Trang chủ / Du lịch / Sự kiện

Doanh nghiệp giảm giá hàng ngàn tour tại Lễ hội kích cầu du lịch Hà Nội

Lê Nam 26-06-2020 22:24
Kinhtedothi - Tối 26/6, tại vườn hoa Lý Thái Tổ (Hoàn Kiếm), Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại - Du lịch Hà Nội (HPA) đã tổ chức Lễ khai mạc Chương trình “Quảng bá điểm đến văn hóa - du lịch Hà Nội năm 2020”.

DN du lịch lữ hành Hà Nội giới thiệu tour du lịch giảm giá tới du khách trong nước và quốc tế tại mạc Chương trình ''Quảng bá điểm đến văn hóa - du lịch Hà Nội năm 2020''.

Chương trình có quy mô 80 gian hàng tiêu chuẩn được chia thành 2 khu chính. Không gian quảng bá sản phẩm kích cầu du lịch gồm 50 gian hàng với sự tham gia của hơn 70 DN lữ hành và khu, điểm du lịch.

Chủ tịch CLB Du lịch lữ hành Unesco Hanoi Trương Quốc Hùng cho biết: Trong thời gian diễn ra chương trình (26 - 28/6) các DN du lịch lữ hành tung ra hơn 1.000 tour kích cầu du lịch giảm giá sâu để du khách có cơ hội sử dụng dịch vụ cao cấp với giá tốt nhất.

Bà Nguyễn Thị Vân - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Du lịch Hà Nội (Hanoitourist) chia sẻ: Hưởng ứng Lễ hội kích cầu du lịch Hanoitourist tung ra chuỗi tour du lịch trọn gói khuyến mại giảm giá hấp dẫn, trong đó có các sản phẩm du lịch đặc thù như: Tour trải nghiệm ban đêm tại khu di tích nhà tù Hòa Lò; Tour tham quan khám phá khu di tích Hoàng Thành; tour nghỉ dưỡng tại khu du lịch Tản Đà với dịch vụ dành riêng cho du khách cao tuổi trên 60 tuổi; Tour sinh thái Tây Yên Tử - Bắc Giang; tour khám phá Hạ Long mang đến du khách trải nghiệm ngắm toàn cảnh Hạ Long bằng thủy phí cơ...

Cùng với hoạt động kích cầu của các hãng lữ hành, 2 hãng hàng không hàng đầu Việt Nam là Vietnam Airlines và Vietjet Air còn tung ra hàng chục ngàn vé máy bay giá rẻ, các game show với giải thưởng hấp dẫn nhằm kích cầu du lịch và di chuyển của người dân Thủ đô trong bối cảnh các hoạt động kinh tế, văn hóa, xã hội, du lịch… đang dần phục hồi.

Không gian giới thiệu đồ uống không cồn gồm 30 gian hàng giới thiệu các sản phẩm đồ uống đặc trưng của Hà Nội như: Chè long nhãn hạt sen, cà phê, nước sấu, tào phớ, đồ uống đóng hộp của các nhãn hàng nổi tiếng, đặc biệt là sự góp mặt của các quán trà công nghệ… Tất cả các gian hàng đều do các nghệ nhân, cơ sở kinh doanh đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm đảm trách.

DN du lịch kết nối cung cầu tại  Chương trình ''Quảng bá điểm đến văn hóa - du lịch Hà Nội năm 2020'' qua đó giảm giá tour.

Cùng với đó, trong thời gian diễn ra Chương trình, nhân dân Thủ đô Hà Nội và du khách sẽ được thưởng thức nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, giờ vàng giải nhiệt, tìm hiểu về Hà Nội và nhận giải thưởng, các games show nhận quà tại các gian hàng...

Phó Giám đốc HPA Bùi Duy Quang cho biết: Chương trình “Quảng bá điểm đến văn hóa - du lịch Hà Nội năm 2020” là hoạt động thiết thực của ngành du lịch Thủ đô Hưởng ứng Chương trình kích cầu du lịch nội địa do Chính phủ; Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động với chủ đề “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” qua đó quảng bá, giới thiệu hình ảnh Hà Nội - Điểm đến an toàn, thân thiện, chất lượng và hấp dẫn.

