Trang chủ / Kinh tế / Tài chính - Chứng khoán

Đi tìm yếu tố làm nên thương hiệu SeABank

Minh Khôi 16-05-2019 08:28
Kinhtedothi - Với chiến lược phát triển cốt lõi “trở thành ngân hàng bán lẻ dẫn đầu và được yêu thích nhất”, SeABank luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo để mang đến các giải pháp tài chính đột phá, tối ưu hóa lợi ích cho từng đối tượng khách hàng.
Những nỗ lực ấy không chỉ giúp SeABank ghi đậm dấu ấn với khách hàng mà còn được các tổ chức quốc tế đánh giá cao bằng nhiều giải thưởng ý nghĩa.
Sản phẩm đa lợi ích, mang đầy tính nhân văn
Cách đây hơn một năm, trên thị trường xuất hiện một chiếc thẻ tín dụng mang tới nhiều lợi ích cho khách hàng, đồng thời chứa đựng ý nghĩa nhân văn cao cả, đó là Thẻ SeALady Cashback – thẻ tín dụng quốc tế MasterCard hạng Titanium do SeABank phát hành dành riêng cho phụ nữ. Cũng giống như nhiều chiếc thẻ khác là chủ thẻ được miễn lãi lên tới 55 ngày nhưng với thẻ SeALady Cashback, SeABank còn dành nhiều đặc quyền cho phái đẹp.

Điểm ưu việt đầu tiên là tính năng hoàn tiền lại cho chủ thẻ, cụ thể 0,2% cho mọi giao dịch thanh toán bằng VND, 0,4% cho mọi giao dịch thanh toán bằng ngoại tệ và số tiền hoàn được trả tự động vào hạn mức thẻ tín dụng của khách hàng.
 Những giải thưởng uy tín là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của SeABank trong việc liên tục đổi mới, sáng tạo các sản phẩm, dịch vụ.
Đồng thời, khách hàng có thể tận hưởng ưu đãi hoàn tiền lên đến 2% giá trị giao dịch khi chi tiêu vào những ngày đặc biệt như Quốc tế Phụ nữ 8/3, ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, ngày sinh nhật hoặc tại các đối tác bảo hiểm, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.
Điều đáng nói, bên cạnh ưu đãi hấp dẫn, SeABank còn hướng đến một hoạt động thiết thực để cho đi nhiều hơn, giúp đỡ nhiều hơn những hoàn cảnh khó khăn. Theo đó, với mỗi 1.000.000 đồng khách hàng thanh toán bằng Thẻ SeALady, SeABank sẽ đóng góp 2.000 đồng cho Quỹ Hỗ trợ bệnh nhân ung thư “Ngày mai tươi sáng” để chia sẻ khó khăn cùng bệnh nhân ung thư vú.
Chính những thành công và các tính năng ưu việt đã giúp Thẻ SeALady của SeABank nhận được sự hưởng ứng của đông đảo khách hàng với hàng nghìn thẻ được mở mới. Đặc biệt, Thẻ SeALady còn vinh dự được tạp chí uy tín hàng đầu chuyên ngành tin tức tài chính – ngân hàng tại thị trường châu Á - The Asian Banker bình chọn là “Sản phẩm thẻ tín dụng tiêu biểu của năm 2018” - The Credit Card Product of the Year 2018.
Đó cũng chính là cách SeABank tạo nên sự đột phá, bởi trong kinh doanh yếu tố thành công chính là sự khác biệt. Một lãnh đạo SeABank cho biết, để cho ra đời những sản phẩm dịch vụ gắn liền với lợi ích của khách hàng, Ngân hàng đã có những bước nghiên cứu thị trường kỹ lưỡng, bài bàn. Một sản phẩm dịch vụ mới muốn thu hút được khách hàng phải có sự khác biệt nếu không muốn nói là đặc biệt. Và lòng tin của khách hàng là thước đo chính xác nhất với một sản phẩm dịch vụ nói riêng và một thương hiệu nói chung.
