Trang chủ / Du lịch / Khám phá

FLC Holiday ra mắt sản phẩm mới đón đầu xu hướng du lịch

Long Trần - Thu Nhung 15-04-2019 17:12
Kinhtedothi - Ngày 14/4, FLC Holiday chính thức ra mắt ba dòng sản phẩm mới, đem lại nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng sở hữu kỳ nghỉ.

Chính thức ra mắt vào cuối năm 2017, FLC Holiday là đơn vị trực thuộc Tập đoàn FLC hoạt động trong lĩnh vực Sở hữu kỳ nghỉ. Thương hiệu được biết tới với những dòng sản phẩm độc đáo, linh hoạt được nghiên cứu kỹ lưỡng trên thói quen du lịch và nghỉ dưỡng khá đặc thù của khách hàng Việt Nam, với sự tối ưu về chính sách phòng cũng như thời gian nghỉ dưỡng linh hoạt.
Kết hợp với những đối tác uy tín như RCI (công ty hàng đầu trong lĩnh vực trao đổi kỳ nghỉ toàn cầu), chỉ sau một năm ra mắt, FLC Holiday đã thu hút hàng triệu khách hàng và được đánh giá là “ngôi sao sáng” của Sở hữu kỳ nghỉ tại Việt Nam và khu vực.
Để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng và khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực Sở hữu kỳ nghỉ tại Việt Nam, ngày 14/04/2019, FLC Holiday đã tạo dấu ấn mạnh mẽ khi cho ra mắt ba dòng sản phẩm mới: FLC Jasmine Membership và FLC Camellia Membership dành cho khách hàng lựa chọn nghỉ dưỡng tại căn hộ khách sạn với thời gian sở hữu linh hoạt; FLC Peony Membership là dòng sản phẩm cao cấp dành cho khách hàng lựa chọn nghỉ dưỡng tại villa.
Chia sẻ về các dòng sản phẩm mới, Bà Nguyễn Ngọc Hoa – Phó Giám đốc FLC Holiday chia sẻ: “Từ ngàn xưa, hoa được coi là thông điệp của tâm hồn. Vẻ đẹp này dành cho tất cả mọi người chứ không phải đặc quyền của riêng ai. Đây là ý tưởng đến với chúng tôi khi đặt tên các sản phẩm mới với tên của các loài hoa.

Advertisement

 FLC Holiday ra mắt ba dòng sản phẩm mới với thời gian sở hữu và cách sử dụng linh hoạt, tối đa hóa lợi ích của mọi đối tượng.
Khi nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm này, mục tiêu lớn nhất của chúng tôi là đưa những kỳ nghỉ đến gần hơn với khách hàng, để việc thưởng thức và trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp không còn là điều xa vời mà sẽ nằm trong tầm tay của tất cả mọi người, mọi lứa tuổi”.
Cũng theo bà Hoa, một trong những điểm khác biệt lớn nhất của ba dòng sản phẩm mới là thời gian sở hữu. Nếu trước đây, thị trường đã quen với các sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ trọn đời hoặc dài hạn (khoảng 40-50 năm) thì với những sản phẩm mới này, FLC Holiday cho phép khách hàng mở rộng thời gian Sở hữu kỳ nghỉ trong những thời hạn mới đa dạng hơn nhiều với 5 năm, 10 năm hay 15 năm. Và thời gian sở hữu đa dạng hơn đồng nghĩa với chi phí sở hữu cũng linh hoạt và đa dạng hơn.
"Dù thời gian sở hữu khác biệt nhưng cả ba sản phẩm mới này đều vẫn đảm bảo tất cả các quyền lợi mà FLC Holiday đang cung cấp tại các sản phẩm cũ. Đó là khả năng tiết kiệm chi phí lưu trú lên đến 70% so với mức giá niêm yết, cùng nhiều quyền lợi khác như tặng lại, cho thuê, thừa kế, tách/gộp kỳ nghỉ, đồng sở hữu…", Phó Giám đốc FLC Holiday cho biết.
Nếu FLC Camellia Membership và FLC Peony Membership hướng đến các gia đình có kế hoạch du lịch trong dài hạn thì FLC Jasmine Membership với thời hạn 5 năm lại rất thích hợp cho những tín đồ du lịch trẻ, hứa hẹn sẽ tạo nên sự bùng nổ trên thị trường Sở hữu kỳ nghỉ trong thời gian sắp tới.

 Với FLC Holiday, khách hàng được tự do khám phá những điểm nghỉ dưỡng cao cấp nhất trong và ngoài nước.
Ngoài những đặc quyền riêng có của mỗi dòng sản phẩm, trong thời gian ra mắt, khách hàng của FLC Holiday còn được hỗ trợ trả góp lãi suất 0% trong vòng 12 tháng cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn khác để bạn thỏa mãn giấc mơ du lịch nghỉ dưỡng của mình.

