Trang chủ / Doanh nghiệp / Tin tức

Enterprise Asia vinh danh DOJI là Doanh nghiệp Bán lẻ xuất sắc châu Á

Ngọc Linh 24-10-2020 09:21
Kinhtedothi - Giải thưởng do Tổ chức phi Chính phủ hàng đầu châu Á - Enterprise Asia trao tặng nhằm khẳng định sự phát triển bền vững và những thành tựu xuất sắc của Tập đoàn DOJI.
Tối ngày 23/10, tại Lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards (APEA 2020), Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI đã được xướng tên tại hạng mục giải thưởng Doanh nghiệp Bán lẻ Xuất sắc khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
 Bà Lê Thị Hiền - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI nhận giải thưởng Doanh nghiệp Bán lẻ xuất sắc châu Á – Thái Bình Dương 2020
Bà Lê Thị Hiền – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn DOJI đã đại diện lên nhận Giải thưởng này và chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI đã được nhận giải thưởng cao quý này. Đây chính là sự ghi nhận và khẳng định quý giá đối với những nỗ lực, đóng góp của DOJI trong lĩnh vực vàng bạc đá quý suốt gần 3 thập kỷ qua.

DOJI sẽ không ngừng hoàn thiện hơn nữa để hướng tới việc xây dựng một thương hiệu trang sức luôn lấy khách hàng làm trung tâm, mang đến những sản phẩm đại diện cho một phong cách sống của những giá trị hoàn mỹ nhất”.

Lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards (APEA 2020) được tổ chức với sự góp mặt của hơn 200 khách mời bao gồm các doanh nghiệp đầu ngành, các doanh nhân tiêu biểu, trong đó, chỉ có số ít doanh nghiệp và doanh nhân xuất sắc được vinh danh tại lễ trao giải này.

APEA có nhiều tiêu chí lựa chọn nghiêm ngặt và quá trình bầu chọn khắt khe để chọn ra những đề cử giải thưởng xứng đáng như: kiểm toán tài chính, đánh giá dữ liệu doanh nghiệp và năng lực Ban lãnh đạo; Phỏng vấn và bỏ phiếu kín bởi hội đồng tư vấn quốc tế của Enterprise Asia. Ngoài ra, các lãnh đạo doanh nghiệp phải chứng minh kỹ năng kinh doanh, kinh nghiệm cũng như cam kết duy trì các chuẩn mực về kinh doanh bền vững.

Trước đó, năm 2019 ông Đỗ Minh Phú, Chủ tịch Hội đồng Sáng lập Tập đoàn DOJI và Chủ tịch HĐQT Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) cũng được APEA vinh danh tại hạng mục Doanh nhân Xuất sắc khu vực châu Á – Thái Bình Dương, bởi khả năng quản trị và lãnh đạo doanh nghiệp vô cùng xuất sắc.
 Không gian trải nghiệm và mua sắm Trang sức đẳng cấp tại Diamond House của DOJI.
Cũng tại sự kiện này, bà Lê Thị Hiền - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn DOJI cho biết, với hành trình xây dựng và phát triển hơn 1/4 thế kỷ, Tập đoàn DOJI đã tạo một dấu ấn mạnh mẽ trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nói chung và trong lĩnh vực vàng bạc đá quý nói riêng. Ví như DOJI là doanh nghiệp đầu tiên đưa sản phẩm đá Ruby sao Việt Nam với thương hiệu Việt Nam Star Ruby VSR ra thế giới, góp phần tích cực thúc đẩy ngành đá quý nước nhà hội nhập khu vực và quốc tế; Thay đổi tư duy của ngành về phương thức kinh doanh trang sức bằng việc tạo sự đột phá về công nghệ và sản phẩm, lấy trách nhiệm xã hội (CSR) làm nền tảng kinh doanh...
“Mục tiêu của chúng tôi là đưa DOJI trở thành Tập đoàn Vàng bạc Đá quý lớn nhất Việt Nam và vươn ra Quốc tế. Để thực hiện điều này, Ban lãnh đạo Tập đoàn đã đưa ra một số kế hoạch như tiếp tục mở rộng hệ thống phân phối; Đầu tư vào sản phẩm, cụ thể là công nghệ sản xuất và chú trọng mẫu mã, nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm.
 DOJI được biết đến là thương hiệu trang sức hàng đầu Việt Nam.
Ngoài ra chú trọng vào nhóm khách hàng trẻ tuổi bằng việc áp dụng công nghệ trong bán hàng, gia tăng trải nghiệm và đẩy mạnh thương mại điện tử”, bà Hiền nhấn mạnh.

DOJI được biết đến là thương hiệu trang sức hàng đầu Việt Nam. Tính đến nay, Tập đoàn DOJI đã có 50 chi nhánh, gần 200 trung tâm, cửa hàng cùng với hơn 400 đại lý, điểm bán… trên toàn quốc. Nếu so sánh với thời điểm 2 năm trước, số lượng trung tâm, cửa hàng của DOJI đã tăng gấp gần 2 lần, trong đó có nhiều trung tâm có diện tích lớn, tọa lạc tại các vị trí đắc địa ở các thành phố lớn.

