Trang chủ / Du lịch / Khám phá

FLC Holiday ra mắt sản phẩm mới đón đầu xu hướng du lịch

Long Trần - Thu Nhung 15-04-2019 17:12
Kinhtedothi - Ngày 14/4, FLC Holiday chính thức ra mắt ba dòng sản phẩm mới, đem lại nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng sở hữu kỳ nghỉ.

Chính thức ra mắt vào cuối năm 2017, FLC Holiday là đơn vị trực thuộc Tập đoàn FLC hoạt động trong lĩnh vực Sở hữu kỳ nghỉ. Thương hiệu được biết tới với những dòng sản phẩm độc đáo, linh hoạt được nghiên cứu kỹ lưỡng trên thói quen du lịch và nghỉ dưỡng khá đặc thù của khách hàng Việt Nam, với sự tối ưu về chính sách phòng cũng như thời gian nghỉ dưỡng linh hoạt.
Kết hợp với những đối tác uy tín như RCI (công ty hàng đầu trong lĩnh vực trao đổi kỳ nghỉ toàn cầu), chỉ sau một năm ra mắt, FLC Holiday đã thu hút hàng triệu khách hàng và được đánh giá là “ngôi sao sáng” của Sở hữu kỳ nghỉ tại Việt Nam và khu vực.
Để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng và khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực Sở hữu kỳ nghỉ tại Việt Nam, ngày 14/04/2019, FLC Holiday đã tạo dấu ấn mạnh mẽ khi cho ra mắt ba dòng sản phẩm mới: FLC Jasmine Membership và FLC Camellia Membership dành cho khách hàng lựa chọn nghỉ dưỡng tại căn hộ khách sạn với thời gian sở hữu linh hoạt; FLC Peony Membership là dòng sản phẩm cao cấp dành cho khách hàng lựa chọn nghỉ dưỡng tại villa.
Chia sẻ về các dòng sản phẩm mới, Bà Nguyễn Ngọc Hoa – Phó Giám đốc FLC Holiday chia sẻ: “Từ ngàn xưa, hoa được coi là thông điệp của tâm hồn. Vẻ đẹp này dành cho tất cả mọi người chứ không phải đặc quyền của riêng ai. Đây là ý tưởng đến với chúng tôi khi đặt tên các sản phẩm mới với tên của các loài hoa.

 FLC Holiday ra mắt ba dòng sản phẩm mới với thời gian sở hữu và cách sử dụng linh hoạt, tối đa hóa lợi ích của mọi đối tượng.
Khi nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm này, mục tiêu lớn nhất của chúng tôi là đưa những kỳ nghỉ đến gần hơn với khách hàng, để việc thưởng thức và trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp không còn là điều xa vời mà sẽ nằm trong tầm tay của tất cả mọi người, mọi lứa tuổi”.
Cũng theo bà Hoa, một trong những điểm khác biệt lớn nhất của ba dòng sản phẩm mới là thời gian sở hữu. Nếu trước đây, thị trường đã quen với các sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ trọn đời hoặc dài hạn (khoảng 40-50 năm) thì với những sản phẩm mới này, FLC Holiday cho phép khách hàng mở rộng thời gian Sở hữu kỳ nghỉ trong những thời hạn mới đa dạng hơn nhiều với 5 năm, 10 năm hay 15 năm. Và thời gian sở hữu đa dạng hơn đồng nghĩa với chi phí sở hữu cũng linh hoạt và đa dạng hơn.
"Dù thời gian sở hữu khác biệt nhưng cả ba sản phẩm mới này đều vẫn đảm bảo tất cả các quyền lợi mà FLC Holiday đang cung cấp tại các sản phẩm cũ. Đó là khả năng tiết kiệm chi phí lưu trú lên đến 70% so với mức giá niêm yết, cùng nhiều quyền lợi khác như tặng lại, cho thuê, thừa kế, tách/gộp kỳ nghỉ, đồng sở hữu…", Phó Giám đốc FLC Holiday cho biết.
Nếu FLC Camellia Membership và FLC Peony Membership hướng đến các gia đình có kế hoạch du lịch trong dài hạn thì FLC Jasmine Membership với thời hạn 5 năm lại rất thích hợp cho những tín đồ du lịch trẻ, hứa hẹn sẽ tạo nên sự bùng nổ trên thị trường Sở hữu kỳ nghỉ trong thời gian sắp tới.

 Với FLC Holiday, khách hàng được tự do khám phá những điểm nghỉ dưỡng cao cấp nhất trong và ngoài nước.
Ngoài những đặc quyền riêng có của mỗi dòng sản phẩm, trong thời gian ra mắt, khách hàng của FLC Holiday còn được hỗ trợ trả góp lãi suất 0% trong vòng 12 tháng cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn khác để bạn thỏa mãn giấc mơ du lịch nghỉ dưỡng của mình.

