Trang chủ / Mua sắm

Chuỗi cửa hàng tiện lợi Hàn Quốc GS25 sắp đổ bộ vào Việt Nam

Hà Thanh 03-08-2017 17:46
Kinhtedothi - Chuỗi cửa hàng tiện lợi thương hiệu Hàn Quốc GS25, dự tính mở cửa hàng đầu tiên tại thị trường Việt Nam vào cuối 2017.

GS25 cho biết đã được đề nghị từ nhiều quốc gia, gồm Trung Quốc và các quốc gia Đông Nam Á khác, để mở rộng thương hiệu. Sau nhiều tháng nghiên cứu nhận thấy Việt Nam là quốc gia có tiềm năng tăng trưởng lớn nhất.

 
Theo đó, Việt Nam là thị trường nước ngoài đầu tiên của thương hiệu Hàn Quốc GS25, với cửa hàng đầu tiên dự tính mở cửa vào cuối năm nay.

GS Retail lý giải việc chọn Việt Nam mở cửa hàng GS25 đầu tiên  của hãng ở nước ngoài là nhờ kinh tế đang phát triển nhanh chóng trong và những người từ 35 tuổi trở xuống chiếm ít nhất 57% dân số. Nhà bán lẻ này kỳ vọng kinh doanh ở Việt Nam được mong đợi dẫn đến lợi nhuận hàng năm ít nhất là hàng chục tỉ won, bao gồm tiền bản quyền thương hiệu và thu nhập từ cổ tức.

Tại Hàn Quốc, GS Retail được đánh giá là một nhà phân phối bán lẻ đầy tiềm lực với các thương hiệu phổ biến như GS25 (chuỗi cửa hàng tiện lợi), siêu thị GS (thực phẩm tươi sống), hệ thống bán lẻ về sức khoẻ và sắc đẹp Watsons và điều hành thuơng hiệu khách sạn Parnas Hotel…

GS Retail nắm 30% cổ phần của công ty liên doanh và dự kiến sẽ ký kết các thỏa thuận về nhượng quyền với công ty liên doanh để nhận được các đặc quyền lợi về sử dụng thương hiệu và điều hành.

Tại Việt Nam, GS Retail đã có hợp tác với tập đoàn Sơn Kim phát triển các dự án mua sắm tại nhà thông qua con công ty trực thuộc tập đoàn GS là GS Shop. Các chương trình này đang được phát sóng trên một số kênh truyền hình ở Việt Nam.

Thị trường Việt Nam đã có 2 nhà bán lẻ Hàn Quốc là Lotte và Emart trong lĩnh vực siêu thị. Lần này, đến lượt GS25 có mặt ở thị trường Việt Nam. Vào tháng 6 vừa qua, chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế 7- Eleven đánh dấu sự có mặt tại thị trường Việt Nam với 4 cửa hàng đặt tại thành phố Hồ Chí Minh.

