Trang chủ / Kinh tế / Tài chính - Chứng khoán

Đi tìm yếu tố làm nên thương hiệu SeABank

Minh Khôi 16-05-2019 08:28
Kinhtedothi - Với chiến lược phát triển cốt lõi “trở thành ngân hàng bán lẻ dẫn đầu và được yêu thích nhất”, SeABank luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo để mang đến các giải pháp tài chính đột phá, tối ưu hóa lợi ích cho từng đối tượng khách hàng.

Những nỗ lực ấy không chỉ giúp SeABank ghi đậm dấu ấn với khách hàng mà còn được các tổ chức quốc tế đánh giá cao bằng nhiều giải thưởng ý nghĩa.

Sản phẩm đa lợi ích, mang đầy tính nhân văn

Cách đây hơn một năm, trên thị trường xuất hiện một chiếc thẻ tín dụng mang tới nhiều lợi ích cho khách hàng, đồng thời chứa đựng ý nghĩa nhân văn cao cả, đó là Thẻ SeALady Cashback – thẻ tín dụng quốc tế MasterCard hạng Titanium do SeABank phát hành dành riêng cho phụ nữ. Cũng giống như nhiều chiếc thẻ khác là chủ thẻ được miễn lãi lên tới 55 ngày nhưng với thẻ SeALady Cashback, SeABank còn dành nhiều đặc quyền cho phái đẹp.
Điểm ưu việt đầu tiên là tính năng hoàn tiền lại cho chủ thẻ, cụ thể 0,2% cho mọi giao dịch thanh toán bằng VND, 0,4% cho mọi giao dịch thanh toán bằng ngoại tệ và số tiền hoàn được trả tự động vào hạn mức thẻ tín dụng của khách hàng.

 Những giải thưởng uy tín là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của SeABank trong việc liên tục đổi mới, sáng tạo các sản phẩm, dịch vụ.

Đồng thời, khách hàng có thể tận hưởng ưu đãi hoàn tiền lên đến 2% giá trị giao dịch khi chi tiêu vào những ngày đặc biệt như Quốc tế Phụ nữ 8/3, ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, ngày sinh nhật hoặc tại các đối tác bảo hiểm, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

Điều đáng nói, bên cạnh ưu đãi hấp dẫn, SeABank còn hướng đến một hoạt động thiết thực để cho đi nhiều hơn, giúp đỡ nhiều hơn những hoàn cảnh khó khăn. Theo đó, với mỗi 1.000.000 đồng khách hàng thanh toán bằng Thẻ SeALady, SeABank sẽ đóng góp 2.000 đồng cho Quỹ Hỗ trợ bệnh nhân ung thư “Ngày mai tươi sáng” để chia sẻ khó khăn cùng bệnh nhân ung thư vú.

Chính những thành công và các tính năng ưu việt đã giúp Thẻ SeALady của SeABank nhận được sự hưởng ứng của đông đảo khách hàng với hàng nghìn thẻ được mở mới. Đặc biệt, Thẻ SeALady còn vinh dự được tạp chí uy tín hàng đầu chuyên ngành tin tức tài chính – ngân hàng tại thị trường châu Á - The Asian Banker bình chọn là “Sản phẩm thẻ tín dụng tiêu biểu của năm 2018” - The Credit Card Product of the Year 2018.

Đó cũng chính là cách SeABank tạo nên sự đột phá, bởi trong kinh doanh yếu tố thành công chính là sự khác biệt. Một lãnh đạo SeABank cho biết, để cho ra đời những sản phẩm dịch vụ gắn liền với lợi ích của khách hàng, Ngân hàng đã có những bước nghiên cứu thị trường kỹ lưỡng, bài bàn. Một sản phẩm dịch vụ mới muốn thu hút được khách hàng phải có sự khác biệt nếu không muốn nói là đặc biệt. Và lòng tin của khách hàng là thước đo chính xác nhất với một sản phẩm dịch vụ nói riêng và một thương hiệu nói chung.

