y tế Hà Nội đưa ra cảnh báo bệnh sốt xuất huyết năm nay có diễn biến phức tạp, xu hướng gia tăng cao so với kỳ năm trước, thị trường sản phẩm chống muỗi, diệt muỗi "nóng" lên.
Người tiêu dùng đang bị thu thập thông tin cá nhân trái phép
Người tiêu dùng đang bị thu thập thông tin cá nhân trái phép
Kinhtedothi - Theo phản ánh từ người tiêu dùng tới Bộ Công Thương, nhiều doanh nghiệp bị tố thu thập thông tin trái phép, xâm phạm quyền lợi riêng tư.
Siêu thị Hapromart Thành Công sắp có diện mạo mới
Siêu thị Hapromart Thành Công sắp có diện mạo mới
Kinhtedothi - Siêu thị Hapromart Thành Công với diện mạo mới dự kiến sẽ chính thức mở cửa ngày 10/9/2019 tại C13 Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội. Đây là siêu thị đầu tiên của Tổng công ty Thương mại Hà Nội – CTCP (Hapro) áp dụng mô hình kinh doanh Home & Food, đang được áp dụng rộng rãi tại hệ thống bán lẻ của Tập đoàn BRG.
Hàng điện máy giảm giá, xả hàng tồn
Hàng điện máy giảm giá, xả hàng tồn
Kinhtedothi - Hà Nội vào Thu cũng là lúc sức tiêu thụ các mặt hàng điện máy giảm mạnh. Để kích cầu tiêu dùng, nhiều siêu thị điện máy đồng loạt tung ra những chương trình khuyến mại khủng nhằm hút khách, xả hàng tồn.
Khám phá những yếu tố làm nên kỳ diệu trong bùn khoáng biển Chết
Khám phá những yếu tố làm nên kỳ diệu trong bùn khoáng biển Chết
Kinhtedothi - Đang được xem như là “bình minh của nền công nghiệp chống lão hóa”, bộ mỹ phẩm DeAura D’or Mystere là sự kết hợp xuất sắc giữa muối khoáng biển Chết và vàng 24k. Với những thành phần vừa lạ lẫm vừa quen thuộc, vừa kinh ngạc vừa quyến rũ, hãy cùng khám phá xem điều gì đã tạo nên sự kỳ diệu của bộ mỹ phẩm cao cấp này.
GO! và Big C triển khai chương trình “Tự hào Việt Nam” và “Lễ hội vùng Bến Tre’’
GO! và Big C triển khai chương trình “Tự hào Việt Nam” và “Lễ hội vùng Bến Tre’’
Kinhtedothi - Mừng Lễ Quốc khánh 2/9 năm nay và chuẩn bị đón Tết Trung thu, Hệ thống siêu thị GO! và Big C - Thành viên của Central Group Việt Nam triển khai Chương trình quảng bá hàng Việt Nam lớn nhất trong năm mang tên “Tự hào Việt Nam” và chương trình “Lễ hội vùng - tỉnh Bến Tre tại Big C”.
Vé máy bay dịp 2/9, khan hàng nhưng không sốt giá
Vé máy bay dịp 2/9, khan hàng nhưng không sốt giá
Kinhtedothi - Dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9 năm nay người lao động được nghỉ 3 ngày. Do ngày nghỉ không nhiều nên nhiều người dân chọn đi máy bay tới các điểm du lịch để tiết kiệm thời gian. Đến thời điểm này một số đường bay Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Nha Trang, Đà Nẵng... đã hết vé.
Rinh quà mỗi ngày cùng minigame của HDBank
Rinh quà mỗi ngày cùng minigame của HDBank
Kinhtedothi - Chỉ chưa tới 30 giây thực hiện đầy đủ các bước, bạn đã có cơ hội rinh ngay giải thưởng siêu hấp dẫn từ HDBank với chương trình "Mở sổ gom vàng".
Khai mạc lễ hội sữa Hàn Quốc tại Hà Nội
Khai mạc lễ hội sữa Hàn Quốc tại Hà Nội
Kinhtedothi - Sự kiện lễ hội sữa Hàn Quốc “I like it, Korea Milk” năm 2019 đã khai mạc chiều 24/8 và kéo dài hết ngày 25/8 tại Vincom Trần Duy Hưng (Hà Nội). Ngoài những gian hàng trưng bày, tại đây còn có những trò chơi với giải thưởng vô cùng hấp dẫn như sữa miễn phí, túi tote, ảnh, poster, album thần tượng...
Giá phân bón giảm từ 4 – 15%
Giá phân bón giảm từ 4 – 15%
Kinhtedothi- Theo thông tin từ Hiệp hội Phân bón Việt Nam, hiện, giá phân bón trên thị trường trong nước và thế giới có xu hướng giảm nhẹ. Tính đến cuối tháng 7/2019, giá DAP đã giảm từ 10 – 15% và Urea giảm 4 – 10% so với đầu năm 2019.
Khám phá những nguyên tố làm nên kỳ diệu trong bùn khoáng biển chết
Khám phá những nguyên tố làm nên kỳ diệu trong bùn khoáng biển chết
Kinhtedothi - Đang được xem như là “bình minh của nền công nghiệp chống lão hóa”, bộ mỹ phẩm DeAura D’or Mystere là sự kết hợp xuất sắc giữa muối khoáng Biển Chết và Vàng 24k. Với những thành phần vừa lạ lẫm vừa quen thuộc, vừa kinh ngạc vừa quyến rũ, hãy cùng khám phá xem điều gì đã tạo nên sự kỳ diệu của bộ mỹ phẩm cao cấp này.