Trang chủ / Doanh nghiệp / Doanh nhân

EVN triển khai tháng tri ân khách hàng 2019

Khắc Kiên 26-11-2019 15:24
Kinhtedothi - Với trách nhiệm và tinh thần tri ân các khách hàng sử dụng điện, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) sẽ triển khai thực hiện “Tháng tri ân khách hàng” trong tháng 12/2019.

Đây là Chương trình tri ân khách hàng lần thứ 5 liên tục được triển khai trong tháng 12 hàng năm của EVN với mục tiêu thể hiện những hành động thiết thực để gửi lời tri ân tới tất cả các khách hàng sử dụng điện trên toàn quốc nhân dịp kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2019).

Công nhân ngành điện đang sửa chữa điện cho nhà dân.
Tháng tri ân khách hàng - 12/2019 năm nay được triển khai với thông điệp “Hiện đại, minh bạch, thân thiện”. Các hoạt động trong tháng tri ân khách hàng của Tập đoàn Điện lực Việt Nam được thực hiện trên toàn quốc với mục đích hướng tới phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường kinh doanh, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội; hiện đại và chuyên nghiệp, lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển. Một số hoạt động chính diễn ra trong tháng tri ân khách hàng 12/2019 như sau:
Một là, thực hiện chương trình “Thắp sáng niềm tin”: Sửa chữa, thay mới và lắp đặt miễn phí đường dây, đèn LED cho một số trường học, cho gần 10.000 hộ gia đình nghèo và gia đình chính sách trên toàn quốc; lắp đặt miễn phí điện mặt trời áp mái cho các đối tượng là trường học và một số hộ gia đình chính sách.

Hai là, thực hiện chương trình “Vệ sinh trạm biến áp miễn phí” và hỗ trợ kiểm tra, sửa chữa miễn phí hệ thống điện nội bộ cho khách hàng sản xuất công nghiệp, trong đó ưu tiên cho các doanh nghiệp đã và đang tham gia và thực hiện tốt Chương trình điều tiết phụ tải (DR) trong năm 2019.

Ba là, tổ chức hội nghị khách hàng tại các Tổng Công ty Điện lực/ Công ty Điện lực trên toàn quốc để gửi tới các khách hàng lời tri ân của cán bộ công nhân viên ngành Điện, đồng thời cũng lắng nghe ý kiến góp ý của khách hàng.

Bốn là, công bố triển khai giao dịch qua phương thức điện tử trên toàn quốc đối với 100% các dịch vụ điện.

Năm là, công bố triển khai cung cấp dịch vụ điện trên Cổng dịch vụ công quốc gia đối với 03 dịch vụ cung cấp điện gồm: Đăng ký và cấp mới khách hàng trung áp; đăng ký và cấp mới khách hàng hạ áp; thanh toán tiền điện tại Lễ khai trương Cổng dịch vụ công Quốc gia của Chính phủ.

Toàn thể lãnh đạo và cán bộ công nhân viên EVN quyết tâm thực hiện thành công các chương trình và hoạt động trong ”Tháng tri ân khách hàng” bằng những hành động cụ thể như: Giảm thời gian cấp điện mới, triển khai xử lý sự cố nhanh nhất, giải đáp thắc mắc khiếu nại khách hàng nhanh nhất, đảm bảo vận hành hệ thống an toàn, ứng dụng công nghệ để nâng cao chất lượng công tác sản xuất, kinh doanh và dịch vụ khách hàng, công tác môi trường và an toàn được đảm bảo. Trong năm 2019, trước những khó khăn và thách thức trong công tác cung cấp điện, toàn bộ cán bộ công nhân viên EVN đã không ngừng nỗ lực đảm bảo cung cấp điện cho phát triển kinh tế xã hội, tiếp tục nâng cao và cải thiện chất lượng dịch vụ cung cấp điện năng.

Trong năm 2019, EVN triển khai giao dịch qua phương thức điện tử trên toàn quốc đối với 100% các dịch vụ điện. Tháng 12/2019, EVN sẽ triển khai cung cấp dịch vụ điện trên Cổng dịch vụ công quốc gia đối với 03 dịch vụ cung cấp điện gồm: đăng ký và cấp mới khách hàng trung áp; đăng ký và cấp mới khách hàng hạ áp; thanh toán tiền điện.

