Trang chủ / Du lịch / Sự kiện

Doanh nghiệp du lịch Hàn Quốc tìm kiếm cơ hội hợp tác với Việt Nam

Lê Nam 11-07-2019 16:31
Kinhtedothi - Nhằm kết nối trao đổi du khách Việt Nam-Hàn Quốc, ngày 11/7, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) tổ chức chương trình 'Korea MICE Roadshow 2019" với sự tham dự của 35 đơn vị xúc tiến du lịch của Hàn Quốc.

Theo thống kê của KTO, trong 6 tháng đầu năm 2019, số lượng khách du lịch khen thưởng Việt Nam nhận đăng kí hỗ trợ từ KTO đạt khoảng gần 34.000 lượt, tăng khoảng gần 25% so với cùng kỳ năm 2018.Tại buổi xúc tiến du lịch Vụ trưởng Cấp cao - Vụ Du lịch MICE- KTO, ông Jo Deok Hyun kỳ vọng thông qua Chương trình Korea MICE Roadshow 2019 sẽ tạo cầu nối kết nối các đơn vị cung cấp dịch vụ MICE tại Hàn Quốc với các DN lữ hành của Việt Nam để hai bên có cơ hội trao đổi và xây dựng thêm những sản phẩm du lịch MICE, giới thiệu tới đông đảo các đoàn khách MICE của Việt Nam những lựa chọn mới khi đi du lịch tại Hàn Quốc.

 Thành phố Seoul, Hàn Quốc.

“Tôi cũng tin rằng, trong thời gian tới, với sự thuận tiện đi lại giữa hai nước, sự điều chỉnh tích cực trong chính sách visa áp dụng cho đoàn khách du lịch khen thưởng đi từ Việt Nam, cùng với sự giao lưu sâu rộng trên nhiều lĩnh vực thì Hàn Quốc sẽ vẫn luôn là một trong những điểm đến du lịch MICE được khách Việt Nam lựa chọn. Đồng thời, chúng tôi cũng sẽ luôn nỗ lực để cải thiện chất lượng dịch vụ du lịch nhằm mang đến cho du khách Việt Nam sự thuận tiện và hài lòng khi đi du lịch ở Hàn Quốc” - ông Jo Deok Hyun nói.

Cung điện hoàng gia tại Seoul.

Thông tin từ KTO cho thấy, những năm trở lại đây, hoạt động giao lưu du lịch giữa Việt Nam - Hàn Quốc đã có sự tăng trưởng vượt bậc, thể hiện qua số lượng khách du lịch của hai nước qua lại thăm viếng lẫn nhau.Trong 6 tháng đầu năm 2019, lượng khách du lịch Hàn Quốc đến với Việt Nam đã đạt khoảng hơn 2 triệu lượt, tăng 21,3% so với cùng kỳ năm 2018 và là thị trường quan trọng thứ 2, sau Trung Quốc đối với du lịch Việt Nam.

 Đám cưới thực hiện theo nghi thức cổ truyền tại Hàn Quốc.
Ở chiều ngược lại, lượng khách du lịch Việt Nam đi Hàn Quốc dự kiến đạt khoảng gần 277.000 lượt, tăng khoảng 31,2% so với cùng kỳ năm 2018 và tiếp tục giữ vững thành tích là thị trường có mức tăng trưởng số lượng khách cao của du lịch Hàn Quốc.
TAG: Hàn Quốc
 
