Trang chủ / Công nghệ / Tin tức

Hỗ trợ khách hàng 24/7 tránh Covid-19 với app MyMobiFone

D.An 21-03-2020 09:25
Sau khi tải app MyMobiFone, bạn có thể thao tác để thanh toán cước, nạp tiền, thanh toán cước tự động định kỳ nhanh chóng mà không cần đến quầy giao dịch.

Covid-19 đang bùng phát tại nhiều nước trên thế giới. Virus này ảnh hưởng đến cuộc sống và cũng khiến cho bản thân mỗi cá nhân có ý thức hơn trong việc phòng bệnh. Một trong những cách để phòng chống và tránh lây nhiễm là giảm tiếp xúc trực tiếp. Trong bối cảnh đó, các công cụ trực tiếp qua mạng Internet trở nên cần thiết và hữu ích. Chỉ cần ngồi tại nhà, qua vài ba thao tác trên di động hoặc máy tính, bạn có thể kê khai, mua sắm... và cả thanh toán.

 
Từ khi dịch bệnh Covid-19 mới bắt đầu có những diễn biến phức tạp, MobiFone lập tức triển khai nhiều hoạt động phối hợp cùng ngăn ngừa dịch bệnh. Thấu hiểu nỗi lo lắng của Quý khách hàng trong mùa dịch, trước sự lây lan của dịch bệnh Covid-19, MobiFone đã không ngừng nỗ lực giúp Khách hàng giao dịch được an toàn và thuận tiện. .

Với mục tiêu giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, hạn chế ra ngoài và tiếp xúc trực tiếp với các nguy cơ lây bệnh, MobiFone cung cấp các công cụ hỗ trợ thanh toán cước và nạp tiền cước online bao gồm website mobifone.vn; app My MobiFone.

Theo đó, các thuê bao MobiFone sẽ có rất nhiều phương thức để có thể giao dịch online một cách dễ dàng ngay tại nhà. Khách hàng chỉ cần sở hữu thẻ ghi nợ của các ngân hàng nội địa hoặc thẻ quốc tế (VISA, JCB, AMEX, Master Card) có thể sử dụng để thanh toán cước, nạp tiền tiện lợi, nhanh chóng và an toàn bằng một trong ba cách sau: sử dụng công cụ của MobiFone cung cấp, thanh toán qua dịch vụ của ngân hàng, thanh toán và nạp tiền tự động auto pay.

Advertisement

Trong đó sử dụng app My MobiFone là một trong những cách thức đã và đang được nhiều khách hàng thường xuyên sử dụng, chỉ với một ứng dụng, các thuê bao hoàn toàn có thể thực hiện rất nhiều thao tác để thanh toán, nạp thẻ, tra cứu thông tin thuê bao, cập nhật tin tức... Tất cả được tích hợp với giao diện thân thiện, cải tiến liên tục, và trau chuốt nhằm đáp ứng được yêu cầu của khách hàng dù là người khó tính nhất.

Ngoài ra, không chỉ hỗ trợ thanh toán, khách hàng còn có thể thay đổi hạn mức cước sử dụng trong nước, cước chuyển vùng quốc tế, thay đổi hình thức thu cước và hóa đơn của thuê bao cước trả sau, tra cứu các dịch vụ đang sử dụng và chi tiết cước, tra cứu và đăng ký các gói cước ưu đãi, chương trình hỗ trợ... Đặc biệt tính năng mới nhất là “Tạo gói cước theo nhu cầu” giúp khách hàng linh hoạt trong việc quản lý mức cước tùy theo nhu cầu sử dụng của mình. Như vậy, chỉ với chiếc điện thoại được kết nối mạng, bạn có thể yên tâm thực hiện mọi giao dịch tại nhà, tuy nhiên, trong những trường hợp cần thiết, nếu cần phải đến điểm giao dịch của MobiFone, quý khách cũng không nên lo lắng. Bởi hệ thống cửa hàng được khử trùng theo quy định, giao dịch viên và bảo vệ đeo khẩu trang và sát khuẩn tay thường xuyên.
Bên cạnh đó, toàn bộ các cổng thông tin, ứng dụng My MobiFone, website MobiFone hay các tài khoản Zalo, Facebook MobiFone đều luôn sẵn sàng 24/7 để hỗ trợ, giải đáp thông tin, giải tỏa thắc mắc cho khách hàng về covid – 19 thông qua chat bot, live chat và hotline 9090 toàn thời gian.
Từ khi dịch bệnh Covid-19 mới bắt đầu có những diễn biến phức tạp, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone lập tức triển khai nhiều hoạt động phối hợp cùng ngăn ngừa dịch bệnh: phối hợp với Cục Viễn thông và Bộ y tế tuyên truyền, hướng dẫn phòng, chống dịch Covid-19 đến khách hàng, miễn phí hoàn toàn cước data khi truy cập vào trang thông tin điện tử của Bộ Y tế. MobiFone cũng công bố miễn phí cước gọi từ thuê bao di động MobiFone đến đường dây nóng 19009095 / 19003228 phòng chống bệnh dịch do virus nCoV của Bộ Y tế, hỗ trợ các trường dạy học trực tuyến với giải pháp Megameeting … Mỗi hành động của MobiFone lúc này đều mong muốn chung tay cùng các cơ quan chức năng ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh, dần đưa các hoạt động kinh tế-xã hội sớm đi vào ổn định.
Chia sẻ về việc triển khai nhiều hoạt động góp phần phòng chống dịch bệnh, đại diện MobiFone cho hay, “Các hoạt động chung tay cùng cộng đồng luôn là một phần không thể thiếu trong phương hướng hoạt động kinh doanh của MobiFone. Và MobiFone sẽ tiếp tục nghiên cứu và phát triển nhiều hoạt động ý nghĩa hơn nữa cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh Covid-19”.

