Trang chủ / Mua sắm

Hàng loạt sản phẩm hàng hóa Việt giảm giá “ăn” theo World Cup 2018

Bài và ảnh Bích Hời 13-06-2018 15:05
Kinhtedothi - Trái bóng World Cup 2018 chưa lăn trên đất nước Nga, nhưng trên địa bàn Hà Nội hàng loạt các sản phẩm Việt đã bắt đầu “ăn” theo mùa bóng. Hầu hết các sản phẩm đều được đơn vị sản xuất, kinh doanh giảm giá và khuyến mại, nhằm tăng doanh thu bán hàng.

Tivi là các sản phẩm không thể thiếu để mọi người dõi theo trái bóng trong mùa World Cup 4 năm 1 lần. Theo tìm hiểu của phóng viên, hầu hết các sản phẩm tivi đều giảm từ 10 - 20% giá bán trước đó. Ngoài giảm giá, các đơn vị bán hàng còn có quà tặng riêng cho khách hàng mua tivi có màn hình từ 43 inch trở lên hoặc giảm giá thêm. Có nhà phân phối còn giảm đến 1 - 2 triệu đồng/chiếc từ thời điểm 5/6 - 5/7.

Giảm 10% mua tất cả các tivi. Đối với khách hàng mua sản phẩm khổ rộng từ 43 inch trở lên được khuyến mại từ 1-2 triệu đồng/chiếc.

Các sản phẩm đồ uống, nước giải khát đóng chai, hộp như: Nước ngọt có ga, bia các loại… cũng giảm giá và tặng quà tùy theo loại. Nhiều gian hàng bắt đầu đã căng biển hiệu giảm giá, khuyến mại cùng World Cup 2018.
Các sản phẩm bánh, kẹo, cà phê, bột dinh dưỡng, mỳ gói, trái cây… cũng bắt đầu được người dân mua sắm nhiều trước khi trái bóng lăn. Những đơn vị bán hàng đã đưa ra chương trình khuyến mại, giảm giá và tăng cường số lượng trên các kệ hàng, nhằm thu hút và đáp ứng nhu cầu ăn nhanh vào mỗi đêm của thực khách.

Theo chia sẻ của một số người mua sắm: Cà phê giúp cho khi xem bóng tỉnh táo, đồ gói ăn nhanh có thể giúp những ai thức khuya cải thiện cơn đói. Trái cây tích trữ được vài ngày trong tủ. Khi xem bóng có đĩa quả lạnh cung cấp thêm năng lượng làm vơi đi cơn khát để không khí bóng đá cuồng nhiệt hơn.

Bột dinh dưỡng đóng gói được nhiều người tham quan mua sắm. Một số nhãn hàng đã giảm giá nhằm khuyến khích khách.

Một số nhãn hàng giày thể thao, áo quần thể thao cũng đưa ra chương trình khuyến mại mùa World Cup, với mức giảm sâu tới 50% giá bán trước đó.
Sản phẩm đồ gia dụng tưởng chừng không liên quan đến bóng đá nhưng các gian hàng bán sản phẩm này cũng đã đưa ra chương trình khuyến mãi tặng quà cho khách hàng mua sản phẩm vào thời điểm diễn ra World Cup 2018.
Tại nơi kinh doanh va li du lịch không chỉ cho ra sản phẩm chiếc va li có in hình trái bóng rất đẹp mắt mà còn để cả hình cầu thủ nổi tiếng người Bồ Đào Nha - Ronaldo nhằm thu hút khách mua. Những chiếc va li sẽ phục vụ khách đi du lịch tại Nga tham quan và hòa mình vào không khí sôi động bóng đá thế giới tại đây.
Theo đại diện các nhãn hàng hóa, các sản phẩm tivi, đồ ăn nhanh đóng gói, nước uống giải khát đóng chai… đã có khá đông người mua dự trữ cho những ngày xem World Cup tại nhà.
Sau đây là những hình ảnh chuẩn bị của các gian hàng và người mua sắm cho mùa World Cup 2018:

Những biển hiệu giảm giá tivi mùa bóng được các nhà phân phối đặt ngoài cửa thu hút khách mua.

Nhãn hàng quần áo và giày thể thao đưa ra chương trình khuyến mại mùa World Cup, giảm từ 10 đến 50% tất cả các sản phẩm.


Đồ gia dụng tưởng không liên quan đến bóng đá nhưng vẫn được khuyến mại, giảm giá trong mùa bóng.

 Gian hàng đồ uống, nước giải khát đóng chai, hộp đang tất bật chuẩn bị hàng hóa nhằm thu hút khách mùa World Cup 2018.


Mỳ gói đang sẵn sàng bổ sung hàng phục vụ nhu cầu mua bóng.

Nhiều người mua cà phê phục vụ xem bóng đá.

Trái cây khá đông khách mua sắm.

Chiếc va li in hình trái bóng rất đẹp mắt đã có trên kệ hàng phục vụ cho những ai yêu bóng đá trên đất nước Nga.

Chiêu hút khách của gian hàng này ngoài giảm giá đến 50% sản phẩm cho những khách mua va li trong mùa bóng, còn dựng cả hình cầu thủ Ronaldo tại đây.

