Trang chủ / Bất động sản / Đô thị & Cuộc sống

Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam có tân phó chủ tịch

Thuần Hưng 31-07-2020 16:41
Kinhtedothi - Trước yêu cầu tiếp tục phát triển cả về chiều rộng và chiều sâu, nâng cao hiệu quả, mở rộng phát triển các hoạt động trong nước và quốc tế, Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam vừa công bố quyết định bổ nhiệm Phó Chủ tịch phụ trách công tác đối ngoại.
Tân Phó Chủ tịch Hội Môi giới BĐS Việt Nam Đỗ Lê Quân.
Theo đó, kể từ ngày 25/6/2020, ông Đỗ Lê Quân - Thường vụ Ban chấp hành Hội Môi giới Bất động sản (BĐS) Việt Nam, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Tài Tâm giữ chức vụ Phó Chủ tịch Hội Môi giới BĐS Việt Nam, phụ trách công tác đối ngoại theo Quyết định số 16/2020/QĐ-VNREA-BCH của Chủ tịch Hiệp hội BĐS Việt Nam.
Ban lãnh đạo Hiệp hội BĐS Việt Nam, Hội Môi giới BĐS Việt Nam đã gửi lời chúc mừng và ghi nhận những đóng góp của tân Phó Chủ tịch Hội Môi giới BĐS Việt Nam trong thời gian qua. Đồng thời tin tưởng rằng, với những kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực bất động sản, năng lực quản trị, uy tín và bản lĩnh của mình, ông Đỗ Lê Quân sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ trên cương vị mới, tiếp tục phát huy những thành quả đạt được trong thời gian qua, cống hiến nhiều hơn nữa, khắc phục các khó khăn, đoàn kết, tạo động lực mới, cùng Hội Môi giới BĐS Việt Nam hoàn thành tốt các mục tiêu trong 6 tháng cuối năm 2020 và các năm tiếp theo, đưa Hội ngày càng phát triển ổn định và bền vững.
Chia sẻ sau khi nhận nhiệm vụ, ông Đỗ Lê Quân - tân Phó Chủ tịch Hội Môi giới BĐS Việt Nam cho biết, đây là vinh dự lớn đối với cá nhân ông, nhưng cũng là thách thức không nhỏ; đồng thời gửi lời tri ân sâu sắc tới lãnh đạo Hiệp hội BĐS Việt Nam, Hội Môi giới BĐS Việt Nam đã tin tưởng, ủng hộ và giao nhiệm vụ.
Ông Đỗ Lê Quân cam kết sẽ nỗ lực hết sức mình cùng tập thể Hội môi giới BĐS Việt Nam đoàn kết vượt qua mọi thách thức, đưa Hội Môi giới BĐS Việt Nam phát triển mạnh mẽ, phát huy tối đa vai trò, sứ mệnh của Hội Môi giới BĐS Việt Nam đối với thị trường và xã hội.
TAG: Hội Môi giới BĐS Việt Nam bất động sản
 
