Trang chủ / Doanh nghiệp / Tin tức

EVN HANOI tiên phong sử dụng trí tuệ nhân tạo chăm sóc khách hàng

Việt Cường 06-12-2017 22:15
Kinhtedothi - Đến hết tháng 11, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) đã khởi công 22 công trình lưới điện 110kV và hoàn thành 21 công trình với năng lực tăng thêm: 813 MVA và 101km dây dẫn.

Như vậy đến nay, toàn Tổng công ty đưa vào vận hành 302 công trình lưới điện trung, hạ thế với khối lượng vật tư thiết bị đưa vào vận hành khoảng: 525km đường dây không; 250km cáp ngầm; 698 máy biến áp với công suất 337,79 MVA; 943km đường trục hạ thế. Đây là những nỗ lực nhằm góp phần nâng cao chất lượng, độ an toàn cho lưới điện Thủ đô.

Cùng với từng bước hiện đại hóa hệ thống cung cấp điện trên địa bàn, EVN HANOI cũng là đơn vị luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Thông qua việc áp dụng các giải pháp công nghệ nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn cho khách hàng, từ 1/12, EVN HANOI cũng đã cho ra đời hệ thống chăm sóc khách hàng tự động sử dụng trí tuệ nhân tạo (EVNHANOI CSKH 1.0 phiên bản thử nghiệm) trên ứng dụng Facebook Messenger và website Chăm sóc khách hàng: cskh.evnhanoi.com.vn.

Không phải cài đặt, khách hàng chỉ cần tìm kiếm “EVNHANOI CSKH” trên Facebook Messenger của mình để truy cập sử dụng tra cứu tiền điện, lịch ghi chỉ số, lịch tạm ngừng cung cấp điện, đăng ký cấp điện mới và nhiều dịch vụ hữu ích khác. “Chatbot chăm sóc khách hàng” EVNHANOI CSKH sẽ tự động trả lời, giải đáp các thông tin khách hàng yêu cầu một cách nhanh chóng, chính xác và đầy đủ nhất bằng ngôn ngữ giao tiếp tự nhiên. Ưu điểm vượt trội của chatbot chăm sóc khách hàng EVNHANOI CSKH so với phương pháp chăm sóc khách hàng truyền thống là có thể đồng thời trả lời các thông tin riêng biệt, phục vụ các yêu cầu khác nhau cho một lượng lớn khách hàng cùng lúc, 24/7, đáp ứng thẳng vấn đề ngay lập tức và không bị cảm xúc, ngoại cảnh tác động…

Một khả năng đáng ghi nhận nữa của việc sử dụng trí tuệ nhân tạo là chatbot chăm sóc khách hàng EVNHANOI CSKH có thể “tự học” để ngày càng thông minh hơn, đáp ứng đầy đủ hơn những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng sử dụng điện. Viễn cảnh tương lai về một ngành điện công nghệ cao, tự động chăm sóc khách hàng đã hoàn toàn trở thành hiện thực.
Trong thời gian tới, chatbot chăm sóc khách hàng EVNHANOI CSKH sẽ tiếp tục được hoàn thiện và sớm cho ra mắt với tính năng tự động tương tác, chủ động chăm sóc, phục vụ khách hàng, tiếp nhận các dịch vụ điện trực tuyến. Đồng thời tích hợp trên các hệ thống điện tử như website, các phần mềm ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động của Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội.
Đại diện EVN HANOI chia sẻ, Tổng công ty mong muốn nhận được thêm nhiều sự tương tác, góp ý đối với hệ thống chăm sóc khách hàng sử dụng trí tuệ nhân tạo (EVNHANOI CSKH) của khách hàng sử dụng điện. Điều này sẽ hỗ trợ Tổng công ty tiếp tục hoàn thiện và mang đến cho khách hàng những dịch vụ điện hoàn hảo hơn.

