Trang chủ / Du lịch / Hà Nội: Độc và Lạ

CNN sẽ quảng bá Hà Nội là điểm đến mới của thể thao

Hồ Hạ ghi 20-04-2019 09:13
Kinhtedothi - Tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ phát triển du lịch năm 2019, Phó Chủ tịch cấp cao Kênh truyền hình quốc tế CNN, khu vực châu Á - Thái Bình Dương SuniTara Jan cho biết: Để tiếp tục tạo dấu ấn cho du lịch Thủ đô, CNN đã xây dựng chiến lược quảng bá 5 năm tiếp theo cho Hà Nội, trong đó ưu tiên sản xuất các chương trình quảng bá Hà Nội là điểm đến mới của thể thao.

Để chiến dịch quảng bá đạt hiệu quả tối đa, CNN đã xây dựng chiến lược quảng bá cho ngành công nghiệp không khói Hà Nội trong 5 năm hợp tác tiếp theo. Phó Chủ tịch cấp cao Kênh truyền hình quốc tế CNN chia sẻ: Theo khảo sát của CNN, trong top 100 điểm đến thế giới, có 41 điểm nằm tại châu Á; trong đó có tới trên 50% lượng người tiếp cận thông tin CNN qua điện thoại di động. Đối tượng khách hàng của CNN là những chính khách, doanh nghiệp. Xu hướng khách đi công tác kết hợp kéo dài thời gian để tìm hiểu về văn hóa, nghệ thuật tăng khoảng 30% và dự báo tiếp tục tăng thời gian tới. “Đó là lý do trong 2 năm 2017 - 2018, hình ảnh Hà Nội quảng bá trên CNN tập trung vào văn hóa, con người và di sản Hà Nội, tạo điểm nhấn là điểm đến mới” - bà SuniTara Jan nói.

Lễ hội chào mừng Hà Nội đón nhận quyền đăng cai giải đua F1 tại Hoàng Thành Thăng Long. Ảnh: Thanh Hải

Cũng theo Phó Chủ tịch cấp cao Kênh truyền hình quốc tế CNN: Sang năm 2019, CNN tiếp tục khai thác quảng bá về giá trị di sản, con người, văn hóa Hà Nội mang ý nghĩa tiêu biểu cho Việt Nam. Năm 2020, CNN giới thiệu Hà Nội là điểm đến mới của Việt Nam, đặc biệt là giải đua xe công thức 1; năm 2021 sẽ giới thiệu Hà Nội là địa điểm đăng cai SEA Games lần thứ 31. Năm 2022, CNN giới thiệu Hà Nội dưới góc nhìn ứng dụng công nghệ, thông tin với sự biến đổi mạnh mẽ và năm 2023 giới thiệu Hà Nội là TP của tương lai, cửa ngõ dẫn đến các TP khác của Việt Nam, đồng thời kết nối với các TP khác trên thế giới.

Bà SuniTara Jan cho biết thêm: “Kênh CNN quảng bá hình ảnh Hà Nội thông qua các câu chuyện kể với những chủ đề từ góc nhìn thể thao, văn hóa… Những hình ảnh này sẽ được truyền tải trên kênh CNN và mạng xã hội. Hiện, CNN là kênh thông tin tìm hiểu về du lịch số 1 trên thế giới. Khảo sát của chúng tôi cho thấy có tới 90% khách du lịch thường xuyên và là những người rất giàu thường quan tâm nhiều đến thể thao. Chính vì vậy, chiến lược của chúng tôi là tăng cường nhận diện hình ảnh cũng như kể những câu chuyện để chúng ta có thể tiếp cận đối tượng khách du lịch này”.

Cụ thể, thời gian tới, CNN sẽ ưu tiên thực hiện các bài viết, video kể về những câu chuyện ấn tượng về Hà Nội liên quan đến thể thao, như giải đua xe F1 chẳng hạn. Bên cạnh đó là những nét đẹp văn hóa, nỗ lực xây dựng và phát triển ngành du lịch bền vững, đồng hành cùng với đó là những chuyển biến về cải tiến công nghệ… của TP Hà Nội. “Đặc biệt, chúng tôi sẽ chuyển tải những câu chuyện đó trên tất cả các hệ thống, nền tảng truyền thông của CNN nhưng trên truyền hình, truyền hình kỹ thuật số, mạng xã hội…” - bà SuniTara Jan cho hay.