Tin khác
Phú quý hội tụ ở shophouse mặt biển duy nhất Nam Phú Quốc
Phú quý hội tụ ở shophouse mặt biển duy nhất Nam Phú Quốc
Kinhtedothi - Dù chưa chính thức vận hành song thị trấn Địa Trung Hải Sun Premier Village Primavera đã thành điểm tham quan mới tại Nam Phú Quốc, thu hút hàng nghìn lượt khách tới check in mỗi ngày. Hiếm có dự án nào hội tụ mọi giá trị vàng của bất động sản gắn với du lịch như shophouse Địa Trung Hải: từ vị trí, kiến trúc, cảnh quan tới tiềm năng thương mại, giải trí…
Tậu nhà đón năm mới với căn hộ khách sạn Le Capitole 27 Thái Thịnh
Tậu nhà đón năm mới với căn hộ khách sạn Le Capitole 27 Thái Thịnh
Kinhtedothi - Chỉ từ 2,8 tỷ đồng, khách hàng có thể xách va li về ở ngay trong căn hộ khách sạn chuẩn 4 sao Le Capitole trên phố Thái Thịnh, quận Đống Đa ngay trước thềm năm mới 2021.
Sức hút của Việt Nam trong làn sóng chuyển dịch đầu tư
Sức hút của Việt Nam trong làn sóng chuyển dịch đầu tư
Kinhtedothi - Bên cạnh ưu thế từ các Hiệp định thương mại, yếu tố chi phí lao động và thuế quan đang tiếp tục giúp Việt Nam trở thành điểm đến sáng giá trong làn sóng dịch chuyển của các doanh nghiệp nước ngoài ra khỏi Trung Quốc. Trong đó, các khu công nghiệp đã được quy hoạch dự kiến sẽ là những đối tượng thu hút dòng tiến từ nhà đầu tư nước ngoài.
Dư vị ngọt ngào sau tiệc tri ân 'Nam Phú Quốc - Welcome Home'
Dư vị ngọt ngào sau tiệc tri ân "Nam Phú Quốc - Welcome Home"
Kinhtedothi - Hành trình trở về mang tên “Nam Phú Quốc - Welcome home” diễn ra từ 27 - 29/11 vừa qua đã để lại dư âm sâu đậm cho các khách mời thân thiết, cũng là những cư dân tương lai của Nam đảo.
Azura - Phân khu sống đỉnh cao tại chốn 'nghỉ dưỡng' Ivory Villas & Resort
Azura - Phân khu sống đỉnh cao tại chốn "nghỉ dưỡng" Ivory Villas & Resort
Kinhtedothi - Nằm ở độ cao hơn 200m - vị trí cao nhất của dự án Ivory Villas & Resort, phân khu Azura tạo ấn tượng rõ nét nhờ những căn dinh thự giống như áng mây trắng nép vào sườn núi với tầm nhìn bao trọn núi rừng Viên Nam hùng vĩ.
Phương Đông Vân Đồn tăng nhiệt trong làn sóng đầu tư cuối năm
Phương Đông Vân Đồn tăng nhiệt trong làn sóng đầu tư cuối năm
Kinhtedothi - Nhờ pháp lý hoàn chỉnh, hạ tầng đồng bộ, đất nền ven biển Phương Đông Vân Đồn liên tục cháy hàng trong các đợt mở bán, trở thành tâm điểm thu hút dòng tiền nhàn rỗi của các nhà đầu tư dịp cuối năm này.
Lợi thế đầu tư bất động sản cận ngày sân bay quốc tế khởi công
Lợi thế đầu tư bất động sản cận ngày sân bay quốc tế khởi công
Kinhtedothi - Khi sân bay quốc tế hoạt động, nhu cầu sở hữu bất động sản để phát triển thương mại - dịch vụ và các loại hình kinh doanh ở đây sẽ tăng mạnh. Cận ngày khởi công, bất động sản Long Thành càng thêm nóng sốt.
M&A - nguồn vốn phái sinh quan trọng cho thị trường bất động sản
M&A - nguồn vốn phái sinh quan trọng cho thị trường bất động sản
Kinhtedothi - Trước tình trạng nguồn vốn trung dài hạn dùng cho vay ngắn hạn tại các ngân hàng bị thu hẹp, buộc doanh nghiệp kinh doanh bất động sản (BĐS) phải tìm nguồn vốn mới để tái đầu tư sản xuất, trong đó M&A được xem là nguồn vốn phái sinh quan trọng của thị trường.
Thực hư giá đất nền tại Hà Nội tăng cao
Thực hư giá đất nền tại Hà Nội tăng cao
Kinhtedothi - Sau khoảng thời gian trầm lắng vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, từ đầu quý IV/2020 đất nền dự án và trong khu dân cư tại một số địa bàn của TP Hà Nội như Hoài Đức, Thạch Thất, Đông Anh... đã đánh dấu sự trở lại bằng đợt tăng giá mới.
TP Hồ Chí Minh: Nguồn cung “nhà bình dân” thu hẹp dần
TP Hồ Chí Minh: Nguồn cung “nhà bình dân” thu hẹp dần
Kinhtedothi - Nhà đầu tư không mặn mà khiến số lượng dự án phân khúc nhà giá rẻ giảm mạnh, căn hộ bình dân gần như vắng bóng trong 9 tháng đầu năm 2020.
Sự chuyên tâm tạo nên sản phẩm hạng sang của những thương hiệu xa xỉ
Sự chuyên tâm tạo nên sản phẩm hạng sang của những thương hiệu xa xỉ
Kinhtedothi - Kỳ công chế tác, chất liệu hiếm có, thiết kế độc đáo, nét văn hoá riêng là những giá trị mà những thương hiệu cao cấp hướng tới khi tạo ra sản phẩm hạng sang. Không chỉ đem tới những trải nghiệm đặc quyền cho giới thượng lưu, những thương hiệu này đều hướng đến sự hài lòng và cảm giác xứng đáng của khách hàng mỗi khi nhận một “món quà” từ họ.