Trang chủ / Kinh tế / Thị trường

Giá lợn hơi hôm nay 21/9: Biến động nhẹ từ 1.000 - 2.000 đồng/kg

Minh Anh/Tieudung.vn 21-09-2020 06:21
Kinhtedothi - Theo ghi nhận, giá lợn hơi hôm nay 21/9 trên cả 3 miền biến động nhẹ từ 1.000 - 2.000 đồng/kg, hiện được thu mua trong khoảng 79.000 - 83.000 đồng/kg.
Giá lợn hơi hôm nay 21/9 tại miền Bắc: Biến động nhẹ
Theo ghi nhận, giá lợn hơi hôm nay tại miền Bắc biến động nhẹ so với hôm qua. Cụ thể, tại tỉnh Thái Bình giá lợn hơi hôm nay báo giảm 2.000 đồng/kg xuống 82.000 đồng/kg.
Tại tỉnh Bắc Giang, Vĩnh Phúc giá lợn hơi hôm nay đồng loạt tăng 1.000 đồng/kg lên mức 81.000 đồng/kg và 83.000 đồng/kg.
Giá lợn hơi hôm nay 21/9: Biến động nhẹ từ 1.000 - 2.000 đồng/kg.

Các địa phương như Phú Thọ, Hà Nội, Ninh Bình, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Hưng Yên, Hà Nam giá lợn hơi hôm nay không thay đổi, hiện được thu mua với mức cao 82.000 - 83.000 đồng/kg.
Còn tại tỉnh Lào Cai, Nam Định giá lợn hơi hôm nay ở mức thấp hơn 80.000 - 81.000 đồng/kg.
Như vậy, giá lợn hơi hôm nay tại miền Bắc dao động trong khoảng 80.000 - 83.000 đồng/kg.
Giá lợn hơi hôm nay 21/9 tại miền Trung - Tây Nguyên: Tăng nhẹ
Cụ thể, tại tỉnh Quảng Bình, Khánh Hòa giá lợn hơi hôm nay đồng loạt tăng nhẹ 1.000 đồng/kg lên mức 81.000 đồng/kg.
Các địa phương còn lại không thay đổi. Tại tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Bình Định, Huế, Quảng Nam, Quảng Trị, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Bình Thuận giá lợn hơi hôm nay đang ở mức 80.000 - 82.000 đồng/kg.
Còn tại tỉnh Quảng Ngãi giá lợn hơi hôm nay được thu mua với mức thấp 79.000 đồng/kg.
Như vậy, giá lợn hơi hôm nay tại miền Trung - Tây Nguyên đang dao động trong khoảng từ 79.000 - 82.000 đồng/kg.
Giá lợn hơi hôm nay 21/9 tại miền Nam: Giảm nhẹ
Tại miền Nam, giá lợn hơi hôm nay giảm nhẹ so với hôm qua. Cụ thể, tại tỉnh Bình Dương giá lợn hơi hôm nay báo giảm 2.000 đồng/kg xuống 81.000 đồng/kg.
Tại tỉnh An GIang, Kiên Giang giá lợn hơi hôm nay đều giảm 1.000 đồng/kg xuống lần lượt ở mức 80.000 đồng/kg và 82.000 đồng/kg.
Các địa phương còn lại không thay đổi. Tại tỉnh Bình Phước, Tiền Giang, giá lợn hơi được thu mua với mức cao 82.000 đồng/kg.
Tại tỉnh Đồng Nai, TP Hồ Chí Minh, Long An, Cần Thơ, Tây Ninh, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Hậu Giang, Cà Mau, Bạc Liêu, Sóc Trăng, Trà Vinh, Bến Tre, Vũng Tàu giá lợn hơi hôm nay ở mức 80.000 - 81.000 đồng/kg.
Như vậy, giá lợn hơi hôm nay tại miền Nam đang dao động trong khoảng từ 80.000 - 82.000 đồng/kg.
TAG: Giá lợn hơi hôm nay giá lợn hơi hàng ngày giá lợn hơi giá thịt lợn giá thịt heo thị trường giá cả hàng hóa mua bán tiêu dùng Người tiêu dùng
 