Tin khác
Lữ hành Saigontourist tiếp tục được vinh danh 4 giải thưởng Du lịch Việt Nam 2019
Lữ hành Saigontourist tiếp tục được vinh danh 4 giải thưởng Du lịch Việt Nam 2019
Kinhtedothi - Với những thành công đã gặt hái trong năm qua và những đóng góp quan trọng đối với ngành du lịch nước nhà, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist tiếp tục được trao tặng 4 danh hiệu cao quý của Giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2019.
Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2019 tôn vinh các doanh nghiệp hàng đầu
Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2019 tôn vinh các doanh nghiệp hàng đầu
Kinhtedothi - 100 giải thưởng trên 16 lĩnh vực đã được trao tặng cho các đơn vị và doanh nghiệp có đóng góp lớn cho sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam vào tối 15/7 tại Hà Nội.
Quảng Ninh: Đình chỉ tàu du lịch Hùng Long do nhân viên quay lén
Quảng Ninh: Đình chỉ tàu du lịch Hùng Long do nhân viên quay lén
Kinhtedothi - Ngày 15/7, UBND TP Hạ Long đã có văn bản hỏa tốc yêu cầu từ chối cấp phép rời cảng bến đối với tàu du lịch Hùng Long 66 QN-6096 của bà Lê Thị Thanh Hương.
[Ảnh] Rực rỡ Carnival đường phố Hà Nội kỷ niệm 20 năm 'Thành phố Vì hòa bình'
[Ảnh] Rực rỡ Carnival đường phố Hà Nội kỷ niệm 20 năm "Thành phố Vì hòa bình"
Kinhtedothi - Ngày 14/7, tại phố đi bộ Hồ Gươm (Hà Nội) đã diễn ra Carnival đường phố Hà Nội với sự tham gia biểu diễn của gần 100 nghệ sĩ chuyên nghiệp của quốc tế và Việt Nam.
Sau Vũ hội Ánh Dương, 'phù thủy sân khấu' Phạm Hoàng Nam mang tới đỉnh Fansipan 'Vũ điệu trên mây'
Sau Vũ hội Ánh Dương, "phù thủy sân khấu" Phạm Hoàng Nam mang tới đỉnh Fansipan "Vũ điệu trên mây"
Kinhtedothi - Sau thành công của Vũ hội Ánh Dương tại Bà Nà Hills, đạo diễn Phạm Hoàng Nam tiếp tục mang đến khán giả show nghệ thuật “Vũ điệu trên mây” quy mô và độc đáo chưa từng có, được lấy cảm hứng từ văn hóa truyền thống Tây Bắc và không gian thiền định trên đỉnh thiêng Fansipan.
Hà Nội quảng bá ẩm thực Hà Thành tới du khách quốc tế
Hà Nội quảng bá ẩm thực Hà Thành tới du khách quốc tế
Kinhtedothi-Sáng 13/7, nằm trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm 20 năm Hà Nội đón nhận danh hiệu "Thành phố vì hòa bình" (16/7/1999 – 16/7/2019), tại Cung thiếu nhi Hà Nội, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP Hà Nội (HPA) tổ chức các gian hàng giới thiệu ẩm thực Hà Nội.
Lăng Cô biển gọi
Lăng Cô biển gọi
Kinhtedothi - Ngày hè, còn gì tuyệt vời hơn là được vùng vẫy dưới làn nước biển xanh mát và thả đôi chân trần trên nền cát mịn êm hay ngồi ở bờ biển lộng gió thưởng thức hải sản tươi ngon. Biển Lăng Cô (Thừa Thiên - Huế) sẽ chiều lòng các “thượng đế”.
Câu chuyện concep Trung Thu Moon n Sun: Ánh trăng mùa vàng
Câu chuyện concep Trung Thu Moon n Sun: Ánh trăng mùa vàng
Kinhtedothi - Chiều 12/7/2019, tại Hà Nội, Moon n Sun đã tổ chức họp báo giới thiệu Bộ sưu tập quà tặng Trung Thu với chủ đề: “Ánh Trăng Mùa Vàng”- với ý nghĩa về một mùa Trung Thu óng ánh sắc Vàng của ánh Trăng sáng ngời, ánh đèn lung linh hòa trong sự mênh mang của cánh đồng lúa chín, của trái cam, trái bưởi trong mâm cỗ Trung thu.
Sôi động Carnival đường phố Hà Nội kỷ niệm '20 năm Thành phố Vì hòa bình'
Sôi động Carnival đường phố Hà Nội kỷ niệm "20 năm Thành phố Vì hòa bình"
Kinhtedothi - Ngày 14/7/2019, tại phố đi bộ Hồ Gươm (Hà Nội) sẽ diễn ra Carnival đường phố Hà Nội với sự tham gia biểu diễn của gần 100 nghệ sĩ chuyên nghiệp của quốc tế và Việt Nam.
FLC Hạ Long - Thức dậy giữa kỳ quan
FLC Hạ Long - Thức dậy giữa kỳ quan
Kinhtedothi - Đôi khi, những hành trình bất ngờ không được lên lịch trước lại mang đến cho bạn trải nghiệm ngoài sức tưởng tượng. Chuyến du ngoạn đất Bắc qua “một thoáng Hạ Long” vừa rồi của mình và đồng nghiệp là một chuyến đi như thế.
Doanh nghiệp du lịch Hàn Quốc tìm kiếm cơ hội hợp tác với Việt Nam
Doanh nghiệp du lịch Hàn Quốc tìm kiếm cơ hội hợp tác với Việt Nam
Kinhtedothi - Nhằm kết nối trao đổi du khách Việt Nam-Hàn Quốc, ngày 11/7, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) tổ chức chương trình 'Korea MICE Roadshow 2019" với sự tham dự của 35 đơn vị xúc tiến du lịch của Hàn Quốc.