Trang chủ / Mua sắm

Dịp nghỉ Lễ 2/9, mua sắm gì ở Hà Nội?

Bích Hời 31-08-2018 16:10
Kinhtedothi - Dịp nghỉ lễ ngày 2/9 kéo dài 3 ngày. Nhiều gia đình lựa chọn chuyến đi nghỉ ngắn ngày, có gia đình về quê, nhưng cũng không ít gia đình ở lại Thủ đô. Kỳ nghỉ cũng là dịp cả gia đình đi tham quan, mua sắm. Dịp này Hà Nội diễn ra 2 hội chợ và nhiều địa điểm giảm giá, khuyến mại hàng bán.

Hội chợ sách, thời trang, hàng tiêu dùng hàng thủ công mỹ nghệ
Đây là lần đầu tiên Hội chợ sách, thời trang, hàng tiêu dùng hàng thủ công mỹ nghệ được tổ chức tại Bảo tàng Hồ Chí Minh, số 19 Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội. Quy mô hội chợ gồm 100 gian hàng của các doanh nghiệp đến từ nhiểu tỉnh thành trên địa bàn cả nước.

 Hội chợ có 100 gian hàng trưng bày.
Hội chợ nhằm giới thiệu, quảng bá các mặt hàng gồm: Thực phẩm chế biến, dệt may, da giày, nhựa, kim khí, y tế, dược, hoá mỹ phẩm, đồ lưu niệm, thiết bị điện, điện tử, thông tin liên lạc, nội thất, vật liệu xây dựng, dụng cụ thể thao và du lịch … Thời gian diễn ra hội chợ từ ngày 28/8 - 3/9/2018.
Tuần lễ nông sản Nhãn lồng Hưng Yên
UBND tỉnh Hưng Yên đã khai mạc Tuần lễ Nhãn lồng Hưng Yên tại Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp, 489 đường Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Hoạt động nhằm giới thiệu, quảng bá và trực tiếp cung ứng sản phẩm nhãn lồng Hưng Yên tới người tiêu dùng thị trường Hà Nội. UBND tỉnh Hưng Yên duy trì 10 gian hàng để quảng bá, giới thiệu và bán sản phẩm nhãn lồng, nông sản của địa phương.

Nhãn lồng Hưng Yên tại 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.
Năm 2018, Hưng Yên có diện tích trồng nhãn khoảng 4.340ha, diện tích cho thu hoạch khoảng 3.820ha. Sản lượng nhãn đạt trên 40.000 tấn, tập trung tại các huyện Khoái Châu, thành phố Hưng Yên, Kim Động, Tiên Lữ, Phù Cừ, Ân Thi.
Đến nay, nhãn sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP đã được kết nối tiêu thụ ngay từ đầu vụ trong hệ thống phân phối bán lẻ tại các siêu thị lớn, chợ đầu mối hoa quả ở thành phố Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.
Nhân tuần lễ nhãn lồng Hưng Yên tai Hà Nội, là dịp để tỉnh đẩy mạnh xúc tiến thương mại ra nước ngoài, tư vấn chuyển giao ứng dụng tiến bộ kỹ thuật công nghệ bảo quản sau thu hoạch; thông tin, thủ tục kiểm dịch... để xuất khẩu. Đây là dịp tốt đế địa phương quảng bá nhãn và nông sản đặc trưng của địa phương tới đông đảo người tiêu dùng thủ đô và các vùng lân cận. Nhân dịp này, diễn ra lễ ký hết hợp tác về cung ứng và phân phối nhãn lồng Hưng Yên với các đơn vị: CoopMart, Hapro và nhiều doanh nghiệp, hợp tác xã tiêu biểu trên địa bàn cả nước và Thủ đô. Tuần lễ kéo dài từ ngày 30/8 - 4/9/2018.
Tại Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp, 489 Hoàng Quốc Việt vẫn duy trì một số DN bán hàng nông thuỷ sản chế biến, tươi sống phục vụ khách đến tham quan mua sắm để cải thiện bữa ăn trong dịp nghỉ Lễ.
Khuyến mại giảm giá sâu tại các trung tâm thương mại và cửa hàng

Có rất nhiều mặt hàng thời trang, giày dép được giảm giá ở các tuyến phố của Hà Nội đến 50% mừng 73 năm Quốc Khánh 2/9/2018. Ảnh tại phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm.
Nhằm đẩy mạnh tiêu dùng hàng Việt Nam và tri ân khách hàng nhân dịp nghỉ Lễ 2/9 năm nay, các trung tâm thương mại trên địa bàn Hà Nội đều kết hợp với các nhãn hiệu hàng hoá giảm giá hàng bán và khuyến mại tặng quà.
Các trung tâm thương mại sản phẩm giảm giá sâu là quần áo, thời trang, hoá mỹ phẩm, đồ gia dụng, đồ điện. Nhiều sản phẩm giảm giá đến 50% giá bán trước đó. Các trung tâm thương mại còn bày trí lại gian hàng bắt mắt nhằm gây sự chú ý của khách hàng. Ngoài ra, nhiều nhãn hàng hoá còn khuyến mại tặng quà kèm theo giảm giá.

 Không chỉ giảm giá mà siêu thị Co.opmart còn bày trí rất đẹp đón khách hàng đến mua sắm dịp nghỉ Lễ.

Khá đông người đến mua sắm khi hàng giảm giá.
Cùng với các trung tâm thương mại, nhiều cửa hàng kinh doanh trên các tuyến phố của Hà Nội đều giảm giá hàng bán. Những cửa hàng giảm giá bán nhiều nhất là quần áo, thời trang, giày dép, máy ảnh, đồ điện, điện tử. Hầu hết các cửa hàng giảm giá bán dịp này từ 20 - 50% giá bán trước đó. Nhiều cửa hàng, nhãn hiệu thời trang cao cấp vừa giảm đến 50% giá bán trước đó, có sản phẩm còn mua 3 tặng 1.
Trong tiết thu dịu dàng, đi ngắm cảnh Hà Nội thanh bình thì mua sắm là dịp để mọi người trong mỗi gia đình gắn kết, yêu thương bên nhau.