Việc ra mắt sản phẩm mới lần này là hoạt động mang tầm chiến lược, góp phần khẳng định vị thế dẫn đầu của FLC Holiday trong lĩnh vực Sở hữu kỳ nghỉ trong nước và khu vực.
Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
FLC Holiday – Chọn kỳ nghỉ thông minh, chọn hàng nghìn điểm đến
Hotline: 1900 6730
Website: www.flcholiday.com

TAG: FLC Du lịch nghỉ dưỡng FLC Holiday
 
Tin khác
Độc đáo nghề làm xôi ở Phú Thượng
Độc đáo nghề làm xôi ở Phú Thượng
Kinhtedothi - Nghề làm xôi ở Phú Thượng đã có từ hàng trăm năm nay. Các cụ cao niên trong làng cũng không biết nghề có từ bao giờ, chỉ biết rằng: Mùi thơm của gạo nếp, quện với gia vị và cách đồ công phu đã tạo ra thương hiệu xôi Phú Thượng mà không ở đâu có.
Vinhomes mở cửa Vườn Nhật “siêu to khổng lồ”
Vinhomes mở cửa Vườn Nhật “siêu to khổng lồ”
Kinhtedothi - Tối 14/9, Vinhomes chính thức khai trương vườn Nhật quy mô đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á tại khu đô thị Vinhomes Smart City. Sự kiện được đánh dấu bằng 8 ngày lễ hội Nhật với sự xuất hiện của 2 võ sĩ sumo từ xử sở mặt trời mọc và đại nhạc hội “Where culture meets future (Nơi văn hóa gặp gỡ tương lai)” qui tụ 30 nghệ sĩ hàng đầu Vbiz.
Động lực mới cho du lịch Việt
Động lực mới cho du lịch Việt
Kinhtedothi - Những năm gần đây, ngành du lịch việt Nam đã và đang tiếp tục nhận được những động lực và kỳ vọng phát triển mới, tích cực và mạnh mẽ.
Gặp gỡ mùa vàng Mù Cang Chải
Gặp gỡ mùa vàng Mù Cang Chải
Kinhtedothi - Cứ mỗi độ Thu về, Mù Cang Chải (Yên Bái) lại được tô điểm bởi sắc vàng lúa chín như trải thảm.
Nghiên cứu giải pháp phù hợp phát triển du lịch vùng đồng bằng sông Cửu Long
Nghiên cứu giải pháp phù hợp phát triển du lịch vùng đồng bằng sông Cửu Long
Kinhtedothi - Thủ tướng Chính phủ giao các Bộ, ngành liên quan nghiên cứu thông tin Báo Thanh niên phản ánh để có giải pháp phù hợp phát triển ngành du lịch vùng đồng bằng sông Cửu Long.
Đêm hội trăng rằm - sắc màu cổ tích tại Sun World Danang Wonders
Đêm hội trăng rằm - sắc màu cổ tích tại Sun World Danang Wonders
Kinhtedothi - Một miền trung thu cổ tích tươi vui, rộn ràng với nhiều chương trình nghệ thuật hoạt náo hấp dẫn, tưng bừng, sôi động chính thức diễn ra tại Sun World Danang Wonders vào ngày 13/9.
Vũ điệu trên mây đã thổi sức sống vào văn hóa Tây Bắc như thế nào?
Vũ điệu trên mây đã thổi sức sống vào văn hóa Tây Bắc như thế nào?
Kinhtedothi - Thành công của “Vũ điệu trên mây” - show nghệ thuật đang làm mưa làm gió tại Sa Pa, Lào Cai - khi gắn du lịch với văn hóa, biến văn hóa thành “đặc sản tinh thần” riêng có đã gợi mở một hướng đi mới cho ngành “công nghiệp không khói” vùng Tây Bắc nói riêng và cả nước nói chung.
Không gian Trung thu độc đáo giữa lòng Hà Nội
Không gian Trung thu độc đáo giữa lòng Hà Nội
Kinhtedothi - Khi cái nắng chói chang của mùa hè được thay bằng sự dịu mát trong lành báo hiệu thu sang, khi phố phường bắt đầu tràn ngập sắc màu rực rỡ của những chiếc đèn lồng, ấy là khi người ta biết, một mùa trăng tháng Tám đã về.
Khám phá những 'cung đường sống ảo' của người nổi tiếng ở Nam đảo Phú Quốc
Khám phá những "cung đường sống ảo" của người nổi tiếng ở Nam đảo Phú Quốc
Kinhtedothi - Không chỉ hội tụ những trải nghiệm xa xỉ, các khu nghỉ dưỡng ở Nam đảo Phú Quốc đang là thiên đường mới cho những khung hình “sống ảo” đầy ấn tượng của các ngôi sao, hot blogger... Tất nhiên, bạn cũng có thể làm như họ, vì sao không chứ?
Đoàn Hà Nội thắng đậm tại Hội thi Bartender toàn quốc 2019
Đoàn Hà Nội thắng đậm tại Hội thi Bartender toàn quốc 2019
Kinhtedothi - Qua các ngày tranh tài, đoàn Hà Nội đã đạt 18 giải trong đó có: 1 giải tập thể xuất sắc cho toàn đoàn, 1 giải nhất, 2 giải nhì, 4 giải ba, 8 giải khuyến khích và 2 giải phụ khác - chiếm gần 1/2 tổng số giải thưởng và là đoàn có thành tích cao nhất tại Hội thi.
Khách đi máy bay chậm chuyến có thể được bồi thường 170 triệu đồng/người
Khách đi máy bay chậm chuyến có thể được bồi thường 170 triệu đồng/người
Kinhtedothi - Theo dự thảo mới của Bộ GTVT, khách đi máy bay thiệt hại do chậm huỷ chuyến bay là gần 170 triệu đồng/người.