Trang chủ / Doanh nghiệp / Doanh nhân

Hà Thành Garage vượt khó, biến thách thức thành cơ hội

Khắc Kiên 28-11-2020 07:33
Kinhtedothi - Nỗ lực cập nhật công nghệ tạo ra sản phẩm mới nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, CEO Nguyễn Ngọc Hà từng bước gây dựng thương hiệu Hà Thành Garage với “Hệ thống Sửa chữa và chăm sóc ô tô đạt chuẩn” uy tín hàng đầu.

Với nỗ lực không ngừng nghỉ, CEO Nguyễn Ngọc Hà đã được tặng danh hiệu "Gương mặt doanh nhân tiêu biểu thời đại 4.0". Đây là minh chứng cho những nỗ lực không mệt mỏi của CEO này khi tiên phong, mạnh dạn đổi mới vượt qua những khó khăn, thách thức trong thời kỳ suy thoái kinh tế do đại dịch Covid-19.

CEO Hà Thành Garage Nguyễn Ngọc Hà vinh dự nhận danh hiệu ''Gương mặt doanh nhân tiêu biểu thời đại 4.0''. Ảnh: Hoàng Anh
Sức sống thương hiệu
Với phương châm kinh doanh “vì lợi ích khách hàng”, lấy con người là yếu tố trọng tâm cốt lõi cho mọi sự phát triển, lấy công nghệ làm động lực, nền tảng và lấy phương châm “kinh doanh bằng sự tử tế” làm định hướng cho sự phát triển, cùng với nhiệt huyết và niềm đam mê, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ ô tô Hà Thành (Hà Thành Garage) Nguyễn Ngọc Hà đã chèo lái “con thuyền” Hà Thành Garage trở thành một thương hiệu Thủ đô được người tiêu dùng biết đến.
Vinh dự nhận danh hiệu đáng quý, doanh nhân này xúc động, thành quả đến từ sự tin tưởng của đối tác, khách hàng, cùng tập thể Hà Thành Garage. Phần thưởng cũng chính là nguồn động lực lớn để doanh nhân này tiếp tục nỗ lực hơn phát triển, nâng tầm dịch vụ mang lại cho người sử dụng ô tô những trải nghiệm tốt nhất. Qua đó, góp phần nâng cao vị thế và năng lực cạnh tranh của DN trên thương trường.

Để làm được điều đó, CEO Nguyễn Ngọc Hà khẳng định, dù trong bất cứ cuộc hoàn cảnh nào, giá trị bất biến của Hà Thành Garage vẫn là tinh thần “không gì là không thể”. Điều này đã giúp cho Hà Thành Garage vượt qua không ít các khủng hoảng lớn nhỏ trên chặng đường kinh doanh, đặc biệt là trong đại dịch Covid-19.
“Hà Thành Garage là một trong số ít thương hiệu ghi được dấu ấn sâu đậm trong lòng khách hàng và thực sự nổi bật trên thị trường sửa chữa, chăm sóc ô tô Việt Nam” - doanh nhân này tự tin. Bởi, nhắc đến Hà Thành Garage không chỉ giới kinh doanh dịch vụ ô tô, mà hầu hết các khách hàng Thủ đô đều chung đánh giá: Đây là một thương hiệu uy tín.
 Đến Hà Thành Garage, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ và chăm sóc, bảo dưỡng với nhiều tiện ích. Ảnh: Khắc Kiên
Bứt phá để vươn xa

Dịch Covid-19 tác động đến các DN, trong đó một số garage đã không thể trụ được buộc phải sang nhượng hoặc đóng cửa và Hà Thành Garage cũng ít nhiều bị ảnh hưởng. Song “lửa thử vàng gian nan thử sức”, Hà Thành Garage xác định thách thức cũng là một cách vận động của cơ hội. Đây là thời điểm mà Hà Thành Garage buộc phải đánh giá lại toàn diện hoạt động của DN và cấu trúc lại theo hướng đi mới nhằm nâng cao “sức đề kháng” đối với rủi ro do dịch bệnh, đồng thời theo đuổi cơ hội phát triển bứt phá mới.
Với tinh thần đó, Hà Thành Garage cùng đồng lòng nỗ lực đưa DN vượt qua khó khăn để nắm bắt cơ hội phát triển mới. CEO Nguyễn Ngọc Hà cho biết, giữa cuộc khủng hoảng Covid-19 rủi ro, Hà Thành Garage vẫn không ngừng cập nhật kỹ thuật mới, sản phẩm mới và tái đào tạo toàn đội ngũ nhằm cải thiện và nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ khách hàng. Xác định “sự tín nhiệm của khách hàng chính là thước đo sự thành công”, doanh nhân này luôn khích lệ toàn DN không ngừng phấn đấu học hỏi, hoàn thiện các kỹ năng và quy trình để Hà Thành Garage đứng vững trong tâm trí khách hàng; nhờ đó đã được đền đáp khi khai trương liên tiếp hai cơ sở tại quận Nam Từ Liêm và quận Hà Đông ngay trong tháng 10/2020, nâng tổng số Garage trong hệ thống Hà Thành Garage lên con số 8...

