Trang chủ / Mua sắm

Hệ thống bán lẻ của Tập đoàn BRG ổn định hàng hoá thiếu yếu mùa dịch và hỗ trợ khách hàng mua sắm online

Bích Hời 16-03-2020 15:33
Kinhtedothi - Trước diễn biến ngày càng phức tạp của dịch Covid-19, Công ty bán lẻ BRG– đơn vị vận hành các chuỗi siêu thị HaproMart, Hapro Food, Intimex, Seika Mart, Fuji Mart của Tập đoàn BRG đã chủ động đưa ra các chính sách bán hàng đồng hành cùng người tiêu dùng Thủ đô và chính quyền địa phương nhằm đảm bảo hàng hóa thiết yếu, trong đó đặc biệt là mặt hàng khẩu trang vải góp phần phòng, chống dịch, tham gia bình ổn tâm lý và giá cả trên thị trường.

Kể từ khi Việt Nam phát hiện ca dương tính với Covid-19 tới nay, Công ty bán lẻ BRG đã chỉ đạo toàn bộ các chỗi siêu thị và cửa hàng bao gồm HaproMart, Hapro Food, Intimex, Seika Mart, Fuji Mart … triển khai dự trữ và cung ứng đầy đủ các sản phẩm hàng hóa thiết yếu tới người dân với mức giá bình ổn; đặc biệt với nhóm mặt hàng phòng chống dịch như: Khẩu trang vải, xà phòng rửa tay, nước sát khuẩn và 13 nhóm mặt hàng nằm trong chương trình bình ổn giá của thành phố Hà Nội.

 Dầu ăn – Một trong các nhóm mặt hàng bình ổn giá luôn dồi dào tại hệ thống siêu thị của Tập đoàn BRG.

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Công thương về việc thúc đẩy sản xuất, phân phối khẩu trang vải phòng chống dịch Covid-19, Hệ thống bán lẻ Tập đoàn BRG đã chủ động làm việc với 10 nhà cung cấp khẩu trang vải, khẩu trang y tế… để đặt hàng với số lượng lớn, tăng gấp 10 lần số lượng cung ứng hiện nay tại toàn bộ các chuỗi siêu thị của Tập đoàn BRG đảm bảo nguồn cung và phục vụ nhu cầu của nhân dân. Khẩu trang đảm bảo chống dịch luôn được khách hàng quan tâm và mua nhiều nhất tại các siêu thị trong hệ thống bán lẻ BRG (HaproMart, Hapro Food, Intimex, Seika Mart, Fuji Mart).

Advertisement

 Khẩu trang vải, xà phòng rửa tay, nước sát khuẩn là các mặt hàng khách hàng luôn quan tâm và mua sắm nhiều nhất tại siêu thị thời điểm dịch.

Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, tâm lý chung của người tiêu dùng là tránh đến nơi đông người nhằm tự bảo vệ sức khỏe cho bản thân và cộng đồng. Nắm bắt được tâm lý này, bên cạnh đảm bảo cho việc mua sắm trực tiếp tại các chuỗi siêu thị và cửa hàng, các siêu thị BRG còn nhận đặt hàng qua điện thoại, email… và giao hàng miễn phí cho khách trong vòng 5km với mỗi đơn hàng từ 500.000 đồng trở lên. Trong những ngày qua các hệ thống siêu thị đã thực hiện giao hàng miễn phí cho hàng nghìn đơn hàng mỗi ngày.

 Hệ thống bán lẻ BRG đẩy mạnh giao hàng miễn phí cho khách hàng.

Với nhiều giải pháp triển khai quyết liệt, hệ thống bán lẻ BRG đã nhận được sự tin tưởng của chính quyền tại nhiều quận huyện trên địa bàn Thành phố Hà Nội, Thành phố Hải Dương, Hải Phòng… để cung ứng một số nhóm hàng: lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm thiết yếu…, sẵn sàng phục vụ nhân dân và doanh nghiệp khi có đề nghị phối hợp từ các cấp chính quyền. Đây cũng là hành động thiết thực thể hiện trách nhiệm của một đơn vị bán lẻ lớn của Thủ đô với cộng đồng và xã hội.
Quán triệt tinh thần chung, đó là “Bản thân hệ thống bán lẻ BRG khỏe mới có thể phục vụ tốt cho khách hàng và cộng đồng”, hệ thống bán lẻ BRG cũng đẩy mạnh việc thực hiện các biện pháp phòng tránh sự lây lan của dịch bệnh như: đề nghị khách hàng đeo khẩu trang và sát khuẩn tay trước khi vào mua hàng; trang bị găng tay y tế cho nhân viên thu ngân, nhân viên bảo vệ và găng tay vải cho nhân viên giao nhận hàng hóa trong quá trình làm việc; bố trí bổ sung nhân lực phục vụ bán hàng khi có nhu cầu mua sắm tăng, sẵn sàng kéo dài thời gian bán hàng tại các cửa hàng, siêu thị để phục vụ đến khi hết khách.

 Công tác phòng chống dịch Covid-19 được thực hiện đầy đủ tại siêu thị Hapromart.

Với sự tận tâm và chu đáo của mình, toàn bộ các siêu thị và cửa hàng nằm trong hệ thống bán lẻ của Tập đoàn BRG hy vọng sẽ tiếp tục được người tiêu dùng tin tưởng ủng hộ và trở thành những địa chỉ mua sắm tin cậy của người dân Thủ đô và các tỉnh thành trên toàn quốc.