Chỉ số Tiếp cận điện năng năm 2019 tiếp tục ghi nhận cải thiện điểm số năm thứ 6 liên tiếp với số điểm là 88,2 điểm (tăng 0,26 điểm so với năm 2018 là 87,94 điểm). Chỉ số Tiếp cận điện năng của Việt Nam tiếp tục đứng 4 quốc gia hàng đầu ASEAN, đồng thời duy trì vị trí xếp hạng 27 trên tổng số 190 quốc gia và nền kinh tế. Xét riêng về số thủ tục và thời gian thực hiện cung cấp điện của ngành Điện thì Việt Nam đứng thứ 2 trong khu vực ASEAN.

Những nỗ lực của EVN đã được xã hội và cộng đồng ghi nhận thông qua hàng loạt các chỉ số đều có chuyển biến tích cực như: chỉ số hài lòng của khách hàng, chỉ số Tiếp cận điện năng, các chỉ số về chất lượng cung cấp điện (SAIDI, SAIFI...). Tập đoàn cam kết tiếp tục đẩy mạnh việc thực hiện chuyển đổi số mạnh mẽ, ứng dụng hiệu quả thành tựu của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 trong sản xuất kinh doanh để công khai minh bạch hơn nữa các thủ tục trong hoạt động sản xuất kinh doanh và dịch vụ khách hàng. Trong nhiều năm qua, EVN đã chủ động tham gia chuyển đổi số một cách toàn diện với quyết tâm cao để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, góp phần thúc đẩy quá trình chuyển đổi số quốc gia diễn ra nhanh chóng và sớm đạt được mục tiêu đề ra. Vào đầu tháng 9/2019 vừa qua, EVN cùng một số đơn vị của ngành điện cũng đã được trao tặng giải thưởng Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc Việt Nam 2019.

 

