Trang chủ / Du lịch / Sự kiện

HPA quảng bá du lịch Hà Nội tới du khách Nhật Bản

Lê Nam 23-10-2019 07:25
Kinhtedothi - Từ nay đến hết ngày 28/10, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại - Du lịch Hà Nội (HPA) tổ chức chương trình xúc tiến điểm đến du lịch Hà Nội tại Hội chợ du lịch quốc tế JATA 2019 ở TP Osaka (Nhật Bản).

Nhằm góp phần quảng bá tiềm năng du lịch, hình ảnh TP Hà Nội an toàn, thân thiện và mến khách đến với thị trường khách du lịch Nhật Bản, trong thời gian tham gia hội chợ, HPA sẽ tổ chức nhiều hoạt động tiêu biểu như: Chương trình xúc tiến điểm đến du lịch Hà Nội; Tổ chức gian hàng giới thiệu du lịch Hà Nội - Việt Nam; Tổ chức biểu diễn nghệ thuật truyền thống tại gian hàng. 

DN du lịch và người tiêu dùng Nhật Bản tham quan gian hàng giới thiệu du lịch Hà Nội tại hội chợ

Cụ thể, trong Chương trình xúc tiến điểm đến du lịch Hà Nội, HPA tổ chức hội nghị giới thiệu điểm tại khu vực trung tâm TP Osaka với các nội dung: Hoạt động giới thiệu điểm đến du lịch Hà Nội mời DN doanh nghiệp du lịch, báo chí Nhật Bản và quốc tế giao lưu, giới thiệu du lịch Hà Nội và trao đổi hợp tác du lịch; Hoạt động B2B kết nối giao thương, gặp gỡ du lịch TP Hà Nội và DN du lịch Nhật Bản; Hoạt động giới thiệu sản phẩm của Vietnam Airlines.

Bên cạnh đó, đoàn sẽ tổ chức biểu diễn nghệ thuật truyền thống tại gian hàng với sự tham gia của các nghệ sĩ đoàn nghệ thuật Nhà hát múa rối Thăng Long; Tổ chức làm việc với Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản, Hiệp hội du lịch Nhật Bản, chính quyền thành phố Osaka và khảo sát, nghiên cứu tiềm năng, thế mạnh du lịch Nhật Bản.

Phó Giám đốc HPA Bùi Duy Quang cho biết: Nhằm giới thiệu đến DN và người dân Nhật Bản những hình ảnh về TP Hà Nội - Thành phố vì hòa bình, với chủ đề: “Hà Nội, điểm đến du lịch an toàn - thân thiện - chất lượng - hấp dẫn”, gian hàng giới thiệu du lịch Hà Nội được thiết kế theo hình dáng Khuê Văn Các - biểu tượng của Thủ đô Hà Nội.

Đồng thời trong thời gian tham dự hội chợ, HPA giới thiệu về văn hóa, tài nguyên du lịch Hà Nội - Việt Nam; Hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật phục vụ du lịch; các sản phẩm, dịch vụ du lịch thế mạnh của Thủ đô; văn hóa, lịch sử; không gian đi bộ Hồ Hoàn Kiếm - Phố cổ Hà Nội; Du lịch làng nghề, sinh thái, golf; Giới thiệu du lịch của một số địa phương có liên kết với du lịch Hà Nội.

Đặc biệt: HPA còn quảng bá, giới thiệu các sự kiện thu hút khách du lịch sẽ diễn ra tại Thủ đô Hà Nội trong thời gian tới bao gồm giải đua công thức 1 tháng 4/2020 và Seagames 31 năm 2021.

“Thị trường khách Nhật Bản luôn là một trong 3 thị trường hàng đầu đến Việt Nam và Hà Nội với khả năng chi trả cao. Việc tổ chức chương trình xúc tiến điểm đến du lịch Hà Nội và tham gia Hội chợ du lịch quốc tế JATA 2019 là hoạt động nhằm duy trì và tăng cường giới thiệu hình ảnh du lịch Việt Nam vốn vẫn được yêu mến tới bạn bè, du khách Nhật Bản.

Đồng thời là cơ hội để Thủ đô Hà Nội giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ du lịch mới, hấp dẫn đến các doanh nghiệp và du khách Nhật Bản, củng cố và thiết lập các mối quan hệ với cơ quan quản lý, hiệp hội và các DN du lịch Nhật Bản” - ông Bùi Duy Quang khẳng định.

