Trang chủ / Kinh tế / Tài chính - Chứng khoán

Đi tìm yếu tố làm nên thương hiệu SeABank

Minh Khôi 16-05-2019 08:28
Kinhtedothi - Với chiến lược phát triển cốt lõi “trở thành ngân hàng bán lẻ dẫn đầu và được yêu thích nhất”, SeABank luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo để mang đến các giải pháp tài chính đột phá, tối ưu hóa lợi ích cho từng đối tượng khách hàng.

Những nỗ lực ấy không chỉ giúp SeABank ghi đậm dấu ấn với khách hàng mà còn được các tổ chức quốc tế đánh giá cao bằng nhiều giải thưởng ý nghĩa.

Sản phẩm đa lợi ích, mang đầy tính nhân văn

Cách đây hơn một năm, trên thị trường xuất hiện một chiếc thẻ tín dụng mang tới nhiều lợi ích cho khách hàng, đồng thời chứa đựng ý nghĩa nhân văn cao cả, đó là Thẻ SeALady Cashback – thẻ tín dụng quốc tế MasterCard hạng Titanium do SeABank phát hành dành riêng cho phụ nữ. Cũng giống như nhiều chiếc thẻ khác là chủ thẻ được miễn lãi lên tới 55 ngày nhưng với thẻ SeALady Cashback, SeABank còn dành nhiều đặc quyền cho phái đẹp.
Điểm ưu việt đầu tiên là tính năng hoàn tiền lại cho chủ thẻ, cụ thể 0,2% cho mọi giao dịch thanh toán bằng VND, 0,4% cho mọi giao dịch thanh toán bằng ngoại tệ và số tiền hoàn được trả tự động vào hạn mức thẻ tín dụng của khách hàng.

 Những giải thưởng uy tín là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của SeABank trong việc liên tục đổi mới, sáng tạo các sản phẩm, dịch vụ.

Đồng thời, khách hàng có thể tận hưởng ưu đãi hoàn tiền lên đến 2% giá trị giao dịch khi chi tiêu vào những ngày đặc biệt như Quốc tế Phụ nữ 8/3, ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, ngày sinh nhật hoặc tại các đối tác bảo hiểm, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

Điều đáng nói, bên cạnh ưu đãi hấp dẫn, SeABank còn hướng đến một hoạt động thiết thực để cho đi nhiều hơn, giúp đỡ nhiều hơn những hoàn cảnh khó khăn. Theo đó, với mỗi 1.000.000 đồng khách hàng thanh toán bằng Thẻ SeALady, SeABank sẽ đóng góp 2.000 đồng cho Quỹ Hỗ trợ bệnh nhân ung thư “Ngày mai tươi sáng” để chia sẻ khó khăn cùng bệnh nhân ung thư vú.

Chính những thành công và các tính năng ưu việt đã giúp Thẻ SeALady của SeABank nhận được sự hưởng ứng của đông đảo khách hàng với hàng nghìn thẻ được mở mới. Đặc biệt, Thẻ SeALady còn vinh dự được tạp chí uy tín hàng đầu chuyên ngành tin tức tài chính – ngân hàng tại thị trường châu Á - The Asian Banker bình chọn là “Sản phẩm thẻ tín dụng tiêu biểu của năm 2018” - The Credit Card Product of the Year 2018.

Đó cũng chính là cách SeABank tạo nên sự đột phá, bởi trong kinh doanh yếu tố thành công chính là sự khác biệt. Một lãnh đạo SeABank cho biết, để cho ra đời những sản phẩm dịch vụ gắn liền với lợi ích của khách hàng, Ngân hàng đã có những bước nghiên cứu thị trường kỹ lưỡng, bài bàn. Một sản phẩm dịch vụ mới muốn thu hút được khách hàng phải có sự khác biệt nếu không muốn nói là đặc biệt. Và lòng tin của khách hàng là thước đo chính xác nhất với một sản phẩm dịch vụ nói riêng và một thương hiệu nói chung.