TAG: tập đoàn điện lực EVN Tháng tri ân khách hàng Niềm tin cáp điện
 
Tin khác
Agribank tích cực gỡ khó cho khách hàng vượt qua đại dịch
Agribank tích cực gỡ khó cho khách hàng vượt qua đại dịch
Kinhtedothi - Nhằm hỗ trợ DN và người dân vượt qua khó khăn, nhất là trong tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp, Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) luôn chủ động, tích cực triển khai các biện pháp phòng, chống dịch cũng như thực hiện tốt chính sách tín dụng hỗ trợ khách hàng.
TP Hồ Chí Minh: Tháo gỡ khó khăn tiền sử dụng đất cho doanh nghiệp
TP Hồ Chí Minh: Tháo gỡ khó khăn tiền sử dụng đất cho doanh nghiệp
Kinhtedothi - Nhận định tắc tiền sử dụng đất là nguyên nhân dẫn để việc chậm trễ cấp sổ hồng cho người dân, TP Hồ Chí Minh đã có văn bản kiến nghị đến Bộ Tài chính, Bộ Tài nguyên và Môi trường mong giải quyết khó khăn cho người dân, doanh nghiệp.
EVN tôn vinh các cá nhân tiêu biểu xuất sắc phong trào thi đua
EVN tôn vinh các cá nhân tiêu biểu xuất sắc phong trào thi đua
Kinhtedothi - 75 cá nhân tiêu biểu xuất sắc điển hình trong các phong trào thi đua lao động đến từ các đơn vị thành viên EVN đã được vinh danh, đặc biệt, EVN cũng vinh dự đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.
Khẩn trương khôi phục cung cấp điện tại miền Trung
Khẩn trương khôi phục cung cấp điện tại miền Trung
Kinhtedothi - EVN tiếp tục khôi phục cung cấp điện, khẩn trương công tác khắc phục hậu quả bão số 5 tại các tỉnh miền Trung, nhất là đối với các phụ tải thiết yếu, quan trọng.
CEO edX với chiến lược  hình thành đại học doanh nghiệp
CEO edX với chiến lược hình thành đại học doanh nghiệp
Kinhtedothi - "Đại học doanh nghiệp (ĐHDN) ra đời với mục tiêu chính là tuyển chọn, phát triển và giữ chân nguồn nhân lực chất lượng cao, trung thành và đồng nhất văn hóa cho tổ chức của mình. Bên cạnh đó, một số ĐHDN được mở ra có thêm mục tiêu là đào tạo cho khách hàng, đối tác nhằm tạo ra lực lượng đông đảo khách hàng và đối tác trung thành" - đó là chia sẻ của CEO Tập đoàn edX Nguyễn Đình Hùng.
Chủ tịch HĐQT TNG Holdings Vietnam nhận bằng khen của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Chủ tịch HĐQT TNG Holdings Vietnam nhận bằng khen của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Kinhtedothi - Sáng 18/9, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã tổ chức Đại hội Thi đua yêu nước giai đoạn 2020 – 2025. Tại Đại hội, Chủ tịch Uỷ ban Trung ương mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã trao bằng khen cho các điển hình tiên tiến tiêu biểu, trong đó có Chủ tịch HĐQT Tập đoàn TNG Holdings Vietnam.
EVN tích cực khắc phục hậu quả bão số 5
EVN tích cực khắc phục hậu quả bão số 5
Kinhtedothi - Trước ảnh hưởng của cơn bão số 5 gây ra cho các tỉnh miền Trung, EVN và các đơn vị thành viên đã tích cực khắc phục đảm bảo cung cấp điện cho người dân.
T&T Group tặng hệ thống X-Quang kỹ thuật số cho Quảng Nam chống Covid-19
T&T Group tặng hệ thống X-Quang kỹ thuật số cho Quảng Nam chống Covid-19
Kinhtedothi - Ngày 17/9, tại huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam, Tập đoàn T&T Group đã trao tặng hệ thống X-Quang kỹ thuật số cho trung tâm y tế địa phương. Đây là hoạt động trách nhiệm xã hội tiếp theo của T&T Group sau chuỗi các chương trình ủng hộ công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.
Hút nhà đầu tư phát triển nguồn điện theo IPP
Hút nhà đầu tư phát triển nguồn điện theo IPP
Kinhtedothi - Ngày 18/9, tại Hà Nội, dưới sự chủ trì của Ban Chỉ đạo Quốc gia về Phát triển Điện lực, Tạp chí Năng lượng Việt Nam tổ chức hội thảo khoa học “Cơ chế, chính sách cho nhà đầu tư IPP phát triển nguồn điện tại Việt Nam – Những vấn đề đối với nhà đầu tư”.
VIB ưu đãi lớn mừng 24 năm thành lập ngân hàng
VIB ưu đãi lớn mừng 24 năm thành lập ngân hàng
Kinhtedothi - Nhân kỷ niệm 24 năm thành lập (18/9/1996 – 18/9/2020), Ngân hàng Quốc Tế (VIB) dành tặng nhiều ưu đãi vượt trội để tri ân khách hàng. Khách hàng được hoàn 100% phí thường niên khi mở thẻ tín dụng, miễn phí mọi giao dịch chuyển tiền trực tuyến và nhận e-voucher 200.000 đồng khi đăng ký mới ứng dụng MyVIB.
Hành trình ra lò khắt khe của hơn 1 triệu chiếc bánh trung thu VinMart
Hành trình ra lò khắt khe của hơn 1 triệu chiếc bánh trung thu VinMart
Kinhtedothi - Có mặt trên thị trường từ năm 2018, bánh trung thu VinMart được khách hàng ưu ái lựa chọn nhờ hương vị thơm ngon, nguyên liệu chọn lọc, mẫu mã đẹp và sang trọng. Tiếp nối thành công đó, mùa trăng năm nay, VinMart tiếp tục chinh phục người tiêu dùng với nhiều hương vị bánh đa dạng và mới lạ, trong đó có thể kể đến bánh trung thu Sen vàng Đẳng sâm và Tỏi đen Đông trùng hạ thảo.