Trang chủ / Du lịch / Sự kiện

Hiệp hội Du lịch Việt Nam đẩy mạnh quảng bá trên Kênh Truyền hình Văn hóa- Du lịch

Hồng Hạnh 27-03-2019 21:31
Kinhtedothi - Ngày 27/3, trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch Quốc tế - VITM Hà Nội 2019, diễn ra lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội Du lịch Việt Nam và Kênh Truyền hình Văn hóa- Du lịch Vietnam Journey.

Phát biểu tại lễ ký kết, Tổng Giám đốc VOV Nguyễn Thế Kỷ bày tỏ vui mừng vì Kênh truyền hình Văn hóa Du lịch thuộc VOV đã được lựa chọn là đối tác truyền thông chính để quảng bá Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam VITM 2019. Đồng thời tin rằng với Thỏa thuận hợp tác mới được ký kết giữa hai đơn vị sẽ góp phần vào công tác quảng bá ngành Du lịch, góp phần vào sự thành công chung của ngành.

 Đại diện Hiệp hội Du lịch Việt Nam và Kênh truyền hình Văn hóa Du lịch ký kết thỏa thuận hợp tác

Theo thỏa thuận hợp tác này Hiệp Hội Du lịch Việt Nam và Kênh Truyền hình Đài Tiếng nói Việt Nam Chuyên biệt "Văn hóa - Du lịch" (Vietnam Journey) sẽ cung cấp các thông tin nhanh, chính xác các hoạt động của ngành Du lịch; phổ biến các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tạo diễn đàn của các doanh nghiệp du lịch và lao động trong ngành Du lịch để triển khai các nhiệm vụ phát triển du lịch, phù hợp với chiến lược phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Kênh Truyền hình Đài Tiếng nói Việt Nam Chuyên biệt "Văn hóa - Du lịch" (Vietnam Journey) phối hợp chặt chẽ với Hiệp Hội Du lịch Việt Nam xây dựng chương trình về các sản phẩm du lịch mới, trao đổi thông tin, tăng cường giới thiệu các dự án kêu gọi đầu tư, thu hút khách du lịch, hướng đến phát triển du lịch bền vững và các định hướng phát triển Du lịch của Đảng, Chính phủ. Tạo điều kiện để các cơ quan chức năng thuộc Hiệp Hội Du lịch Việt Nam, các doanh nghiệp được khai thác các thông tin đã đăng, phát sóng của Kênh Truyền hình Đài Tiếng nói Việt Nam Chuyên biệt "Văn hóa - Du lịch" (Vietnam Journey) cho mục đích tuyên truyền, phù hợp với các quy định của pháp luật hiện hành về bản quyền và các quy định pháp luật có liên quan.

 Lãnh đạo hai đơn vị trao biên bản thỏa thuận hợp tác đẩy mạnh truyền thông về du lịch

Ông Vũ Thế Bình, Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Du lịch Việt Nam - Trưởng ban tổ chức VITM  Hà Nội 2019 tin tưởng, sự hợp tác giữa hai đơn vị sẽ tạo bước ngoặt trong công tác truyền thông của ngành Du lịch Việt Nam. "Truyền thông là cơ hội sống còn của ngành Du lịch. Truyền thông không chỉ giới thiệu về du lịch mà còn có tác động truyền cảm hứng để du khách đi du lịch, động viên người dân thay đổi quan điểm, thái độ ứng xử với du khách. Vì vậy, Hiệp hội Du lịch Việt Nam luôn xác định đồng hành, sát cánh với Đài Tiếng nói Việt Nam, với Kênh Truyền hình Văn hóa Du lịch, và sẽ vận động các tổ chức, đơn vị thành viên tham gia tích cực vào công tác tuyên truyền, quảng bá của Vietnam Journey", ông Vũ Thế Bình chia sẻ.

Được biết, Vietnam Journey hướng đến sự đổi mới về nội dung, hình thức thể hiện và cao hơn là xây dựng một quy trình sản xuất mới trên cơ sở tích hợp truyền hình truyền thống và truyền hình tương tác hiện đại, kết nối với cổng thông tin nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khán giả.

