Trang chủ / Du lịch / Sự kiện

Đảo ngọc Phú Quốc lọt top 5 điểm đến mùa thu do CNN bình chọn

Lệ Thúy 11-09-2018 17:01
Kinhtedothi - Bức ảnh toàn cảnh bể bơi hình con sò của khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay tại Bãi Kem, Nam Phú Quốc đã trở thành hình đại diện cho đảo ngọc, cũng là hình đại diện cho bài viết Top 5 điểm đến mùa thu tại Châu Á - Thái Bình Dương nổi bật trên trang Du lịch, báo điện tử CNN (Mỹ).

Bức ảnh toàn cảnh bể bơi hình con sò của khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay tại Bãi Kem trên trang CNN

Cùng với 4 địa danh nổi tiếng bao gồm: Thành Đô, Trung Quốc; Fukuoka, Nhật Bản; đảo Jeju, Hàn Quốc và Perth, Australia, đảo Ngọc Phú Quốc của Việt Nam đã được CNN nhắc đến là điểm đến hàng đầu dành cho những người yêu biển trong mùa thu này. 

Theo CNN, nếu bạn đang mơ về một nơi nghỉ ngơi trên bãi biển ở châu Á, Phú Quốc của Việt Nam sẽ là ứng cử viên hàng đầu. Mùa khô (cũng là mùa du lịch cao điểm của Phú Quốc), bắt đầu từ tháng 11 và kéo dài đến tháng 4 năm sau.
Ngoài ra, để di chuyển tới Phú Quốc, du khách cũng chỉ mất khoảng 1 giờ bay từ TP Hồ Chí Minh. Cùng với đó, khách du lịch nước ngoài còn được hưởng chính sách miễn thị thực lên tới 30 ngày.
Theo báo điện tử hàng đầu nước Mỹ, từ một hòn đảo giam giữ tù nhân trong thời Pháp thuộc, Phú Quốc nay đã trở thành điểm đến du lịch lý tưởng với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và những bãi biển mịn màng, nước trong vắt, thu hút sự chú ý của các thương hiệu nghỉ dưỡng danh tiếng như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay – khu nghỉ dưỡng 5 sao do Kiến trúc sư Bill Bensley thiết kế, khai trương vào cuối năm ngoái.

 Vẻ đẹp của khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay
Ngoài điểm đến nghỉ dưỡng nổi bật trên, tại đảo Ngọc còn có rất nhiều điểm thăm quan thú vị được CNN gọi tên như Vườn quốc gia Phú Quốc, bảo tàng lịch sử Nhà tù Phú Quốc hay Suối Tranh… Về ẩm thực, đây cũng là vùng đất nổi tiếng với món đặc sản nước mắm Phú Quốc trứ danh, và du khách đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức nó, vì đây là thành phần không thể thiếu trong các bữa ăn của người Việt.
Mùa du lịch cao điểm Phú Quốc đang tới. Những bãi biển hình cánh cung mềm mại với bờ cát trắng mịn như kem nổi bật trên nền xanh của rừng già, của làn nước trong veo màu ngọc bích đã giúp hòn đảo lớn nhất Việt Nam lọt vào mắt xanh của các du khách sành sỏi.
Nếu như nhiều năm trước, mùa thu là thời điểm dòng khách thượng đẳng hướng về Thượng Hải, Tokyo, Singapore hay Hồng Kông bởi đường bay quốc tế thuận lợi, cơ sở hạ tầng giao thông, lưu trú và dịch vụ đẳng cấp, thì nay, nhờ sự vươn mình ấn tượng của các điểm đến mới nổi như Phú Quốc, xu hướng du lịch của dòng khách sang trọng cũng dần thay đổi.

 
Tại Nam Phú Quốc, bên cạnh một “Khu nghỉ dưỡng mới đẳng cấp nhất thế giới 2017” do World Travel Awards trao tặng cho JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay tại Bãi Kem, du khách còn có thêm Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay ngay cùng khu vực, hay Premier Village Phu Quoc Resort tọa lạc trên rẻo đất hai mặt biển hiếm có trên thế giới là Mũi Ông Đội.
Về giải trí, tổ hợp du lịch, giải trí biển Sun World Hon Thom Nature Park với tuyến cáp treo dài nhất thế giới nối thị trấn An Thới qua chuỗi đảo đẹp nhất Phú Quốc đã đem lại những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho du khách đến với nơi này. Ngoài ra, khu du lịch sinh thái, rừng cây trái cổ thụ, những cung đường trekking xuyên rừng xanh mướt, những trò chơi trên biển hấp dẫn, những món ăn được chế biển từ hải sản tươi sống tại Hòn Thơm… cũng là vô số điểm cộng đưa đảo Ngọc trở thành thiên đường du lịch mùa thu.