TAG: EVN điện lực hà nội Việt Nam Vận hành lưới điện Thủ đô
 
Tin khác
Lựa chọn khôn ngoan của CEO Pmaxland
Lựa chọn khôn ngoan của CEO Pmaxland
Kinhtedothi - Kinh doanh bất động sản (BĐS) luôn là lĩnh vực hấp dẫn được nhiều nhà đầu tư lựa chọn, song cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro.
Đã có trên 99% doanh nghiệp tham gia khai, nộp thuế điện tử
Đã có trên 99% doanh nghiệp tham gia khai, nộp thuế điện tử
Kinhtedothi - Theo thống kê từ Tổng cục Thuế (Bộ Tài chính), đã có trên 99% doanh nghiệp tham gia khai, nộp thuế. Đồng thời sự phục vụ của công chức thuế cũng được đánh giá cao.
Công ty TNHH bê tông xây dựng Phúc Tiến, Hải Phòng: Nối dài những thành công
Công ty TNHH bê tông xây dựng Phúc Tiến, Hải Phòng: Nối dài những thành công
Kinhtedothi - Là một trong những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bê tông thương phẩm đến nay Công ty bê tông Phúc Tiến Hải Phòng đã vươn xa trên nhiều tỉnh thành và đạt được những thành công ngoài mong đợi.
Chủ tịch Tập đoàn BRG Nguyễn Thị Nga giành nhiều giải thưởng lớn tại Asian Golf Awards 2019
Chủ tịch Tập đoàn BRG Nguyễn Thị Nga giành nhiều giải thưởng lớn tại Asian Golf Awards 2019
Kinhtedothi - Madame Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG vừa nhận được nhiều giải thưởng lớn thuộc hệ thống giải thưởng danh giá Asian Golf Awards, gồm giải thưởng “Người có tầm ảnh hưởng nhất châu Á trong lĩnh vực gôn” và “Giải vàng Doanh nhân lĩnh vực gôn châu Á – Thái Bình Dương”.
TP Hồ Chí Minh: Các doanh nghiệp nợ thuế 16.521 tỷ đồng
TP Hồ Chí Minh: Các doanh nghiệp nợ thuế 16.521 tỷ đồng
Kinhtedothi - Ngày 19/11, Cục thuế TP Hồ Chí Minh cho biết, kết quả thanh tra, kiểm tra đến hết tháng 10 (thực hiện theo kế hoạch thanh tra, kiểm tra năm 2019) tại 17.980 doanh nghiệp đã thu thêm cho ngân sách số thuế truy thu, phạt là 3.585 tỷ đồng; giảm khấu trừ thuế giá trị gia tăng 452,23 tỷ đồng; giảm lỗ là 12.309 tỷ đồng.
PV GAS đồng hành cùng Cuộc thi Kiến thức Pháp luật toàn quốc
PV GAS đồng hành cùng Cuộc thi Kiến thức Pháp luật toàn quốc
Kinhtedothi - Từ tháng 11/2019 đến tháng 3/2020, Bộ Tư pháp tổ chức Cuộc thi trực tuyến toàn quốc “Tìm hiểu kiến thức pháp luật” trong các trường trung học phổ thông, trung tâm giáo dục thường xuyên và cơ sở giáo dục nghề nghiệp. Thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, Tổng công ty Khí Việt Nam – PV GAS đã trở thành người đồng hành – Tài trợ Kim cương cho cuộc thi ý nghĩa này.
Lễ hội vang mới Beaujolais Nouveau 2019 tại Hà Nội
Lễ hội vang mới Beaujolais Nouveau 2019 tại Hà Nội
Kinhtedothi - Ngày 19/11, Phòng Thương mại và Công nghiệp Pháp tại Việt Nam (CCI France-Vietnam) thông tin, Lễ hội vang mới Beaujolais Nouveau 2019 sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 21/11 tới đây.
Siết chặt hơn nữa việc khai thác kinh doanh vật liệu xây dựng
Siết chặt hơn nữa việc khai thác kinh doanh vật liệu xây dựng
Kinhtedothi - UBND tỉnh Quảng Ninh vừa yêu cầu các cơ quan đơn vị cần quản lý chặt chẽ hơn nữa việc khai thác kinh doanh vật liệu xây dựng trên địa bàn.
Bột ngọt nhập khẩu vào Việt Nam bị áp thuế chống phá giá
Bột ngọt nhập khẩu vào Việt Nam bị áp thuế chống phá giá
Kinhtedothi - Một số sản phẩm bột ngọt có xuất xứ từ Trung Quốc và Indonesia nhập khẩu vào Việt Nam sẽ bị áp thuế chống bán phá giá.
VietABank nhận giải thưởng “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tin & dùng Việt Nam”
VietABank nhận giải thưởng “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tin & dùng Việt Nam”
Kinhtedothi - Ngân hàng TMCP Việt Á (VietABank) vừa nhận giải thưởng “Top 100 sản phẩm/dịch vụ Tin & Dùng Việt Nam” dành cho dịch vụ Ngân hàng số. Giải thưởng do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức.
Hanoitourist đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất
Hanoitourist đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất
Kinhtedothi - Ngày 19/11, Tổng Công ty du lịch Hà Nội (Hanoitourist) tổ chức kỷ niệm 15 năm ngày thành lập đơn vị. Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Ngô Văn Quý đã đến dự.