Trang chủ / Du lịch / Hà Nội: Độc và Lạ

CNN sẽ quảng bá Hà Nội là điểm đến mới của thể thao

Hồ Hạ ghi 20-04-2019 09:13
Kinhtedothi - Tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ phát triển du lịch năm 2019, Phó Chủ tịch cấp cao Kênh truyền hình quốc tế CNN, khu vực châu Á - Thái Bình Dương SuniTara Jan cho biết: Để tiếp tục tạo dấu ấn cho du lịch Thủ đô, CNN đã xây dựng chiến lược quảng bá 5 năm tiếp theo cho Hà Nội, trong đó ưu tiên sản xuất các chương trình quảng bá Hà Nội là điểm đến mới của thể thao.

Để chiến dịch quảng bá đạt hiệu quả tối đa, CNN đã xây dựng chiến lược quảng bá cho ngành công nghiệp không khói Hà Nội trong 5 năm hợp tác tiếp theo. Phó Chủ tịch cấp cao Kênh truyền hình quốc tế CNN chia sẻ: Theo khảo sát của CNN, trong top 100 điểm đến thế giới, có 41 điểm nằm tại châu Á; trong đó có tới trên 50% lượng người tiếp cận thông tin CNN qua điện thoại di động. Đối tượng khách hàng của CNN là những chính khách, doanh nghiệp. Xu hướng khách đi công tác kết hợp kéo dài thời gian để tìm hiểu về văn hóa, nghệ thuật tăng khoảng 30% và dự báo tiếp tục tăng thời gian tới. “Đó là lý do trong 2 năm 2017 - 2018, hình ảnh Hà Nội quảng bá trên CNN tập trung vào văn hóa, con người và di sản Hà Nội, tạo điểm nhấn là điểm đến mới” - bà SuniTara Jan nói.

Advertisement

Lễ hội chào mừng Hà Nội đón nhận quyền đăng cai giải đua F1 tại Hoàng Thành Thăng Long. Ảnh: Thanh Hải

Cũng theo Phó Chủ tịch cấp cao Kênh truyền hình quốc tế CNN: Sang năm 2019, CNN tiếp tục khai thác quảng bá về giá trị di sản, con người, văn hóa Hà Nội mang ý nghĩa tiêu biểu cho Việt Nam. Năm 2020, CNN giới thiệu Hà Nội là điểm đến mới của Việt Nam, đặc biệt là giải đua xe công thức 1; năm 2021 sẽ giới thiệu Hà Nội là địa điểm đăng cai SEA Games lần thứ 31. Năm 2022, CNN giới thiệu Hà Nội dưới góc nhìn ứng dụng công nghệ, thông tin với sự biến đổi mạnh mẽ và năm 2023 giới thiệu Hà Nội là TP của tương lai, cửa ngõ dẫn đến các TP khác của Việt Nam, đồng thời kết nối với các TP khác trên thế giới.

Bà SuniTara Jan cho biết thêm: “Kênh CNN quảng bá hình ảnh Hà Nội thông qua các câu chuyện kể với những chủ đề từ góc nhìn thể thao, văn hóa… Những hình ảnh này sẽ được truyền tải trên kênh CNN và mạng xã hội. Hiện, CNN là kênh thông tin tìm hiểu về du lịch số 1 trên thế giới. Khảo sát của chúng tôi cho thấy có tới 90% khách du lịch thường xuyên và là những người rất giàu thường quan tâm nhiều đến thể thao. Chính vì vậy, chiến lược của chúng tôi là tăng cường nhận diện hình ảnh cũng như kể những câu chuyện để chúng ta có thể tiếp cận đối tượng khách du lịch này”.

Cụ thể, thời gian tới, CNN sẽ ưu tiên thực hiện các bài viết, video kể về những câu chuyện ấn tượng về Hà Nội liên quan đến thể thao, như giải đua xe F1 chẳng hạn. Bên cạnh đó là những nét đẹp văn hóa, nỗ lực xây dựng và phát triển ngành du lịch bền vững, đồng hành cùng với đó là những chuyển biến về cải tiến công nghệ… của TP Hà Nội. “Đặc biệt, chúng tôi sẽ chuyển tải những câu chuyện đó trên tất cả các hệ thống, nền tảng truyền thông của CNN nhưng trên truyền hình, truyền hình kỹ thuật số, mạng xã hội…” - bà SuniTara Jan cho hay.

