Trang chủ / Mua sắm

Cơ hội sở hữu nhiều sản phẩm 0 đồng trong ngày mua sắm lớn nhất năm 2018

Ánh Ngọc 06-09-2018 16:42
Kinhtedothi - Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) vừa phát đi thông tin về chương trình Online Friday - Ngày mua sắm mùa thu năm 2018.

 Online Friday năm 2017 đã thu hút 2,8 triệu lượt truy cập, 3.000 DN tham gia, hơn 3.500 sản phẩm được đảm bảo

Theo đó, từ ngày 7/9, ngày hội mua sắm lớn nhất năm sẽ chính thức được khởi động với hàng nghìn sản phẩm, khuyến mại lớn. Trải qua 4 năm tổ chức, sự kiện Online Friday với hình thức triển khai ngày càng đa dạng đã đạt được những kết quả ấn tượng, nhanh chóng trở thành một "sân chơi" lành mạnh thu hút sự tham gia của các tổ chức kinh doanh, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Bộ Công Thương cho biết, ngày mua sắm mùa Thu Online Friday năm nay sẽ có sự góp mặt của những thương hiệu, nhà bán lẻ nổi tiếng như: Tập đoàn Lotte, Yes24, Vuivui.com, Jetstar, Oppo, Uma, Sunhouse, Matana, Anbico… Trong đó, tập trung chủ yếu vào 9 ngành hàng mua sắm là làm đẹp, thời trang, sức khỏe, gia đình, du lịch, thiết bị công nghệ.
Ban tổ chức nhấn mạnh, Online Friday năm nay sẽ thu hút đặc biệt bởi loạt sản phẩm, dịch vụ giá 0 đồng. Chẳng hạn như bộ đồ gia dụng của Sunhouse, hàng loạt các mẫu mới của hãng thời trang Mattana, sản phẩm xe đạp điện của Công ty Xe điện Anbico.
Hay như vé máy bay nội địa và quốc tế của Jetstar có giá 0 đồng, cơ hội du lịch tại Vinpearl Cửa Hội của Best Price Travel, bộ nồi inox, ấm siêu tốc inox hay bếp nướng đến từ sunhouse, các sản phẩm mỹ phẩm như xịt khoáng dưỡng ẩm, nước rửa tay dưỡng ẩm đến từ Scentuals...
Với những người tiêu dùng đam mê công nghệ - thiết bị điện tử, chắc chắn các sản phẩm Oppo giá 0 đồng, áp dụng với số lượng 1 chiếc cho mỗi dòng sản phẩm sẽ là cơ hội không thể bỏ qua.
Ban tổ chức Online Friday khẳng định hơn 5.000 sản phẩm do DN đưa lên hệ thống Online Friday năm nay đều phải đáp ứng đầy đủ các điều kiện hàng chính hãng, có nguồn gốc - xuất xứ rõ ràng cũng như chất lượng phải luôn được đảm bảo. Các chương trình khuyến mãi áp dụng phải rõ ràng, cam kết không tăng giá niêm yết trước khi giảm.
Trước đó, Online Friday năm 2017 đã thu hút 2,8 triệu lượt truy cập, 3.000 DN tham gia, hơn 3.500 sản phẩm được đảm bảo (gấp 30 lần so với năm 2016), lượt tải app tăng lên con số 105.000 và 1,3 triệu lượt quét QR. Kết quả, sau sự kiện đã chốt hơn 1,3 triệu đơn hàng thu về hơn 1.200 tỷ đồng.


