Trang chủ / Du lịch / Sự kiện

Hiệu ứng từ quảng bá trên CNN với du lịch Hà Nội

Hương Thảo 29-09-2019 10:42
Kinhtedothi - Sở Du lịch Hà Nội vừa có báo cáo đánh giá kết quả hợp tác phát sóng quảng bá về Thủ đô Hà Nội với Mạng tin tức truyền hình cáp CNN trong tháng 8/2019.

Phố cổ Hà Nội trên CNN.

Căn cứ tiến độ và nội dung quy định trong Bản ghi nhớ giữa UBND TP Hà Nội và Mạng tin tức truyền hình cáp CNN, các chương trình quảng bá về Hà Nội trong tháng 8/2019 đã được phát sóng trên các nền tảng của CNN từ ngày 1 - 31/8/2019, tại 4 khu vực gồm Châu Á - Thái Bình Dương, Châu Âu - Trung Đông, Bắc Mỹ và Nam Á.

Nội dung phát sóng bao gồm: 2 phim quảng cáo 30s, gồm “Hà Nội - Cái nôi di sản”“Hà Nội - Trái tim Việt Nam”; Các phim ngắn 60s gồm: 5 phần của phim “Những người gìn giữ - Hà Nội”, 1 phần của phim “5 Lý do để yêu Việt Nam” và 1 phần của phim “Kỳ nghỉ 60 giây”.


Bên cạnh đó, trên các chuyên trang của website và ứng dụng quốc tế trên thiết bị di động thông minh của CNN, nội dung "Điểm đến Hà Nội" đã hiển thị 803.742 lượt dưới dạng banner quảng cáo trang và 20.578 lượt dưới dạng phim quảng cáo.

Sở Du lịch Hà Nội đánh giá, nội dung và chất lượng các chương trình, các phim quảng cáo về Hà Nội do CNN sản xuất phát sóng trong tháng 8 tiếp tục thu hút được sự quan tâm tích cực từ khán giả, du khách, các cơ quan truyền thông trong nước và quốc tế; tạo hiệu ứng quảng bá tốt về hình ảnh Thủ đô nói riêng và Việt Nam nói chung, góp phần thu hút tăng số lượng khách du lịch quốc tế đến Hà Nội, Việt Nam.

Hình ảnh Làng miến Cự Đà trên CNN.

Trong tháng 9/2019, du lịch Hà Nội đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các tổ chức quốc tế. Hà Nội đứng thứ 15 trong nhóm 20 điểm đến hàng đầu khu vực châu Á - Thái Bình Dương, theo báo cáo “Chỉ số điểm đến tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương” hàng năm của Mastercard.

Nhiều điểm đến của Hà Nội lọt vào danh sách “13 trải nghiệm không thể thiếu tại Việt Nam” do CNN bình chọn, điển hình như: Thưởng thức Phở Hà Nội, thăm quan Làng miến Cự Đà, hay ngồi trên chuyến tàu Đường sắt Bắc Nam.

Trong thời gian tới, Sở sẽ tiếp tục phối hợp CNN thực hiện phát sóng các nội dung theo quy định tại Bản ghi nhớ, đồng thời trình UBND TP phê duyệt phim quảng cáo 30s với chủ đề “Xin chào Hà Nội” để phục vụ chiến dịch tuyên truyền quảng bá trên CNN năm 2019 và các năm tiếp theo.