Giải thưởng gắn liền với lòng tin của khách hàng

Xuất phát từ tư duy đó, các sản phẩm dịch vụ của SeABank được xây dựng đa dạng, đặc biệt luôn đi theo chiến lược phát triển cốt lõi “xây dựng và phát triển SeABank trở thành ngân hàng bán lẻ dẫn đầu và được yêu thích nhất”. Đến nay, riêng phân khúc khách hàng cá nhân, số khách hàng gắn bó với SeABank đã lên tới con số hàng triệu.

Nhờ vậy, cuối năm 2018, SeABank vinh dự được xướng tên “Ngân hàng bán lẻ được yêu thích nhất Việt Nam 2018” (Most Favourite Retail Bank Vietnam 2018) do Tạp chí Internal Business Magazine (IBM) bình chọn. Giải thưởng này không chỉ tôn vinh các tổ chức và DN có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh và còn là sự ghi nhận những nỗ lực phát triển không ngừng của SeABank trong năm 2018 ở mảng Ngân hàng bán lẻ.

Cũng trong mảng bán lẻ này, SeABank từng 7 lần có tên trong “Top 100 sản phẩm/dịch vụ được Tin và Dùng”, trong đó năm 2017 vinh danh cho hạng mục “Sản phẩm tiết kiệm được tín nhiệm và giới thiệu nhiều nhất Việt Nam”. Kết quả này dựa trên những đánh giá hoàn toàn khách quan thông qua hình thức bình chọn trực tuyến và trực tiếp của độc giả và người tiêu dùng thông qua 4 tiêu chí chính: Chất lượng thực dụng của sản phẩm; mức độ phù hợp của giá cả với chất lượng sản phẩm; kiểu dáng, mẫu mã hoặc/và sự đa dạng, hình thức cung cấp sản phẩm; uy tín của thương hiệu.

Ngoài ra, giải thưởng danh giá “Ngân hàng có sản phẩm tiết kiệm tốt nhất 2018” do tổ chức Global Banking & Finance Review (GBAF - Vương quốc Anh) trao tặng cho SeABank vào tháng 5/2018 cũng bởi lý do: Các sản phẩm tiết kiệm dành cho cá nhân được thiết kế đa dạng với nhiều tiện ích vượt trội và mức sinh lời tối ưu.

Chưa hết, đầu năm 2019, SeABank lại tiếp tục đón nhận tin vui giải thưởng do tổ chức quốc tế Finance Digest (Vương quốc Anh) bình chọn và trao tặng danh hiệu “Thương hiệu xuất sắc trong lĩnh vực Tiết kiệm ngân hàng 2018” (Brand Excellence In Savings Banking Vietnam 2018). Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh những nỗ lực không ngừng để phát triển SeABank thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu, đặc biệt trong hoạt động Tiết kiệm ngân hàng tại Việt Nam.

Có thể nói, những giải thưởng uy tín này là minh chứng rõ nhất cho sự nỗ lực không ngừng của SeABank trong việc liên tục đổi mới, sáng tạo các sản phẩm, dịch vụ nhằm cung cấp dịch vụ tài chính cá nhân tốt nhất, cạnh tranh nhất cho khách hàng, hướng tới mục tiêu xây dựng và phát triển SeABank trở thành ngân hàng bán lẻ dẫn đầu và được yêu thích nhất. Chiến lược phát triển cốt lõi ấy sẽ như sợi chỉ đỏ xuyên suốt trên hành trình phát triển của SeABank.