Cân bằng hai mục tiêu

Doanh nhân này chia sẻ thêm, Hà Thành Garage ý thức nguồn lực là nhân tố quyết định thành bại của DN. Do đó, DN dành ngân sách đầu tư cho đội ngũ nhân sự thông qua các khóa đào tạo, tập huấn từ các chuyên gia hàng đầu đến từ các công ty tư vấn độc lập và uy tín.
“Phần quan trọng không kém, Hà Thành Garage đã sớm chú trọng đầu tư vào kinh doanh số bằng việc áp dụng công nghệ vào mọi quy trình, từ sản xuất cho tới kinh doanh, từ marketing tới chăm sóc khách hàng hay quản lý tài chính” - CEO Nguyễn Ngọc Hà nhấn mạnh. Nhờ đó, DN đã quản lý tốt quá trình cung cấp dịch vụ để kịp thời có điều chỉnh và hoàn thiện, đồng thời quản lý và khai thác dữ liệu khách hàng một cách hiệu quả, kể cả trong khủng hoảng.
 Hà Thành Garage khai trương một cơ sở và ký kết hợp tác phát triển với đối tác tại Hà Nội.
Khách hàng tin tưởng, uy tín DN được khẳng định khi là đối tác của nhiều nhãn hàng, nhà cung cấp lớn trong và ngoài nước, như: Công ty ITSUWA - Nhật Bản với sản phẩm phủ bóng thủy tinh cao cấp Brila, Xpel Việt Nam với thương hiệu phim cách nhiệt đến từ Mỹ... Ngày 10/10 vừa qua, Hà Thành Garage đã chính thức thỏa thuận hợp tác chiến lược cùng Công ty CP Sản xuất và Thương mại Gotech với sản phẩm màn hình, camera hành trình ô tô thông minh để đưa mối quan hệ hợp tác hai bên lên tầm cao mới.
“Hà Thành Garage tiến hành đầu tư đồng bộ các trang thiết bị và dụng cụ làm việc hiện đại, tiêu chuẩn cho toàn hệ thống; đồng thời, tuyển chọn nguồn phụ tùng, phụ kiện, nguyên vật liệu... chất lượng cao, ổn định với các thao tác dịch vụ kỹ thuật nhằm chăm sóc toàn diện chiếc xe của khách hàng” - doanh nhân Nguyễn Ngọc Hà nói.

CEO Nguyễn Ngọc Hà tâm sự, mục tiêu trong 5 năm tới Hà Thành Garage lấy 3 yếu tố: Chất lượng đội ngũ, cổ vũ sự sáng tạo và quản trị rủi ro là trụ cột cho định hướng phát triển, một giai đoạn đòi hỏi năng lực thích ứng rất cao đối với sự thay đổi của môi trường kinh doanh. DN không đam mê số lượng mà bỏ qua chất lượng, nỗ lực cân bằng hai mục tiêu này để phục vụ được đông đảo khách hàng ngày một hoàn thiện hơn.
Hà Thành Garage đã vinh dự được nhận nhiều giải thưởng: Cúp vàng “Sản phẩm tin cậy - Dịch vụ hoàn hảo - Nhãn hiệu ưa dùng 2016”, “Top 100 Thương hiệu - nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt 2019”, “Top10 Thương hiệu xuất sắc 3 miền 2019”...
Ngay từ đầu Hà Thành Garage đã phải thực hiện một loạt các giải pháp rất căn cơ: Kiểm soát chi phí vốn, nỗ lực thu hút nhân sự kỹ thuật cao nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và đặc biệt là sớm xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu hoàn chỉnh để thu hút khách hàng. Nhờ các giải pháp đồng bộ, đúng hướng, Hà Thành Garage đã từng ngày gây dựng được uy tín và tạo dựng được lòng tin của các khách hàng.

CEO Nguyễn Ngọc Hà
TAG: Hà Thành Garage CEO Nguyễn Ngọc Hà Sửa chữa và chăm sóc ô tô
 
