Trang chủ / Doanh nghiệp / Tin tức

Chăm sóc trải nghiệm khách hàng – chiến lược kinh doanh nhân văn của Gamuda Land Việt Nam

Doãn Thành - Thu Nhung 25-11-2020 10:48
Kinhtedothi - Là một nhà phát triển bất động sản hàng đầu đến từ Malaysia, trải nghiệm của khách hàng luôn đóng một vai trò quan trọng trong thành công của Gamuda Land Việt Nam. Trên thực tế, trải nghiệm khách hàng là một phần của giá trị thương hiệu giúp doanh nghiệp phát triển bền vững cũng như tiếp tục mở rộng các dự án đầu tư khác.
Chiến lược kinh doanh đưa giá trị thương hiệu kết nối với xã hội và xây dựng cộng đồng là một chiến lược mang giá trị nhân văn. Có thể thấy Gamuda Land Việt Nam thiết lập hệ thống chăm sóc trải nghiệm khách hàng tại thời điểm này là chìa khóa giúp doanh nghiệp bứt phá thời 4.0.

Trải nghiệm khách hàng - Customer Experience là tổng hợp đầy đủ tất cả các bước khi khách hàng tiếp xúc với một sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của doanh nghiệp. Gamuda Land Việt Nam mong muốn trải nghiệm khách hàng chính là một trong ba điểm chạm để doanh nghiệp tiếp tục thu hút khách hàng sau những thông tin sơ lược ban đầu như chúng tôi là ai, chúng tôi làm gì và tại sao chúng tôi đang làm cái đó? Điều này khiến xu hướng marketing ngày càng hướng về phía khách hàng, mang tới nhiều trải nhiệm mới mẻ. Không còn đơn thuần là thuyết phục, chào mời về sản phẩm, thay vào đó là trải nghiệm của người dùng. Khách hàng ngày nay đưa ra quyết định dựa trên cách thương hiệu đối xử với họ, cách doanh nghiệp đối xử với môi trường và cộng đồng xung quanh.
 Khu đô thị Gamuda Gardens, Hoàng Mai, Hà Nội
Càng ngày Gamuda Land Việt Nam càng khai thác được nhiều sức mạnh và cơ hội để phát triển mục đích của tổ chức gắn với lợi ích xã hội. Khi khách hàng tham gia vào các hoạt động của Gamuda, khi đó cộng đồng cư dân được thành lập. Cộng đồng này sẽ ngày càng phát triển thành khách hàng trung thành và được ưu tiên chăm sóc với nhiều ưu đãi đặc biệt. Những gì Gamuda Land Việt Nam đã làm được cho cộng đồng cư dân khu vực phía Nam Hà Nội nói riêng và toàn Hà Nội nói chung cho đến nay và hơn thế nữa thực sự là những trải nghiệm quý giá mà bản thân mỗi khách hàng của Gamuda đều cảm nhận được. Có thể thấy rõ là giá trị sản phẩm bất động sản khu vực Hoàng Mai, Hà Nội đã tăng lên 30% so với 10 năm trước. Vùng đất trũng và ô nhiễm đã chuyển mình thành một trong những khu đô thị xanh đáng sống nhất của Thủ đô.

Bây giờ thực trạng chung là các doanh nghiệp khó duy trì được sự khác biệt trong sản phẩm của mình với sản phẩm của đối thủ, bởi công nghệ phát triển nên mọi người được tiếp cận như nhau, cạnh tranh phân phối cũng vậy, khả năng tiếp cận thông tin đã nhanh và đồng đều. Doanh nghiệp chỉ còn một lựa chọn là khách hàng có cảm xúc với thương hiệu không, có hài lòng với sản phẩm, dịch vụ hay không; và doanh nghiệp thể hiện năng lực cạnh tranh duy nhất là họ có được khách hàng chọn hay không. Trải nghiệm khách hàng trở nên quan trọng và có tên gọi đầy đủ hơn là khái niệm dịch vụ khách hàng hay chăm sóc khách hàng trước đây.
 Khai trương Gamuda Land Experience Lounge, Hà Nội
Gamuda Land Việt Nam đã bước đầu ra mắt thành công Không gian trải nghiệm khách hàng tại trung tâm Phố Huế, Hà Nội. Đây không chỉ là địa điểm bán hàng; mà còn là nơi thu hút sự chú ý của cộng đồng đến tìm hiểu về dự án nhiều hơn nữa qua việc tiếp xúc trực tiếp với mô hình thực tế thu nhỏ, với chuyến tham quan thực tế ảo - virtual tour và tương tác với nhân viên bán hàng.