Tin khác
Kết nối mạng lưới sản xuất tiêu dùng bền vững ngành gốm sứ
Kết nối mạng lưới sản xuất tiêu dùng bền vững ngành gốm sứ
Kinhtedothi - Tối 23/10, Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND huyện Gia Lâm tổ chức lễ khai mạc chương trình “Kết nối mạng lưới sản xuất tiêu dùng bền vững cho ngành gốm sứ TP Hà Nội năm 2020".
Giá vàng giảm mạnh, áp lực từ số liệu kinh tế Mỹ
Giá vàng giảm mạnh, áp lực từ số liệu kinh tế Mỹ
Kinhtedothi - Sáng nay (24/10), giá vàng thế giới giảm mạnh, nguyên nhân là do báo cáo bán nhà tại Mỹ tăng mạnh, đẩy đồng USD tăng, khiến vàng mất giá.
Giá lợn hơi hôm nay 24/10: Tiếp tục tăng, cao nhất đạt 77.000 đồng/kg
Giá lợn hơi hôm nay 24/10: Tiếp tục tăng, cao nhất đạt 77.000 đồng/kg
Kinhtedothi - Theo ghi nhận, giá lợn hơi hôm nay 24/10 tiếp tục tăng nhẹ so với hôm qua. Hiện giá heo hơi trên cả nước được thu mua trong khoảng 60.000 - 77.000 đồng/kg.
Giá tiêu hôm nay 24/10: Đồng loạt tăng tại các địa phương, vượt mốc 54.000 đồng/kg
Giá tiêu hôm nay 24/10: Đồng loạt tăng tại các địa phương, vượt mốc 54.000 đồng/kg
Kinhtedothi - Giá tiêu hôm nay 24/10/2020 ở Tây Nguyên và miền Nam trong khoảng 51.000 - 54.000 đồng/kg. Sau 1 ngày có dấu hiệu đứng im, giá tiêu hôm nay tăng thêm 1.000 đồng/kg.
Giá cà phê hôm nay 24/10: Tiếp tục tăng, lo ngại La Nina khiến nhà đầu tư quay về đầu cơ cà phê
Giá cà phê hôm nay 24/10: Tiếp tục tăng, lo ngại La Nina khiến nhà đầu tư quay về đầu cơ cà phê
Kinhtedothi - Giá cà phê hôm nay 24/10 trong khoảng 31.800 - 32.300 đồng/kg, tiếp tục tăng. Trong khi đó, giá cà phê thế giới đảo chiều.
Khai mạc Tuần hàng 'Made in Vietnam - Tinh hoa Việt Nam'
Khai mạc Tuần hàng "Made in Vietnam - Tinh hoa Việt Nam"
Kinhtedothi - Tối 23/10, tại vườn hoa Tượng đài Vua Lý Thái Tổ, Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam phối hợp Bộ Công Thương, Bộ NN&PTNT, UBND TP Hà Nội tổ chức lễ khai mạc Tuần hàng “Made in Vietnam - Tinh hoa Việt Nam”.
21 tỉnh thành cung cấp hàng triệu tấn thực phẩm an toàn cho Hà Nội
21 tỉnh thành cung cấp hàng triệu tấn thực phẩm an toàn cho Hà Nội
Kinhtedothi - Ngày 23/10, Sở NN&PTNT Hà Nội tổ chức Hội nghị tổng kết chương trình phối hợp phát triển chuỗi cung cấp rau, thịt an toàn cho TP Hà Nội giai đoạn 2015 - 2020.
Nhộn nhịp thị trường đồ hóa trang Halloween
Nhộn nhịp thị trường đồ hóa trang Halloween
Kinhtedothi - Những năm gần đây, Halloween dần trở thành ngày lễ được giới trẻ Việt Nam hào hứng đón nhận. Các hoạt động trong lễ hội Halloween không mang ý nghĩa tôn giáo mà mọi người đều coi đó là một ngày hội vui chơi trong năm.
Xuất khẩu với đích ngắm 300 tỷ USD: Động lực từ các FTA
Xuất khẩu với đích ngắm 300 tỷ USD: Động lực từ các FTA
Kinhtedothi - Mặc dù dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, gây ảnh hưởng không nhỏ đến nhiều lĩnh vực sản xuất kinh doanh, song xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam trong 9 tháng qua vẫn giữ được mức tăng trưởng dương. Để đạt mục tiêu xuất khẩu 300 triệu USD trong năm 2020, cùng với nâng cao nội lực, các DN xuất khẩu cần tận dụng tối đa cơ hội từ các hiệp định thương mại tự do (FTA).
Ứng Hòa đi đầu sản xuất lúa Japonica
Ứng Hòa đi đầu sản xuất lúa Japonica
Kinhtedothi - Những năm gần đây, huyện Ứng Hòa đã tích cực triển khai các chính sách hỗ trợ sản xuất lúa chất lượng cao theo hướng cánh đồng mẫu lớn. Nhờ vậy, đến nay, Ứng Hòa dẫn đầu TP Hà Nội về diện tích lúa Japonica (chủ yếu là giống J02) với hơn 3.400ha/vụ, chiếm gần 50% diện tích lúa J02 toàn TP.
Trăn trở xây dựng thương hiệu sản phẩm làng nghề
Trăn trở xây dựng thương hiệu sản phẩm làng nghề
Kinhtedothi - Việc xây dựng nhãn hiệu, thương hiệu cho các sản phẩm làng nghề không chỉ mang lại giá trị kinh tế mà còn góp phần làm tăng sức cạnh tranh trên thị trường. Tuy nhiên, việc xây dựng thương hiệu cho sản phẩm làng nghề vẫn còn nhiều trăn trở.