Trang chủ / Mua sắm

Giá xe máy giảm sâu sau Tết

Thu Hương 03-03-2021 08:33
Kinhtedothi - Sau Tết Tân Sửu, thị trường xe máy rơi vào cảnh ảm đạm. Để tiêu thụ sản phẩm, hầu hết các đại lý đều triển khai chương trình khuyến mại, giảm giá.
 Ảnh minh họa
Khảo sát tại một số đại lý kinh doanh xe máy cho thấy, hiện xe máy Honda Winner X đang được giảm giá từ 5 - 9 triệu đồng/xe so với giá niêm yết của nhà sản xuất, hiện đang có giá bán 38,5 triệu đồng/xe phiên bản đường đua ABS, thể thao ABS, Camo ABS và đen mờ ABS có giá bán dao động từ 41 - 41,5 triệu đồng. Tương tự, từ cuối tháng 1/2021 tới nay, mẫu xe Air Blade cũng được các đại lý bán với giá rẻ hơn giá đề xuất của DN sản xuất từ 500.000 - 1,5 triệu đồng/xe, hiện xe Air Blade 125 bản tiêu chuẩn có giá bán từ 39,9 - 41 triệu đồng.

Đặc biệt các mẫu xe tay ga như SH, Lead vốn cháy hàng trước Tết nay cũng đang giảm giá 1 - 4 triệu đồng. Cụ thể, Honda SH 125 CBS có giá thực tế tại đại lý dao động 80 - 81,5 triệu đồng/xe, giảm 500.000 - 1,5 triệu đồng; Honda SH 125 ABS hiện được bán với giá từ 86 - 88 triệu đồng/xe, giảm 300.000 - 1,3 triệu đồng; Honda SH 150 CBS có giá bán 92 - 94 triệu đồng/xe, giảm 500.000 - 2 triệu đồng/xe; xe SH 150 ABS 101 - 103 triệu đồng/xe, giảm 3 triệu đồng. Xe Lead sau Tết cũng được đại lý điều chỉnh giảm 200.000 đồng cho phiên bản tiêu chuẩn, giảm 400.000 đồng ở phiên bản đặc biệt, hiện giá bán từ 38,6 – 41,6 triệu đồng/xe

Không chỉ Honda, hãng Yamaha cũng giảm giá nhiều mẫu xe. Hiện mẫu xe côn tay Yamaha Exciter 150 vốn thu hút khách hàng trẻ tuổi tìm mua đang được giảm giá 5 triệu đồng, còn khoảng 42 - 44 triệu đồng. Ngay cả mẫu xe tay ga Grande Deluxe và Grande Premium cũng được bán với giá thấp hơn giá đề xuất 1,5 triệu đồng/xe, phiên bản Hybrid của Grande cũng thấp hơn giá đề xuất 1 triệu đồng/xe.

Thực tế cho thấy, mặc dù giá bán xe máy đã giảm nhưng sức tiêu thụ không tăng như DN mong muốn. Đại diện Công ty TNHH Kinh doanh ô tô xe máy Kường Ngân cho biết: Thị trường xe máy Việt Nam đang ở giai đoạn bão hòa, không có sự tăng trưởng mạnh như trước đây. Ngoài ra, người dân tập trung mua xe trước Tết, mặt khác do ảnh hưởng của đợt dịch Covid-19 thứ 3 bùng phát khiến người tiêu dùng hạn chế chi tiêu, dành tiền "phòng hờ" khi dịch bệnh nên nhu cầu xe máy giảm mạnh.

TAG: Giá xe máy giảm sâu sau Tết Nguyên đán giá xe Honda Winner X
 
Tin khác
Top 10 sản phẩm máy chạy bộ giá rẻ bán chạy tại Đà Nẵng
Top 10 sản phẩm máy chạy bộ giá rẻ bán chạy tại Đà Nẵng
Kinhtedothi - Máy chạy bộ là một trong những thiết bị rèn luyện và cải thiện sức khỏe tốt được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Và bạn cũng đang trong “tập khách hàng” muốn sở hữu cho mình một sản phẩm như vậy.
Camera thông minh - đánh dấu bước đi tiếp theo của Sunshine Mall
Camera thông minh - đánh dấu bước đi tiếp theo của Sunshine Mall
Kinhtedothi - Không ngừng phát triển các dòng sản phẩm và giải pháp cho nhà thông minh, Trang thương mại điện tử Sunshine Mall của tập đoàn Sunshine vừa chính thức mở bán thiết bị camera thông minh. Đây được xem là bước phát triển nhằm đa dạng hóa sản phẩm dành cho khách hàng trong kỷ nguyên công nghệ 4.0.
Bắt “trend” của thị trường bán lẻ năm 2021
Bắt “trend” của thị trường bán lẻ năm 2021
Kinhtedothi - Trong bối cảnh thị trường bán lẻ sôi động trở lại, bán hàng đa kênh và đặc biệt là kinh doanh tại TTTM “all-in-one” đang trở thành xu hướng, với ưu thế liên tục nâng cao trải nghiệm và dịch vụ, kết hợp với các chương trình marketing hấp dẫn.
Tặng quà tới 5 triệu đồng khi mua bảo hiểm ô tô qua ứng dụng BIC Online
Tặng quà tới 5 triệu đồng khi mua bảo hiểm ô tô qua ứng dụng BIC Online
Kinhtedothi - Từ ngày 1/4/2021, khách hàng có thể mua bảo hiểm ô tô của Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) trực tuyến qua ứng dụng di động BIC Online. Để chào đón sự kiện này, từ ngày 1/4/2021 đến ngày 15/04/2021, BIC gửi tặng khách hàng chương trình ưu đãi “Bảo vệ xế yêu, rinh quà sành điệu” khi mua bảo hiểm vật chất ô tô qua ứng dụng BIC Online.
Bán lẻ 'đổ xô' vào trung tâm thương mại sau đại dịch
Bán lẻ 'đổ xô' vào trung tâm thương mại sau đại dịch
Kinhtedothi - Với kết quả khả quan trong công tác phòng chống dịch Covid-19, đặc biệt việc Việt Nam đã bắt đầu tiêm phòng vaccine, nền kinh tế được kỳ vọng sẽ phục hồi nhanh chóng trong năm 2021. Trong đó, mặt bằng TTTM được kỳ vọng sẽ bứt tốc bởi sự đổ bộ của các thương hiệu trong nước và quốc tế và sức bật trong nhu cầu tiêu dùng.
Agribank khuyến mại lớn mừng sinh nhật lần thứ 33
Agribank khuyến mại lớn mừng sinh nhật lần thứ 33
Kinhtedothi - Để đánh dấu chặng đường 33 năm xây dựng và phát triển của Agribank (26/3/1988 - 26/3/2021) và tri ân khách hàng đã cùng đồng hành cùng Agribank trong thời gian qua, Agribank triển khai nhiều chương trình khuyến mãi với nhiều giải thưởng hấp dẫn trị giá hơn 2 tỷ đồng.
Mở tài khoản BIDV và giao dịch với chi phí 0 đồng
Mở tài khoản BIDV và giao dịch với chi phí 0 đồng
Kinhtedothi - Nhân kỷ niệm 64 năm thành lập Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), từ ngày 22/3/2021, BIDV dành tặng khách hàng doanh nghiệp chương trình ưu đãi lớn mang tên “BIDV - Sự lựa chọn tối ưu của doanh nghiệp”.
Hiệu ứng lò xo: Thị trường bán lẻ sẵn sàng “bật” sau những đợt “nén” Covid
Hiệu ứng lò xo: Thị trường bán lẻ sẵn sàng “bật” sau những đợt “nén” Covid
Kinhtedothi- Các chuyên gia kinh tế cho rằng thị trường bán lẻ đang chuẩn bị cho “giai đoạn 2” của hiệu ứng lò xo, chứng kiến sức bật mạnh mẽ của cả cung và cầu sau một thời gian dài chịu lực “nén” lớn vì Covid.
 Vietjet Air tung hàng triệu voucher giảm giá
Vietjet Air tung hàng triệu voucher giảm giá
Kinhtedothi - Từ nay tới 15/4, hãng hàng không Vietjet Air sẽ dành hàng triệu voucher trị giá 100.000 đồng và 50.000 đồng cho các khách hàng đặt vé thành công.
Trời nồm ẩm, máy sấy quần áo đắt hàng
Trời nồm ẩm, máy sấy quần áo đắt hàng
Kinhtedothi - Miền Bắc đang trong giai đoạn thời tiết nồm ẩm khiến mặt hàng máy sấy quần áo đắt hàng như "tôm tươi".
 Việt Nam trở thành “miền đất hứa” cho các thương hiệu bán lẻ quốc tế trong năm 2021?
Việt Nam trở thành “miền đất hứa” cho các thương hiệu bán lẻ quốc tế trong năm 2021?
Kinhtedothi - Chính sách phòng chống dịch Covid-19 hiệu quả, tăng trưởng kinh tế dương, thị trường bán lẻ giàu triển vọng và mạng lưới đối tác uy tín là bảo chứng cho quyết định đầu tư vào thị trường Việt Nam của nhiều thương hiệu bán lẻ quốc tế.