TAG: SeABank Ngân hàng công nghệ giải thưởng
 
Tin khác
Tập đoàn Sơn Hà tài trợ 100 triệu đồng xây dựng nông thôn mới
Tập đoàn Sơn Hà tài trợ 100 triệu đồng xây dựng nông thôn mới
Kinhtedothi - Ngày 12/11, tại Ủy ban nhân dân xã Việt Hùng, tập đoàn Sơn Hà đã tài trợ 10 bồn Biogas, trị giá 100 triệu đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn huyện Đông Anh, Hà Nội.
Giá dự kiến chào sàn mã FHH của FLCHomes từ 35.000 đồng/cổ phiếu
Giá dự kiến chào sàn mã FHH của FLCHomes từ 35.000 đồng/cổ phiếu
Kinhtedothi - Lễ ra mắt và giới thiệu cơ hội đầu tư FLCHomes sẽ được tổ chức ở khách sạn Lotte, Hà Nội ngày 18/11 sắp tới.
Online Friday 2019 sẽ thu hút 1.000 thương hiệu tham gia
Online Friday 2019 sẽ thu hút 1.000 thương hiệu tham gia
Kinhtedothi - Ngày 12/11, Cục Thương mại điện tử và kinh tế số (Bộ Công Thương) tổ chức họp báo công bố Chương trình Online Friday năm 2019.
Các chiêu trò gian lận thương mại ngày càng tinh vi, phức tạp
Các chiêu trò gian lận thương mại ngày càng tinh vi, phức tạp
Kinhtedothi - Xác định chống hàng giả là nhiệm vụ trọng tâm từ đầu năm đến nay, Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) tập trung vào công tác chống hàng giả, kém chất lượng, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ. Tổng cục cũng xác định các điểm nóng, cố gắng xác minh cơ sở kinh doanh, sản xuất hàng giả, hàng nhái.
10 tháng năm 2019, Việt Nam xuất siêu 7 tỷ USD
10 tháng năm 2019, Việt Nam xuất siêu 7 tỷ USD
Kinhtedothi - Theo số liệu thống kê của Bộ Công Thương, 10 tháng năm 2019, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam ước đạt 427,05 tỷ USD, tăng 7,6% so với cùng kỳ năm 2018.
Sắp có quy chuẩn quốc gia về cửa hàng xăng dầu
Sắp có quy chuẩn quốc gia về cửa hàng xăng dầu
Kinhtedothi - Nhằm đảm bảo tính thống nhất trong công tác quản lý, đồng thời cập nhật bổ sung các quy định mới phù hợp với quy định tại Nghị định số 08/2018/NĐ-CP, Bộ Công Thương đang phối hợp với các bộ, ngành nghiên cứu, rà soát các quy định, tiêu chuẩn, quy chuẩn có liên quan để xây dựng Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về cửa hàng xăng dầu thống nhất trên cả nước.
3 người chết và mất tích, miền Trung - Tây Nguyên thiệt hại nặng nề do bão số 6
3 người chết và mất tích, miền Trung - Tây Nguyên thiệt hại nặng nề do bão số 6
Kinhtedothi - Sáng 12/11, Văn phòng Thường trực Ban Chỉ đạo T.Ư về Phòng, chống thiên tai đã có báo cáo tổng hợp tình hình thiệt hại do bão số 6 gây ra tại các tỉnh, TP khu vực Trung Bộ và Tây Nguyên.
Sóc Sơn nỗ lực đưa 5 xã về đích
Sóc Sơn nỗ lực đưa 5 xã về đích
Kinhtedothi - Năm 2019, huyện Sóc Sơn đặt mục tiêu phấn đấu có thêm 5 xã về đích nông thôn mới (NTM). Đến nay, mục tiêu trên đang dần trở thành hiện thực.
Xây dựng nông thôn mới nâng cao tại Đan Phượng: Đồng thuận là chìa khóa thành công
Xây dựng nông thôn mới nâng cao tại Đan Phượng: Đồng thuận là chìa khóa thành công
Kinhtedothi - Sau khi trở thành địa phương đầu tiên của Hà Nội về đích nông thôn mới (NTM), huyện Đan Phượng tiếp tục giữ vững vị thế “lá cờ tiên phong” khi có 3 xã đầu tiên được công nhận đạt chuẩn NTM nâng cao.
Tỷ giá trung tâm và giá trao đổi USD trên thị trường cùng vọt tăng mạnh
Tỷ giá trung tâm và giá trao đổi USD trên thị trường cùng vọt tăng mạnh
Kinhtedothi – Sáng nay (12/11), tỷ giá trung tâm cặp đồng tiền VND/USD tăng mạnh 9 đồng/USD. Giá trao đổi USD trong các ngân hàng thương mại đi ngang, thị trường tự do vọt tăng.
Giá vàng SJC giảm mạnh, thị trường quốc tế đẩy mạnh bán ra
Giá vàng SJC giảm mạnh, thị trường quốc tế đẩy mạnh bán ra
Kinhtedothi – Sáng nay (12/11), giá vàng SJC đảo chiều giảm mạnh mất đến 150.000 đồng/lượng. Thị trường quốc tế vẫn gia tăng chiều bán.