Trang chủ / Doanh nghiệp / Tin tức

EVN HANOI tiên phong sử dụng trí tuệ nhân tạo chăm sóc khách hàng

Việt Cường 06-12-2017 22:15
Kinhtedothi - Đến hết tháng 11, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) đã khởi công 22 công trình lưới điện 110kV và hoàn thành 21 công trình với năng lực tăng thêm: 813 MVA và 101km dây dẫn.

Như vậy đến nay, toàn Tổng công ty đưa vào vận hành 302 công trình lưới điện trung, hạ thế với khối lượng vật tư thiết bị đưa vào vận hành khoảng: 525km đường dây không; 250km cáp ngầm; 698 máy biến áp với công suất 337,79 MVA; 943km đường trục hạ thế. Đây là những nỗ lực nhằm góp phần nâng cao chất lượng, độ an toàn cho lưới điện Thủ đô.

Cùng với từng bước hiện đại hóa hệ thống cung cấp điện trên địa bàn, EVN HANOI cũng là đơn vị luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Thông qua việc áp dụng các giải pháp công nghệ nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn cho khách hàng, từ 1/12, EVN HANOI cũng đã cho ra đời hệ thống chăm sóc khách hàng tự động sử dụng trí tuệ nhân tạo (EVNHANOI CSKH 1.0 phiên bản thử nghiệm) trên ứng dụng Facebook Messenger và website Chăm sóc khách hàng: cskh.evnhanoi.com.vn.

Không phải cài đặt, khách hàng chỉ cần tìm kiếm “EVNHANOI CSKH” trên Facebook Messenger của mình để truy cập sử dụng tra cứu tiền điện, lịch ghi chỉ số, lịch tạm ngừng cung cấp điện, đăng ký cấp điện mới và nhiều dịch vụ hữu ích khác. “Chatbot chăm sóc khách hàng” EVNHANOI CSKH sẽ tự động trả lời, giải đáp các thông tin khách hàng yêu cầu một cách nhanh chóng, chính xác và đầy đủ nhất bằng ngôn ngữ giao tiếp tự nhiên. Ưu điểm vượt trội của chatbot chăm sóc khách hàng EVNHANOI CSKH so với phương pháp chăm sóc khách hàng truyền thống là có thể đồng thời trả lời các thông tin riêng biệt, phục vụ các yêu cầu khác nhau cho một lượng lớn khách hàng cùng lúc, 24/7, đáp ứng thẳng vấn đề ngay lập tức và không bị cảm xúc, ngoại cảnh tác động…

Một khả năng đáng ghi nhận nữa của việc sử dụng trí tuệ nhân tạo là chatbot chăm sóc khách hàng EVNHANOI CSKH có thể “tự học” để ngày càng thông minh hơn, đáp ứng đầy đủ hơn những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng sử dụng điện. Viễn cảnh tương lai về một ngành điện công nghệ cao, tự động chăm sóc khách hàng đã hoàn toàn trở thành hiện thực.
Trong thời gian tới, chatbot chăm sóc khách hàng EVNHANOI CSKH sẽ tiếp tục được hoàn thiện và sớm cho ra mắt với tính năng tự động tương tác, chủ động chăm sóc, phục vụ khách hàng, tiếp nhận các dịch vụ điện trực tuyến. Đồng thời tích hợp trên các hệ thống điện tử như website, các phần mềm ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động của Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội.
Đại diện EVN HANOI chia sẻ, Tổng công ty mong muốn nhận được thêm nhiều sự tương tác, góp ý đối với hệ thống chăm sóc khách hàng sử dụng trí tuệ nhân tạo (EVNHANOI CSKH) của khách hàng sử dụng điện. Điều này sẽ hỗ trợ Tổng công ty tiếp tục hoàn thiện và mang đến cho khách hàng những dịch vụ điện hoàn hảo hơn.