Giải thưởng gắn liền với lòng tin của khách hàng
Xuất phát từ tư duy đó, các sản phẩm dịch vụ của SeABank được xây dựng đa dạng, đặc biệt luôn đi theo chiến lược phát triển cốt lõi “xây dựng và phát triển SeABank trở thành ngân hàng bán lẻ dẫn đầu và được yêu thích nhất”. Đến nay, riêng phân khúc khách hàng cá nhân, số khách hàng gắn bó với SeABank đã lên tới con số hàng triệu.
Nhờ vậy, cuối năm 2018, SeABank vinh dự được xướng tên “Ngân hàng bán lẻ được yêu thích nhất Việt Nam 2018” (Most Favourite Retail Bank Vietnam 2018) do Tạp chí Internal Business Magazine (IBM) bình chọn. Giải thưởng này không chỉ tôn vinh các tổ chức và DN có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh và còn là sự ghi nhận những nỗ lực phát triển không ngừng của SeABank trong năm 2018 ở mảng Ngân hàng bán lẻ.
Cũng trong mảng bán lẻ này, SeABank từng 7 lần có tên trong “Top 100 sản phẩm/dịch vụ được Tin và Dùng”, trong đó năm 2017 vinh danh cho hạng mục “Sản phẩm tiết kiệm được tín nhiệm và giới thiệu nhiều nhất Việt Nam”. Kết quả này dựa trên những đánh giá hoàn toàn khách quan thông qua hình thức bình chọn trực tuyến và trực tiếp của độc giả và người tiêu dùng thông qua 4 tiêu chí chính: Chất lượng thực dụng của sản phẩm; mức độ phù hợp của giá cả với chất lượng sản phẩm; kiểu dáng, mẫu mã hoặc/và sự đa dạng, hình thức cung cấp sản phẩm; uy tín của thương hiệu.
Ngoài ra, giải thưởng danh giá “Ngân hàng có sản phẩm tiết kiệm tốt nhất 2018” do tổ chức Global Banking & Finance Review (GBAF - Vương quốc Anh) trao tặng cho SeABank vào tháng 5/2018 cũng bởi lý do: Các sản phẩm tiết kiệm dành cho cá nhân được thiết kế đa dạng với nhiều tiện ích vượt trội và mức sinh lời tối ưu.
Chưa hết, đầu năm 2019, SeABank lại tiếp tục đón nhận tin vui giải thưởng do tổ chức quốc tế Finance Digest (Vương quốc Anh) bình chọn và trao tặng danh hiệu “Thương hiệu xuất sắc trong lĩnh vực Tiết kiệm ngân hàng 2018” (Brand Excellence In Savings Banking Vietnam 2018). Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh những nỗ lực không ngừng để phát triển SeABank thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu, đặc biệt trong hoạt động Tiết kiệm ngân hàng tại Việt Nam.
Có thể nói, những giải thưởng uy tín này là minh chứng rõ nhất cho sự nỗ lực không ngừng của SeABank trong việc liên tục đổi mới, sáng tạo các sản phẩm, dịch vụ nhằm cung cấp dịch vụ tài chính cá nhân tốt nhất, cạnh tranh nhất cho khách hàng, hướng tới mục tiêu xây dựng và phát triển SeABank trở thành ngân hàng bán lẻ dẫn đầu và được yêu thích nhất. Chiến lược phát triển cốt lõi ấy sẽ như sợi chỉ đỏ xuyên suốt trên hành trình phát triển của SeABank.