TAG: Bóng đá World Cup 2018 Hà Nội hàng hóa sản phẩm ăn theo bóng đá cầu thủ ronaldo
 
Tin khác
Mỹ phẩm trang sức: Tình yêu bất diệt của phụ nữ Đẹp
Mỹ phẩm trang sức: Tình yêu bất diệt của phụ nữ Đẹp
Kinhtedothi - Mỹ phẩm được định nghĩa như thế nào? Ở mỗi độ tuổi khác nhau với trải nghiệm, vốn sống khác nhau, phụ nữ sẽ tự thiết lập định nghĩa của riêng mình về mỹ phẩm.
Hàng loạt sản phẩm hàng hóa Việt giảm giá “ăn” theo World Cup 2018
Hàng loạt sản phẩm hàng hóa Việt giảm giá “ăn” theo World Cup 2018
Kinhtedothi - Trái bóng World Cup 2018 chưa lăn trên đất nước Nga, nhưng trên địa bàn Hà Nội hàng loạt các sản phẩm Việt đã bắt đầu “ăn” theo mùa bóng. Hầu hết các sản phẩm đều được đơn vị sản xuất, kinh doanh giảm giá và khuyến mại, nhằm tăng doanh thu bán hàng.
“Săn” Tivi giá siêu rẻ mùa World Cup
“Săn” Tivi giá siêu rẻ mùa World Cup
Kinhtedothi - World Cup 2018 đang là chủ đề nóng bỏng, được quan tâm nhất từ trên mạng xã hội cho tới quán café. Sắm một chiếc tivi siêu xịn với màn hình to sắc nét là kế hoạch của hàng loạt “tín đồ trái bóng tròn” để chào đón mùa bóng đá. Cơ hội có 1-0-2 này đang có tại hệ thống VinPro.
Sử dụng gas an toàn, khách hàng trúng quà lớn
Sử dụng gas an toàn, khách hàng trúng quà lớn
Kinhtedothi - Vấn nạn làm bình gas giả đang ngày càng tinh vi, quy mô và táo bạo hơn nên công cuộc phòng tránh hiện trạng này đang rất cần sự chung tay, hỗ trợ từ phía người tiêu dùng. PVGas South đang đẩy mạnh chương trình đồng hành cùng người tiêu dùng, đảm bảo an toàn và cùng có lợi.
Viettel chi 3,5 tỷ đồng cho chương trình “Hãy yêu thương theo cách của bạn”
Viettel chi 3,5 tỷ đồng cho chương trình “Hãy yêu thương theo cách của bạn”
Kinhtedothi - Thông tin từ Viettel cho biết, trong tháng 6/2018, hướng về các Ngày của Cha (17/6), Ngày Gia đình Việt Nam (28/6), Viettel triển khai nhiều chương trình ưu đãi thiết thực với mong muốn giúp mỗi khách hàng thể hiện trọn vẹn tình cảm đến gia đình theo cách của riêng mình.
Lợi ích kép khi trở thành thành viên của FLC Holiday
Lợi ích kép khi trở thành thành viên của FLC Holiday
Kinhtedothi - Khởi đầu ngày mới cùng những người thân yêu tại bể bơi vô cực, ngắm nhìn cảnh biển bao la tại một resort đẳng cấp 5 sao hay thưởng thức bữa tối trong khung cảnh lãng mạn của một nhà hàng sang trọng... Những giây phút trọn vẹn niềm vui ấy đã không còn xa xôi khi Tập đoàn FLC ra mắt gói sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ FLC Holiday.
Vải thiều tiếp tục giảm giá mạnh trên địa bàn Hà Nội
Vải thiều tiếp tục giảm giá mạnh trên địa bàn Hà Nội
Kinhtedothi - Chỉ cách đây 1 tuần, phóng viên Báo Kinh tế & Đô thị đã phản ánh về tình hình giá vải thiều trên địa bàn Hà Nội giảm mạnh. Hiện tại, giá bán vải tiếp tục giảm thêm một nửa so với ngày đầu tháng 6.
OIC new - Bằng độc quyền sáng chế được bảo hộ tại Việt Nam
OIC new - Bằng độc quyền sáng chế được bảo hộ tại Việt Nam
Kintedothi - Bằng độc quyền sáng chế là độc quyền được cấp để bảo hộ sáng chế. Bằng độc quyền sáng chế mang lại cho chủ sở hữu độc quyền ngăn cấm người khác khai thác thương mại sáng chế trong một thời hạn nhất định. Vì vậy, chủ sở hữu bằng độc quyền sáng chế có thể ngăn cấm người khác sản xuất, sử dụng, chào bán, bán hoặc nhập khẩu sáng chế được bảo hộ mà không có sự cho phép.
Thị trường tivi trầm lắng trước kỳ World Cup 2018
Thị trường tivi trầm lắng trước kỳ World Cup 2018
Kinhtedothi - Chỉ còn ít ngày nữa World Cup 2018 sẽ chính thức khai mạc, thời điểm này, các siêu thị điện máy đưa ra rất nhiều chương trình khuyến mại cho sản phẩm tivi để kích cầu tiêu dùng, song sức mua vẫn trầm lắng.
Seabank khuyến mãi lớn nhân dịp sinh nhật 24 năm
Seabank khuyến mãi lớn nhân dịp sinh nhật 24 năm
Kinhtedothi - Từ nay đến 18/8, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) triển khai chương trình khuyến mại “24 năm Kết nối thịnh vượng, Ngàn quà tặng tri ân” với tổng giá trị lên đến hàng tỷ đồng nhằm tri ân các khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.
VinEco đưa nông sản Việt chinh phục thị trường Thái Lan
VinEco đưa nông sản Việt chinh phục thị trường Thái Lan
Kinhtedothi - Cuối tháng 5 vừa qua, Công ty VinEco (Tập đoàn Vingroup) đã tham gia hội chợ Thương mại Quốc tế về Thực phẩm châu Á (Thaifex) năm 2018 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm IMPACT, Thủ đô Băng Cốc, Thái Lan.