TAG: CNN quảng bá Hà Nội thể thao Du lịch
 
Tin khác
TravelMaster – Giải pháp quản trị doanh nghiệp du lịch tiêu biểu
TravelMaster – Giải pháp quản trị doanh nghiệp du lịch tiêu biểu
Là giải pháp quản trị doanh nghiệp du lịch - lữ hành xuất sắc được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2020, TravelMaster là phần mềm du lịch hàng đầu Việt Nam khi đáp ứng mọi yêu cầu nghiệp vụ từ phân hệ Sales, điều hành cho tới kế toán, quyết toán, báo cáo hợp nhất trên cùng một nền tảng.
Tin mới nhất vụ Tổng cục Du lịch xin các hãng hàng không vé máy bay miễn phí
Tin mới nhất vụ Tổng cục Du lịch xin các hãng hàng không vé máy bay miễn phí
Kinhtedothi - Tổng cục Du lịch Việt Nam đã giải trình với cơ quan cấp trên, đồng thời mong muốn nhận được sự thông cảm từ các hãng hàng không về việc xin vé máy bay.
Vãn cảnh ngôi chùa lập 11 kỷ lục Việt Nam
Vãn cảnh ngôi chùa lập 11 kỷ lục Việt Nam
Kinhtedothi - Đến với TP Đà Lạt mát mẻ, xinh đẹp, có nhiều thắng cảnh mộng mơ, du khách không quên thăm chùa Linh Phước ở 120 phường Tự Phước, phường 11 cách trung tâm TP Đà Lạt khoảng 8km, hướng đi Trại Mát.
Dư luận bất  ngờ khi Tổng cục Du lịch kêu gọi các hãng bay cấp vé miễn phí
Dư luận bất ngờ khi Tổng cục Du lịch kêu gọi các hãng bay cấp vé miễn phí
Kinhtedothi - Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam vừa ký, gửi văn bản tới các hãng hàng không về việc kêu gọi các hãng bay cấp vé máy bay miễn phí.
Hội An dần đông du khách trở lại
Hội An dần đông du khách trở lại
Kinhtedothi - Trở lại sau thời gian tạm nghỉ phòng chống Covid-19, chương trình nghệ thuật thực cảnh Ký Ức Hội An lần đầu tiên có 2 suất diễn liên tục trong một đêm để phục vụ khán giả. Điều đó chứng tỏ Hội An (Quảng Nam) an toàn và dần đông du khách trở lại.
Danh thắng Tràng An - Điểm du lịch hấp dẫn
Danh thắng Tràng An - Điểm du lịch hấp dẫn
Kinhtedothi - Khu du lịch sinh thái Tràng An nằm trong quần thể danh thắng Tràng An, tỉnh Ninh Bình, cách Thủ Đô Hà Nội hơn 90 km về phía Nam có diện tích 2168ha.
Phố cổ Hà Nội là điểm đến an toàn, hấp dẫn
Phố cổ Hà Nội là điểm đến an toàn, hấp dẫn
Kinhtedothi - Đến thời điểm này, có thể khẳng định Hoàn Kiếm, Hà Nội là điểm đến "an toàn - thân thiện - chất lượng - hấp dẫn", xứng tầm là một trong các trung tâm du lịch lớn của Thủ đô và đất nước.
Nghệ An: Tìm giải pháp phục hồi du lịch hậu Covid-19
Nghệ An: Tìm giải pháp phục hồi du lịch hậu Covid-19
Kinhtedothi - Ngày 31/5, tại TP Vinh, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức hội thảo khoa học bàn giải pháp thúc đẩy du lịch nội địa và phục hồi du lịch quốc tế hậu dịch Covid-19 năm 2020.
Công viên nước chuẩn quốc tế đầu tiên do tập đoàn Samsung vận hành tại Phú Quốc
Công viên nước chuẩn quốc tế đầu tiên do tập đoàn Samsung vận hành tại Phú Quốc
Kinhtedothi - Dự kiến ta mắt quý III/2021, công viên nước Phu Quoc Marina là mảnh ghép hoàn thiện của khu phức hợp nghỉ dưỡng Phu Quoc Marina, sẽ mang lại những trải nghiệm độc đáo và đáng nhớ.
Tìm về“Ký ức Hội An”
Tìm về“Ký ức Hội An”
Kinhtedothi - Chỉ cần 75 phút thưởng thức đủ 5 màn biểu diễn nghệ thuật ngoài trời của 500 diễn viên, du khách sẽ như lạc về miền ký ức lịch sử Hội An. Âm thanh, ánh sáng, âm nhạc và những vũ điệu kết hợp với các đạo cụ, công nghệ hiện đại sẽ khiến chúng ta tràn đầy cảm xúc, ấn tượng mãnh liệt về vùng quê này.
Hà Nội dốc sức phục hồi ngành du lịch
Hà Nội dốc sức phục hồi ngành du lịch
Kinhtedothi - Để du lịch Hà Nội phục hồi sau dịch Covid-19, từ nay đến cuối năm bên cạnh việc giảm giá tour, các DN sẽ xây dựng tour du lịch đặc trưng Thủ đô như làng nghề, văn hóa, qua đó kích cầu du lịch nội địa.