Trang chủ / Du lịch / Hà Nội: Độc và Lạ

CNN sẽ quảng bá Hà Nội là điểm đến mới của thể thao

Hồ Hạ ghi 20-04-2019 09:13
Kinhtedothi - Tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ phát triển du lịch năm 2019, Phó Chủ tịch cấp cao Kênh truyền hình quốc tế CNN, khu vực châu Á - Thái Bình Dương SuniTara Jan cho biết: Để tiếp tục tạo dấu ấn cho du lịch Thủ đô, CNN đã xây dựng chiến lược quảng bá 5 năm tiếp theo cho Hà Nội, trong đó ưu tiên sản xuất các chương trình quảng bá Hà Nội là điểm đến mới của thể thao.

Để chiến dịch quảng bá đạt hiệu quả tối đa, CNN đã xây dựng chiến lược quảng bá cho ngành công nghiệp không khói Hà Nội trong 5 năm hợp tác tiếp theo. Phó Chủ tịch cấp cao Kênh truyền hình quốc tế CNN chia sẻ: Theo khảo sát của CNN, trong top 100 điểm đến thế giới, có 41 điểm nằm tại châu Á; trong đó có tới trên 50% lượng người tiếp cận thông tin CNN qua điện thoại di động. Đối tượng khách hàng của CNN là những chính khách, doanh nghiệp. Xu hướng khách đi công tác kết hợp kéo dài thời gian để tìm hiểu về văn hóa, nghệ thuật tăng khoảng 30% và dự báo tiếp tục tăng thời gian tới. “Đó là lý do trong 2 năm 2017 - 2018, hình ảnh Hà Nội quảng bá trên CNN tập trung vào văn hóa, con người và di sản Hà Nội, tạo điểm nhấn là điểm đến mới” - bà SuniTara Jan nói.

Lễ hội chào mừng Hà Nội đón nhận quyền đăng cai giải đua F1 tại Hoàng Thành Thăng Long. Ảnh: Thanh Hải

Cũng theo Phó Chủ tịch cấp cao Kênh truyền hình quốc tế CNN: Sang năm 2019, CNN tiếp tục khai thác quảng bá về giá trị di sản, con người, văn hóa Hà Nội mang ý nghĩa tiêu biểu cho Việt Nam. Năm 2020, CNN giới thiệu Hà Nội là điểm đến mới của Việt Nam, đặc biệt là giải đua xe công thức 1; năm 2021 sẽ giới thiệu Hà Nội là địa điểm đăng cai SEA Games lần thứ 31. Năm 2022, CNN giới thiệu Hà Nội dưới góc nhìn ứng dụng công nghệ, thông tin với sự biến đổi mạnh mẽ và năm 2023 giới thiệu Hà Nội là TP của tương lai, cửa ngõ dẫn đến các TP khác của Việt Nam, đồng thời kết nối với các TP khác trên thế giới.

Bà SuniTara Jan cho biết thêm: “Kênh CNN quảng bá hình ảnh Hà Nội thông qua các câu chuyện kể với những chủ đề từ góc nhìn thể thao, văn hóa… Những hình ảnh này sẽ được truyền tải trên kênh CNN và mạng xã hội. Hiện, CNN là kênh thông tin tìm hiểu về du lịch số 1 trên thế giới. Khảo sát của chúng tôi cho thấy có tới 90% khách du lịch thường xuyên và là những người rất giàu thường quan tâm nhiều đến thể thao. Chính vì vậy, chiến lược của chúng tôi là tăng cường nhận diện hình ảnh cũng như kể những câu chuyện để chúng ta có thể tiếp cận đối tượng khách du lịch này”.

Cụ thể, thời gian tới, CNN sẽ ưu tiên thực hiện các bài viết, video kể về những câu chuyện ấn tượng về Hà Nội liên quan đến thể thao, như giải đua xe F1 chẳng hạn. Bên cạnh đó là những nét đẹp văn hóa, nỗ lực xây dựng và phát triển ngành du lịch bền vững, đồng hành cùng với đó là những chuyển biến về cải tiến công nghệ… của TP Hà Nội. “Đặc biệt, chúng tôi sẽ chuyển tải những câu chuyện đó trên tất cả các hệ thống, nền tảng truyền thông của CNN nhưng trên truyền hình, truyền hình kỹ thuật số, mạng xã hội…” - bà SuniTara Jan cho hay.

TAG: CNN quảng bá Hà Nội thể thao Du lịch
 
Tin khác
Chính thức vận hành hệ thống cáp treo mới tại Khu du lịch Quốc gia Núi Bà Đen
Chính thức vận hành hệ thống cáp treo mới tại Khu du lịch Quốc gia Núi Bà Đen
Kinhtedothi - Ngày 18/1/2020, UBND tỉnh Tây Ninh và Tập đoàn Sun Group đã chính thức đưa vào vận hành hệ thống cáp treo mới hiện đại tại Khu du lịch (KDL) Quốc gia Núi Bà Đen, sau 1,5 năm thi công xây dựng.
Sơn Đoòng - kỳ quan mới của thế giới
Sơn Đoòng - kỳ quan mới của thế giới
Kinhtedothi - Nếu không có điều kiện đến Vịnh Mosquito ở Puerto Rico - "Hòn đảo diệu kỳ", nằm ở phía đông bắc vùng biển Caribbean hãy đến với hang Sơn Đoòng (Quảng Bình). Đây chính là 2 địa điểm đẹp nhất trong 7 kỳ quan thế giới năm 2020 do tạp chí Conde Nast Traveler bầu chọn.
Tour hay cuối tuần
Tour hay cuối tuần
Kinhtedothi - Cuối tuần này, báo Kinh tế & Đô thị giới thiệu tới độc giả 3 tour trong nước hấp dẫn do Công ty Lữ hành Hanoitourist tổ chức.
Du Xuân sớm ở Sa Pa
Du Xuân sớm ở Sa Pa
Kinhtedothi - Gác lại sự ồn ã, gấp gáp của những ngày áp Tết, đến Sa Pa, đắm mình trong những vườn đào phai e ấp sắc hồng tươi, những vạt mận bung nở trắng xóa, thấy mùa Xuân tràn đầy sức sống đang rạo rực ùa về.
4 nhiệm vụ của du lịch Thủ đô cho mục tiêu năm 2020
4 nhiệm vụ của du lịch Thủ đô cho mục tiêu năm 2020
Kinhtedothi - Chiều 15/1, Sở Du lịch Hà Nội tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ phát triển du lịch năm 2020. Tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Ngô Văn Quý đề nghị, năm 2020, Sở Du lịch Hà Nội cần tập trung vào 4 nhiệm vụ trọng tâm để tạo đột phá, đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.
Tập đoàn BRG động thổ và công bố Dự án Khu du lịch quốc tế đa chức năng cao cấp tại Hà Nam
Tập đoàn BRG động thổ và công bố Dự án Khu du lịch quốc tế đa chức năng cao cấp tại Hà Nam
Kinhtedothi - Hà Nam, ngày 11 tháng 1 năm 2020 – Hướng tới mục tiêu phát triển du lịch nghỉ dưỡng tại tỉnh Hà Nam, Tập đoàn BRG đã chính thức động thổ và công bố dự án Khu du lịch Quốc tế đa chức năng BRG Garden City tại xã Tượng Lĩnh, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam. Với hệ thống đa dạng các sản phẩm và dịch vụ du lịch được đầu tư đồng bộ, dự án sẽ giúp tối đa hóa tiềm năng phát triển du lịch, đồng thời tạo động lực phát triển ý nghĩa cho kinh tế - xã hội của Hà Nam.
Độc đáo lan hồ điệp trồng trên gỗ lũa giá gần trăm triệu đồng
Độc đáo lan hồ điệp trồng trên gỗ lũa giá gần trăm triệu đồng
Kinhtedothi - Hoa lan ngày càng thịnh hành trong dịp Tết. Hàng năm các nghệ nhân trồng cây cảnh lại sáng tạo ra những nghệ thuật trồng hoa lan độc đáo thu hút khách và mang lại giá trị cao. Nghệ thuật hoa lan trồng trên gỗ lũa không chỉ đẹp độc đáo mà có giá bán đến gần 1 trăm triệu đồng/chậu.
Câu lạc bộ Lữ hành UNESCO Hà Nội góp phần thu hút du khách quốc tế
Câu lạc bộ Lữ hành UNESCO Hà Nội góp phần thu hút du khách quốc tế
Kinhtedothi - Tối 11/1, Câu lạc bộ Lữ hành UNESCO Hà Nội (HUTC) đã tổ chức lễ công bố Ban chấp hành nhiệm kỳ 2020 - 2024 qua đó tiếp tục phát huy những kết quả đạt được từ đó xây dựng HUTC ngày càng lớn mạnh, đóng góp tích cực hơn nữa cho sự phát triển chung của du lịch Việt Nam.
Đầu năm đến đền ông Hoàng Mười
Đầu năm đến đền ông Hoàng Mười
Kinhtedothi - Đã bao đời nay, người xứ Nghệ truyền lại câu ca “Bao giờ Hồng Lĩnh hết cây/ Sông Lam hết nước/ Đền ông đây mới hết lộc tài”. Đền ông Hoàng Mười đã trở thành điểm du lịch tâm linh quen thuộc của người dân quanh vùng.
Vượt Marseille, Tokyo, Đà Nẵng dẫn đầu Top 10 thành phố có lượng tìm kiếm khách sạn nhiều nhất
Vượt Marseille, Tokyo, Đà Nẵng dẫn đầu Top 10 thành phố có lượng tìm kiếm khách sạn nhiều nhất
Kinhtedothi - Theo công bố mới nhất của Google, Đà Nẵng đã vượt qua những TP du lịch nổi tiếng như Marseille (Pháp) hay Tokyo (Nhật Bản) để dẫn đầu trong nhóm Top 10 có lượng tìm kiếm khách sạn nhiều nhất thế giới 2020.
[Infographic] Hà Nội - Thành phố có chi phí du lịch ít tốn kém nhất ở châu Á
[Infographic] Hà Nội - Thành phố có chi phí du lịch ít tốn kém nhất ở châu Á
Kinhtedothi - Phân tích, nghiên cứu số liệu dựa trên chi tiêu trung bình của khách du lịch đến các thành phố trên khắp châu Á, hãng bảo hiểm du lịch Alpha Travel Insurance đã công bố, Thủ đô Hà Nội của Việt Nam là thành phố có chi phí du lịch ít tốn kém nhất ở châu Á, với mức chi tiêu trung bình của mỗi khách du lịch ước tính khoảng 18,30 USD/ngày.