Nơi đây không chỉ công khai minh bạch toàn bộ quy hoạch dự án bất động sản của Gamuda Land Việt Nam, mà còn giúp cho công chúng, khách hàng nâng cao nhận thức về thương hiệu và sản phẩm bất động sản. Và không gian trải nghiệm này giúp tạo mối liên hệ chặt chẽ với tất cả các đối tác khách hàng tiềm năng và thân thiết của Gamuda Land.

Giãn cách xã hội, sự dè dặt nơi đám đông, sự nhạy cảm trước những ca lây nhiễm mới, 2020 là năm mở đầu cho cuộc đại di cư lên nền tảng số của những con người khát khao sự kết nối. Kéo theo đó, không chỉ thay đổi về cách tương tác giữa bạn bè, đồng nghiệp, hành vi và phương thức giao tiếp giữa thương hiệu và khách hàng cũng có sự biến đổi lớn: trở nên khó chiều hơn, đòi hỏi hơn, muốn mọi vấn đề được giải quyết nhanh hơn. Không cần biết thương hiệu cung cấp bao nhiêu phương thức giao tiếp, khách hàng chỉ tương tác tác tại nơi họ cảm thấy thuận tiện và những lúc họ muốn.

Câu trả lời cho vấn đề trên chính là hệ thống CRM của Gamuda Land Việt Nam. Trước khi muốn tối đa hóa trải nghiệm khách hàng, doanh nghiệp cần hiểu họ, không chỉ những thông tin bên ngoài mà cả những kỳ vọng ẩn giấu bên trong để ‘chăm sóc’ họ một cách vẹn toàn, nhất quán. Và hệ thống CRM giúp doanh nghiệp thực hiện điều này thông qua: Thu thập thông tin khách hàng từ nhiều kênh, nhiều bộ phận khác nhau, từ đó tạo ra một bức tranh tổng thể về các nhóm đối tượng: hành vi trực tuyến, sở thích, mối quan tâm cho tới mong muốn, nỗi đau không thể gọi tên thành lời… Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng thông qua chiến lược tiếp cận từ nội dung đến các điểm chạm, thời gian phù hợp với sự hỗ trợ từ các tính năng tự động. Phân biệt được thời điểm phù hợp để doanh nghiệp chủ động tương tác cùng khách hang. Xâu chuỗi sức mạnh của nhiều bộ phận trong công ty để ‘phục vụ’ khách hàng một cách tối đa, nhất quán.

Gamuda Land đã liên kết tất cả trong chương trình khách hàng thân thiết GL Friends. Chúng tôi có nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Chúng tôi có những nhà đầu tư trung thành, đó là những người đầu tư và sở hữu nhiều sản phẩm bất động sản của Gamuda. Chúng tôi có các nhà đầu tư nhỏ lẻ là người có hữu 1-2 sản phẩm. Và chúng tôi cũng có các đối tác giúp giới thiệu người đầu tư hoặc đối tác trực tiếp trao đổi dịch vụ sản phẩm với chúng tôi, sau đó, chúng tôi cũng mở rộng nền tảng GL Friends để giới thiệu sản phẩm của chúng tôi đến nhiều tầng lớp từ giới thượng lưu, trung lưu đến những khách hàng có thu nhập khá. Vì vậy, nơi nào họ đang tìm kiếm nhà để ở, để kinh doanh thì chúng tôi luôn ở đó. Tất cả những điều này mang lại cho chúng tôi sự tương tác tốt với khách hàng.