TAG: Du lịch quảng bá VITM 2019
 
Tin khác
Sơn Đoòng - kỳ quan mới của thế giới
Sơn Đoòng - kỳ quan mới của thế giới
Kinhtedothi - Nếu không có điều kiện đến Vịnh Mosquito ở Puerto Rico - "Hòn đảo diệu kỳ", nằm ở phía đông bắc vùng biển Caribbean hãy đến với hang Sơn Đoòng (Quảng Bình). Đây chính là 2 địa điểm đẹp nhất trong 7 kỳ quan thế giới năm 2020 do tạp chí Conde Nast Traveler bầu chọn.
Tour hay cuối tuần
Tour hay cuối tuần
Kinhtedothi - Cuối tuần này, báo Kinh tế & Đô thị giới thiệu tới độc giả 3 tour trong nước hấp dẫn do Công ty Lữ hành Hanoitourist tổ chức.
Du Xuân sớm ở Sa Pa
Du Xuân sớm ở Sa Pa
Kinhtedothi - Gác lại sự ồn ã, gấp gáp của những ngày áp Tết, đến Sa Pa, đắm mình trong những vườn đào phai e ấp sắc hồng tươi, những vạt mận bung nở trắng xóa, thấy mùa Xuân tràn đầy sức sống đang rạo rực ùa về.
4 nhiệm vụ của du lịch Thủ đô cho mục tiêu năm 2020
4 nhiệm vụ của du lịch Thủ đô cho mục tiêu năm 2020
Kinhtedothi - Chiều 15/1, Sở Du lịch Hà Nội tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ phát triển du lịch năm 2020. Tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Ngô Văn Quý đề nghị, năm 2020, Sở Du lịch Hà Nội cần tập trung vào 4 nhiệm vụ trọng tâm để tạo đột phá, đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.
Tập đoàn BRG động thổ và công bố Dự án Khu du lịch quốc tế đa chức năng cao cấp tại Hà Nam
Tập đoàn BRG động thổ và công bố Dự án Khu du lịch quốc tế đa chức năng cao cấp tại Hà Nam
Kinhtedothi - Hà Nam, ngày 11 tháng 1 năm 2020 – Hướng tới mục tiêu phát triển du lịch nghỉ dưỡng tại tỉnh Hà Nam, Tập đoàn BRG đã chính thức động thổ và công bố dự án Khu du lịch Quốc tế đa chức năng BRG Garden City tại xã Tượng Lĩnh, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam. Với hệ thống đa dạng các sản phẩm và dịch vụ du lịch được đầu tư đồng bộ, dự án sẽ giúp tối đa hóa tiềm năng phát triển du lịch, đồng thời tạo động lực phát triển ý nghĩa cho kinh tế - xã hội của Hà Nam.
Độc đáo lan hồ điệp trồng trên gỗ lũa giá gần trăm triệu đồng
Độc đáo lan hồ điệp trồng trên gỗ lũa giá gần trăm triệu đồng
Kinhtedothi - Hoa lan ngày càng thịnh hành trong dịp Tết. Hàng năm các nghệ nhân trồng cây cảnh lại sáng tạo ra những nghệ thuật trồng hoa lan độc đáo thu hút khách và mang lại giá trị cao. Nghệ thuật hoa lan trồng trên gỗ lũa không chỉ đẹp độc đáo mà có giá bán đến gần 1 trăm triệu đồng/chậu.
Câu lạc bộ Lữ hành UNESCO Hà Nội góp phần thu hút du khách quốc tế
Câu lạc bộ Lữ hành UNESCO Hà Nội góp phần thu hút du khách quốc tế
Kinhtedothi - Tối 11/1, Câu lạc bộ Lữ hành UNESCO Hà Nội (HUTC) đã tổ chức lễ công bố Ban chấp hành nhiệm kỳ 2020 - 2024 qua đó tiếp tục phát huy những kết quả đạt được từ đó xây dựng HUTC ngày càng lớn mạnh, đóng góp tích cực hơn nữa cho sự phát triển chung của du lịch Việt Nam.
Đầu năm đến đền ông Hoàng Mười
Đầu năm đến đền ông Hoàng Mười
Kinhtedothi - Đã bao đời nay, người xứ Nghệ truyền lại câu ca “Bao giờ Hồng Lĩnh hết cây/ Sông Lam hết nước/ Đền ông đây mới hết lộc tài”. Đền ông Hoàng Mười đã trở thành điểm du lịch tâm linh quen thuộc của người dân quanh vùng.
Vượt Marseille, Tokyo, Đà Nẵng dẫn đầu Top 10 thành phố có lượng tìm kiếm khách sạn nhiều nhất
Vượt Marseille, Tokyo, Đà Nẵng dẫn đầu Top 10 thành phố có lượng tìm kiếm khách sạn nhiều nhất
Kinhtedothi - Theo công bố mới nhất của Google, Đà Nẵng đã vượt qua những TP du lịch nổi tiếng như Marseille (Pháp) hay Tokyo (Nhật Bản) để dẫn đầu trong nhóm Top 10 có lượng tìm kiếm khách sạn nhiều nhất thế giới 2020.
[Infographic] Hà Nội - Thành phố có chi phí du lịch ít tốn kém nhất ở châu Á
[Infographic] Hà Nội - Thành phố có chi phí du lịch ít tốn kém nhất ở châu Á
Kinhtedothi - Phân tích, nghiên cứu số liệu dựa trên chi tiêu trung bình của khách du lịch đến các thành phố trên khắp châu Á, hãng bảo hiểm du lịch Alpha Travel Insurance đã công bố, Thủ đô Hà Nội của Việt Nam là thành phố có chi phí du lịch ít tốn kém nhất ở châu Á, với mức chi tiêu trung bình của mỗi khách du lịch ước tính khoảng 18,30 USD/ngày.
Những món quà Tết đặc trưng của Hà Nội
Những món quà Tết đặc trưng của Hà Nội
Kinhtedothi - Hà Nội có những món quà vừa độc đáo, đặc trưng, vừa dân dã, vừa đáng quý, thích hợp để làm quà biếu dịp Tết Nguyên đán cổ truyền.