Trang chủ / Mua sắm

Hàng loạt sản phẩm hàng hóa Việt giảm giá “ăn” theo World Cup 2018

Bài và ảnh Bích Hời 13-06-2018 15:05
Kinhtedothi - Trái bóng World Cup 2018 chưa lăn trên đất nước Nga, nhưng trên địa bàn Hà Nội hàng loạt các sản phẩm Việt đã bắt đầu “ăn” theo mùa bóng. Hầu hết các sản phẩm đều được đơn vị sản xuất, kinh doanh giảm giá và khuyến mại, nhằm tăng doanh thu bán hàng.

Tivi là các sản phẩm không thể thiếu để mọi người dõi theo trái bóng trong mùa World Cup 4 năm 1 lần. Theo tìm hiểu của phóng viên, hầu hết các sản phẩm tivi đều giảm từ 10 - 20% giá bán trước đó. Ngoài giảm giá, các đơn vị bán hàng còn có quà tặng riêng cho khách hàng mua tivi có màn hình từ 43 inch trở lên hoặc giảm giá thêm. Có nhà phân phối còn giảm đến 1 - 2 triệu đồng/chiếc từ thời điểm 5/6 - 5/7.

Giảm 10% mua tất cả các tivi. Đối với khách hàng mua sản phẩm khổ rộng từ 43 inch trở lên được khuyến mại từ 1-2 triệu đồng/chiếc.

Các sản phẩm đồ uống, nước giải khát đóng chai, hộp như: Nước ngọt có ga, bia các loại… cũng giảm giá và tặng quà tùy theo loại. Nhiều gian hàng bắt đầu đã căng biển hiệu giảm giá, khuyến mại cùng World Cup 2018.
Các sản phẩm bánh, kẹo, cà phê, bột dinh dưỡng, mỳ gói, trái cây… cũng bắt đầu được người dân mua sắm nhiều trước khi trái bóng lăn. Những đơn vị bán hàng đã đưa ra chương trình khuyến mại, giảm giá và tăng cường số lượng trên các kệ hàng, nhằm thu hút và đáp ứng nhu cầu ăn nhanh vào mỗi đêm của thực khách.

Theo chia sẻ của một số người mua sắm: Cà phê giúp cho khi xem bóng tỉnh táo, đồ gói ăn nhanh có thể giúp những ai thức khuya cải thiện cơn đói. Trái cây tích trữ được vài ngày trong tủ. Khi xem bóng có đĩa quả lạnh cung cấp thêm năng lượng làm vơi đi cơn khát để không khí bóng đá cuồng nhiệt hơn.

Bột dinh dưỡng đóng gói được nhiều người tham quan mua sắm. Một số nhãn hàng đã giảm giá nhằm khuyến khích khách.

Một số nhãn hàng giày thể thao, áo quần thể thao cũng đưa ra chương trình khuyến mại mùa World Cup, với mức giảm sâu tới 50% giá bán trước đó.
Sản phẩm đồ gia dụng tưởng chừng không liên quan đến bóng đá nhưng các gian hàng bán sản phẩm này cũng đã đưa ra chương trình khuyến mãi tặng quà cho khách hàng mua sản phẩm vào thời điểm diễn ra World Cup 2018.
Tại nơi kinh doanh va li du lịch không chỉ cho ra sản phẩm chiếc va li có in hình trái bóng rất đẹp mắt mà còn để cả hình cầu thủ nổi tiếng người Bồ Đào Nha - Ronaldo nhằm thu hút khách mua. Những chiếc va li sẽ phục vụ khách đi du lịch tại Nga tham quan và hòa mình vào không khí sôi động bóng đá thế giới tại đây.
Theo đại diện các nhãn hàng hóa, các sản phẩm tivi, đồ ăn nhanh đóng gói, nước uống giải khát đóng chai… đã có khá đông người mua dự trữ cho những ngày xem World Cup tại nhà.
Sau đây là những hình ảnh chuẩn bị của các gian hàng và người mua sắm cho mùa World Cup 2018:

Những biển hiệu giảm giá tivi mùa bóng được các nhà phân phối đặt ngoài cửa thu hút khách mua.

Nhãn hàng quần áo và giày thể thao đưa ra chương trình khuyến mại mùa World Cup, giảm từ 10 đến 50% tất cả các sản phẩm.


Đồ gia dụng tưởng không liên quan đến bóng đá nhưng vẫn được khuyến mại, giảm giá trong mùa bóng.

 Gian hàng đồ uống, nước giải khát đóng chai, hộp đang tất bật chuẩn bị hàng hóa nhằm thu hút khách mùa World Cup 2018.


Mỳ gói đang sẵn sàng bổ sung hàng phục vụ nhu cầu mua bóng.

Nhiều người mua cà phê phục vụ xem bóng đá.

Trái cây khá đông khách mua sắm.

Chiếc va li in hình trái bóng rất đẹp mắt đã có trên kệ hàng phục vụ cho những ai yêu bóng đá trên đất nước Nga.

Chiêu hút khách của gian hàng này ngoài giảm giá đến 50% sản phẩm cho những khách mua va li trong mùa bóng, còn dựng cả hình cầu thủ Ronaldo tại đây.