Giải thưởng gắn liền với lòng tin của khách hàng

Xuất phát từ tư duy đó, các sản phẩm dịch vụ của SeABank được xây dựng đa dạng, đặc biệt luôn đi theo chiến lược phát triển cốt lõi “xây dựng và phát triển SeABank trở thành ngân hàng bán lẻ dẫn đầu và được yêu thích nhất”. Đến nay, riêng phân khúc khách hàng cá nhân, số khách hàng gắn bó với SeABank đã lên tới con số hàng triệu.

Nhờ vậy, cuối năm 2018, SeABank vinh dự được xướng tên “Ngân hàng bán lẻ được yêu thích nhất Việt Nam 2018” (Most Favourite Retail Bank Vietnam 2018) do Tạp chí Internal Business Magazine (IBM) bình chọn. Giải thưởng này không chỉ tôn vinh các tổ chức và DN có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh và còn là sự ghi nhận những nỗ lực phát triển không ngừng của SeABank trong năm 2018 ở mảng Ngân hàng bán lẻ.

Cũng trong mảng bán lẻ này, SeABank từng 7 lần có tên trong “Top 100 sản phẩm/dịch vụ được Tin và Dùng”, trong đó năm 2017 vinh danh cho hạng mục “Sản phẩm tiết kiệm được tín nhiệm và giới thiệu nhiều nhất Việt Nam”. Kết quả này dựa trên những đánh giá hoàn toàn khách quan thông qua hình thức bình chọn trực tuyến và trực tiếp của độc giả và người tiêu dùng thông qua 4 tiêu chí chính: Chất lượng thực dụng của sản phẩm; mức độ phù hợp của giá cả với chất lượng sản phẩm; kiểu dáng, mẫu mã hoặc/và sự đa dạng, hình thức cung cấp sản phẩm; uy tín của thương hiệu.

Ngoài ra, giải thưởng danh giá “Ngân hàng có sản phẩm tiết kiệm tốt nhất 2018” do tổ chức Global Banking & Finance Review (GBAF - Vương quốc Anh) trao tặng cho SeABank vào tháng 5/2018 cũng bởi lý do: Các sản phẩm tiết kiệm dành cho cá nhân được thiết kế đa dạng với nhiều tiện ích vượt trội và mức sinh lời tối ưu.

Chưa hết, đầu năm 2019, SeABank lại tiếp tục đón nhận tin vui giải thưởng do tổ chức quốc tế Finance Digest (Vương quốc Anh) bình chọn và trao tặng danh hiệu “Thương hiệu xuất sắc trong lĩnh vực Tiết kiệm ngân hàng 2018” (Brand Excellence In Savings Banking Vietnam 2018). Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh những nỗ lực không ngừng để phát triển SeABank thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu, đặc biệt trong hoạt động Tiết kiệm ngân hàng tại Việt Nam.

Có thể nói, những giải thưởng uy tín này là minh chứng rõ nhất cho sự nỗ lực không ngừng của SeABank trong việc liên tục đổi mới, sáng tạo các sản phẩm, dịch vụ nhằm cung cấp dịch vụ tài chính cá nhân tốt nhất, cạnh tranh nhất cho khách hàng, hướng tới mục tiêu xây dựng và phát triển SeABank trở thành ngân hàng bán lẻ dẫn đầu và được yêu thích nhất. Chiến lược phát triển cốt lõi ấy sẽ như sợi chỉ đỏ xuyên suốt trên hành trình phát triển của SeABank.