TAG: Đảo ngọc Phú Quốc Top 5 điểm đến mùa thu CNN bình chọn\r\n
 
Tin khác
Nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch huyện Ba Vì
Nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch huyện Ba Vì
Kinhtedothi - Ngày 20/9 Sở Du lịch Hà Nội phối hợp với UBND huyện Ba Vì tổ chức Tọa đàm “Thực trạng, giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch tại huyện Ba Vì”, với sự tham gia của các đại biểu là các nhà quản lý, chuyên gia, DN du lịch.
Bài toán nào đưa văn hóa thành đặc sản du lịch
Bài toán nào đưa văn hóa thành đặc sản du lịch
Kinhtedothi - Điều cốt lõi của mỗi chuyến xê dịch không gì khác là sự kiếm tìm giá trị văn hoá ẩn sau mỗi vùng đất, tộc người. Nhìn ra giá trị văn hoá, tạo nên sản phẩm du lịch khác biệt và hấp dẫn chính là bài toán dành cho những người làm du lịch có tầm nhìn xa.
Cuối tuần lên ngay Fansipan sống đời Tây Bắc chất lịm
Cuối tuần lên ngay Fansipan sống đời Tây Bắc chất lịm
Kinhtedothi - Chương trình ưu đãi hấp dẫn chưa từng có trong năm 2018, giảm 50% giá vé cáp treo Fansipan dành cho mọi du khách, đang được khu du lịch Sun World Fansipan Legend áp dụng chỉ trong 3 ngày từ 21-23/9. Cơ hội hiếm có này còn mở ra vô vàn những khám phá cực đỉnh chỉ có khi vùng cao vào thu.
Khám phá “bản giao hưởng màu xanh” tại Khu nghỉ dưỡng thân thiện với thiên nhiên nhất châu Á 2018
Khám phá “bản giao hưởng màu xanh” tại Khu nghỉ dưỡng thân thiện với thiên nhiên nhất châu Á 2018
Kinhtedothi - Tựa lưng trên những thảm xanh thoai thoải của bán đảo Sơn Trà, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort như một điểm nhấn nối liền rừng già và biển cả, nối đất trời trong những sắc xanh bất tận của thiên nhiên diệu kỳ.
Centara Sandy Beach Resort Đà Nẵng ra mắt gói hội họp kết hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp
Centara Sandy Beach Resort Đà Nẵng ra mắt gói hội họp kết hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp
Kinhtedothi - Nếu một điểm đến hoàn hảo bên bờ biển Non Nước trong xanh, hệ thống phòng nghỉ sang trọng và nhà hàng đa dạng hấp dẫn chưa đủ để thuyết phục bạn lựa chọn tổ chức sự kiện sắp tới tại Centara Sandy Beach Resort Đà Nẵng, thì hãy gói Hội họp kết hợp nghỉ dưỡng đặc biệt sau đây chắc chắn sẽ đáp ứng trọn vẹn mọi tiêu chí của bạn.
Tập đoàn Mường Thanh khai trương khách sạn Mường Thanh Grand Sơn La
Tập đoàn Mường Thanh khai trương khách sạn Mường Thanh Grand Sơn La
Kinhtedothi - Tập đoàn Mường Thanh ghi tên khách sạn thứ 50 trong bản đồ khách sạn của tập đoàn và tiếp tục khẳng định vị thế là “chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Đông Dương” khi đưa vào hoạt động khách sạn Mường Thanh Grand Sơn La. Khách sạn Mường Thanh Grand Sơn La là khách sạn đầu tiên đạt tiêu chuẩn 5* tại thành phố Sơn La góp phần không nhỏ trong việc phát triển du lịch tại thành phố lớn thứ 3 cả nước.
Bình chọn Hà Nội vào tốp điểm đến hàng đầu thế giới 2018
Bình chọn Hà Nội vào tốp điểm đến hàng đầu thế giới 2018
Kinhtedothi - Sở Du lịch Hà Nội đã chính thức vận động người dân và du khách tham gia bình chọn thành phố Hà Nội là một trong 17 điểm đến thành phố hàng đầu thế giới 2018, do Tổ chức Du lịch Thế giới phát động.
Tây Ninh phát triển du lịch là ngành kinh tế quan trọng
Tây Ninh phát triển du lịch là ngành kinh tế quan trọng
Kinhtedothi - Định hướng phát triển du lịch là ngành kinh tế quan trọng của tỉnh Tây Ninh. Thu hút, lựa chọn nhà đầu tư chiến lược có tinh thần sáng tạo, tiên phong, có năng lực tài chính, tầm nhìn dài hạn và ý tưởng phong phú để xây dựng khu du lịch Quốc gia núi Bà Đen trở thành trung tâm du lịch sinh thái - tâm linh - nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí độc đáo mang tầm quốc gia và quốc tế.
Phiêu lưu trong xứ sở Halloween thần tiên trên đỉnh Bà Nà
Phiêu lưu trong xứ sở Halloween thần tiên trên đỉnh Bà Nà
Kinhtedothi - Một Halloween không hề đáng sợ mà vô cùng thân thiện, hệt như miền cổ tích được tái hiện giữa đời thực nhưng lại cũng không kém phần ma mị, phiêu diêu. Bạn nhất định phải trải nghiệm không gian ấy khi đến “xứ sở Cầu Vàng” mùa thu này.
CPTA 16 có ý nghĩa thế nào với du lịch Thủ đô?
CPTA 16 có ý nghĩa thế nào với du lịch Thủ đô?
Kinhtedothi - Dưới sự chỉ đạo của UBND TP Hà Nội, Sở Du lịch Hà Nội đã chủ trì tổ chức thành công Hội nghị Hội đồng Xúc tiến Du lịch Châu Á lần thứ 16 (CPTA 16). Sự kiện không chỉ góp phần quảng bá hình ảnh du lịch Thủ đô đến bạn bè quốc tế, cơ hội xúc tiến du lịch giữa Hà Nội với các nước thành viên CPTA, mà còn nâng tầm vị thế của du lịch Hà Nội nói riêng, Việt Nam nói chung trên đấu trường quốc tế.
9 tháng, tổng thu từ du khách đến Hà Nội ước đạt 57,3 ngàn tỷ đồng
9 tháng, tổng thu từ du khách đến Hà Nội ước đạt 57,3 ngàn tỷ đồng
Kinhtedothi - Theo Sở Du lịch Hà Nội, 9 tháng đầu năm 2018, khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 19.713.482 lượt, tăng 9,2% so với cùng kỳ năm trước; tổng thu từ khách du lịch ước đạt 57.269 tỷ đồng, tăng 7,3% so với cùng kỳ năm 2017.