Vai trò của trải nghiệm khách hàng ngày càng quan trọng trong xã hội 4.0, doanh nghiệp tạo ra những trải nghiệm tích cực sẽ có lượng khách trung thành đông hơn và đều đó đủ làm lợi nhuận tăng lên. Gamuda Land Việt Nam đã, đang và sẽ luôn chú trọng trải nghiệm khách hàng với tiêu chí tâm huyết, trách nhiệm và uy tín khi triển khai các dự án bất động sản tại Việt Nam.

Mọi chi tiết xin liên hệ: www.gamudacity.com.vn , Hotline: 0902178088

 
TAG: Gamuda Land Việt Nam trải nghiệm khách hàng customer experience Gamuda Land Vietnam giá trị cốt lõi tâm huyết uy tín tiên phong chiến lược kinh doanh
 
Tin khác
Tập đoàn BRG được vinh danh nhiều giải thưởng tại Global Golf Awards 2020
Tập đoàn BRG được vinh danh nhiều giải thưởng tại Global Golf Awards 2020
Kinhtedothi - Chủ tịch Tập đoàn BRG Madame Nguyễn Thị Nga được vinh danh 5 năm liên tiếp là “Người có tầm ảnh hưởng nhất châu Á trong lĩnh vực gôn”, các sân gôn của Tập đoàn BRG liên tục được vinh danh là sân gôn tốt nhất Việt Nam và khu nghỉ dưỡng gôn tốt nhất Châu Á – Thái Bình Dương trong hệ thống giải thưởng Global Golf Awards 2020.
Tập đoàn BRG: Nhìn từ hợp tác toàn cầu đến biểu tượng sống thịnh vượng
Tập đoàn BRG: Nhìn từ hợp tác toàn cầu đến biểu tượng sống thịnh vượng
Kinhtedothi - Trong hơn 30 năm qua, Tập đoàn BRG đã kiến tạo nên những sản phẩm mang tầm vóc quốc tế bằng sự kết hợp giữa nguồn lực nội tại mạnh mẽ với các yếu tố hiện đại, sang trọng và đẳng cấp thông qua việc bắt tay với rất nhiều thương hiệu danh giá hàng đầu Thế giới.
SeABank ký kết hợp tác với 4 đối tác chiến lược hướng tới phát triển bền vững
SeABank ký kết hợp tác với 4 đối tác chiến lược hướng tới phát triển bền vững
Kinhtedothi - Ngày 24/1/2021 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã ký kết hợp tác chiến lược với 4 đối tác lớn trong các lĩnh vực tư vấn chiến lược nhân sự, phát triển năng lực lãnh đạo, gia tăng trải nghiệm khách hàng. Đây là những bước đi chiến lược quan trọng giúp SeABank phát huy thế mạnh nội tại, nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường tài chính - ngân hàng.
FPT đạt doanh thu hơn 29.800 tỷ đồng trong năm 2020
FPT đạt doanh thu hơn 29.800 tỷ đồng trong năm 2020
Kinhtedothi - Năm 2020, doanh thu và lợi nhuận trước thuế của FPT đạt lần lượt 29.830 tỷ đồng và 5.261 tỷ đồng, tăng 7,6% và 12,8% so với cùng kỳ.
Vietcombank - Ngân hàng được quản trị tốt nhất trong ứng phó với đại dịch Covid-19
Vietcombank - Ngân hàng được quản trị tốt nhất trong ứng phó với đại dịch Covid-19
Kinhtedothi - Danh hiệu "Ngân hàng được quản trị tốt nhất trong đại dịch Covid-19" dành cho Vietcombank và danh hiệu "Lãnh đạo xuất sắc trong việc ứng phó với đại dịch Covid-19 tại Việt Nam" dành cho Chủ tịch HĐQT Vietcombank Nghiêm Xuân Thành nhằm ghi nhận và vinh danh những nhà lãnh đạo xuất sắc, nổi bật, có chính sách hợp lí cho khách hàng và đóng góp đáng kể cho cộng đồng.
Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đánh giá cao những chính sách của Vinamilk dành cho người lao động
Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đánh giá cao những chính sách của Vinamilk dành cho người lao động
Kinhtedothi - Trong những ngày giáp Tết Tân Sửu, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cùng đoàn công tác của Văn phòng Chủ tịch nước đã đến thăm hỏi tập thể cán bộ công nhân viên của Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đang làm việc ở Nhà máy sữa Việt Nam tại tỉnh Bình Dương.
CMS cùng các hãng công nghệ lớn xây dựng môi trường làm việc số
CMS cùng các hãng công nghệ lớn xây dựng môi trường làm việc số
Kinhtedothi - Phối hợp cùng hãng Samsung và Logitech chính thức ra mắt giải pháp Hội nghị thông minh CMS Smart Meeting Solution, Công ty TNHH Sản xuất và Dịch vụ CMC (Công ty CMS) sẽ giúp các tổ chức, DN tương tác làm việc từ xa hiệu quả trên nền tảng công nghệ tốt nhất, đáp ứng nhu cầu trao đổi và làm việc trực tuyến ngày càng phổ biến.
Vietcombank: Từ “Người thong dong biết chạy” đến “ Nhà băng gánh đều hai vai”
Vietcombank: Từ “Người thong dong biết chạy” đến “ Nhà băng gánh đều hai vai”
Kinhtedothi - Nhân dịp buổi gặp gỡ thông tin với đại diện báo chí về đợt giảm lãi suất thứ 5 trong năm 2020 của Vietcombank nhằm chia sẻ khó khăn với khách hàng trước hai thử thách cực đại của năm mang tên “đại dịch COVID – 19” và “bão lũ –thiên tai”, chúng tôi đã có buổi trò chuyện với ông Nghiêm Xuân Thành – Chủ tịch HĐQT Vietcombank đôi nét về kết quả năm 2020 và dự báo cho năm 2021.
Shark Việt đầu tư 718 tỷ chăm sóc người cao tuổi
Shark Việt đầu tư 718 tỷ chăm sóc người cao tuổi
Kinhtedothi - Mới đây, Công ty TNHH Tổ hợp y tế Phương Đông và Ngân hàng TMCP Quân đội MB - Chi nhánh SGD đã tổ chức lễ ký kết hợp đồng tín dụng tài trợ Dự án “Trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi Phương Đông” trị giá gần 500 tỷ đồng.
Cảng Quốc tế Long An và Tập đoàn Đặng Gia ký hợp tác triển khai các dự án điện gió
Cảng Quốc tế Long An và Tập đoàn Đặng Gia ký hợp tác triển khai các dự án điện gió
Kinhtedothi- Ngày 22/1/2021, Cảng Quốc tế Long An và Tập đoàn Đặng Gia đã ký kết “Hợp tác chiến lược triển khai thực hiện các Dự án điện gió tại Việt Nam và hợp tác Dự án Kosy Bạc Liêu”.
Fristi hợp tác cùng VTV Digital thực hiện chương trình thiếu nhi phát sóng mỗi ngày, xem mọi lúc mọi nơi
Fristi hợp tác cùng VTV Digital thực hiện chương trình thiếu nhi phát sóng mỗi ngày, xem mọi lúc mọi nơi
Kinhtedothi- Ngày 21/1, thương hiệu thức uống dinh dưỡng hàng đầu dành cho trẻ em Fristi (thuộc tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam - FCV) và VTV Digital (thuộc Đài Truyền hình Việt Nam) vừa công bố chính thức khởi động Dự án hợp tác chiến lược sản xuất và phân phối nội dung truyền hình thiếu nhi trên nền tảng số.