TAG: SeABank Ngân hàng công nghệ giải thưởng
 
Tin khác
Không bỏ lỡ cơ hội từ các FTA
Không bỏ lỡ cơ hội từ các FTA
Kinhtedothi - Các Hiệp định tự do thương mại, đặc biệt là EVFTA đang mở ra nhiều cơ hội lớn đối với các DN, cơ sở sản xuất làng nghề Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng – khi châu Âu luôn là thị trường xuất khẩu lớn đối với mặt hàng thủ công mỹ nghệ. Tuy nhiên, để không “lỡ chuyến tàu” này, các DN phải nâng tầm để chủ động đón vận hội cũng như hóa giải những thách thức; đồng thời rất cần sự hỗ trợ thiết thực từ Nhà nước.
Xã Tam Đồng, huyện Mê Linh: Thiếu kinh phí nâng cấp giao thông nội đồng
Xã Tam Đồng, huyện Mê Linh: Thiếu kinh phí nâng cấp giao thông nội đồng
Kinhtedothi - Sau gần 10 năm triển khai chương trình xây dựng nông thôn mới, đến nay xã Tam Đồng (huyện Mê Linh) đã đạt và cơ bản đạt 18/19 tiêu chí. Giao thông nội đồng là tiêu chí còn lại chưa đạt và đang làm khó sản xuất của người dân nơi đây.
Giá vàng hôm nay 29/9: Thế giới bất ngờ bật tăng, khi đồng bạc xanh mất đỉnh
Giá vàng hôm nay 29/9: Thế giới bất ngờ bật tăng, khi đồng bạc xanh mất đỉnh
Kinhtedothi - Sáng nay (29/9), giá vàng thế giới bất ngờ đảo chiều bật tăng. Nguyên nhân được cho là đồng USD đã trượt khỏi mức đỉnh của 2 tháng, còn đồng bảng Anh bất ngờ vọt tăng khi cả Anh và EU đều đưa ra lùi một bước quan trọng để Brexit diễn ra có thỏa thuận, trahs những tổn thất cho cả 2 bên.
Phát triển nông nghiệp theo hướng bền vững: Nhìn từ hệ thống trang trại bò sữa Vinamilk
Phát triển nông nghiệp theo hướng bền vững: Nhìn từ hệ thống trang trại bò sữa Vinamilk
Kinhtedothi - Vinamilk không chỉ hướng đến các giải pháp để nâng tầm ngành chăn nuôi bò sữa về quy mô, năng suất và công nghệ mà còn hướng đến tương lai chăn nuôi bền vững với hạt nhân là hệ thống các trang trại bò sữa trên cả nước.
Giá tiêu hôm nay 29/9: Tăng 500 đồng/kg ở Bình Phước, Bà Rịa - Vũng Tàu cao nhất 51.500 đồng/kg
Giá tiêu hôm nay 29/9: Tăng 500 đồng/kg ở Bình Phước, Bà Rịa - Vũng Tàu cao nhất 51.500 đồng/kg
Kinhtedothi - Giá tiêu hôm nay 29/9/2020 ở Tây Nguyên và miền Nam đang giữ giá so với phiên trước. Tại Bình Phước, giá thu mua tăng thêm 500 đồng/kg, trong khi Bà Rịa - Vũng Tàu vẫn ở mức cao nhất là 51.500 đồng/kg.
Giá cà phê hôm nay 29/9: Biến động mạnh, nhiều mối lo cho thị trường cà phê những tháng cuối năm
Giá cà phê hôm nay 29/9: Biến động mạnh, nhiều mối lo cho thị trường cà phê những tháng cuối năm
Kinhtedothi - Giá cà phê hôm nay 29/9 trong khoảng 31.300 - 31.900 đồng/kg. Sau 1 tuần tăng giá nhẹ, giá cà phê đang lao dốc mạnh với những ảnh hưởng tiêu cực từ dịch bệnh, mối lo dư cung và tình hình thời tiết bất lợi cho vụ thu hoạch mới tại các quốc gia.
Giá lợn hơi hôm nay 29/9: Biến động từ 1.000 - 4.000 đồng/kg
Giá lợn hơi hôm nay 29/9: Biến động từ 1.000 - 4.000 đồng/kg
Kinhtedothi - Theo ghi nhận, giá lợn hơi hôm nay 29/9 trên cả 3 miền biến động từ 1.000 - 4.000 đồng/kg, hiện được thu mua trong khoảng 76.000 - 82.000 đồng/kg.
Giảm 30% thuế thu nhập doanh nghiệp phải nộp năm 2020
Giảm 30% thuế thu nhập doanh nghiệp phải nộp năm 2020
Kinhtedothi - Chính phủ ban hành Nghị định 114/2020/NĐ-CP quy định chi tiết thi hành Nghị quyết số 116/2020/QH14 của Quốc hội về giảm thuế thu nhập doanh nghiệp (TNDN) phải nộp của năm 2020 đối với doanh nghiệp, hợp tác xã, đơn vị sự nghiệp và tổ chức khác.
5 doanh nghiệp vào thu mua lúa Japonica cho nông dân Hà Nội
5 doanh nghiệp vào thu mua lúa Japonica cho nông dân Hà Nội
Kinhtedothi - Ngày 28/9, Sở NN&PTNT Hà Nội tổ chức hội nghị Tổng kết phát triển sản xuất, tiêu thụ lúa gạo Japonica và đánh giá kết quả khảo nghiệm một số giống lúa mới năm 2020.
Thị trường đồ chơi Trung thu tràn ngập sản phẩm làm bằng nhựa
Thị trường đồ chơi Trung thu tràn ngập sản phẩm làm bằng nhựa
Kinhtedothi - Dạo quanh thị trường đồ chơi trung thu trên địa bàn Hà Nội từ chợ Hàng Mã, trong siêu thị hay ngoài chợ truyền thống, hầu hết các đồ chơi trung thu cho trẻ em phần lớn làm bằng nhựa.
HDBank triển khai thành công dự án Treasury - FIS Front Arena
HDBank triển khai thành công dự án Treasury - FIS Front Arena
Kinhtedothi - Với mục tiêu nâng cao năng lực quản trị ngân hàng cũng như mở rộng, phát triển hoạt động kinh doanh nguồn vốn, tiền tệ, giấy tờ có giá và sản phẩm phái sinh trên thị trường, HDBank đưa vào sử dụng hệ thống Treasury - FIS Front Arena.