Trang chủ / Du lịch / Sự kiện

Hai phim quảng bá du lịch Hà Nội sẽ được CNN phát 299 lượt trong tháng 6

Hồ Hạ 07-06-2019 15:13
Kinhtedothi – Theo Sở Du lịch Hà Nội, 2 phim quảng cáo 30 giây đã được CNN sản xuất sẽ phát sóng 299 lượt trong tháng 6/2019, ở cả 4 khu vực.

Ngày 4/6, Sở Du lịch Hà Nội có công văn số 425/SDL-QHPTTNDL về lịch phát sóng quảng bá TP Hà Nội trên kênh truyền hình CNN Quốc tế giai đoạn 2019 – 2024 trong tháng 6/2019.

 Hình ảnh trong phim ''Hà Nội - Trái tim Việt Nam''.

Công văn cho biết, thực hiện các nội dung ký kết tại Biên bản ghi nhớ giữa UBND TP Hà Nội và Mạng tin tức truyền hình cáp CNN về Chương trình hợp tác tuyên truyền quảng bá TP Hà Nội trên kênh CNN Quốc tế (2019 – 2024); ngày 30/5/2019, Sở Du lịch Hà Nội đã nhận được Thư thông bá dự kiến Lịch phát sóng Chiến dịch Quảng bá TP Hà Nội trên kênh truyền hình CNN Quốc tế giai đoạn 2019 – 2024 trong tháng 6/2019.

Cụ thể, nội dung phát sóng bao gồm 2 phim quảng cáo 30 giây đã được CNN sản xuất trong giai đoạn 2017-2018 gồm: “Hà Nội – Trái tim Việt Nam” và “Hà Nội – Cái nôi di sản”.

Thời gian phát sóng bắt đầu từ ngày 3/6/2019 và kết thúc ngày 30/6/2019.

 Hình ảnh trong phim: ''Hà Nội - Cái nôi di sản''

Khu vực phát sóng các phim quảng cáo 30 giây sẽ được phát đồng thời tại 4 khu vực phát sóng của kênh CNN Quốc tế gồm: Châu Á – Thái Bình Dương, Châu Âu – Trung Đông, Nam Á và Bắc Mỹ.

Tổng số lượt phát sóng dự kiến trong tháng 6/2019 là 299 lượt. Trong đó có 81 lượt tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương; 48 lượt tại khu vực châu Âu – Trung Đông; 85 lượt tại Khu vực Nam Á và 85 lượt tại khu vực Bắc Mỹ.

Theo Bản ghi nhớ kỹ ngày 20/5/2019, số lượng cam kết phát tối thiểu phim quảng cáo 30 giây trong năm 2019 là 1.370 lượt. Do vậy, theo dự kiến, trong tháng 6/2019, CNN sẽ hoàn thành 21,8% tổng số lượt phát năm 2019.

Triển khai Chương trình hợp tác tuyên truyền quảng bá thành phố Hà Nội trên kênh CNN

UBND thành phố Hà Nội đã ban hành công văn (ngày 3-6) gửi các đơn vị liên quan về việc triển khai thực hiện Chương trình hợp tác tuyên truyền quảng bá thành phố Hà Nội trên Mạng tin tức truyền hình cáp CNN quốc tế giai đoạn 2019-2024.

Theo đó, các cơ quan, đơn vị liên quan phối hợp, triển khai thực hiện có hiệu quả các nội dung đã được ký kết trong Bản ghi nhớ giữa UBND thành phố và Mạng tin tức truyền hình cáp CNN vào ngày 20-5-2019.

Sở Du lịch Hà Nội chịu trách nhiệm toàn diện trước Thành ủy, UBND thành phố về việc tổ chức triển khai thực hiện Bản ghi nhớ; chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành, UBND quận, huyện, thị xã và đơn vị liên quan làm việc với CNN để triển khai, thực hiện nhiệm vụ đúng nội dung, yêu cầu…

Ngoài ra, Sở Du lịch Hà Nội chủ trì phối hợp với các đơn vị liên quan xây dựng nội dung tuyên truyền, quảng bá, gửi Ban Tuyên giáo Thành ủy xin ý kiến; tổng hợp, hoàn thiện trình UBND thành phố xem xét, phê duyệt trước khi phát sóng chính thức trên kênh CNN…

Riêng UBND các quận, huyện, thị xã sẽ phối hợp với Sở Du lịch rà soát, đề xuất, lựa chọn các điểm di tích lịch sử, văn hóa, danh lam thắng cảnh, các loại hình hoạt động văn hóa nghệ thuật tiêu biểu, đặc sắc trên địa bàn để quảng bá trên kênh CNN; cung cấp các thông tin, tài liệu liên quan, phối hợp với Sở Du lịch và CNN trong quá trình sản xuất, thực hiện nội dung chương trình…


