Trang chủ / Du lịch / Khám phá

FLC Holiday ra mắt sản phẩm mới đón đầu xu hướng du lịch

Long Trần - Thu Nhung 15-04-2019 17:12
Kinhtedothi - Ngày 14/4, FLC Holiday chính thức ra mắt ba dòng sản phẩm mới, đem lại nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng sở hữu kỳ nghỉ.

Chính thức ra mắt vào cuối năm 2017, FLC Holiday là đơn vị trực thuộc Tập đoàn FLC hoạt động trong lĩnh vực Sở hữu kỳ nghỉ. Thương hiệu được biết tới với những dòng sản phẩm độc đáo, linh hoạt được nghiên cứu kỹ lưỡng trên thói quen du lịch và nghỉ dưỡng khá đặc thù của khách hàng Việt Nam, với sự tối ưu về chính sách phòng cũng như thời gian nghỉ dưỡng linh hoạt.
Kết hợp với những đối tác uy tín như RCI (công ty hàng đầu trong lĩnh vực trao đổi kỳ nghỉ toàn cầu), chỉ sau một năm ra mắt, FLC Holiday đã thu hút hàng triệu khách hàng và được đánh giá là “ngôi sao sáng” của Sở hữu kỳ nghỉ tại Việt Nam và khu vực.
Để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng và khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực Sở hữu kỳ nghỉ tại Việt Nam, ngày 14/04/2019, FLC Holiday đã tạo dấu ấn mạnh mẽ khi cho ra mắt ba dòng sản phẩm mới: FLC Jasmine Membership và FLC Camellia Membership dành cho khách hàng lựa chọn nghỉ dưỡng tại căn hộ khách sạn với thời gian sở hữu linh hoạt; FLC Peony Membership là dòng sản phẩm cao cấp dành cho khách hàng lựa chọn nghỉ dưỡng tại villa.
Chia sẻ về các dòng sản phẩm mới, Bà Nguyễn Ngọc Hoa – Phó Giám đốc FLC Holiday chia sẻ: “Từ ngàn xưa, hoa được coi là thông điệp của tâm hồn. Vẻ đẹp này dành cho tất cả mọi người chứ không phải đặc quyền của riêng ai. Đây là ý tưởng đến với chúng tôi khi đặt tên các sản phẩm mới với tên của các loài hoa.

 FLC Holiday ra mắt ba dòng sản phẩm mới với thời gian sở hữu và cách sử dụng linh hoạt, tối đa hóa lợi ích của mọi đối tượng.
Khi nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm này, mục tiêu lớn nhất của chúng tôi là đưa những kỳ nghỉ đến gần hơn với khách hàng, để việc thưởng thức và trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp không còn là điều xa vời mà sẽ nằm trong tầm tay của tất cả mọi người, mọi lứa tuổi”.
Cũng theo bà Hoa, một trong những điểm khác biệt lớn nhất của ba dòng sản phẩm mới là thời gian sở hữu. Nếu trước đây, thị trường đã quen với các sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ trọn đời hoặc dài hạn (khoảng 40-50 năm) thì với những sản phẩm mới này, FLC Holiday cho phép khách hàng mở rộng thời gian Sở hữu kỳ nghỉ trong những thời hạn mới đa dạng hơn nhiều với 5 năm, 10 năm hay 15 năm. Và thời gian sở hữu đa dạng hơn đồng nghĩa với chi phí sở hữu cũng linh hoạt và đa dạng hơn.
"Dù thời gian sở hữu khác biệt nhưng cả ba sản phẩm mới này đều vẫn đảm bảo tất cả các quyền lợi mà FLC Holiday đang cung cấp tại các sản phẩm cũ. Đó là khả năng tiết kiệm chi phí lưu trú lên đến 70% so với mức giá niêm yết, cùng nhiều quyền lợi khác như tặng lại, cho thuê, thừa kế, tách/gộp kỳ nghỉ, đồng sở hữu…", Phó Giám đốc FLC Holiday cho biết.
Nếu FLC Camellia Membership và FLC Peony Membership hướng đến các gia đình có kế hoạch du lịch trong dài hạn thì FLC Jasmine Membership với thời hạn 5 năm lại rất thích hợp cho những tín đồ du lịch trẻ, hứa hẹn sẽ tạo nên sự bùng nổ trên thị trường Sở hữu kỳ nghỉ trong thời gian sắp tới.

 Với FLC Holiday, khách hàng được tự do khám phá những điểm nghỉ dưỡng cao cấp nhất trong và ngoài nước.
Ngoài những đặc quyền riêng có của mỗi dòng sản phẩm, trong thời gian ra mắt, khách hàng của FLC Holiday còn được hỗ trợ trả góp lãi suất 0% trong vòng 12 tháng cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn khác để bạn thỏa mãn giấc mơ du lịch nghỉ dưỡng của mình.