Không chỉ tập trung mở rộng hệ thống phân phối, DOJI còn đầu tư mạnh mẽ vào sản phẩm, đặc biệt là khâu thiết kế để tạo ra nhiều dòng hàng tinh tế, khẳng định cá tính và đẳng cấp người đeo cũng như giúp người sử dụng cảm nhận được giá trị thẩm mỹ.

Hướng đến đa dạng đối tượng khách hàng, đội ngũ của DOJI đã sáng tạo và cho ra mắt nhiều Bộ sưu tập trang sức sang trọng, đẳng cấp để chiếm lĩnh thị trường và đáp ứng tối đa nhu cầu của nhiều phân khúc khách hàng.
 Không những vậy, DOJI còn đẩy mạnh đầu tư vào chất lượng dịch vụ để nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua các flagship store và xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với mục tiêu đưa trang sức DOJI trở thành trang sức hàng hiệu của Việt Nam.

Nhờ đó, doanh thu của DOJI không ngừng tăng mạnh qua các năm. Năm 2019, doanh thu của DOJI cán mốc 90.000 tỷ đồng, tăng gấp 8 lần so với thời điểm năm 2011. Năm 2020, trong bối cảnh nhiều doanh nghiệp bán lẻ trang sức phá sản, co cụm, thì DOJI vẫn tiếp tục mở rộng với việc sáp nhập thương hiệu Công ty Thế Giới Kim Cương vào cuối tháng 4.2020. Mặc dù đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng nặng nề đến thị trường vàng trang sức nhưng 9 tháng đầu năm 2020, doanh thu của DOJI vẫn đạt 68.000 tỷ đồng.

Được truyền cảm hứng từ vị Chủ tịch Hội đồng sáng lập tài ba Đỗ Minh Phú, DOJI hiện được điều hành bởi một Ban lãnh đạo trẻ, đầy tài năng, đứng đầu là Tổng giám đốc Đỗ Minh Đức. Đây là một doanh nhân thế hệ mới, được thừa hưởng dòng máu kinh doanh của gia đình, được đào tạo bài bản và mang trong mình khát vọng đưa doanh nghiệp vươn tầm Châu Á.

Ông Đỗ Minh Đức gây ấn tượng khi trong nhiều năm qua đã dẫn dắt DOJI đột phá về doanh thu, lợi nhuận, gia tăng tài sản, đóng góp hàng trăm tỷ đồng mỗi năm vào ngân sách nhà nước, mang đến quyền lợi cho người lao động và kiến tạo giá trị cho cộng đồng.

Với đội ngũ lãnh đạo trẻ tuổi đầy tài năng, nhiệt huyết, cùng với tiềm lực tài chính hùng mạnh, chiến lược phát triển kinh doanh bền vững, DOJI đang hội tụ đầy đủ yếu tố để vươn xa, ghi danh trang sức Việt Nam trên bản đồ thế giới.

TAG: Enterprise Asia DOJI Doanh nghiệp Bán lẻ xuất sắc châu Á
 
Tin khác
FrieslandCampina Việt Nam tự hào nhận giải thưởng trao quyền cho phụ nữ khu vực Châu Á- Thái Bình Dương
FrieslandCampina Việt Nam tự hào nhận giải thưởng trao quyền cho phụ nữ khu vực Châu Á- Thái Bình Dương
Kinhtedothi - Sáng 26/11, tại Hà Nội, Cơ quan Liên hợp quốc về Bình đẳng giới & Trao quyền cho phụ nữ và Liên minh Châu Âu đã trao Giải thưởng Nguyên tắc trao quyền cho Phụ nữ cho Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (đơn vị sở hữu thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Fristi, Yomost...) dựa trên các cam kết và thành tích đạt được cụ thể trên hai hạng mục - tối đa số hạng mục được xét trao giải cho một doanh nghiệp: Bình đẳng giới tại nơi làm việc và Bình đẳng giới trên thị trường. Đây là lần đầu tiên Giải thưởng Nguyên tắc trao quyền cho Phụ nữ được tổ chức ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và FrieslandCampina tự hào là 1 trong 9 Doanh nghiệp tại Việt Nam nhận giải thưởng danh giá này.
Vinamilk là Thương hiệu Quốc gia 12 năm liền, thành công đưa thương hiệu sữa Việt vươn tầm thế giới
Vinamilk là Thương hiệu Quốc gia 12 năm liền, thành công đưa thương hiệu sữa Việt vươn tầm thế giới
Kinhtedothi - Ngày 25/11, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) được vinh danh Thương Hiệu Quốc Gia lần thứ 6 liên tiếp.
Hà Thành Garage vượt khó, biến thách thức thành cơ hội
Hà Thành Garage vượt khó, biến thách thức thành cơ hội
Kinhtedothi - Nỗ lực cập nhật công nghệ tạo ra sản phẩm mới nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, CEO Nguyễn Ngọc Hà từng bước gây dựng thương hiệu Hà Thành Garage với “Hệ thống Sửa chữa và chăm sóc ô tô đạt chuẩn” uy tín hàng đầu.
MVV Academy phát triển tầm nhìn và chiến lược khởi nghiệp
MVV Academy phát triển tầm nhìn và chiến lược khởi nghiệp
Kinhtedothi - Trong khuôn khổ TECHFEST VIETNAM 2020, Học viện Doanh nhân MVV (MVV Academy) hợp tác với Bộ KH&CN tổ chức Diễn đàn “Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực giải trí - truyền thông”.
Hàng giả, hàng nhái tinh vi tăng 25% so với cùng kỳ
Hàng giả, hàng nhái tinh vi tăng 25% so với cùng kỳ
Kinhtedothi - Tính riêng trong quý III/2020, các lực lượng chức năng đã phát hiện, xử lý 63.110 vụ việc vi phạm; khởi tố 369 vụ với 454 đối tượng (tăng 25% so với cùng kỳ)...
Sun Group nhận giải thưởng đặc biệt tại Vietnam HR Awards 2020
Sun Group nhận giải thưởng đặc biệt tại Vietnam HR Awards 2020
Kinhtedothi - Ngày 25/11, tại Lễ trao giải Vietnam HR Awards lần thứ IV - Phiên bản đặc biệt, Tập đoàn Sun Group đã vinh dự nhận giải thưởng "Doanh nghiệp có ứng biến hiệu quả trong môi trường biến đổi".
Nam A Bank tiếp tục nhận giải thưởng “Ngân hàng tiêu biểu về tín dụng xanh”
Nam A Bank tiếp tục nhận giải thưởng “Ngân hàng tiêu biểu về tín dụng xanh”
Kinhtedothi - Tối ngày 26/11, Nam A Bank được vinh danh là “Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh” năm 2020 tại Lễ trao giải Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2020 (Vietnam Outstanding Banking Awards 2020). Hoạt động này nằm trong khuôn khổ Diễn đàn Ngân hàng Bán lẻ Việt Nam năm 2020 do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG và Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam phối hợp tổ chức.
Đình chỉ kinh doanh bất động sản Công ty HHA trong thời hạn 12 tháng
Đình chỉ kinh doanh bất động sản Công ty HHA trong thời hạn 12 tháng
Kinhtedothi - Bán dự án chưa đủ điều kiện, Công ty HHA bị UBND tỉnh Bình Dương xử phạt vi phạm hành chính hơn 275 triệu đồng và đình chỉ hoạt động kinh doanh bất động sản 12 tháng.
Hòa Bình là nhà thầu xây dựng 7 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Hòa Bình là nhà thầu xây dựng 7 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Kinhtedothi - Mới đây, tại Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2020, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Đây là lần thứ 7 liên tiếp Hòa Bình là nhà thầu xây dựng duy nhất được chọn tham gia chương trình từ năm 2008 – 2020 và cũng là một trong số 18 doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia 7 lần liên tiếp.
Tập đoàn BRG và ngân hàng SeABank được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia 2020”
Tập đoàn BRG và ngân hàng SeABank được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia 2020”
Kinhtedothi - Ngày 25/11/2020 tại Hà Nội, trong khuôn khổ Lễ công bố “Thương hiệu Quốc gia 2020” do Bộ Công thương và Hội đồng Thương hiệu Quốc gia tổ chức, Tập đoàn BRG với 4 thương hiệu gồm Đầu tư và quản lý sân gôn BRG Golf; Đầu tư và quản lý khách sạn BRG Group; Tổng Công ty Thương mại Hà Nội - CTCP (Hapro) và Công ty CP Gốm Chu Đậu cùng với Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã vinh dự được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia” năm 2020 sau nhiều vòng xét chọn đánh giá khắt khe của Bộ Công thương và Hội đồng Thương hiệu Quốc gia.
Hòa đồng bộ Tổ máy số 1 Nhà máy nhiệt điện Sông Hậu 1 vào hệ thống điện Quốc gia 500kV
Hòa đồng bộ Tổ máy số 1 Nhà máy nhiệt điện Sông Hậu 1 vào hệ thống điện Quốc gia 500kV
Kinhtedothi - Ngày 26/11, trên công trường Dự án Nhà máy nhiệt điện (NMNĐ) Sông Hậu 1 (thị trấn Mái Dầm, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang), Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN), Ban QLDA Điện lực Dầu khí Sông Hậu 1 đã tổ chức thành công sự kiện Hòa đồng bộ Tổ máy số 1 vào Hệ thống điện quốc gia 500kV.