TAG: Bóng đá World Cup 2018 Hà Nội hàng hóa sản phẩm ăn theo bóng đá cầu thủ ronaldo
 
Tin khác
Ứng dụng bảo hiểm công nghệ LIAN đồng hành cùng chương trình “Nhà sạch đón Tết”
Ứng dụng bảo hiểm công nghệ LIAN đồng hành cùng chương trình “Nhà sạch đón Tết”
Kinhtedothi - Lễ ra quân Nhà sạch đón Tết 2019 được tổ chức vào ngày 12/1/2019 tại Nhà Văn hóa Thanh niên - Số 04 Phạm Ngọc Thạch, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh.
Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh với 322 sản phẩm đặc sản tại Big C Hà Nội
Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh với 322 sản phẩm đặc sản tại Big C Hà Nội
Kinhtedothi - Tối 11/1, “Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Xuân 2019 tại Hà Nội”, đã khai mạc tại Trung tâm thương mại Big C Thăng Long Hà Nội. Sự kiện do Trung tâm Xúc tiến Thương mại tỉnh Quảng Ninh phối hợp cùng Big C Việt Nam thực hiện dưới sự chỉ đạo của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, UBND tỉnh Quảng Ninh.
Sức khỏe & Sắc đẹp là ngành hàng được yêu thích nhất trên trang TMĐT Shopee Việt Nam
Sức khỏe & Sắc đẹp là ngành hàng được yêu thích nhất trên trang TMĐT Shopee Việt Nam
Kinhtedothi - Vừa qua, tại TP.Hồ Chí Minh - Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu khu vực Đông Nam Á và Đài Loan, chính thức công bố Maybelline, La Roche-Posay và Nivea là 3 thương hiệu mỹ phẩm được người dùng yêu thích và chọn mua nhiều nhất trong năm qua.
Trung tâm thương mại Sun Plaza đầu tiên khai trương tại Hà Nội
Trung tâm thương mại Sun Plaza đầu tiên khai trương tại Hà Nội
Kinhtedothi - Ngày 11/1/2019, Sun Plaza Ancora - trung tâm thương mại (TTTM) cao cấp mang thương hiệu Sun Plaza đầu tiên của Tập đoàn Sun Group chính thức khai trương tại Hà Nội, hứa hẹn trở thành điểm đến mới hấp dẫn trên bản đồ mua sắm, giải trí sôi động dành cho cư dân Thủ đô dịp Tết Nguyên đán 2019.
Những xu hướng lựa chọn mỹ phẩm mới nhất 2019
Những xu hướng lựa chọn mỹ phẩm mới nhất 2019
Kinhtedothi - Chúng ta luôn tự thắc mắc những câu hỏi đại loại “Mọi người đang mặc gì, ăn gì?”, xu hướng mới đang cập nhật như thế nào?,... Việc làm đẹp cũng không là một ngoại lệ. 2019 đã đến, bắt kịp những xu hướng mới nhất là việc không thể quên đối với bất kể tín đồ làm đẹp nào, còn chần chừ gì nữa mà hãy cùng tham khảo ngay những xu hướng sau đây.
LienVietPostBank “tung” chương trình khuyến mại “Lộc xuân Kỷ Hợi, thuận lợi cả năm”
LienVietPostBank “tung” chương trình khuyến mại “Lộc xuân Kỷ Hợi, thuận lợi cả năm”
Kinhtedothi - Ngay trong tuần đầu tiên của năm 2019, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) triển khai Chương trình khuyến mại “Lộc xuân Kỷ Hợi, thuận lợi cả năm” - tặng quà ngay và quay số trúng thưởng cho các khách hàng cá nhân gửi tiền trên hệ thống các Phòng Giao dịch Bưu điện (PGDBĐ) với tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 10 tỷ đồng.
VPBank tung ưu đãi hấp dẫn cùng gói sản phẩm mới VPPower
VPBank tung ưu đãi hấp dẫn cùng gói sản phẩm mới VPPower
Kinhtedothi - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa tiếp tục ra mắt thị trường gói sản phẩm VPPower - kết hợp giữa 3 sản phẩm đơn lẻ gồm Tài khoản thanh toán, Thẻ tín dụng/Thẻ ghi nợ, Dịch vụ VPBank Online; đồng thời giới thiệu chính sách ưu đãi hoàn tiền và miễn phí dịch vụ hấp dẫn với khách hàng tham gia gói sản phẩm này.
Sắp diễn ra Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Xuân 2019 tại Hà Nội
Sắp diễn ra Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Xuân 2019 tại Hà Nội
Kinhtedothi - Thực hiện chỉ đạo của Bộ NN&PTNT, UBND tỉnh Quảng Ninh, Văn phòng Điều phối Nông thôn mới T.Ư và Sở Công thương Quảng Ninh, Ban Xây dựng Nông thôn mới, Tập đoàn Central Group Việt Nam phối hợp tổ chức Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Xuân 2019 tại Big C Thăng Long Hà Nội.
Sinh lực vững vàng cho mùa “bão Tết”
Sinh lực vững vàng cho mùa “bão Tết”
Kinhtedothi - Thời điểm chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, nam giới đối mặt với nhiều căng thẳng, áp lực - đó là lý do khiến sức khỏe tổng thể giảm sút, đời sống vợ chồng cũng khó trơn tru. Do đó, để vui Tết trọn vẹn, quý ông cần có biện pháp phục hồi sinh lực ngay từ sớm.
Nippon Paint ra mắt bộ đôi hai sản phẩm đột phá mới
Nippon Paint ra mắt bộ đôi hai sản phẩm đột phá mới
Kinhtedothi - Nippon Paint tự hào ra mắt 2 sản phẩm cao cấp mới: sơn ngoại thất cao cấp WeatherGard Plus+ và sơn nội thất cao cấp Odour-less Spot-less.
Giỏ quà Tết bắt đầu nóng
Giỏ quà Tết bắt đầu nóng
Kinhtedothi - Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là đến Tết Kỷ Hợi 2019 nên nhu cầu mua, tặng quà Tết của người dân, DN tăng mạnh. Để đáp nhu cầu này nhiều cửa hàng, siêu thị, khách sạn đồng loạt đưa ra thị trường những giỏ quà Tết đẹp mắt với mẫu mã khác nhau.