Việc ra mắt sản phẩm mới lần này là hoạt động mang tầm chiến lược, góp phần khẳng định vị thế dẫn đầu của FLC Holiday trong lĩnh vực Sở hữu kỳ nghỉ trong nước và khu vực.
Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
FLC Holiday – Chọn kỳ nghỉ thông minh, chọn hàng nghìn điểm đến
Hotline: 1900 6730
Website: www.flcholiday.com

TAG: FLC Du lịch nghỉ dưỡng FLC Holiday
 
Tin khác
Hoàng thành Thăng Long xây dựng sản phẩm kích cầu du lịch
Hoàng thành Thăng Long xây dựng sản phẩm kích cầu du lịch
Hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch "Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội (Trung tâm) đã triển khai nhiều hoạt động để kích cầu du lịch, xây dựng tour tham quan mới dành cho du khách nội địa.
Đà Nẵng: Công viên châu Á mở cửa trở lại từ ngày 2/7
Đà Nẵng: Công viên châu Á mở cửa trở lại từ ngày 2/7
Kinhtedothi - Sau gần 4 tháng tạm dừng mọi hoạt động để cải tạo, Asia Park (Công viên châu Á) mở cửa trở lại từ ngày 2/7.
Ấn tượng khu nghỉ dưỡng sang chảnh tại Phú Quốc trong bộ ảnh mới của NTK Lê Thanh Hòa
Ấn tượng khu nghỉ dưỡng sang chảnh tại Phú Quốc trong bộ ảnh mới của NTK Lê Thanh Hòa
Kinhtedothi - Không phải là lần đầu tiên, thiết kế độc bản đậm chất hàn lâm của khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay được lựa chọn trở thành bối cảnh của những bộ hình thời trang cao cấp. Và lần này là một sự kết hợp thú vị cùng nhà thiết kế tài năng Lê Thanh Hoà trong bộ sưu tập mùa hè 2020.
Du lịch xứ Thanh hồi sinh mạnh mẽ sau đại dịch: Chen chân ở Carnival Sầm Sơn 2020
Du lịch xứ Thanh hồi sinh mạnh mẽ sau đại dịch: Chen chân ở Carnival Sầm Sơn 2020
Kinhtedothi - Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, hoạt động du lịch Thanh Hóa giảm sâu so với mọi năm. Tuy nhiên, 6 tháng cuối năm, ngành du lịch xứ Thanh đang tập trung thực hiện các giải pháp trọng tâm nhằm kích cầu du lịch, thu hút du khách.
Phấn khích với không khí Carnival rực rỡ sắc màu tại thành phố biển Sầm Sơn
Phấn khích với không khí Carnival rực rỡ sắc màu tại thành phố biển Sầm Sơn
Kinhtedothi - Đến hẹn lại lên, năm nay Lễ hội Carnival đường phố Thanh Hóa 2020 do Sun Group tổ chức lại mang đến một không gian đầy sôi động, phấn khích với sắc màu rực rỡ cùng những vũ điệu nóng bỏng, làm nức lòng hàng nghìn người dân và du khách có mặt tại Sầm Sơn dịp cuối tuần.
Nhiều hoạt động hấp dẫn quảng bá văn hóa, du lịch Hà Nội tại Hồ Gươm
Nhiều hoạt động hấp dẫn quảng bá văn hóa, du lịch Hà Nội tại Hồ Gươm
Kinhtedothi – Ngày 27/6, người dân Thủ đô có nhiều trải nghiệm thú vị khi tham gia các hoạt động thuộc chương trình “Quảng bá điểm đến văn hóa, du lịch Hà Nội năm 2020” tại khu vực phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm và phụ cận.
[Ảnh] Ngắm trọn tour trải nghiệm đêm tại di tích Nhà tù Hỏa Lò
[Ảnh] Ngắm trọn tour trải nghiệm đêm tại di tích Nhà tù Hỏa Lò
Kinhtedothi - Tối 26/6, Ban quản lý di tích nhà tù Hỏa Lò đã công bố hành trình trải nghiệm về đêm vào dịp cuối tuần. Rất nhiều du khách tò mò về cảm xúc trải nghiệm đêm trong di tích ngục tối khác gì với thời gian trải nghiệm ban ngày như mọi khi.
Để Hà Nội thực sự là điểm đến xanh
Để Hà Nội thực sự là điểm đến xanh
Kinhtedothi - Những ngày cuối tuần này, tại khu vực tượng đài Lý Thái Tổ và xung quanh hồ Hoàn Kiếm đang diễn ra nhiều hoạt động xúc tiến quảng bá du lịch Thủ đô.
Doanh nghiệp giảm giá hàng ngàn tour tại Lễ hội kích cầu du lịch Hà Nội
Doanh nghiệp giảm giá hàng ngàn tour tại Lễ hội kích cầu du lịch Hà Nội
Kinhtedothi - Tối 26/6, tại vườn hoa Lý Thái Tổ (Hoàn Kiếm), Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại - Du lịch Hà Nội (HPA) đã tổ chức Lễ khai mạc Chương trình “Quảng bá điểm đến văn hóa - du lịch Hà Nội năm 2020”.
Loạt ảnh check-in mới của Hà Trúc tại thiên đường nhiệt đới mới nổi ở Việt Nam, nhìn là muốn đi
Loạt ảnh check-in mới của Hà Trúc tại thiên đường nhiệt đới mới nổi ở Việt Nam, nhìn là muốn đi
Kinhtedothi - Theo chân travel blogger Hà Trúc khám phá Sun World Hon Thom Nature Park - khu du lịch biển xịn xò nhất Phú Quốc "nổi như cồn" thời gian gần đây trên bản đồ du lịch của giới trẻ.
Kỳ vọng du lịch Đồ Sơn khởi sắc từ 'cú hích' hạ tầng giao thông
Kỳ vọng du lịch Đồ Sơn khởi sắc từ "cú hích" hạ tầng giao thông
Kinhtedothi - Nếu tuyến đường từ đường bộ ven biển đến ngã ba Vạn Bún (quận Đồ Sơn, Hải Phòng) được thực thi, chắc chắn sẽ là sợi dây liên kết, kết nối du lịch Đồ Sơn với trung tâm TP và các tỉnh phía Bắc.