TAG: SeABank Ngân hàng công nghệ giải thưởng
 
Tin khác
Nợ thuế khó thu tăng hàng nghìn tỷ đồng, đốc thu vẫn thiếu quyết liệt
Nợ thuế khó thu tăng hàng nghìn tỷ đồng, đốc thu vẫn thiếu quyết liệt
Kinhtedothi - Tính đến ngày 31/12/2017, tổng số nợ thuế do ngành thuế quản lý là 82.659 tỷ đồng, tăng 0,8% (681 tỷ đồng) so với cùng kỳ năm 2016. Trong đó, nợ khó thu tăng 26% (6.689 tỷ đồng); nợ chờ xử lý tăng 9% (408 tỷ đồng).
Nuôi chim yến - giá trị cao nhưng chưa xứng tiềm năng
Nuôi chim yến - giá trị cao nhưng chưa xứng tiềm năng
Kinhtedothi - Manh nha từ năm 2004, nghề nuôi chim yến đang phát triển khá mạnh với nhiều loại hình và quy mô khác nhau. Đến nay, cả nước đã có 42/63 tỉnh, TP nuôi chim yến, với tổng số 8.304 nhà yến, nhiều nhất là tại vùng Đồng bằng sông Cửu Long, Đông Nam Bộ, Duyên hải miền Trung.
Vựa quất tiền tỷ ven sông Hồng
Vựa quất tiền tỷ ven sông Hồng
Kinhtedothi - Với doanh thu mỗi năm lên tới 1,7 tỷ đồng/ha, cây quất cảnh đang trở thành nguồn sinh kế quan trọng, góp phần cải thiện đời sống cho người nông dân xã Tàm Xá, huyện Đông Anh.
Danh thơm Đốc Tín
Danh thơm Đốc Tín
Kinhtedothi - Cách đây 80 năm (tháng 3/1939), Chi bộ Đốc Tín - Chi bộ Đảng Cộng sản đầu tiên của huyện Mỹ Đức được thành lập, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp đấu tranh cách mạng của Đảng bộ và Nhân dân Mỹ Đức.
Tỷ giá trung tâm neo ở mức cao, USD giao dịch tại các ngân hàng diễn biến khó lường
Tỷ giá trung tâm neo ở mức cao, USD giao dịch tại các ngân hàng diễn biến khó lường
Kinhtedothi – Sáng nay (21/5), tỷ giá trung tâm đi ngang so với mức công bố trước. Đồng USD trong các ngân hàng và trên thị trường tự do diễn biến trái chiều nhau, nới tăng – nơi giảm mạnh so với mức niêm yết sáng qua.
Hàng Việt tìm “cửa” vào đất Thái
Hàng Việt tìm “cửa” vào đất Thái
Kinhtedothi - Theo Bộ Công Thương, kim ngạch xuất khẩu (XK) của Việt Nam sang thị trường Thái Lan liên tục tăng trưởng trong vài năm trở lại đây với kim ngạch từ 4 - 5 tỷ USD/năm.
Vàng thế giới có xu hướng giảm giá, SJC diễn biến trái chiều
Vàng thế giới có xu hướng giảm giá, SJC diễn biến trái chiều
Kinhtedothi – Sáng nay (21/5), giá vàng thế giới và trong nước cơ bản đi ngang. Mặc dù, cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung tiếp tục leo thang với việc Google ngừng hợp tác với Huawei hạn chế một số dịch vụ đối với phần mềm Android. Vàng SJC sáng nay ngược chiều tăng giá.
Loay hoay với bài toán điện
Loay hoay với bài toán điện
Kinhtedothi - Chưa dám hứa cung cấp đủ điện cho năm 2020, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) chỉ khẳng định sẽ nỗ lực đảm bảo cung cấp đủ điện cho năm 2019, kể cả trong giai đoạn cao điểm.
Thủ tướng chỉ thị về phát triển bền vững
Thủ tướng chỉ thị về phát triển bền vững
Kinhtedothi - Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc vừa ký Chỉ thị số 13/CT-TTg ngày 20/5/2019 về phát triển bền vững.
Phiên 20/5: “Ông lớn” đồng loạt tăng giá, VN-Index lên cao nhất ngày
Phiên 20/5: “Ông lớn” đồng loạt tăng giá, VN-Index lên cao nhất ngày
Kinhtedothi – Phiên hôm nay, mặc dù đầu phiên sáng vẫn chịu áp lực nhưng nhóm cổ phiếu bluechip đã trở lại dẫn dắt thị trường, giúp cho VN-Index tăng lên mức cao nhất ngày.
Chuyển đổi thẻ từ sang thẻ chip: Người dùng được lợi gì?
Chuyển đổi thẻ từ sang thẻ chip: Người dùng được lợi gì?
Kinhtedothi- Theo kế hoạch, từ ngày 28/5, thị trường thẻ ATM Việt Nam sẽ chuyển đổi từ công nghệ thẻ từ sang thẻ chip. Bảy ngân hàng đầu tiên thực hiện chuyển đổi trong đợt đầu gồm Vietcombank, VietinBank, BIDV, Agribank, Sacombank, TPBank và ABBank.