TAG: GS25 cửa hàng tiện lợi thị trường
 
Tin khác
Siêu thị giảm giá hàng tiêu dùng thiết yếu
Siêu thị giảm giá hàng tiêu dùng thiết yếu
Kinhtedothi - Mặc dù dịch Covid-19 tái bùng phát nhưng lượng hàng hóa tiêu dùng thiết yếu được các siêu thị dự trữ đầy đủ. Ngoài ra, các siêu thị còn tổ chức chương trình khuyến mại, giảm giá qua đó kích cầu tiêu dùng, tạo cơ hội cho DN tiêu thụ sản phẩm trong thời gian diễn ra dịch Covid-19.
TP Hồ Chí Minh: Giảm giá mạnh, cherry Mỹ giá chỉ còn 299.000 đồng/kg
TP Hồ Chí Minh: Giảm giá mạnh, cherry Mỹ giá chỉ còn 299.000 đồng/kg
Kinhtedothi - Nhiều siêu thị trên địa bàn TP Hồ Chí Minh đang bán cherry Mỹ với giám rẻ chỉ từ 299.000 - 350.000 đồng/kg.
Hỗ trợ người tiêu dùng, siêu thị bán thịt lợn tươi không lợi nhuận
Hỗ trợ người tiêu dùng, siêu thị bán thịt lợn tươi không lợi nhuận
Kinhtedothi - Nhằm hỗ trợ người tiêu dùng trong giai đoạn khó khăn do tác động của dịch bệnh Covid-19, từ nay đến hết ngày 31/8, hệ thống siêu thị Big C và GO! trên toàn quốc triển khai chương trình “Bán thịt lợn tươi không lợi nhuận”.
TP Hồ Chí Minh: Rau củ tăng giá mạnh do nguồn cung sụt giảm
TP Hồ Chí Minh: Rau củ tăng giá mạnh do nguồn cung sụt giảm
Kinhtedothi - Nguồn cung sụt giảm đã đẩy giá rau củ tại TP Hồ Chí Minh lên cao, trung bình tăng từ 3.000-10.000 đồng/kg.
Vietjet khai trương đường bay nội địa thứ 10 tại Thái Lan, kết nối Bangkok - Nakhon Si Thammarat
Vietjet khai trương đường bay nội địa thứ 10 tại Thái Lan, kết nối Bangkok - Nakhon Si Thammarat
Kinhtedothi - Vietjet Thái Lan vừa khai trương chuyến bay kết nối Thủ đô Bangkok từ sân bay Suvarnabhumi với Nakhon Si Thammarat, trung tâm hành chính miền Nam và là một trong những thành phố lâu đời nhất tại Thái Lan.
Cùng Vietcombank góp sức lan tỏa tinh thần “Sớm bảo vệ, Tự tin sống”
Cùng Vietcombank góp sức lan tỏa tinh thần “Sớm bảo vệ, Tự tin sống”
Kinhtedothi - Chiến dịch “Sớm bảo vệ, Tự tin sống” do Vietcombank, FWD và Mạng lưới ung thư vú Việt Nam (BCNV) phối hợp thực hiện, nhằm lan tỏa tinh thần sớm bảo vệ đến với giới trẻ, đồng thời chung tay hỗ trợ xây dựng thư viện tóc giả cho hàng ngàn bệnh nhân ung thư.
Combo “Nhà Vinhomes – Xe VinFast” là gói vay mua “hời” trên thị trường?
Combo “Nhà Vinhomes – Xe VinFast” là gói vay mua “hời” trên thị trường?
Gói combo “Nhà Vinhomes – Xe VinFast” đang được nhiều chuyên gia đánh giá là giải pháp tài chính đột phá, mang lại giá trị kinh tế tốt nhất dành cho khách hàng có nhu cầu sở hữu nhà và xe cùng lúc.
BIDV dành hơn 8,4 tỷ đồng tặng khách hàng gửi tiền tiết kiệm Lãi An Phát
BIDV dành hơn 8,4 tỷ đồng tặng khách hàng gửi tiền tiết kiệm Lãi An Phát
Kinhtedothi - Nhằm gia tăng tiện ích và ưu đãi cho khách hàng gửi tiết kiệm, từ nay đến 20/10/2020, BIDV triển khai chương trình khuyến mại “Lĩnh lãi định kỳ - Chào hè tiện nghi” dành cho khách hàng gửi tiền nhận lãi hàng tháng qua tài khoản thanh toán Lãi An Phát, với cơ hội nhận quà tặng có tổng trị giá hơn 8,4 tỷ đồng.
Dâu tây Trung Quốc gắn mác Đà Lạt tràn ngập TP Hồ Chí Minh
Dâu tây Trung Quốc gắn mác Đà Lạt tràn ngập TP Hồ Chí Minh
Kinhtedothi - Tại nhiều chợ dân sinh trên địa bàn TP Hồ Chí Minh ngập tràn các loại dâu tây không có nguồn gốc, tiểu thương cho biết hầu hết đều là dâu Đà Lạt chính hiệu, song giá bán chỉ từ 20.000 - 70.000 đồng/kg khiến người tiêu dùng hoang mang.
TP Hồ Chí Minh: Khẩu trang y tế bị nâng giá 2 - 3 lần
TP Hồ Chí Minh: Khẩu trang y tế bị nâng giá 2 - 3 lần
Kinhtedothi - Nhu cầu khẩu trang y tế tại TP Hồ Chí Minh tăng cao ngay sau khi phát hiện có ca mắc Covid-19 mới. Trong khi tại các siêu thị, nguồn cung dồi dào, giá cả ổn định, nhiều nhà thuốc và chợ online đang nâng giá bán khẩu trang y tế lên gấp 2 - 3 lần so với trước đó.
BIDV mở rộng chương trình khuyến mại, tăng cơ hội trúng thưởng
BIDV mở rộng chương trình khuyến mại, tăng cơ hội trúng thưởng
Kinhtedothi - Hơn 10.000 khách hàng đã được BIDV trao thưởng sau gần 3 tháng triển khai chương trình “BIDV SmartBanking - Cho cuộc sống xanh”. Chương trình sẽ tiếp tục từ nay cho tới hết ngày 31/10/2020 với thể lệ được mở rộng, nhằm gia tăng cơ hội trúng thưởng với tổng giá trị lên tới 7,2 tỷ đồng.