Trang chủ / Doanh nghiệp / Tin tức

CEO Tập đoàn Tân Á Đại Thành: Cup Thánh Gióng nâng tầm doanh nhân, doanh nghiệp và thương hiệu Việt

Toàn Đức - Thu Nhung 16-10-2019 08:56
Kinhtedothi - Sáng ngày 13/10, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ Kỷ niệm 15 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam và Trao tặng danh hiệu Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu - Cúp Thánh Gióng 2019. Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tới dự và phát biểu tôn vinh giới doanh nhân Việt Nam. Cùng với hơn 100 doanh nhân, ông Nguyễn Duy Chính – Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã vinh dự được trao tặng danh hiệu Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu – Cúp Thánh Gióng 2019.

Danh hiệu “Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu” do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp cùng một số tổ chức trong nước và quốc tế tiến hành bình xét và trao tặng nhân dịp kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10). Đây là hình thức tôn vinh của Cộng đồng Doanh nghiệp Việt Nam đối với người lãnh đạo, điều hành doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế, có thành tích xuất sắc 03 năm liên tục trên mọi hoạt động liên quan đến xây dựng, phát triển doanh nghiệp, đóng góp cho kinh tế xã hội của đất nước và nâng cao đời sống người lao động.

 Ông Nguyễn Duy Chính – Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Á Đại Thành nhận bằng chứng nhận Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu – Cúp Thánh Gióng 2019.
Phát biểu tại Lễ Kỷ niệm, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã biểu dương những nỗ lực, đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam đồng thời khẳng định: “Đảng và Nhà nước sẽ tiếp tục thúc đẩy công cuộc cải cách thể chế, vươn tới những chuẩn mực hàng đầu trong khu vực và thế giới để tạo môi trường, bệ đỡ cho sự phát triển nhanh, bền vững của doanh nghiệp, doanh nhân. Chính phủ sẽ đồng hành và hậu thuẫn cho sự nghiệp kinh doanh của người dân và doanh nghiệp”.
Luôn chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, Chính phủ, trong những năm qua Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã thực hiện liêm chính trong kinh doanh; xây dựng văn hóa doanh nghiệp, đạo đức doanh nhân và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp; cạnh tranh lành mạnh, chia sẻ và liên kết hợp tác; đổi mới, sáng tạo, nâng cao năng lực cạnh tranh

 Các Doanh nhân tiêu biểu nhận Cúp Thánh Gióng năm 2019.
Từ một doanh nghiệp nhỏ, trải qua 26 năm xây dựng và phát triển, Tân Á Đại Thành ngày nay đã trở thành một Tập đoàn kinh tế lớn mạnh, sản xuất và cung cấp giải pháp tổng thể về nguồn nước hàng đầu Việt Nam. Thương hiệu Tân Á Đại Thành được công nhận là Thương hiệu Quốc gia của Việt Nam. Tân Á Đại Thành cũng là một trong số ít các doanh nghiệp tư nhân vinh dự được Nhà nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất.
Tính đến 2019, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đang sở hữu 19 công ty thành viên với 14 nhà máy công nghệ cao đặt tại Việt Nam và Lào, 196 chi nhánh trực thuộc, 30.000 điểm bán hàng trên toàn quốc. Hệ sinh thái sản phẩm của Tân Á Đại Thành cũng rất đa dạng với 09 dòng sản phẩm, trong đó có 03 dòng sản phẩm là Bồn nước; Bình nước nóng; Máy nước nóng năng lượng mặt trời đang chiếm lĩnh thị phần số 1 Việt Nam.
Chia sẻ về niềm vui khi được tôn vinh đúng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, ông Nguyễn Duy Chính chia sẻ: “Đây là món quà, là sự tặng thưởng đầy giá trị đối với không chỉ cá nhân tôi mà còn cho hơn 100 doanh nhân đang có mặt tại đây ngày hôm này. Hy vọng danh hiệu sẽ không chỉ góp phần tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân mà còn tạo sự chuyển biến về nhận thức, xã hội, hỗ trợ doanh nghiệp, doanh nhân nâng cao hình ảnh doanh nghiệp – thương hiệu Việt Nam trong thời kỳ hội nhập”.