Tin khác
Câu chuyện thành công của TNR Holding Vietnam
Câu chuyện thành công của TNR Holding Vietnam
Kinhtedothi - TNR Holdings Vietnam là đơn vị còn khá trẻ trên thị trường bất động sản nhưng đã có những bước đi ngoạn mục giúp thương hiệu này nhanh chóng ghi dấu trên bản đồ bất động sản Việt Nam. Lý giải về những thành công của TNR Holdings Vietnam, giới chuyên gia bất động sản nhận định đến từ việc “đánh” đúng phân khúc và trúng tâm lý thị trường.
VKBIA ký kết hợp tác toàn diện với địa phương Yongsan (Hàn Quốc)
VKBIA ký kết hợp tác toàn diện với địa phương Yongsan (Hàn Quốc)
Kinhtedothi - Ngày 16/1, tại TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện về phối hợp quảng bá, thu hút xúc tiến đầu tư, hợp tác kinh doanh và kết nghĩa địa phương.
VPBank cam kết đồng hành, xây dựng phát triển Cổng Dịch vụ công Quốc gia
VPBank cam kết đồng hành, xây dựng phát triển Cổng Dịch vụ công Quốc gia
Kinhtedothi - Ngày 30/12/2020, VPBank và Văn phòng Chính phủ đã ký cam kết đồng hành, xây dựng phát triển Cổng Dịch vụ công Quốc gia.
Vinamilk 'bắn phát pháo' đầu năm với lô sản phẩm sữa hạt và sữa đặc lớn đi Trung Quốc
Vinamilk "bắn phát pháo" đầu năm với lô sản phẩm sữa hạt và sữa đặc lớn đi Trung Quốc
Kinhtedothi - Vào những ngày đầu năm 2021, Vinamilk "xông đất" năm mới với lô hàng lớn xuất khẩu đi Trung Quốc gồm 2 sản phẩm sữa hạt và sữa đặc. Đây không chỉ là tin vui đầu năm của doanh nghiệp mà còn là tín hiệu lạc quan, hứa hẹn một năm mới khởi sắc của ngành sữa nói chung.
Khuyến khích khởi nghiệp, sáng tạo trong khu vực kinh tế tư nhân
Khuyến khích khởi nghiệp, sáng tạo trong khu vực kinh tế tư nhân
Kinhtedothi - Hà Nội phấn đấu đạt tốc độ phát triển DN mới bình quân 10%/năm (khoảng 30.000 DN mới/năm), trong đó, giai đoạn 2021 - 2025 có thêm 150.000 DN thành lập mới. Trong những năm tới, TP tiếp tục cải thiện mạnh mẽ môi trường đầu tư, kinh doanh, khuyến khích đổi mới sáng tạo, khởi nghiệp, phát triển DN cả về số lượng và chất lượng.
Lâm Phong Mart: Những ưu thế tạo nên thương hiệu
Lâm Phong Mart: Những ưu thế tạo nên thương hiệu
Kinhtedothi - Là một trong những siêu thị điện máy bình dân nổi tiếng nhất Hà Nội, Lâm Phong Mart đã có những bước phát triển không ngừng nghỉ trong sự tin yêu của khách hàng.
Quán quân Techfest Việt 2020 được rót vốn 1 triệu USD
Quán quân Techfest Việt 2020 được rót vốn 1 triệu USD
Kinhtedothi - Công ty CP Công nghệ GoStream - quán quân tại Ngày hội Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Quốc gia - Techfest Việt Nam 2020 vừa được Quỹ VinaCapital Ventures đầu tư 1 triệu USD.
[Xu hướng] Chương trình Khởi nghiệp Quốc gia hướng đến những mô hình bền vững
[Xu hướng] Chương trình Khởi nghiệp Quốc gia hướng đến những mô hình bền vững
Kinhtedothi - Nhiều năm qua, một sân chơi bổ ích cho cộng đồng khởi nghiệp được tổ chức trên toàn quốc đã chắp cánh cho biết bao ý tưởng sáng tạo của giới trẻ, đó chính là Chương trình Khởi nghiệp Quốc gia do Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức.
Ông Nguyễn Hồng Sơn tái đắc cử Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP Hà Nội
Ông Nguyễn Hồng Sơn tái đắc cử Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP Hà Nội
Kinhtedothi - Với chủ đề “Đổi mới - Sáng tạo - Hợp tác - Phát triển”, tại Đại hội lần thứ ba Hiệp hội Doanh nghiệp TP Hà Nội (HBA), ông Nguyễn Hồng Sơn tái đắc cử Chủ tịch HBA khoá III nhiệm kỳ 2020 - 2025.
Doanh nghiệp tỉnh Hải Dương tham gia chuyển đổi số để bắt kịp xu thế
Doanh nghiệp tỉnh Hải Dương tham gia chuyển đổi số để bắt kịp xu thế
Kinhtedothi - Ngày 16/1, UBND tỉnh Hải Dương tổ chức Hội nghị chuyên đề “Doanh nghiệp tỉnh Hải Dương - Chuyển đổi số để bứt phá” với sự tham gia của các DN trên toàn tỉnh.
Năng lực các doanh nghiệp vận tải chưa phục hồi hết
Năng lực các doanh nghiệp vận tải chưa phục hồi hết
Kinhtedothi - Việc áp lực vé Tết Nguyên đán ở cả 3 lĩnh vực hàng không, đường sắt và đường thủy đồng loạt giảm là điều hiếm xảy ra trong nhiều năm qua.