Trang chủ / Du lịch / Sự kiện

Hàn Quốc quảng bá du lịch Seoul tại Hà Nội

Khắc Kiên 04-09-2019 07:09
Kinhtedothi - Với chủ đề “Seoul Beauty Showroom in Hanoi”, ngày 3/9, tại Hà Nội, Cục Du lịch Seoul (Hàn Quốc) tổ chức Chương trình Giới thiệu Du lịch Seoul 2019 cho các doanh nghiệp tiêu biểu với các đối tác Việt Nam.

Chương trình nhằm giới thiệu các điểm du lịch mới tại Seoul trong năm nay với sự tham dự của khoảng 130 đại diện đến từ các doanh nghiệp du lịch outbound, hàng hàng không...

Giám đốc bộ phận du lịch MICE của Cục Du lịch Seoul Byeon Dong Hyeon chia sẻ thông tin tại sự kiện. Ảnh: Khắc Kiên

Đặt trọng tâm vào chủ đề “Beauty”, sự kiện lần này phản ánh những quan tâm đối với nét đẹp, với cơn sốt K-Beauty đang bùng lên mạnh mẽ, sức hút của mỹ phẩm Hàn Quốc tại Việt Nam. Qua tên gọi “Seoul Beatuy Showroom in Hanoi”, Cục Du lịch Seoul muốn giới thiệu lịch trình du lịch mới mẻ xoay quanh vẻ đẹp và thời trang tại Seoul.

Đó chính là lịch trình 3 ngày 2 đêm tập trung hướng đến khách du lịch Việt Nam, nơi du khách có thể trải nghiêm vẻ đẹp và xu hướng tại Seoul trong các bộ phim truyền hình Làn sóng Hàn được yêu thích tại Việt Nam thời gian gần đây.

Với chủ đề “Beauty & Tradition”, lịch trình ngày 1 bao gồm lớp học makeup mang lại những trải nghiệm về cách trang điểm của các ngôi sao Làn sóng Hàn, các khu mua sắm làm đẹp, cùng các điểm đến truyền thống thường được chọn làm bối cảnh trong phim truyền hình.

Với chủ đề “Fashion & Trend”, lịch trình ngày 2 giới thiệu các landmark thời trang, các quán ăn ngon, các chốn hẹn hò lãng mạn ở Seoul. Trong khi đó, với chủ đề “Healing & Relax”, lịch trình ngày 3 hứa hẹn giúp du khách xả hết mọi mết mỏi về thể chất và tinh thần.

Giám đốc bộ phận du lịch MICE của Cục Du lịch Seoul Byeon Dong Hyeon chia sẻ, đây  là năm thứ 27 kể từ khi Hàn Quốc và Việt Nam thiết lập quan hệ ngoại giao. Seoul đang tích cực phát triển quan hệ thân thiết với các TP trọng yếu của Việt Nam, thông qua các sự kiện như ký hiệp định TP kết nghĩa với Hà Nội năm 1996, ký kết hiệp định thành phố hữu nghị đầu tiên với TP Hồ Chí Minh năm 2016...

“Trong tương lai, chúng tôi cũng sẽ tiếp tục tích cực kết nối với Việt Nam nhằm giới thiệu những nội dung du lịch Seoul hấp dẫn đến Việt Nam - khu vực đang nổi lên như một thị trường cốt lõi đối với du lịch Seoul” - vị này nhấn mạnh.

Doanh nghiệp lữ hành hai nước tìm hiểu thông tin của nhau. Ảnh: Khắc Kiên

Trên thực tế, trong 3 năm trở lại đây, tỷ lệ khách du lịch Việt Nam ghé thăm Hàn Quốc bình quân tăng 41% và trở thành khu vực trọng yếu đối với thị trường du lịch Seoul. Việc giao lưu giữa Việt Nam và Hàn Quốc được thúc đẩy, cùng đường bay giữa hai nước tăng mạnh cũng mang lại hiệu quả rõ rệt.

Bên cạnh đó, với tỷ lệ tăng trưởng kinh tế bình quân trên 6% trong suốt 10 năm vừa qua, Việt Nam được đánh giá là quốc gia quan trọng trong thị trường du lịch thế giới.

Mặt khác, 2 ngày sau khi kết thúc Chương trình Giới thiệu Du lịch Seoul, Cục Du lịch Seoul tiếp tục tham gia International Travel Expo lần thứ 15 diễn ra tại Saigon Exhibition and Convention Center TP Hồ Chí Minh vào các ngày 5 - 7/9. Sự kiện này được thực hiện theo concept ‘Seoul Beauty Showroom’, lần đầu tiên công bố hình ảnh quảng bá du lịch Seoul 2019 với sự góp mặt của nhóm nhạc BTS - Đại sứ danh dự quảng bá du lịch Seoul...

