Cổng dịch vụ công quốc gia bảo đảm tính minh bạch cho người dân và doanh nghiệp
Theo số liệu do bộ phận vận hành Cổng Dịch vụ công quốc gia cung cấp, tại thời điểm ngày 18/5/2020, trước khi diễn ra Hội nghị trực tuyến lần thứ nhất tại Hà Nội, Cổng dịch vụ công quốc gia có trên 37 triệu lượt truy cập hệ thống; trên 142.000 tài khoản đăng ký (trong đó hơn 1.100 tài khoản của doanh nghiệp), tiếp nhận và hỗ trợ trên 11 nghìn cuộc gọi, trên 5.600 phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp; tích hợp 405 dịch vụ công trực tuyến, trong đó có 232 dịch vụ công dành cho doanh nghiệp. Đến ngày 11/6/2020, đã có gần 42,5 triệu tài lượt truy cập, trên 164 nghìn khoản đăng ký (trong đó có 1.729 tài khoản của doanh nghiệp, tăng trên 600 tài khoản và tốc độ tăng khá nhanh so với giai đoạn 6 tháng trước đây); hỗ trợ trên 13,4 nghìn cuộc gọi của người dân, doanh nghiệp; đã tích hợp, cung cấp 512 dịch vụ công trực tuyến (trong đó có 288 dịch vụ công cho doanh nghiệp). |





![[Infographic] Số lượng người giới thiệu ứng cử để bầu 29 đại biểu Quốc hội và 95 đại biểu HĐND TP Hà Nội](http://cdn.kinhtedothi.vn/thumb_x160x105/2021/03/06/So_luong_DB2.jpg)





- Tin mới
- Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP Hồ Chí Minh tiêm vaccine Covid-19
- Hải Dương: Mẹ ruột bạo hành con gái 6 tuổi gây thương tích
- Hải Dương chính thức triển khai tiêm vaccine Covid-19
- Tỷ giá trung tâm và USD trên thị trường cùng tăng
- Sóc Sơn sẵn sàng cho kỳ thi tuyển viên chức giáo dục
- [Ảnh] Cánh \"mày râu\" tất bật chuẩn bị hoa tặng chị em ngày 8/3
- Hà Nội, Hải Dương, TP Hồ Chí Minh đã triển khai tiêm vaccine Covid-19
- Sự cố rớt gối cầu metro số 1: Liên danh SCC thừa nhận dung sai gối không đạt yêu cầu
- Ca sĩ Tùng Dương: “Vợ giúp tôi bớt cực đoan, bảo thủ”