Việc ra mắt sản phẩm mới lần này là hoạt động mang tầm chiến lược, góp phần khẳng định vị thế dẫn đầu của FLC Holiday trong lĩnh vực Sở hữu kỳ nghỉ trong nước và khu vực.
Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
FLC Holiday – Chọn kỳ nghỉ thông minh, chọn hàng nghìn điểm đến
Hotline: 1900 6730
Website: www.flcholiday.com

TAG: FLC Du lịch nghỉ dưỡng FLC Holiday
 
Tin khác
Đến thư viện bát giác cổ kính
Đến thư viện bát giác cổ kính
Kinhtedothi - Ngày cuối thu, Hồ Tây như “xanh mênh mông” hơn. Đứng trên tầng 1 thư viện có tên Nhà Bát giác nổi tiếng của trường Chu Văn An ngắm hồ, đón gió, cảm nhận được quá khứ thấm đẫm lịch sử…
Tour hay cuối tuần
Tour hay cuối tuần
Kinhtedothi - Cuối tuần này, báo Kinh tế & Đô thị giới thiệu tới độc giả 3 tour trong nước hấp dẫn do Công ty Cổ phần Du lịch VietSense tổ chức.
Hà Nội - Sơn La liên kết du lịch cùng phát triển
Hà Nội - Sơn La liên kết du lịch cùng phát triển
Kinhtedothi - "Sự liên kết, phối hợp giữa Hà Nội và Sơn La có ý nghĩa quan trọng trong quá trình phát triển du lịch của cả 2 địa phương và toàn vùng Tây Bắc" - Phó Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội Trần Trung Hiếu khẳng định tại Hội thảo “Liên kết phát triển du lịch giữa vùng Lòng hồ thủy điện Sơn La với Trung tâm TP Sơn La và Khu du lịch quốc gia Mộc Châu”, diễn ra chiều 8/11, tại TP Sơn La.
Vietjet đưa ra dịch vụ check-in nhanh với chi phí chỉ bằng 2 cốc trà sữa
Vietjet đưa ra dịch vụ check-in nhanh với chi phí chỉ bằng 2 cốc trà sữa
Kinhtedothi - Cảnh “rồng rắn lên mây” để đợi check-in lên máy bay chắc hẳn là nỗi ám ảnh của không ít người trước mỗi chuyến đi. Đôi khi, chỉ vì phải đứng xếp hàng quá lâu nên nhiều người mệt mỏi, bực dọc, ảnh hưởng đến cảm xúc cả chuyến vi vu của mình.
Du lịch Ấn Độ - những ngày bình yên trên đất Phật mênh mang
Du lịch Ấn Độ - những ngày bình yên trên đất Phật mênh mang
Kinhtedothi - Hạnh phúc, bình an và thanh tịnh chắc hẳn là những cảm xúc khó quên của bất kỳ ai từng rảo bước trong không khí trong lành, linh thiêng tại đất Phật xinh đẹp - Ấn Độ.
Grand Mercure Danang ra mắt thực đơn mới đậm vị Trung Hoa tại nhà hàng Golden Dragon
Grand Mercure Danang ra mắt thực đơn mới đậm vị Trung Hoa tại nhà hàng Golden Dragon
Nhà hàng Golden Dragon nằm tại tầng 2 - khách sạn Grand Mercure Danang hân hạnh giới thiệu với thực khách thực đơn gọi món Trung Hoa và thực đơn buffet mới vô cùng phong phú và ấn tượng từ tháng 11 này.
Có một Ấn Độ thênh thang và giàu bản sắc như thế
Có một Ấn Độ thênh thang và giàu bản sắc như thế
Kinhtedothi - Đền Taj Mahal uy nghi, cung điện Gió kỳ vĩ, thung lũng Nubra ngoạn mục, giếng bậc thang Adalaj huyền ảo và hàng nghìn nơi đến khác sẽ làm bạn không khỏi bất ngờ về một Ấn Độ đặc sắc đến thế.
Sun World Fansipan Legend - cú hích nâng tầm du lịch Lào Cai
Sun World Fansipan Legend - cú hích nâng tầm du lịch Lào Cai
Kinhtedothi - Sun World Fansipan Legend được Giải thưởng Du lịch Thế giới (World Travel Awards- WTA) vinh danh “Điểm đến du lịch hấp dẫn hàng đầu Việt Nam 2019”, khách sạn Hotel de la Coupole MGallery được hàng loạt giải thưởng quốc tế, du lịch Sa Pa có một năm 2019 rạng rỡ.
Phải đeo thẻ khi tham quan bán đảo Sơn Trà
Phải đeo thẻ khi tham quan bán đảo Sơn Trà
Kinhtedothi - Từ 15/11, khi tham quan bán đảo Sơn Trà, người dân và du khách phải đeo thẻ nhằm đảm bảo an toàn và hỗ trợ cho công tác kiểm soát, đảm bảo an ninh quốc phòng, vệ sinh môi trường, an ninh trật tự…
Có gì hot tại công viên nước hiện đại nhất Đông Nam Á tại đảo Ngọc?
Có gì hot tại công viên nước hiện đại nhất Đông Nam Á tại đảo Ngọc?
Kinhtedothi - Những thông tin ít ỏi từ đảo xa Phú Quốc đang cho thấy một “siêu phẩm giải trí mới toanh” sắp tạo nên một cơn sốt du lịch Phú Quốc mùa cuối năm.
Ăn gì, chơi đâu và những điều cần biết khi du lịch Ấn Độ
Ăn gì, chơi đâu và những điều cần biết khi du lịch Ấn Độ
Kinhtedothi - Ấn Độ thường không nằm trong danh sách “ưu tiên” của nhiều tín đồ du lịch vì một số lý do. Thế nhưng, chính điều đó đã khiến bạn bỏ qua nhiều trải nghiệm thú vị ở quốc gia này.