Hãy tải ngay app My MobiFone phiên bản mới để trải nghiệm “MỘT ứng dụng, NGÀN tiện ích”!

Tải app trên App Store / Tải app trên Google Play





TAG: COVID-19 thanh toán online
 
Tin khác
Miễn phí giải pháp bảo mật cho doanh nghiệp Việt thời Covid-19
Miễn phí giải pháp bảo mật cho doanh nghiệp Việt thời Covid-19
Kinhtedothi - Nhận thấy nguy cơ mất an toàn từ hình thức làm việc online, Tập đoàn FPT hỗ trợ doanh nghiệp bằng cách cung cấp miễn phí dịch vụ giám sát an toàn thông tin và phản ứng sự cố.
iPad Pro 2020 bán ở Việt Nam, giá từ 26,9 triệu đồng
iPad Pro 2020 bán ở Việt Nam, giá từ 26,9 triệu đồng
Kinhtedothi - Hiện có một số cửa hàng đã tự nhập iPad Pro 2020 về Việt Nam và bán với giá từ 26,9 triệu đồng.
5G bước sóng của tương lai
5G bước sóng của tương lai
Kinhtedothi - Nhà mạng MobiFone vừa chính thức thử nghiệm thành công 5G tại 4 thành phố lớn Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, và TP.HCM. Vậy 5G là gì và bước tiến này có ý nghĩa gì đối với cuộc sống.
Đình chỉ giấy phép cung cấp game G1 của 58 doanh nghiệp
Đình chỉ giấy phép cung cấp game G1 của 58 doanh nghiệp
Kinhtedothi - Bộ TT&TT vừa ra quyết định đình chỉ Giấy phép cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng đã cấp cho 58 doanh nghiệp với thời hạn 3 tháng.
Microsoft cảnh báo lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng của Windows
Microsoft cảnh báo lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng của Windows
Kinhtedothi - Theo Microsoft, các lỗ hổng bảo mật đang được sử dụng trong "các cuộc tấn công nhắm mục tiêu hạn chế" và tất cả các hệ điều hành Windows được hỗ trợ có thể gặp rủi ro.
41 triệu người dùng Facebook Việt Nam bị lộ thông tin?
41 triệu người dùng Facebook Việt Nam bị lộ thông tin?
Kinhtedothi - Dòng dữ liệu chia sẻ bao gồm các trường thông tin cơ bản của một người dùng Facebook như tên tài khoản, tên đầy đủ, ngày sinh, địa chỉ email và cả Facebook ID,... của từng tài khoản.
Hà Nội tiên phong sử dụng năng lượng sạch
Hà Nội tiên phong sử dụng năng lượng sạch
Kinhtedothi - Mùa hè sắp đến cũng là lúc nhu cầu sử dụng điện của người dân tăng cao. Trong khi các hồ chứa thủy điện lại thường xuyên thiếu nước gây ảnh hưởng không nhỏ đến việc cung cấp điện, ngành điện Thủ đô khuyến nghị khách hàng sử dụng các sản phẩm công nghệ xanh đặc biệt là hệ thống pin năng lượng mặt trời áp mái. Đây là nguồn năng lượng tái tạo được đánh giá là hiệu quả và thân thiện với môi trường và đang dần phổ biến trong thời gian qua.
Đà Nẵng đưa robot BK-AntiCovid vào sử dụng tại khu cách ly
Đà Nẵng đưa robot BK-AntiCovid vào sử dụng tại khu cách ly
Kinhtedothi - Robot BK-AntiCovid có khả năng di chuyển tốt trong phòng, hành lang, khe cửa hẹp ở khu vực cách ly của bệnh viện, với nhiệm vụ vận chuyển thức ăn, đồ dùng, thuốc men thay nhân viên y tế, tải trọng lên đến 100kg.
BPhone 4 sẽ được ra mắt online do Covid-19
BPhone 4 sẽ được ra mắt online do Covid-19
Kinhtedothi - Theo ông Nguyễn Tử Quảng, sự kiện BPhone 4 ra mắt sẽ "thực sự Online", được tổ chức không có khán giả trực tiếp tại trường quay.
Nhà mạng miễn cước khi nhắn tin ủng hộ COVID-19
Nhà mạng miễn cước khi nhắn tin ủng hộ COVID-19
Các nhà mạng đã thực hiện miễn cước kết nối, cước nhắn tin cho khách hàng nhắn tin ủng hộ phòng chống COVID-19.
Hỗ trợ khách hàng 24/7 tránh Covid-19 với app MyMobiFone
Hỗ trợ khách hàng 24/7 tránh Covid-19 với app MyMobiFone
Sau khi tải app MyMobiFone, bạn có thể thao tác để thanh toán cước, nạp tiền, thanh toán cước tự động định kỳ nhanh chóng mà không cần đến quầy giao dịch.