TAG: Tân Á Đại Thành doanh nghiệp Việt doanh nhân thương hiệu cúp thánh gióng
 
Tin khác
Bị truy thu thuế 'khủng, các “ông lớn” FDI nói gì?
Bị truy thu thuế "khủng, các “ông lớn” FDI nói gì?
Kinhtedothi - Trước thông tin, năm 2019 qua thanh tra, kiểm tra, cơ quan thuế đã phát hiện và ra quyết định truy thu hàng nghìn tỷ đồng tiền thuế với nhiều “ông lớn” DN FDI như Coca Cola Việt Nam, Heineken Asia Pacific, Công ty Holcim Việt Nam và Ngân hàng Standard Chartered… mà báo Kinh tế & Đô thị đã đưa, các DN này đã có những phản hồi bước đầu.
Vinatex hoàn thành cung ứng khoảng 6 triệu khẩu trang chống dịch SARS-CoV-2
Vinatex hoàn thành cung ứng khoảng 6 triệu khẩu trang chống dịch SARS-CoV-2
Kinhtedothi - Dự kiến trong tuần từ 24/2 đến 1/3, Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex) tiếp tục sản xuất khẩu trang sử dụng vải dệt kim kháng khuẩn trong chiến dịch phòng chống dịch SARS-CoV-2 (Covid-19) với năng suất cao hơn so với 2 tuần trước.
Tặng vật tư y tế phòng dịch Covid-19 cho học sinh Vĩnh Phúc
Tặng vật tư y tế phòng dịch Covid-19 cho học sinh Vĩnh Phúc
Kinhtedothi- Vietlott trao tặng nhiệt kế điện tử và gel kháng khuẩn cho địa phương có thêm các vật tư, thiết bị y tế phòng chống dịch Covid-19, đặc biệt trong thời gian học sinh chuẩn bị đi học trở lại.
Doanh thu nghìn tỷ, VNI bứt phá chinh phục TOP 5
Doanh thu nghìn tỷ, VNI bứt phá chinh phục TOP 5
Kinhtedothi - “Gia nhập câu lạc bộ DN có doanh thu nghìn tỷ, mục tiêu của Tổng Công ty CP Bảo hiểm Hàng không (VNI) hướng đến TOP 5 năm 2025 trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ cùng tiên phong ứng dụng công nghệ thông tin mang lại tiện ích cho khách hàng”, đó là chia sẻ của Chủ tịch HĐQT VNI Lê Thị Hà Thanh với phóng viên báo Kinh tế & Đô thị.
Nền tảng tuyển dụng trực tuyến Việt nhận được đầu tư 34 triệu USD
Nền tảng tuyển dụng trực tuyến Việt nhận được đầu tư 34 triệu USD
Kinhtedothi - Siêu Việt hiện là khoản đầu tư thứ 5 của Affirma Capital tại thị trường Việt Nam từ năm 2014.
Vinamilk ký thành công hợp đồng xuất khẩu sữa trị giá 20 triệu USD
Vinamilk ký thành công hợp đồng xuất khẩu sữa trị giá 20 triệu USD
KInhtedothi - Tham gia Hội chợ Quốc tế Gulfood Dubai 2020 diễn ra từ ngày 16/2 đến 20/2/2020 tại Dubai, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã ký thành công hợp đồng xuất khẩu sữa có giá trị lên đến 20 triệu USD. Đây cũng là hợp đồng có giá trị lớn nhất của đoàn doanh nghiệp Việt Nam tham gia năm nay được ký kết ngay tại hội chợ.
Ứng dụng nền tảng số, doanh nghiệp sẽ tăng cạnh tranh
Ứng dụng nền tảng số, doanh nghiệp sẽ tăng cạnh tranh
Kinhtedothi - Phát triển nền tảng số sẽ giúp doanh nghiệp tăng sức cạnh tranh, đây là vấn đề được nhiều chuyên gia, doanh nghiệp đưa ra tại Hội thảo “Ứng dụng kinh tế nền tảng số để tăng sức cạnh tranh cho Việt Nam” do Viện Nghiên cứu kinh tế và chính sách (VEPR) tổ chức ngày 20/2 tại Hà Nội.
Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam: “Hết cửa” cho nhà thầu ngoài ngành?
Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam: “Hết cửa” cho nhà thầu ngoài ngành?
Kinhtedothi - Báo Kinh tế & Đô thị còn phát hiện nhiều “bất thường” trong quá trình lựa chọn nhà thầu, ngay cả với những gói thầu xây lắp có quy mô lớn được Tổng công ty Đường sắt Việt Nam tổ chức đấu thầu rộng rãi trong thời gian qua.
Masan Consumer hoàn tất mua 52% cổ phần Công ty CP Bột giặt Net
Masan Consumer hoàn tất mua 52% cổ phần Công ty CP Bột giặt Net
Kinhtedothi - Ngày 20/2, Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan (HNX-Up-CoM: MCH, gọi tắt là "Masan") chính thức công bố: Masan HPC - một công ty thành viên do Masan sở hữu 100% vốn đã mua thành công 52% cổ phần của Công ty CP Bột giặt Net (“NETCO”) với mức giá trung bình 48.000 đồng/cổ phiếu.
Hapro tái cơ cấu, tập trung phát triển các lĩnh vực cốt lõi có hiệu quả
Hapro tái cơ cấu, tập trung phát triển các lĩnh vực cốt lõi có hiệu quả
Kinhtedothi - Sau khoảng thời gian 2 năm kể từ khi hoàn tất quá trình cổ phần hoá, Hapro đã có những bước chuyển mình rõ rệt trên con đường tái cấu trúc và xác định rõ chiến lược phát triển bền vững trong tương lai.
9X thành công với chiến lược hàng xịn giá bình dân
9X thành công với chiến lược hàng xịn giá bình dân
Kinhtedothi - Da cá sấu được cho là “kim cương” trong nhóm hàng da thuộc. Chính vì vậy những sản phẩm thời trang làm từ loại da này luôn có giá đắt đỏ và được mặc định chỉ dành cho giới thượng lưu.