TAG: sản phẩm 0 đồng Ngày mua sắm 2018 Online Fridayrn
 
Tin khác
Tưng bừng mua sắm lễ hội lớn nhất trong năm cùng BIDV
Tưng bừng mua sắm lễ hội lớn nhất trong năm cùng BIDV
Kinhtedothi - Chỉ còn thời gian ngắn nữa là nhà nhà đón dịp lễ hội lớn nhất năm, không khí mua sắm, trang hoàng nhà cửa đã bắt đầu lan tỏa trong các gia đình.
Lá dân tộc company thành lập công ty thứ hai
Lá dân tộc company thành lập công ty thứ hai
Kinhtedothi - Tiếp nối thành công của doanh nghiệp, Lá dân tộc company đã khai trương công ty thứ 2 mang tên Công ty CP sản xuất thương mại và dịch vụ Trang Milan (Trang Milan company).
Ngày mua sắm Lễ độc thân mang lại cho Alibaba hơn 30 tỷ USD
Ngày mua sắm Lễ độc thân mang lại cho Alibaba hơn 30 tỷ USD
Kinhtedothi - Tập đoàn Alibaba đã ghi nhận doanh số bán hàng kỷ lục sau ngày Lễ độc thân khi đạt doanh số đạt hơn 30 tỷ USD.
Tháng khuyến mại 2018: Cơ hội cho cả doanh nghiệp và người tiêu dùng
Tháng khuyến mại 2018: Cơ hội cho cả doanh nghiệp và người tiêu dùng
Kinhtedothi - Với thông điệp “Tăng kết nối - Kích cầu tiêu dùng”, Tháng khuyến mại Hà Nội 2018 do Sở Công Thương và Trung tâm Xúc tiến Đầu tư -Thương mại - Du lịch Hà Nội (HPA) tổ chức sẽ tạo thêm động lực để các DN đẩy mạnh phát triển các mặt hàng thương hiệu Việt, đồng thời người tiêu dùng có thêm cơ hội tiếp cận hàng chất lượng cao, giá rẻ.
“Ma trận” máy lọc nước
“Ma trận” máy lọc nước
Kinhtedothi - Trên thị trường hiện bày bán nhiều loại máy lọc nước có thương hiệu, mẫu mã, giá cả khác nhau, trong khi đó các cơ quan quản lý chưa đưa ra được quy chuẩn khiến cho người tiêu dùng như lạc vào “ma trận”.
Người Việt ngày càng chi nhiều tiền hơn cho thực phẩm, đồ uống
Người Việt ngày càng chi nhiều tiền hơn cho thực phẩm, đồ uống
Kinhtedothi - Theo Vietnam Report, mặt hàng thực phẩm - đồ uống hiện đang chiếm tỷ lệ cao nhất trong cơ cấu chi tiêu hàng tháng, khoảng 35% mức chi tiêu.
Món quà sức khoẻ gửi trọn yêu thương trong Vinamilk Sure Prevent chai mới
Món quà sức khoẻ gửi trọn yêu thương trong Vinamilk Sure Prevent chai mới
Kinhtedothi - Sức khỏe luôn là món quà tuyệt vời nhất giúp bạn thể hiện sự quan tâm đến cha mẹ. Hành trình tuổi 50+ sẽ luôn tươi trẻ và khỏe mạnh khi có Sure Prevent đồng hành.
Ra mắt ứng dụng công nghệ bảo hiểm tự động đầu tiên tại Việt Nam
Ra mắt ứng dụng công nghệ bảo hiểm tự động đầu tiên tại Việt Nam
Kinhtedothi - Nhà sáng lập ứng dụng LIAN, bà Đỗ Thị Kim Liên vừa công bố ra mắt ứng dụng công nghệ LIAN bảo hiểm tự động đầu tiên tại Việt Nam.
Đồ gỗ nội thất giảm giá vì sức mua yếu
Đồ gỗ nội thất giảm giá vì sức mua yếu
Kinhtedothi - Hàng năm khoảng thời gian từ cuối tháng 10 cho đến trước Tết Nguyên đán, nhu cầu mua sắm hàng nội thất bắt đầu tăng, thế nhưng năm nay sức mua tương đối chậm dù các cửa hàng, siêu thị nội thất đã áp dụng rất nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá.
CEO Aquamine Hàn Quốc chia sẻ về chăm sóc sức khỏe tại Hà Nội
CEO Aquamine Hàn Quốc chia sẻ về chăm sóc sức khỏe tại Hà Nội
Kinhtedothi - Với chủ đề “Chăm sóc sức khỏe gia đình bằng trái tim và tình yêu của mẹ”, CEO Công ty Aquamine (Hàn Quốc) Kim Jinho đã có buổi giới thiệu những cách tạo ra sự thay đổi trong cơ thể để luôn khỏe đẹp hơn, từ những vật dụng quen thuộc và thiết yếu của mỗi gia đình, tại Hà Nội.
Thương hiệu nệm OYASUMI có mặt tại Việt Nam
Thương hiệu nệm OYASUMI có mặt tại Việt Nam
Kinhtedothi - “Ngày Hội OYASUMI” do INOAC Living tổ chức vừa diễn ra tại Aeon Mall Long Biên, Hà Nội. Sự kiện với nhiều chương trình khuyến mại, hoạt động giải trí cho gia đình đã thu hút rất nhiều khách hàng đến tham dự và mua sắm.