TAG: giảm giá khuyến mạnh tặng quà kỷ niệm Quốc khánh 2/9 Hà Nội Cầu Giấy Hoàng Quốc Việt nhãn lồng Hưng Yên
 
Tin khác
Ngày mua sắm trực tuyến 7/12 dự kiến doanh thu 1.500 tỷ đồng
Ngày mua sắm trực tuyến 7/12 dự kiến doanh thu 1.500 tỷ đồng
Kinhtedothi - Cục Thương mại điện tử & Kinh tế số, Bộ Công Thương cho biết, ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2018 sẽ diễn ra trong 24h ngày 7/12.
Làm sao để vừa ăn ngon mà vẫn vừa giữ dáng và trẻ khoẻ
Làm sao để vừa ăn ngon mà vẫn vừa giữ dáng và trẻ khoẻ
Kinhtedothi - Trước tình trạng bệnh tật gia tăng do thực phẩm, ngày nay, người dân ngày càng quan tâm nhiều hơn tới sức khỏe của mình. Có tới 8 trong số 10 người Việt nói rằng họ sẵn sàng trả thêm tiền cho thực phẩm và đồ uống không chứa các thành phần độc hại.
Tưng bừng mua sắm lễ hội lớn nhất trong năm cùng BIDV
Tưng bừng mua sắm lễ hội lớn nhất trong năm cùng BIDV
Kinhtedothi - Chỉ còn thời gian ngắn nữa là nhà nhà đón dịp lễ hội lớn nhất năm, không khí mua sắm, trang hoàng nhà cửa đã bắt đầu lan tỏa trong các gia đình.
Lá dân tộc company thành lập công ty thứ hai
Lá dân tộc company thành lập công ty thứ hai
Kinhtedothi - Tiếp nối thành công của doanh nghiệp, Lá dân tộc company đã khai trương công ty thứ 2 mang tên Công ty CP sản xuất thương mại và dịch vụ Trang Milan (Trang Milan company).
Ngày mua sắm Lễ độc thân mang lại cho Alibaba hơn 30 tỷ USD
Ngày mua sắm Lễ độc thân mang lại cho Alibaba hơn 30 tỷ USD
Kinhtedothi - Tập đoàn Alibaba đã ghi nhận doanh số bán hàng kỷ lục sau ngày Lễ độc thân khi đạt doanh số đạt hơn 30 tỷ USD.
Tháng khuyến mại 2018: Cơ hội cho cả doanh nghiệp và người tiêu dùng
Tháng khuyến mại 2018: Cơ hội cho cả doanh nghiệp và người tiêu dùng
Kinhtedothi - Với thông điệp “Tăng kết nối - Kích cầu tiêu dùng”, Tháng khuyến mại Hà Nội 2018 do Sở Công Thương và Trung tâm Xúc tiến Đầu tư -Thương mại - Du lịch Hà Nội (HPA) tổ chức sẽ tạo thêm động lực để các DN đẩy mạnh phát triển các mặt hàng thương hiệu Việt, đồng thời người tiêu dùng có thêm cơ hội tiếp cận hàng chất lượng cao, giá rẻ.
“Ma trận” máy lọc nước
“Ma trận” máy lọc nước
Kinhtedothi - Trên thị trường hiện bày bán nhiều loại máy lọc nước có thương hiệu, mẫu mã, giá cả khác nhau, trong khi đó các cơ quan quản lý chưa đưa ra được quy chuẩn khiến cho người tiêu dùng như lạc vào “ma trận”.
Người Việt ngày càng chi nhiều tiền hơn cho thực phẩm, đồ uống
Người Việt ngày càng chi nhiều tiền hơn cho thực phẩm, đồ uống
Kinhtedothi - Theo Vietnam Report, mặt hàng thực phẩm - đồ uống hiện đang chiếm tỷ lệ cao nhất trong cơ cấu chi tiêu hàng tháng, khoảng 35% mức chi tiêu.
Món quà sức khoẻ gửi trọn yêu thương trong Vinamilk Sure Prevent chai mới
Món quà sức khoẻ gửi trọn yêu thương trong Vinamilk Sure Prevent chai mới
Kinhtedothi - Sức khỏe luôn là món quà tuyệt vời nhất giúp bạn thể hiện sự quan tâm đến cha mẹ. Hành trình tuổi 50+ sẽ luôn tươi trẻ và khỏe mạnh khi có Sure Prevent đồng hành.
Ra mắt ứng dụng công nghệ bảo hiểm tự động đầu tiên tại Việt Nam
Ra mắt ứng dụng công nghệ bảo hiểm tự động đầu tiên tại Việt Nam
Kinhtedothi - Nhà sáng lập ứng dụng LIAN, bà Đỗ Thị Kim Liên vừa công bố ra mắt ứng dụng công nghệ LIAN bảo hiểm tự động đầu tiên tại Việt Nam.
Đồ gỗ nội thất giảm giá vì sức mua yếu
Đồ gỗ nội thất giảm giá vì sức mua yếu
Kinhtedothi - Hàng năm khoảng thời gian từ cuối tháng 10 cho đến trước Tết Nguyên đán, nhu cầu mua sắm hàng nội thất bắt đầu tăng, thế nhưng năm nay sức mua tương đối chậm dù các cửa hàng, siêu thị nội thất đã áp dụng rất nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá.