Trang chủ / Mua sắm

Hà Nội: Mở cửa Hội chợ Hàng tiêu dùng và thời trang Hè 2019

Bích Hời 02-04-2019 16:18
Kinhtedothi – Hôm nay, tại Công viên Thống Nhất, Hà Nội đã mở cửa Hội chợ Hàng tiêu dùng và thời trang Hè năm 2019. Hội chợ nhằm giới thiệu, quảng bá sản phẩm cho các doanh nghiệp Việt và là kênh kết nối một số đơn vị - sản phẩm hàng hoá của nước ngoài đến thị trường Thủ đô.

 Quang cảnh Hội chợ.

 Giam hàng đặc sản rau vùng Tây Bắc.
Theo đó, Hội chợ là nơi hội tụ sản phẩm hàng tiêu dùng và đặc sản tiêu biểu được chọn lọc từ các vùng miền, bao gồm các nhóm hàng như: Dệt may, giày dép, đồ da, mạy mặc thời trang, hoá mỹ phẩm; dụng cụ chăm sóc sức khoẻ, thiết bị điện, điện tử, đồ gia dụng; thực phẩm chế biến, thuỷ hải sản; hàng thủ công mỹ nghệ, đồ mây tre đan, đồ gỗ, gốm sứ, trang sức, quà tặng …

Advertisement

 Các khách hàng tham quan mua sắm các sản phẩm đông trùng hạ thảo tại gian hàng của TaKiChi.

 Các sản phẩm từ nghệ của đơn vị Hoàng Minh Châu.
Ngoài những sản phẩm truyền thống từ các vùng miền, tại đây còn có những sản phẩm hàng hoá mới thân thiện với môi trường và tốt cho sức khoẻ được giới thiệu đến người tiêu dùng Thủ đô như: Các sản phẩm bào chế từ thiên nhiên, sản phẩm được nuôi trồng, sản xuất theo quy trình an toàn như: Rau, củ quả, nông sản, thuỷ sản, các sản phẩm bào chế từ đông trùng hạ thảo, sản phẩm bảo chế từ nghệ ... Theo đại diện của Công ty TNHH Hoàng Minh Châu, Hưng Yên: Chúng tôi đem đến hội chợ những sản phẩm được chế biến và chiết suất từ nghệ. Đây là sản phẩm được trồng theo quy trình an toàn và tốt cho sức khoẻ. Ngoài ra DN còn cung cấp các sản phẩm đặc sản rau từ núi rừng Tây Bắc. Đại diện của Công ty TaKiChi cho biết: Đơn vị của chúng tôi là DN của Hà Nội, với các sản phẩm chiết suất và bào chế từ Đông trung hạ thảo chăm sóc cho sức khoẻ và làm đẹp.

 Gian hàng bán trái cây của Ba Lan.

 Sản phẩm may mặc Việt giảm giá tại Hội chợ.
Cùng với đó, Hội chợ Hàng tiêu dùng và thời trang Hè năm 2019 còn thu hút một số gian hàng quốc tế đến từ Ba Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc … Các sản phẩm của gian hàng thuộc các quốc gia này gồm: Trái cây, hoá mỹ phẩm, đồ gia dụng, …
Hội chợ là nơi hội tụ các sản phẩm hàng hoá từ nhiều vùng miền giới thiệu và phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân Thủ đô. Đồng thời là nơi kết nối giúp các DN tìm được đối tác đầu tư, đại lý phân phối hàng hoá, giúp các DN xây dựng được thương hiệu trong lòng người tiêu dùng, tạo dựng khách hàng tiềm năng, thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt. Một số DN đã giảm giá hàng bán nhằm tri ân khách hàng đến tiêu dùng tại Hội chợ. Hội chợ sẽ diễn ra từ 2/4 – 8/4/2019.

TAG: Hội chợ hàng tiêu dùng thời trang may mặc giày dép Hà Nội Công viên Thống Nhất hàng việt
 