TAG: CNN Sở Du lịch quảng bá Hà Nội Thủ đô hợp tác
 
Tin khác
Chuỗi sự kiện tri ân 'khủng' dành riêng cho khách hàng VIP của Sun Group
Chuỗi sự kiện tri ân "khủng" dành riêng cho khách hàng VIP của Sun Group
Kinhtedothi - Sau khi hàng trăm khách hàng tham gia đợt 1 "Hành trình trải nghiệm Nam Phú Quốc: 5 năm một hành trình khởi sinh đảo Ngọc”, cuối tuần qua (7-8/12/2019), hơn 400 khách hàng thân thiết của Tập đoàn Sun Group tiếp tục được tận hưởng nghỉ dưỡng sang chảnh tại các khu resort nổi tiếng thế giới ở Nam Phú Quốc.
Nhìn nhận từ thứ hạng VTCI 2019 của điểm đến du lịch Hà Nội
Nhìn nhận từ thứ hạng VTCI 2019 của điểm đến du lịch Hà Nội
Kinhtedothi - Theo báo cáo về Bộ chỉ số năng lực cạnh tranh du lịch Việt Nam (VTCI) năm 2019 thí điểm tại 5 địa phương, Hà Nội có tổng điểm thấp nhất, sau các điểm đến gồm: Quảng Nam, Thừa Thiên Huế, Quảng Ninh và TP Hồ Chí Minh.
Làm gì để du lịch Việt Nam thực sự cất cánh?
Làm gì để du lịch Việt Nam thực sự cất cánh?
Kinhtedothi - Đó là câu hỏi xuyên suốt Diễn đàn cấp cao du lịch Việt Nam lần 2 - 2019, diễn ra hôm 9/12 tại Hà Nội, thu hút sự tham gia thảo luận của hơn 500 đại biểu trong và ngoài nước.
Hà Nội trưng bày và lấy ý kiến về logo du lịch làng nghề
Hà Nội trưng bày và lấy ý kiến về logo du lịch làng nghề
Kinhtedothi - Cuối tuần qua, Sở Du lịch TP Hà Nội tổ chức hoạt động trưng bày giới thiệu và lấy ý kiến về sản phẩm mẫu hệ thống biển chỉ dẫn du lịch và bộ nhận diện thương hiệu (logo) du lịch làng nghề Hà Nội tại Trung tâm Thông tin Văn hóa Hồ Gươm (số 2 Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội).
Sốt tour xem Chung kết bóng đá nam SEA Games 30
Sốt tour xem Chung kết bóng đá nam SEA Games 30
Kinhtedothi - Sau khi U22 Việt Nam thắng U22 Campuchia trong trận đấu bán kết ngày 6/12, nhiều người hâm mộ bóng đá đã tìm cách đặt vé thông qua các công ty tổ chức tour du lịch để được xem trận chung kết với U22 Indonesia sẽ diễn ra ngày 10/12.
Thêm 6 chuyến bay sang Philippines “tiếp lửa” cho U22 Việt Nam
Thêm 6 chuyến bay sang Philippines “tiếp lửa” cho U22 Việt Nam
Kinhtedothi - Trong ngày 10/12/2019, Vietnam Airlines sẽ khai thác thêm 6 chuyến bay, tương đương hơn 1.300 chỗ, xuất phát từ Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh đến Manila, Philippines.
Lễ hội mùa đông Hàn Quốc với nhiều ưu đãi
Lễ hội mùa đông Hàn Quốc với nhiều ưu đãi
Kinhtedothi-Nhằm thu hút du khách Việt Nam nói riêng và du khách quốc tế nói chung trong mùa đông 2019-2020, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc phối hợp cùng Ủy ban Du lịch Hàn Quốc tổ chức hai sự kiện lớn là Lễ hội mùa đông Hàn Quốc (11/2019 – 3/2020) và Lễ hội mua sắm Korea Grand Sale 2020 (16/1 – 29/2/2020).
Tour hay cuối tuần
Tour hay cuối tuần
Kinhtedothi - Cuối tuần này, báo Kinh tế & Đô thị giới thiệu tới độc giả 3 tour trong nước hấp dẫn do Công ty CP Du lịch VietSense tổ chức.
Du lịch Đường Lâm vẫn nhiều việc phải làm
Du lịch Đường Lâm vẫn nhiều việc phải làm
Kinhtedothi - Làng cổ Đường Lâm (thị xã Sơn Tây, Hà Nội) vừa đón nhận quyết định Điểm du lịch của TP. Bỏ qua những vướng mắc, tranh chấp nhà cổ của gia đình bà Kiều Thị Thảo, Nguyễn Thị Gan hoặc nhiều gia đình khác, thì đình làng Mông Phụ, lăng mộ Ngô Quyền, những ngôi nhà đá ong… hay món chè lam, tương bần của Đường Lâm đang ngày càng cuốn hút du khách.
Ai đã đánh thức miền di sản?
Ai đã đánh thức miền di sản?
Kinhtedothi - Một thập kỷ trước, Quảng Ninh chỉ được biết đến bởi vẻ đẹp kỳ vĩ của kỳ quan vịnh Hạ Long. Bức tranh trầm mặc ấy đã và đang được vẽ lại, sôi động và hấp dẫn hơn, lôi cuốn hơn, bởi những “người kiến tạo xu thế”.
Đón Giáng sinh sớm trên nóc nhà Đông Dương giữa 'xứ sở pha lê' lộng lẫy
Đón Giáng sinh sớm trên nóc nhà Đông Dương giữa "xứ sở pha lê" lộng lẫy
Kinhtedothi - Diễn ra từ ngày 30/11/2019 đến 1/1/2020, Lễ hội Mùa đông với chủ đề "Xứ sở pha lê - Thiên đường tuyết rơi" tại khu du lịch Sun World Fansipan Legend mở ra một hành trình khám phá châu Âu đầy mê hoặc dưới cái lạnh đặc trưng của vùng Tây Bắc.