TAG: BRG bán lẻ online Tập đoàn BRG chống dịch Covid-19
 
Tin khác
Khai trương phòng chờ Vietcombank Priority Lounge tại sân bay Quốc tế Nội Bài
Khai trương phòng chờ Vietcombank Priority Lounge tại sân bay Quốc tế Nội Bài
Kinhtedothi - Từ ngày 12/5 phòng chờ đẳng cấp dành riêng cho hội viên Vietcombank Priority – Vietcombank Priority Lounge, đã mở cửa chào đón và phục vụ khách hàng 24/7 tại tầng 3, Khu vực cách ly Khu D, Nhà ga T1, Sân bay quốc tế Nội Bài.
Khách hàng có cơ hội trúng giải thưởng “khủng” khi sử dụng các sản phẩm của Tân Hiệp Phát
Khách hàng có cơ hội trúng giải thưởng “khủng” khi sử dụng các sản phẩm của Tân Hiệp Phát
Kinhtedothi - Từ ngày 15/5 đến 13/8/2020, khi sử dụng các sản phẩm như Trà Thanh nhiệt Dr Thanh; Trà Xanh Không Độ; Nước tăng lực Number 1,… khách hàng sẽ được tham gia vào chương trình “Xé ngay trúng liền - Hơn 2 triệu giải - Trúng 69 tỷ” và có cơ hội dễ dàng nhận được hàng triệu giải thưởng có tổng trị giá lên tới 69 tỷ đồng.
TP Hồ Chí Minh: Đặc sản bơ sáp 034 rớt giá thảm hại
TP Hồ Chí Minh: Đặc sản bơ sáp 034 rớt giá thảm hại
Kinhtedothi - Đang trong đợt thu hoạch trái vụ nhưng bơ sáp 034 vẫn rớt giá thảm hại, thậm chí chỉ bằng 1/2 so với giá cùng kỳ năm ngoái.
Người Việt giảm chi tiêu, ưu tiên tiết kiệm vì Covid-19
Người Việt giảm chi tiêu, ưu tiên tiết kiệm vì Covid-19
Kinhtedothi - Công ty đo lường toàn cầu Nielsen cho hay, người tiêu dùng Việt Nam có xu hướng giảm chi tiêu, ưu tiên tiết kiệm trong mùa dịch Covid-19.
Tặng phí chuyển tiền cho khách hàng đăng ký mới BIDV iBank
Tặng phí chuyển tiền cho khách hàng đăng ký mới BIDV iBank
Kinhtedothi - Tiếp tục hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa giao dịch qua kênh ngân hàng điện tử, BIDV triển khai chương trình ưu đãi tặng toàn bộ phí chuyển tiền khi đăng ký mới dịch vụ BIDV iBank từ ngày 7/5/2020 đến hết 7/8/2020.
Khách hàng tại Bình Thuận trúng 1 ký vàng từ HDBank
Khách hàng tại Bình Thuận trúng 1 ký vàng từ HDBank
Kinhtedothi - Khách hàng Huỳnh Thị Thu Hạnh đã may mắn trúng 1 ký vàng SJC từ HDBank, qua chương trình ưu đãi tân niên dành cho khách hàng tham gia chương trình khuyến mãi “Vạn sự như ý – Canh Tý hết ý – Trúng vàng nguyên ký”.
Tải App trúng Vespa, ở nhà và mua sắm online
Tải App trúng Vespa, ở nhà và mua sắm online
Kinhtedothi - Lên ngôi trong mùa dịch Covid-19, các ứng dụng thanh toán số đang nỗ lực đáp ứng nhu cầu “ngồi yên một chỗ, sắm cả thế giới” của người dân.
VietinBank ra mắt kênh mua sắm “VinMart: Siêu thị tại nhà” trên ứng dụng di động
VietinBank ra mắt kênh mua sắm “VinMart: Siêu thị tại nhà” trên ứng dụng di động
Kinhtedothi - Từ ngày 18/04, khách hàng của VietinBank có thể đi siêu thị VinMart ngay trên ứng dụng VietinBank iPay Mobile, hình thức mua sắm mới này mang đến trải nghiệm vô cùng tiện lợi và đặc biệt an toàn trong mùa dịch.
Bơ mini không hạt “gây sốt” tại TP Hồ Chí Minh dù giá cao ngất ngưởng
Bơ mini không hạt “gây sốt” tại TP Hồ Chí Minh dù giá cao ngất ngưởng
Kinhtedothi - Mùa bơ bắt đầu, tại TP Hồ Chí Minh xuất hiện giống bơ lạ đang “gây sốt” vì có vị thơm ngon, béo ngậy, không có hạt và siêu nhỏ. Theo đó, giá bán của loại bơ này cũng vô cùng đắt đỏ từ 100.000 - 120.000 đồng/kg.
TP Hồ Chí Minh: Nạc nọng heo giá đắt gấp đôi thịt bò vẫn “cháy hàng”
TP Hồ Chí Minh: Nạc nọng heo giá đắt gấp đôi thịt bò vẫn “cháy hàng”
Kinhtedothi - Trong khi thịt bò chỉ có giá trong khoảng 200.000 - 250.000 đồng/kg, thì nạc nọng heo lại gây bất ngờ khi có giá cao gấp đôi từ 400.000 - 700.000 đồng/kg. Mặc dù giá cao ngất ngưỡng, người tiêu dùng ở TP Hồ Chí Minh vẫn tích cực “săn lùng” để được thưởng thức loại thịt này.
Kem Thủy Tạ mang dấu ấn văn hóa ẩm thực người Tràng An
Kem Thủy Tạ mang dấu ấn văn hóa ẩm thực người Tràng An
Kinhtedothi - Với người dân Hà Nội, thưởng thức kem Thủy Tạ ven Hồ Hoàn Kiếm không chỉ là thưởng thức một món ẩm thực ngon và lâu đời của Thủ đô mà còn là một nét đẹp văn hóa gắn liền với nhiều thế hệ người Tràng An.