Tin khác
Mua sắm hè, hưởng ưu đãi lớn với thẻ PVcomBank Mastercard
Mua sắm hè, hưởng ưu đãi lớn với thẻ PVcomBank Mastercard
Kinhtedothi - Bắt nhịp phương thức thanh toán thời 4.0 và mùa mua sắm nhộn nhịp trong năm, PVcomBank đưa ra hàng loạt ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng dùng thẻ tín dụng chi tiêu online trên Tiki, Shopee hay mua hàng tại siêu thị điện máy Nguyễn Kim với chương trình “Bắt nhịp xu hướng – Thổi bùng đam mê”.
TP Hồ Chí Minh: Thịt 'bò Úc' chợ mạng “siêu rẻ” 60.000 đồng/kg
TP Hồ Chí Minh: Thịt "bò Úc" chợ mạng “siêu rẻ” 60.000 đồng/kg
Kinhtedothi - Nhiều trang online đang bán thịt bò đông lạnh được giới thiệu là hàng Úc với mức giá rẻ chưa từng có, chỉ từ 60.000 - 135.000 đồng/kg.
Khai mạc Tuần lễ sản phẩm Thái Lan tại TP Hải Phòng
Khai mạc Tuần lễ sản phẩm Thái Lan tại TP Hải Phòng
Kinhtedothi - Hôm nay (25/6), Cục Xúc tiến thương mại Quốc Tế, Bộ Thương mại Hoàng gia Thái Lan - Thương vụ Đại sứ quán Thái Lan tại Hà Nội, phối hợp với công ty Vinexad, tổ chức Tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2020 tại Hải Phòng.
Mức giảm giá lên đến 100% tại Vietnam Grand Sale 2020
Mức giảm giá lên đến 100% tại Vietnam Grand Sale 2020
Kinhtedothi - Ngày 25/6, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức họp báo giới thiệu chương trình “Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2020 - Vietnam Grand Sale 2020”.
Thị trường ngày Tết Đoan ngọ: Giá mận hậu tăng mạnh
Thị trường ngày Tết Đoan ngọ: Giá mận hậu tăng mạnh
Kinhtedothi - Sáng 25/6 (tức 5/5 Âm lịch) - Tết Đoan ngọ, thị trường trái cây Hà Nội khá sôi động. Trong đó, mận hậu tăng giá mạnh.
Để tránh mua phải trầm hương giả, bạn nên biết những điều sau
Để tránh mua phải trầm hương giả, bạn nên biết những điều sau
Kinhtedothi - Với giá trị kinh tế cao của trầm khiến không ít người lợi dụng buôn bán trầm hương giả, trầm hương kém chất lượng để trục lợi. Vậy làm sao để phân biệt được trầm hương thật, trầm hương giả?
Emvy Fashion: Shop thời trang thiết kế đẹp ở Hà Nội khiến các nàng mê tít
Emvy Fashion: Shop thời trang thiết kế đẹp ở Hà Nội khiến các nàng mê tít
Kinhtedothi - Emvy Fashion là một địa điểm lựa chọn lý tưởng cho những phụ nữ yêu thích cái đẹp, bởi ở đây có rất nhiều sản phẩm được phần lớn chị em tin dùng và ưa chuộng.
“Giao dịch cực nhanh - Nhận quà cực đã” cùng ứng dụng Agribank E-Mobile Banking
“Giao dịch cực nhanh - Nhận quà cực đã” cùng ứng dụng Agribank E-Mobile Banking
Kinhtedothi - Chương trình nhằm hưởng ứng sự kiện “Ngày không dùng tiền mặt”, để tri ân các khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ Agribank E-Mobile Banking và khuyến khích các khách hàng mới.
Nắng nóng kéo dài là thời gian “vàng” của các dòng sản phẩm điện lạnh
Nắng nóng kéo dài là thời gian “vàng” của các dòng sản phẩm điện lạnh
Kinhtedothi - Sau giãn cách xã hội cộng thêm nắng nóng kéo dài, chính là thời điểm “vàng” để các dòng sản phẩm điện lạnh trở lại mạnh mẽ trên thị trường.
Nhiều ưu đãi từ Agribank trong chương trình “Ngày không dùng tiền mặt”
Nhiều ưu đãi từ Agribank trong chương trình “Ngày không dùng tiền mặt”
Kinhtedothi - Hưởng ứng "Ngày không tiền mặt 16/6", với mong muốn tiếp tục đồng hành cùng khách hàng trong mọi nhu cầu của cuộc sống mà chẳng cần quan tâm đến nỗi lo tiền mặt, từ ngày 15/06/2020 đến hết 30/06/2020, Agribank triển khai nhiều dịch vụ tiền ích cùng hàng loạt các chương trình khuyến mại với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành đến khách hàng.
Công nghệ sẽ làm thay đổi ngành bán lẻ truyền thống tại Việt Nam
Công nghệ sẽ làm thay đổi ngành bán lẻ truyền thống tại Việt Nam
Kinhtedothi - Dịch Covid-19 đã và đang làm thay đổi ngành bán lẻ tại Việt Nam. Công nghệ sẽ tạo ra mối tương tác mới và chính yếu giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng. Do đó, tận dụng công nghệ và phải thích nghi với các giá trị tiêu dùng mới trong tương lai sẽ là vấn đề sống còn với các doanh nghiệp, nhất là các nhà bán lẻ truyền thống.