Trang chủ / Đô thị / Cuộc thi viết ATGT
Chương trình truyền thông “Vì An toàn giao thông Thủ đô 2017”:  Rất cần sự hưởng ứng từ báo chí

Chương trình truyền thông “Vì An toàn giao thông Thủ đô 2017”: Rất cần sự hưởng ứng từ báo chí

Kinhtedothi - Đây là lời khẳng định của ông Trần Xuân Hà - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội khi nói về Chương trình truyền thông “Vì An toàn giao thông Thủ đô 2017”do báo Kinh tế & Đô thị tổ chức.
Rượu, bia - kẻ sát nhân giấu mặt
Rượu, bia - kẻ sát nhân giấu mặt
Kinhtedothi - Theo Nghị định 46/2016/NĐ-CP (có hiệu lực từ ngày 1/8/2016), người điều khiển phương tiện sử dụng rượu, bia khi tham gia giao thông sẽ bị xử phạt từ 1 – 18 triệu đồng và bị tước bằng lái xe từ 2 – 6 tháng.
Lấy xe buýt làm trọng tâm giao thông đô thị - Bài 2: Để xe buýt “nhanh hơn” xe cá nhân
Lấy xe buýt làm trọng tâm giao thông đô thị - Bài 2: Để xe buýt “nhanh hơn” xe cá nhân
Kinhtedothi - Năm 2005, JICA tiến hành điều tra vận tốc lưu thông của xe buýt, xe máy và ô tô con trên lộ trình của 12 tuyến xe buýt tại Hà Nội.
Lấy xe buýt làm trọng tâm giao thông đô thị
Lấy xe buýt làm trọng tâm giao thông đô thị
Kinhtedothi - Để tạo điều kiện cho xe buýt hoạt động thuận lợi hơn, thu hút tối đa người dân sử dụng vận tải công cộng (VTCC), từ nay đến năm 2020 cần ưu tiên phát triển hạ tầng và đổi mới loại hình dịch vụ xe buýt.
Giảm thiểu tai nạn giao thông đường sắt: Trách nhiệm không của riêng ai
Giảm thiểu tai nạn giao thông đường sắt: Trách nhiệm không của riêng ai
Kinhtedothi - Trong tổng số các vụ tai nạn giao thông (TNGT) xảy ra hàng năm, đường sắt chiếm một tỷ lệ nhỏ so với đường bộ, nhưng khi tai nạn đã xảy ra, hậu quả thường rất nghiêm trọng.
Giảm thiểu tai nạn giao thông: Kiểm soát chặt đội ngũ lái xe
Giảm thiểu tai nạn giao thông: Kiểm soát chặt đội ngũ lái xe
Kinhtedothi - Trong những năm qua, tình hình trật tự ATGT trên địa bàn TP Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung đã có nhiều chuyển biến, nhưng TNGT vẫn diễn biến rất phức tạp.
Sắp phát động cuộc thi trắc nghiệm “Vì An toàn Giao thông Thủ đô – 2017”
Sắp phát động cuộc thi trắc nghiệm “Vì An toàn Giao thông Thủ đô – 2017”
Kinhtedothi - Đó là nội dung được đưa ra trong cuộc họp Ban Tổ chức chương trình truyền thông “Vì An toàn Giao thông Thủ đô – 2017”, tại Báo Kinh tế & Đô thị (số 21 Huỳnh Thúc Kháng), chiều 1/9.
Kiềm chế tai nạn giao thông đường sắt - Bài 2: Cần sự phối hợp chặt chẽ
Kiềm chế tai nạn giao thông đường sắt - Bài 2: Cần sự phối hợp chặt chẽ
Kinhtedothi - Để giảm thiểu TNGT đường sắt, không chỉ riêng ngành đường sắt “đơn thương độc mã” hành động, mà rất cần sự phối hợp, nỗ lực của các địa phương và đơn vị chức năng.
Kiềm chế tai nạn giao thông đường sắt - Bài 1: Cởi nút thắt vô ý thức
Kiềm chế tai nạn giao thông đường sắt - Bài 1: Cởi nút thắt vô ý thức
Kinhtedothi - Dù TNGT đường sắt diễn ra thường xuyên, các phương tiện truyền thông cũng ra rả nói về ý thức của người dân sống cạnh đường tàu và đi qua đường ngang dân sinh quá kém, song đến nay, vẫn chưa mấy thay đổi.
“Cách mạng giao thông”  bằng xe đạp, đi bộ
“Cách mạng giao thông” bằng xe đạp, đi bộ
Kinhtedothi - Ở các nước phát triển, đi bộ và đi xe đạp là hình thức giao thông rất phổ biến để giảm ùn tắc giao thông, ô nhiễm môi trường và là cơ hội để mỗi người tập thể dục hàng ngày.
5 6 7 8 9