TAG: EVN điện lực hà nội Việt Nam Vận hành lưới điện Thủ đô
 
Tin khác
Vinh danh 50 doanh nghiệp đạt Giải thưởng Năng lượng bền vững 2019
Vinh danh 50 doanh nghiệp đạt Giải thưởng Năng lượng bền vững 2019
Kinhtedothi - Đây là một trong các hoạt động truyền thông trong khuôn khổ Chương trình quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả giai đoạn 2019 - 2030.
[Tiếng dân] Không gì là không thể
[Tiếng dân] Không gì là không thể
Kinhtedothi - Ở Hà Nội, sáng Chủ nhật hàng tuần thường có cuộc thi khoe giọng chim khuyên ở khu vực hồ Thiền Quang. Từ khi có dịch Covid-19 có thêm vài ông giám đốc chuyên xuất nhập khẩu với Trung Quốc, dần dà có thêm cả mấy ông chuyên thị trường châu Âu tham dự cuộc chơi.
VietGreen góp phần đem sức khỏe cho cộng đồng
VietGreen góp phần đem sức khỏe cho cộng đồng
Kinhtedothi - Theo Giám đốc VietGreen Hoàng Hợp, DN được thành lập năm 2010 tiên phong kinh doanh trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm dịch vụ tiện ích, vì lợi ích sức khỏe cộng đồng. VietGreen ra đời mô hình dịch vụ cung cấp bát đĩa sạch tiệt trùng, dành cho nhà hàng, khách sạn, tổ chức sự kiện, bếp ăn công nghiệp.
SHB tài trợ xuất khẩu trước khi giao hàng lên tới 90% nhu cầu vốn
SHB tài trợ xuất khẩu trước khi giao hàng lên tới 90% nhu cầu vốn
Kinhtedothi - Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vừa ra mắt sản phẩm Tài trợ xuất khẩu trước khi giao hàng với mong muốn đáp ứng nhu cầu vốn nhanh chóng và kịp thời, giúp các doanh nghiệp xuất khẩu nắm bắt tối đa các cơ hội kinh doanh.
Doanh nghiệp hậu Covid-19: Lối mở trong xu hướng mới
Doanh nghiệp hậu Covid-19: Lối mở trong xu hướng mới
Kinhtedothi - Khống chế thành công dịch Covid-19, nền kinh tế Việt Nam đang dần thích nghi với trạng thái “bình thường mới”. Doanh nghiệp tiếp tục cân bằng chiến lược cắt giảm chi phí mà không gây ảnh hưởng tới sản xuất kinh doanh, đồng thời chuyển hướng đầu tư cho các yếu tố giúp tăng trưởng.
Tân Thành Đô bị phạt 1,2 tỷ đồng vì thao túng cổ phiếu
Tân Thành Đô bị phạt 1,2 tỷ đồng vì thao túng cổ phiếu
Kinhtedothi - Ủy ban Chứng khoán Nhà nước vừa xử phạt Công ty cổ phần Tập đoàn Tân Thành Đô 1,2 tỷ đồng vì tạo cung cầu giả tạo, thao túng cổ phiếu CTF của Công ty cổ phần City Auto.
TPBank được bình chọn là nơi làm việc tốt nhất châu Á 2020
TPBank được bình chọn là nơi làm việc tốt nhất châu Á 2020
Kinhtedothi - Ngân hàng TMCP Tiên Phong - TPBank vừa vinh dự có mặt trong danh sách “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2020” do HR Asia - tạp chí hàng đầu về nhân sự khu vực châu Á tổ chức và bầu chọn.
Thực hiện tái cơ cấu tạo nhiều chuyển biến tích cực, Vicem đạt lợi nhuận “khủng” gần 3.200 tỷ đồng
Thực hiện tái cơ cấu tạo nhiều chuyển biến tích cực, Vicem đạt lợi nhuận “khủng” gần 3.200 tỷ đồng
Kinhtedothi - Trong năm 2019, Tổng Công ty đạt lợi nhuận cao nhất từ trước đến nay là khoảng 3.200 tỷ đồng.
Startup bằng đam mê với Fitness
Startup bằng đam mê với Fitness
Kinhtedothi - “Không có con đường tắt nào để một thương hiệu khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường. Muốn có chỗ đứng DN phải chứng minh được thực lực và giá trị mang lại cho cộng đồng”.
Vietcombank cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến cho các dịch vụ công trên cổng Dịch vụ công Quốc gia
Vietcombank cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến cho các dịch vụ công trên cổng Dịch vụ công Quốc gia
Kinhtedothi - Với chủ trương đẩy mạnh các dịch vụ công phục vụ cho công dân và doanh nghiệp trên Cổng dịch vụ công Quốc gia (DVCQG), sáng 1/7, Văn phòng Chính phủ với sự chủ trì của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng tổ chức họp báo giới thiệu việc tích hợp thêm 6 dịch vụ công trên Cổng DVCQG, nâng tổng số dịch vụ công được cung cấp trực tuyến trên Cổng DVCQG lên 725.
Amazon là thương hiệu đắt giá nhất thế giới
Amazon là thương hiệu đắt giá nhất thế giới
Kinhtedothi - Giá trị thương hiệu Amazon đạt 415,9 tỷ USD, tăng gần 1/3 so với năm 2019. Apple xếp vị trí thứ hai với giá trị 352,2 tỷ USD, tiếp theo là Microsoft với 326,5 tỷ USD.