TAG: CNN quảng bá Hà Nội thể thao Du lịch
 
Tin khác
Bamboo Airways tăng gần 700.000 chỗ phục vụ hành khách dịp Tết Canh Tý 2020
Bamboo Airways tăng gần 700.000 chỗ phục vụ hành khách dịp Tết Canh Tý 2020
Kinhtedothi - Để đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao của hành khách trong dịp Tết Canh Tý, Bamboo Airways sẽ tăng gần 700.000 chỗ, nâng tổng số ghế cung ứng trên toàn mạng nội địa lên gần 1 triệu ghế.
Mở cánh cửa cơ chế để nâng cao vị thế đảo Ngọc
Mở cánh cửa cơ chế để nâng cao vị thế đảo Ngọc
Kinhtedothi - Chỉ mất không quá 3 tiếng đồng hồ để bay từ các Thủ đô, thành phố lớn trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương tới đảo Phú Quốc của Việt Nam. Vị trí địa lý vô cùng thuận lợi, những bãi biển đẹp cùng với cơ sở hạ tầng du lịch - nghỉ dưỡng phát triển đồng bộ là những điều kiện cần để đưa đảo Ngọc Phú Quốc trở thành trung tâm du lịch của khu vực.
Hành trình kết nối Quảng Bình với đường bay TP HCM – Đồng Hới của Bamboo Airways
Hành trình kết nối Quảng Bình với đường bay TP HCM – Đồng Hới của Bamboo Airways
Kinhtedothi - Từ ngày 15/11/2019, Bamboo Airways sẽ chính thức khai trương đường bay thường lệ kết nối TP HCM với thành phố Đồng Hới (Quảng Bình). Đường bay này hứa hẹn sẽ góp phần chung tay cùng Quảng Bình hoàn thành mục tiêu đạt trên 4,3 triệu lượt khách ghé thăm mà tỉnh đã đề ra trong năm 2019.
Phấn đấu đạt 3,1 triệu lượt người đến Cát Bà vào năm 2020
Phấn đấu đạt 3,1 triệu lượt người đến Cát Bà vào năm 2020
Kinhtedothi - Dự kiến hết năm 2019 lượng khách đến Cát Bà, Hải Phòng ước đạt 2.810.000 lượt khách tăng 10,2% so cùng kỳ 2018, đạt 104,1% kế hoạch năm 2019
Sa Pa tự hào có khu du lịch được vinh danh tại giải thưởng quốc tế uy tín
Sa Pa tự hào có khu du lịch được vinh danh tại giải thưởng quốc tế uy tín
Kinhtedothi - Thu hút với các sản phẩm du lịch độc đáo và quần thể văn hóa kiến trúc tâm linh kỳ vĩ trên đỉnh thiêng nơi địa đầu Tổ quốc, Sun World Fansipan Legend - “Điểm đến du lịch hấp dẫn hàng đầu Việt Nam” đưa du khách vào hành trình khám phá những nét tinh túy nhất của Tây Bắc theo một cách đặc biệt mà ai đã một lần đến cũng ước ao quay trở lại…
'3 - 4 ngày mới đủ để khám phá Hà Nội'
"3 - 4 ngày mới đủ để khám phá Hà Nội"
Kinhtedothi - Đó là chia sẻ với báo KT&ĐT của ông Seghir Tighlit - đại diện Vietnam Airlines tại Pháp - trong buổi gặp mặt đoàn doanh nghiệp du lịch châu Âu tham gia khảo sát các điểm đến du lịch tại Hà Nội - Ninh Bình - Quảng Ninh, diễn ra chiều 12/11.
Quảng bá xúc tiến thương mại hàng nông - thủy sản quận Hamyang Hàn Quốc 2019 tại Hà Nội
Quảng bá xúc tiến thương mại hàng nông - thủy sản quận Hamyang Hàn Quốc 2019 tại Hà Nội
Kinhtedothi - Ngày 10/11, đã diễn ra sự kiện ngày hội ẩm thực Hamyang 2019 tại cửa hàng K-market, tầng hầm B1, Tòa Golden palace Mễ Trì, Hà Nội.
20/11 cùng thầy trò vui chơi cực đã tại công viên nghìn tỷ, tại sao không?
20/11 cùng thầy trò vui chơi cực đã tại công viên nghìn tỷ, tại sao không?
Kinhtedothi - Từ 18 - 24/11, công viên nghìn tỷ Sun World Danang Wonders dành tặng các giáo viên, học sinh, sinh viên 500 vé vào cửa miễn phí mỗi ngày.
Du lịch Việt Nam thêm cơ hội phát triển nhờ gia tăng vận chuyển hàng không
Du lịch Việt Nam thêm cơ hội phát triển nhờ gia tăng vận chuyển hàng không
Kinhtedothi - Tháng 10 và đầu tháng 11/2019 cũng là dịp nhiều đường bay trực tiếp hoặc tăng tần suất bay từ Ấn Độ, Thái Lan, Hong Kong (Trung Quốc) tới Việt Nam và theo chiều ngược lại được thực hiện. Điều này được kỳ vọng sẽ giúp ngành Du lịch thu hút thêm du khách quốc tế đến Việt Nam.
[Infographic] Du lịch Sơn La đâu chỉ có đại ngàn
Tiền Giang: Tưng bừng Lễ hội Văn hóa - Du lịch Làng cổ Đông Hòa Hiệp
Tiền Giang: Tưng bừng Lễ hội Văn hóa - Du lịch Làng cổ Đông Hòa Hiệp
Kinhtedothi - Tối qua 10/11, tại huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang đã diễn ra khai mạc Lễ hội Văn hóa - Du lịch Làng cổ Đông Hòa Hiệp lần IV 2019. Lễ hội tổ chức 2 năm một lần nhằm bảo tồn và phát huy các kiến trúc văn hóa cổ xưa của cha ông và tăng cường giới thiệu, quảng bá về hình ảnh văn hóa – du lịch, các sản phẩm độc đáo của địa phương đến du khách trong và ngoài nước.