TAG: Hội chợ Du lịch Quốc tế HPA Nhật Bản
 
Tin khác
Việt Nam – điểm đến an toàn
Việt Nam – điểm đến an toàn
Kinhtedothi - “Việt Nam không có nhiều ca nhiễm Covid-19 và đang triển khai công tác phòng, chống dịch rất tốt. Tôi cho rằng, đi du lịch ở Việt Nam rất an toàn dù là trong mùa dịch đi nữa” - đó là tâm sự của ông Roy Sezi Thụy Điển với phóng viên Kinh tế & Đô thị khi đang du lịch Hà Nội.
Cơ hội sau những thách thức
Cơ hội sau những thách thức
Kinhtedothi - Không cần phải là chuyên gia, mỗi người dân cũng có thể cảm nhận không khí ảm đạm ngành du lịch khi phần đông người dân và du khách hạn chế đi lại, các lễ hội cũng tạm dừng.
Ký ức Hội An sắp ra mắt phiên bản thứ tư
Ký ức Hội An sắp ra mắt phiên bản thứ tư
Kinhtedothi - Chương trình biểu diễn nghệ thuật thực cảnh Ký ức Hội An sẽ có phiên bản thứ tư mang tính tương tác với du khách nhiều hơn.
[Video] Những điều nên tránh tuyệt đối sau bữa ăn
[Video] Những điều nên tránh tuyệt đối sau bữa ăn
Kinhtedothi - Do guồng quay của công việc trong một xã hội phát triển, nhiều người trong số chúng ta luôn sống thiếu thời gian và nó không thể không ảnh hưởng đến thói quen hàng ngày của chúng ta. Để có thể làm việc đúng giờ, chúng ta ăn vội bữa sáng với trà và nhanh chóng nhảy vào phòng tắm, cả hai việc này đều ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.
Lên kế hoạch đón tàu biển quốc tế
Lên kế hoạch đón tàu biển quốc tế
Kinhtedothi - UBND tỉnh Quảng Ninh vừa tiến hành họp để bàn về giải pháp đón tàu biển quốc tế giữa tâm dịch Covid-19.
Khách du lịch đến Hà Nội có xu hướng tăng
Khách du lịch đến Hà Nội có xu hướng tăng
Kinhtedothi - Theo Sở Du lịch Hà Nội tính đến cuối tuần qua, khách du lịch đến các khu, điểm du lịch trên địa bàn đang có xu hướng tăng.
Đà Nẵng: Kinh doanh lưu trú lao đao vì Covid-19
Đà Nẵng: Kinh doanh lưu trú lao đao vì Covid-19
Kinhtedothi - Ảnh hưởng dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (Covid-19) gây ra, nhiều đơn vị kinh doanh lưu trú tại Đà Nẵng lao đao vì khách hủy đặt phòng liên tục.
[Video] Vẻ đẹp hùng vĩ 'Mã Pì Lèng' qua ống kính khách nước ngoài
[Video] Vẻ đẹp hùng vĩ "Mã Pì Lèng" qua ống kính khách nước ngoài
Kinhtedothi - Được đánh giá là một trong 'tứ đại đỉnh đèo' ở vùng núi phía bắc Việt Nam, đèo Mã Pí Lèng là cung đường đèo hiểm trở dài chừng 20 km. Từ đỉnh đèo, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh Cao nguyên đá Đồng văn.
Khám phá vườn trái cây Vàm Xáng
Khám phá vườn trái cây Vàm Xáng
Kinhtedothi - “Con người ở đây rất thân thiện, tôi có cảm giác như ở nhà. Ngoài ra, thức ăn ở đây rất ngon và là phần đặc biệt nhất chính là hệ sinh thái nơi đây tuyệt vời...” - ông Ken Pothier, du khách người Canada, đã chia sẻ như thế khi lưu trú tại vườn trái cây Vàm Xáng, ấp Nhơn Lộc 1, thị trấn Phong Điền, Cần Thơ.
Gặp gỡ ông chủ của hơn 100 website du lịch
Gặp gỡ ông chủ của hơn 100 website du lịch
Kinhtedothi - 10 năm trước, Thạc sĩ Nguyễn Văn Tài khởi khởi nghiệp chỉ với 35 triệu đồng. Vượt qua bao gian khó, ông đưa VietSense Travel trở thành hãng lữ hành online hàng đầu Việt Nam (nằm trong Top 10 Công ty Lữ hành nội địa hàng đầu Việt Nam, do Tổng cục Du lịch trao tặng 2 năm liên tiếp 2018, 2019). Hiện ông là chủ của hơn 100 website du lịch.
Du lịch Hà Nội tìm lời giải thu hút khách
Du lịch Hà Nội tìm lời giải thu hút khách
Kinhtedothi - Giữa những ngày du lịch toàn cầu chật vật bởi dịch bệnh Covid - 19, cuộc gặp giữa Sở Du lịch Hà Nội và các đơn vị kinh doanh cơ sở lưu trú trên địa bàn ngày 13/2 vẫn sôi nổi thảo luận phương án quảng bá cho chặng đua Công thức 1 (F1) Việt Nam đang cận kề…