TAG: Du lịch giảm giá HPA doanh nghiệp
 
Tin khác
Tuyệt tác Pink Pearl khẳng định đẳng cấp qua giải thưởng danh giá Wine Spectator
Tuyệt tác Pink Pearl khẳng định đẳng cấp qua giải thưởng danh giá Wine Spectator
Kinhtedothi - Với kiến trúc xa hoa cùng nghệ thuật ẩm thực Pháp tinh tế, nhà hàng Pink Pearl tại khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay của Tập đoàn Sun Group đã khai sinh ẩm thực đỉnh cao tại đảo ngọc. Năm nay, một lần nữa, đẳng cấp của biệt thự Ngọc trai hồng được khẳng định với tầm vóc quốc tế bằng giải thưởng lớn “Best of Award of Excellence” 2020 từ Wine Spectator.
Vịnh Hạ Long thuộc Top 50 kỳ quan thiên nhiên đẹp nhất thế giới
Vịnh Hạ Long thuộc Top 50 kỳ quan thiên nhiên đẹp nhất thế giới
Kinhtedothi - Mới đây, tạp chí Insider (Mỹ) đã đưa ra danh sách 50 kỳ quan thiên nhiên đẹp nhất, trong đó có Vịnh Hạ Long của Việt Nam.
Hà Nội tăng liên kết, quảng bá để kích cầu du lịch
Hà Nội tăng liên kết, quảng bá để kích cầu du lịch
Kinhtedothi - Sau một thời gian đình trệ vì dịch Covid-19, thị trường du lịch đã bắt đầu khởi động trở lại. Cánh cửa đón khách quốc tế vẫn đang đóng, buộc các DN phải tìm lối đi phù hợp. Các địa phương phải tìm hướng đi đa dạng hóa sản phẩm du lịch và liên kết với các địa phương, DN, điểm đến để thu hút khách, xây dựng sản phẩm mới.
Nhật Lệ -  nước mắt Huyền Trân công chúa
Nhật Lệ - nước mắt Huyền Trân công chúa
Kinhtedothi - Dù gắn với sự tích nào thì Nhật Lệ vẫn thuộc tốp 10 bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Những ngày nắng nóng được ngắm bình minh trên biển hay chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn buông xuống nơi đây, bạn sẽ thấy cuộc sống thật thú vị.
148 doanh nghiệp lữ hành đóng cửa vì Covid-19
148 doanh nghiệp lữ hành đóng cửa vì Covid-19
Kinhtedothi - Tính đến tháng 6/2020, đã có 148 doanh nghiệp lữ hành xin thu hồi giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế, nguyên nhân chủ yếu là do ảnh hưởng từ dịch Covid-19; trong khi chỉ có hơn 100 doanh nghiệp lữ hành quốc tế xin cấp mới.
Trải nghiệm đêm tại di tích nhà tù Hỏa Lò: Sẽ hấp dẫn du khách?
Trải nghiệm đêm tại di tích nhà tù Hỏa Lò: Sẽ hấp dẫn du khách?
Kinhtedothi - Từ 24/7, Ban quản lý di tích nhà tù Hỏa Lò sẽ chính thức khởi động tour trải nghiệm về đêm dành cho du khách. Chương trình mang đến cảm xúc gì ở nơi chứng kiến bao tấm gương hy sinh của các chiến sĩ cách mạng, có đủ hấp dẫn kéo du khách đến tham quan, là những câu hỏi đang được đặt ra.
Hoàng thành Thăng Long xây dựng sản phẩm kích cầu du lịch
Hoàng thành Thăng Long xây dựng sản phẩm kích cầu du lịch
Hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch "Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội (Trung tâm) đã triển khai nhiều hoạt động để kích cầu du lịch, xây dựng tour tham quan mới dành cho du khách nội địa.
Đà Nẵng: Công viên châu Á mở cửa trở lại từ ngày 2/7
Đà Nẵng: Công viên châu Á mở cửa trở lại từ ngày 2/7
Kinhtedothi - Sau gần 4 tháng tạm dừng mọi hoạt động để cải tạo, Asia Park (Công viên châu Á) mở cửa trở lại từ ngày 2/7.
Ấn tượng khu nghỉ dưỡng sang chảnh tại Phú Quốc trong bộ ảnh mới của NTK Lê Thanh Hòa
Ấn tượng khu nghỉ dưỡng sang chảnh tại Phú Quốc trong bộ ảnh mới của NTK Lê Thanh Hòa
Kinhtedothi - Không phải là lần đầu tiên, thiết kế độc bản đậm chất hàn lâm của khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay được lựa chọn trở thành bối cảnh của những bộ hình thời trang cao cấp. Và lần này là một sự kết hợp thú vị cùng nhà thiết kế tài năng Lê Thanh Hoà trong bộ sưu tập mùa hè 2020.
Du lịch xứ Thanh hồi sinh mạnh mẽ sau đại dịch: Chen chân ở Carnival Sầm Sơn 2020
Du lịch xứ Thanh hồi sinh mạnh mẽ sau đại dịch: Chen chân ở Carnival Sầm Sơn 2020
Kinhtedothi - Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, hoạt động du lịch Thanh Hóa giảm sâu so với mọi năm. Tuy nhiên, 6 tháng cuối năm, ngành du lịch xứ Thanh đang tập trung thực hiện các giải pháp trọng tâm nhằm kích cầu du lịch, thu hút du khách.
Phấn khích với không khí Carnival rực rỡ sắc màu tại thành phố biển Sầm Sơn
Phấn khích với không khí Carnival rực rỡ sắc màu tại thành phố biển Sầm Sơn
Kinhtedothi - Đến hẹn lại lên, năm nay Lễ hội Carnival đường phố Thanh Hóa 2020 do Sun Group tổ chức lại mang đến một không gian đầy sôi động, phấn khích với sắc màu rực rỡ cùng những vũ điệu nóng bỏng, làm nức lòng hàng nghìn người dân và du khách có mặt tại Sầm Sơn dịp cuối tuần.