TAG: Hàn Quốc du lịch Seoul Hà Nội Seoul Beauty Showroom in Hanoi Cục Du lịch Seoul doanh nghiệp rnrn
 
Tin khác
Việt Nam – điểm đến an toàn
Việt Nam – điểm đến an toàn
Kinhtedothi - “Việt Nam không có nhiều ca nhiễm Covid-19 và đang triển khai công tác phòng, chống dịch rất tốt. Tôi cho rằng, đi du lịch ở Việt Nam rất an toàn dù là trong mùa dịch đi nữa” - đó là tâm sự của ông Roy Sezi Thụy Điển với phóng viên Kinh tế & Đô thị khi đang du lịch Hà Nội.
Cơ hội sau những thách thức
Cơ hội sau những thách thức
Kinhtedothi - Không cần phải là chuyên gia, mỗi người dân cũng có thể cảm nhận không khí ảm đạm ngành du lịch khi phần đông người dân và du khách hạn chế đi lại, các lễ hội cũng tạm dừng.
Ký ức Hội An sắp ra mắt phiên bản thứ tư
Ký ức Hội An sắp ra mắt phiên bản thứ tư
Kinhtedothi - Chương trình biểu diễn nghệ thuật thực cảnh Ký ức Hội An sẽ có phiên bản thứ tư mang tính tương tác với du khách nhiều hơn.
[Video] Những điều nên tránh tuyệt đối sau bữa ăn
[Video] Những điều nên tránh tuyệt đối sau bữa ăn
Kinhtedothi - Do guồng quay của công việc trong một xã hội phát triển, nhiều người trong số chúng ta luôn sống thiếu thời gian và nó không thể không ảnh hưởng đến thói quen hàng ngày của chúng ta. Để có thể làm việc đúng giờ, chúng ta ăn vội bữa sáng với trà và nhanh chóng nhảy vào phòng tắm, cả hai việc này đều ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.
Lên kế hoạch đón tàu biển quốc tế
Lên kế hoạch đón tàu biển quốc tế
Kinhtedothi - UBND tỉnh Quảng Ninh vừa tiến hành họp để bàn về giải pháp đón tàu biển quốc tế giữa tâm dịch Covid-19.
Khách du lịch đến Hà Nội có xu hướng tăng
Khách du lịch đến Hà Nội có xu hướng tăng
Kinhtedothi - Theo Sở Du lịch Hà Nội tính đến cuối tuần qua, khách du lịch đến các khu, điểm du lịch trên địa bàn đang có xu hướng tăng.
Đà Nẵng: Kinh doanh lưu trú lao đao vì Covid-19
Đà Nẵng: Kinh doanh lưu trú lao đao vì Covid-19
Kinhtedothi - Ảnh hưởng dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (Covid-19) gây ra, nhiều đơn vị kinh doanh lưu trú tại Đà Nẵng lao đao vì khách hủy đặt phòng liên tục.
[Video] Vẻ đẹp hùng vĩ 'Mã Pì Lèng' qua ống kính khách nước ngoài
[Video] Vẻ đẹp hùng vĩ "Mã Pì Lèng" qua ống kính khách nước ngoài
Kinhtedothi - Được đánh giá là một trong 'tứ đại đỉnh đèo' ở vùng núi phía bắc Việt Nam, đèo Mã Pí Lèng là cung đường đèo hiểm trở dài chừng 20 km. Từ đỉnh đèo, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh Cao nguyên đá Đồng văn.
Khám phá vườn trái cây Vàm Xáng
Khám phá vườn trái cây Vàm Xáng
Kinhtedothi - “Con người ở đây rất thân thiện, tôi có cảm giác như ở nhà. Ngoài ra, thức ăn ở đây rất ngon và là phần đặc biệt nhất chính là hệ sinh thái nơi đây tuyệt vời...” - ông Ken Pothier, du khách người Canada, đã chia sẻ như thế khi lưu trú tại vườn trái cây Vàm Xáng, ấp Nhơn Lộc 1, thị trấn Phong Điền, Cần Thơ.
Gặp gỡ ông chủ của hơn 100 website du lịch
Gặp gỡ ông chủ của hơn 100 website du lịch
Kinhtedothi - 10 năm trước, Thạc sĩ Nguyễn Văn Tài khởi khởi nghiệp chỉ với 35 triệu đồng. Vượt qua bao gian khó, ông đưa VietSense Travel trở thành hãng lữ hành online hàng đầu Việt Nam (nằm trong Top 10 Công ty Lữ hành nội địa hàng đầu Việt Nam, do Tổng cục Du lịch trao tặng 2 năm liên tiếp 2018, 2019). Hiện ông là chủ của hơn 100 website du lịch.
Du lịch Hà Nội tìm lời giải thu hút khách
Du lịch Hà Nội tìm lời giải thu hút khách
Kinhtedothi - Giữa những ngày du lịch toàn cầu chật vật bởi dịch bệnh Covid - 19, cuộc gặp giữa Sở Du lịch Hà Nội và các đơn vị kinh doanh cơ sở lưu trú trên địa bàn ngày 13/2 vẫn sôi nổi thảo luận phương án quảng bá cho chặng đua Công thức 1 (F1) Việt Nam đang cận kề…