Trang chủ / Đô thị / Cuộc thi viết ATGT
Toàn cảnh Lễ tổng kết và trao giải Chương trình truyền thông 'Vì An toàn giao thông Thủ đô”

Toàn cảnh Lễ tổng kết và trao giải Chương trình truyền thông "Vì An toàn giao thông Thủ đô”

Kinhtedothi - Sáng nay (31/3), Lễ tổng kết và trao giải Chương trình truyền thông "Vì An toàn giao thông Thủ đô” do báo Kinh tế&Đô thị cùng Ban ATGT, Sở GTVT, Sở GD&ĐT, các ban ngành của TP Hà Nội tổ chức, được diễn ra tại Nhà hát Âu Cơ (số 8, phố Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội) .
Trao giải cuộc thi viết “Vì an toàn giao thông Thủ đô”
Trao giải cuộc thi viết “Vì an toàn giao thông Thủ đô”
Kinhtedothi - Sáng mai (31/3), sẽ diễn ra Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi viết “Vì An toàn giao thông Thủ đô”.
Cuộc thi viết 'Vì an toàn giao thông Thủ đô': Đã xác định được các bài viết đoạt giải
Cuộc thi viết "Vì an toàn giao thông Thủ đô": Đã xác định được các bài viết đoạt giải
Kinhtedothi - Có tổng số 1 giải nhất, 2 giải nhì, 5 giải ba và 22 giải khuyến khích sẽ được trao vào ngày 31/3 tới.
Gần 10.000 thí sinh tham gia Cuộc thi “Vì an toàn giao thông Thủ đô trên internet”
Gần 10.000 thí sinh tham gia Cuộc thi “Vì an toàn giao thông Thủ đô trên internet”
Kinhtedothi - Sau một tháng kể từ khi phát động Cuộc thi “Vì an toàn giao thông Thủ đô trên internet” (22/1 - 22/1/2018), Cuộc thi thu hút hơn 10.000 nghìn thí sinh tham gia thi.
Cuộc thi 'Vì An toàn giao thông Thủ đô - năm 2017': Thu hút hơn 270.000 người tham gia
Cuộc thi "Vì An toàn giao thông Thủ đô - năm 2017": Thu hút hơn 270.000 người tham gia
Kinhtedothi - Chiều 23/2, Ban tổ chức, Ban thư ký Chương trình truyền thông "Vì An toàn giao thông Thủ đô năm 2017" đã tổ chức họp về việc thực hiện Chương trình, triển khai công tác tổ chức Lễ trao giải Cuộc thi viết "Vì An toàn giao thông Thủ đô - năm 2017".
Dán logo Cuộc thi 'Vì An toàn Giao thông Thủ đô' buýt nhanh BRT
Dán logo Cuộc thi "Vì An toàn Giao thông Thủ đô" buýt nhanh BRT
Kinhtedothi - Thực hiện nội dung Cuộc thi "Vì An toàn Giao thông Thủ đô", ngày 2/2/2018, Báo Kinh tế & Đô thị đã phối hợp với Tổng công ty vận tải Hà Nội - Xí nghiệp xe buýt nhanh BRT tổ chức dán logo tuyên truyền trên toàn bộ đầu xe trên tuyến.
Hệ thống giao thông dưới lòng đất: Xương sống chống ùn tắc
Hệ thống giao thông dưới lòng đất: Xương sống chống ùn tắc
Kinhtedothi - So với hệ thống giao thông công cộng (GTCC) như BRT, xe buýt thì hệ thống đường sắt đô thị (MRT) có nhiều ưu điểm vượt trội như tốc độ cao với lưu lượng khách chuyên chở lớn. Các chuyên gia giao thông cho rằng, với các đô thị lớn như Hà Nội và TP Hồ Chí Minh cần đa dạng hóa mạng lưới GTCC. Trong đó, lấy tàu điện MRT làm xương sống, giảm áp lực lưu thông trên mặt đất.
Hướng dẫn tham gia Cuộc thi 'Vì an toàn giao thông Thủ đô trên internet'
Hướng dẫn tham gia Cuộc thi "Vì an toàn giao thông Thủ đô trên internet"
Kinhtedothi - Ngày 22/1, báo Kinh tế & Đô thị phối hợp với Văn phòng Ban ATGT, Sở GTVT, Sở GD&ĐT Hà Nội tổ chức Lễ phát động Cuộc thi "Vì an toàn giao thông Thủ đô trên internet". Ban Tổ chức Cuộc thi trân trọng giới thiệu cùng độc giả Hướng dẫn tham gia Cuộc thi "Vì an toàn giao thông Thủ đô trên internet".
Triển khai Cuộc thi “Vì An toàn giao thông Thủ đô” trên internet
Triển khai Cuộc thi “Vì An toàn giao thông Thủ đô” trên internet
Kinhtedothi - Từ 11 giờ ngày 22/1, Cuộc thi “Vì An toàn giao thông Thủ đô” sẽ được triển khai trên internet theo hình thức trắc nghiệm kiến thức.
Thu phí ô tô vào nội đô - tại sao không?
Thu phí ô tô vào nội đô - tại sao không?
Kinhtedothi - Ùn tắc giao thông đã trở thành vấn nạn đối với TP Hồ Chí Minh và Hà Nội do lượng xe cá nhân tăng quá nhanh trong những năm gần đây. Vậy tại sao không thu phí ô tô vào nội đô để hạn chế ùn tắc?
1 2 3 4 5