Trang chủ / Du lịch / Hà Nội: Độc và Lạ

CNN sẽ quảng bá Hà Nội là điểm đến mới của thể thao

Hồ Hạ ghi 20-04-2019 09:13
Kinhtedothi - Tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ phát triển du lịch năm 2019, Phó Chủ tịch cấp cao Kênh truyền hình quốc tế CNN, khu vực châu Á - Thái Bình Dương SuniTara Jan cho biết: Để tiếp tục tạo dấu ấn cho du lịch Thủ đô, CNN đã xây dựng chiến lược quảng bá 5 năm tiếp theo cho Hà Nội, trong đó ưu tiên sản xuất các chương trình quảng bá Hà Nội là điểm đến mới của thể thao.

Để chiến dịch quảng bá đạt hiệu quả tối đa, CNN đã xây dựng chiến lược quảng bá cho ngành công nghiệp không khói Hà Nội trong 5 năm hợp tác tiếp theo. Phó Chủ tịch cấp cao Kênh truyền hình quốc tế CNN chia sẻ: Theo khảo sát của CNN, trong top 100 điểm đến thế giới, có 41 điểm nằm tại châu Á; trong đó có tới trên 50% lượng người tiếp cận thông tin CNN qua điện thoại di động. Đối tượng khách hàng của CNN là những chính khách, doanh nghiệp. Xu hướng khách đi công tác kết hợp kéo dài thời gian để tìm hiểu về văn hóa, nghệ thuật tăng khoảng 30% và dự báo tiếp tục tăng thời gian tới. “Đó là lý do trong 2 năm 2017 - 2018, hình ảnh Hà Nội quảng bá trên CNN tập trung vào văn hóa, con người và di sản Hà Nội, tạo điểm nhấn là điểm đến mới” - bà SuniTara Jan nói.

Lễ hội chào mừng Hà Nội đón nhận quyền đăng cai giải đua F1 tại Hoàng Thành Thăng Long. Ảnh: Thanh Hải

Cũng theo Phó Chủ tịch cấp cao Kênh truyền hình quốc tế CNN: Sang năm 2019, CNN tiếp tục khai thác quảng bá về giá trị di sản, con người, văn hóa Hà Nội mang ý nghĩa tiêu biểu cho Việt Nam. Năm 2020, CNN giới thiệu Hà Nội là điểm đến mới của Việt Nam, đặc biệt là giải đua xe công thức 1; năm 2021 sẽ giới thiệu Hà Nội là địa điểm đăng cai SEA Games lần thứ 31. Năm 2022, CNN giới thiệu Hà Nội dưới góc nhìn ứng dụng công nghệ, thông tin với sự biến đổi mạnh mẽ và năm 2023 giới thiệu Hà Nội là TP của tương lai, cửa ngõ dẫn đến các TP khác của Việt Nam, đồng thời kết nối với các TP khác trên thế giới.

Bà SuniTara Jan cho biết thêm: “Kênh CNN quảng bá hình ảnh Hà Nội thông qua các câu chuyện kể với những chủ đề từ góc nhìn thể thao, văn hóa… Những hình ảnh này sẽ được truyền tải trên kênh CNN và mạng xã hội. Hiện, CNN là kênh thông tin tìm hiểu về du lịch số 1 trên thế giới. Khảo sát của chúng tôi cho thấy có tới 90% khách du lịch thường xuyên và là những người rất giàu thường quan tâm nhiều đến thể thao. Chính vì vậy, chiến lược của chúng tôi là tăng cường nhận diện hình ảnh cũng như kể những câu chuyện để chúng ta có thể tiếp cận đối tượng khách du lịch này”.

Cụ thể, thời gian tới, CNN sẽ ưu tiên thực hiện các bài viết, video kể về những câu chuyện ấn tượng về Hà Nội liên quan đến thể thao, như giải đua xe F1 chẳng hạn. Bên cạnh đó là những nét đẹp văn hóa, nỗ lực xây dựng và phát triển ngành du lịch bền vững, đồng hành cùng với đó là những chuyển biến về cải tiến công nghệ… của TP Hà Nội. “Đặc biệt, chúng tôi sẽ chuyển tải những câu chuyện đó trên tất cả các hệ thống, nền tảng truyền thông của CNN nhưng trên truyền hình, truyền hình kỹ thuật số, mạng xã hội…” - bà SuniTara Jan cho hay.

TAG: CNN quảng bá Hà Nội thể thao Du lịch
 
Tin khác
Cát Bà Hải Phòng: Mê mẩn với các đảo đẹp như mơ khi vào thu
Cát Bà Hải Phòng: Mê mẩn với các đảo đẹp như mơ khi vào thu
Kinhtedothi - Khi ánh nắng chiều dần tắt dưới ánh biển như dát bạc, được thả hồn cùng với cảnh vật hoang sơ, yên tĩnh mới thấy Cát Bà vào thu đẹp đến nao lòng. Đặc biệt nhất là khi du khách được lạc vào những chốn tựa tiên cảnh như Hồ Hới, đảo Vạn Bội, đảo Tai Kéo, đảo Tháp Nghiêng, Cát Dứa, Nam Cát, làng Việt Hải…
Hà Nội có thể thay đổi nghịch lý du lịch y tế Việt Nam?
Hà Nội có thể thay đổi nghịch lý du lịch y tế Việt Nam?
Kinhtedothi - Theo một ước tính của Bộ Y tế, năm 2018, Việt Nam thu về khoảng 1 tỷ USD từ bệnh nhân nước ngoài, nhưng lại “chảy máu” ngoại tệ 2 tỷ USD với 60.000 lượt người Việt ra nước ngoài khám, chữa bệnh.
Độc đáo nghề làm xôi ở Phú Thượng
Độc đáo nghề làm xôi ở Phú Thượng
Kinhtedothi - Nghề làm xôi ở Phú Thượng đã có từ hàng trăm năm nay. Các cụ cao niên trong làng cũng không biết nghề có từ bao giờ, chỉ biết rằng: Mùi thơm của gạo nếp, quện với gia vị và cách đồ công phu đã tạo ra thương hiệu xôi Phú Thượng mà không ở đâu có.
Vinhomes mở cửa Vườn Nhật “siêu to khổng lồ”
Vinhomes mở cửa Vườn Nhật “siêu to khổng lồ”
Kinhtedothi - Tối 14/9, Vinhomes chính thức khai trương vườn Nhật quy mô đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á tại khu đô thị Vinhomes Smart City. Sự kiện được đánh dấu bằng 8 ngày lễ hội Nhật với sự xuất hiện của 2 võ sĩ sumo từ xử sở mặt trời mọc và đại nhạc hội “Where culture meets future (Nơi văn hóa gặp gỡ tương lai)” qui tụ 30 nghệ sĩ hàng đầu Vbiz.
Động lực mới cho du lịch Việt
Động lực mới cho du lịch Việt
Kinhtedothi - Những năm gần đây, ngành du lịch việt Nam đã và đang tiếp tục nhận được những động lực và kỳ vọng phát triển mới, tích cực và mạnh mẽ.
Gặp gỡ mùa vàng Mù Cang Chải
Gặp gỡ mùa vàng Mù Cang Chải
Kinhtedothi - Cứ mỗi độ Thu về, Mù Cang Chải (Yên Bái) lại được tô điểm bởi sắc vàng lúa chín như trải thảm.
Nghiên cứu giải pháp phù hợp phát triển du lịch vùng đồng bằng sông Cửu Long
Nghiên cứu giải pháp phù hợp phát triển du lịch vùng đồng bằng sông Cửu Long
Kinhtedothi - Thủ tướng Chính phủ giao các Bộ, ngành liên quan nghiên cứu thông tin Báo Thanh niên phản ánh để có giải pháp phù hợp phát triển ngành du lịch vùng đồng bằng sông Cửu Long.
Đêm hội trăng rằm - sắc màu cổ tích tại Sun World Danang Wonders
Đêm hội trăng rằm - sắc màu cổ tích tại Sun World Danang Wonders
Kinhtedothi - Một miền trung thu cổ tích tươi vui, rộn ràng với nhiều chương trình nghệ thuật hoạt náo hấp dẫn, tưng bừng, sôi động chính thức diễn ra tại Sun World Danang Wonders vào ngày 13/9.
Vũ điệu trên mây đã thổi sức sống vào văn hóa Tây Bắc như thế nào?
Vũ điệu trên mây đã thổi sức sống vào văn hóa Tây Bắc như thế nào?
Kinhtedothi - Thành công của “Vũ điệu trên mây” - show nghệ thuật đang làm mưa làm gió tại Sa Pa, Lào Cai - khi gắn du lịch với văn hóa, biến văn hóa thành “đặc sản tinh thần” riêng có đã gợi mở một hướng đi mới cho ngành “công nghiệp không khói” vùng Tây Bắc nói riêng và cả nước nói chung.
Không gian Trung thu độc đáo giữa lòng Hà Nội
Không gian Trung thu độc đáo giữa lòng Hà Nội
Kinhtedothi - Khi cái nắng chói chang của mùa hè được thay bằng sự dịu mát trong lành báo hiệu thu sang, khi phố phường bắt đầu tràn ngập sắc màu rực rỡ của những chiếc đèn lồng, ấy là khi người ta biết, một mùa trăng tháng Tám đã về.
Khám phá những 'cung đường sống ảo' của người nổi tiếng ở Nam đảo Phú Quốc
Khám phá những "cung đường sống ảo" của người nổi tiếng ở Nam đảo Phú Quốc
Kinhtedothi - Không chỉ hội tụ những trải nghiệm xa xỉ, các khu nghỉ dưỡng ở Nam đảo Phú Quốc đang là thiên đường mới cho những khung hình “sống ảo” đầy ấn tượng của các ngôi sao, hot blogger... Tất nhiên, bạn cũng có thể làm như họ, vì sao không chứ?