TAG: CNN Hà Nội du lịch hà nội quảng bá Hà Nội
 
Tin khác
Cát Bà Hải Phòng: Mê mẩn với các đảo đẹp như mơ khi vào thu
Cát Bà Hải Phòng: Mê mẩn với các đảo đẹp như mơ khi vào thu
Kinhtedothi - Khi ánh nắng chiều dần tắt dưới ánh biển như dát bạc, được thả hồn cùng với cảnh vật hoang sơ, yên tĩnh mới thấy Cát Bà vào thu đẹp đến nao lòng. Đặc biệt nhất là khi du khách được lạc vào những chốn tựa tiên cảnh như Hồ Hới, đảo Vạn Bội, đảo Tai Kéo, đảo Tháp Nghiêng, Cát Dứa, Nam Cát, làng Việt Hải…
Hà Nội có thể thay đổi nghịch lý du lịch y tế Việt Nam?
Hà Nội có thể thay đổi nghịch lý du lịch y tế Việt Nam?
Kinhtedothi - Theo một ước tính của Bộ Y tế, năm 2018, Việt Nam thu về khoảng 1 tỷ USD từ bệnh nhân nước ngoài, nhưng lại “chảy máu” ngoại tệ 2 tỷ USD với 60.000 lượt người Việt ra nước ngoài khám, chữa bệnh.
Độc đáo nghề làm xôi ở Phú Thượng
Độc đáo nghề làm xôi ở Phú Thượng
Kinhtedothi - Nghề làm xôi ở Phú Thượng đã có từ hàng trăm năm nay. Các cụ cao niên trong làng cũng không biết nghề có từ bao giờ, chỉ biết rằng: Mùi thơm của gạo nếp, quện với gia vị và cách đồ công phu đã tạo ra thương hiệu xôi Phú Thượng mà không ở đâu có.
Vinhomes mở cửa Vườn Nhật “siêu to khổng lồ”
Vinhomes mở cửa Vườn Nhật “siêu to khổng lồ”
Kinhtedothi - Tối 14/9, Vinhomes chính thức khai trương vườn Nhật quy mô đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á tại khu đô thị Vinhomes Smart City. Sự kiện được đánh dấu bằng 8 ngày lễ hội Nhật với sự xuất hiện của 2 võ sĩ sumo từ xử sở mặt trời mọc và đại nhạc hội “Where culture meets future (Nơi văn hóa gặp gỡ tương lai)” qui tụ 30 nghệ sĩ hàng đầu Vbiz.
Động lực mới cho du lịch Việt
Động lực mới cho du lịch Việt
Kinhtedothi - Những năm gần đây, ngành du lịch việt Nam đã và đang tiếp tục nhận được những động lực và kỳ vọng phát triển mới, tích cực và mạnh mẽ.
Gặp gỡ mùa vàng Mù Cang Chải
Gặp gỡ mùa vàng Mù Cang Chải
Kinhtedothi - Cứ mỗi độ Thu về, Mù Cang Chải (Yên Bái) lại được tô điểm bởi sắc vàng lúa chín như trải thảm.
Nghiên cứu giải pháp phù hợp phát triển du lịch vùng đồng bằng sông Cửu Long
Nghiên cứu giải pháp phù hợp phát triển du lịch vùng đồng bằng sông Cửu Long
Kinhtedothi - Thủ tướng Chính phủ giao các Bộ, ngành liên quan nghiên cứu thông tin Báo Thanh niên phản ánh để có giải pháp phù hợp phát triển ngành du lịch vùng đồng bằng sông Cửu Long.
Đêm hội trăng rằm - sắc màu cổ tích tại Sun World Danang Wonders
Đêm hội trăng rằm - sắc màu cổ tích tại Sun World Danang Wonders
Kinhtedothi - Một miền trung thu cổ tích tươi vui, rộn ràng với nhiều chương trình nghệ thuật hoạt náo hấp dẫn, tưng bừng, sôi động chính thức diễn ra tại Sun World Danang Wonders vào ngày 13/9.
Vũ điệu trên mây đã thổi sức sống vào văn hóa Tây Bắc như thế nào?
Vũ điệu trên mây đã thổi sức sống vào văn hóa Tây Bắc như thế nào?
Kinhtedothi - Thành công của “Vũ điệu trên mây” - show nghệ thuật đang làm mưa làm gió tại Sa Pa, Lào Cai - khi gắn du lịch với văn hóa, biến văn hóa thành “đặc sản tinh thần” riêng có đã gợi mở một hướng đi mới cho ngành “công nghiệp không khói” vùng Tây Bắc nói riêng và cả nước nói chung.
Không gian Trung thu độc đáo giữa lòng Hà Nội
Không gian Trung thu độc đáo giữa lòng Hà Nội
Kinhtedothi - Khi cái nắng chói chang của mùa hè được thay bằng sự dịu mát trong lành báo hiệu thu sang, khi phố phường bắt đầu tràn ngập sắc màu rực rỡ của những chiếc đèn lồng, ấy là khi người ta biết, một mùa trăng tháng Tám đã về.
Khám phá những 'cung đường sống ảo' của người nổi tiếng ở Nam đảo Phú Quốc
Khám phá những "cung đường sống ảo" của người nổi tiếng ở Nam đảo Phú Quốc
Kinhtedothi - Không chỉ hội tụ những trải nghiệm xa xỉ, các khu nghỉ dưỡng ở Nam đảo Phú Quốc đang là thiên đường mới cho những khung hình “sống ảo” đầy ấn tượng của các ngôi sao, hot blogger... Tất nhiên, bạn cũng có thể làm như họ, vì sao không chứ?