Trang chủ / Công nghệ / Tin tức

Kênh Youtube Việt Nam đầu tiên nhận được nút Kim cương

Hà Thanh 18-09-2019 12:10
Kinhtedothi - Ngày 17/9, kênh YouTube của nhóm hài FAPTV cán mốc 10 triệu người dùng theo dõi và là đại diện đầu tiên tới từ Việt Nam đủ điều kiện giành nút kim cương từ Youtube.

FAPTV có hành trình tăng trưởng ấn tượng trước khi chạm ngưỡng 10 triệu người theo dõi và xấp xỉ 3,7 tỷ lượt xem. Kênh từng 2 lần xuất hiện tại YouTube Rewind 2017 và 2018 - danh sách những cá nhân/nhóm sáng tạo nội dung nổi bật nhất trong năm (theo thống kê toàn cầu).

 FAPTV là kênh Youtube đầu tiên nhận được nút kim cương
Từ năm 2014 đến hết 2016, lượng subscribe của nhóm mới ở mức 1,5 triệu người. Kênh của nhóm nhận nút Vàng (đạt 1 triệu subscribe) vào tháng 10/2016. Đến 2018, kênh đã sở hữu hơn 7,7 triệu người theo dõi và gần 3 tỷ lượt xem - tăng trưởng gần 100% so với cùng kỳ năm 2017 (4 triệu subscribe và 1,6 tỷ lượt xem).

Được biết, FAPTV ra mắt với phong cách hài thông qua những clip ngắn. Nhóm dần đa dạng nội dung từ series hài ngắn, web-drama cho đến video ca nhạc.

Hàng loạt series phim học đường của nhóm "làm mưa làm gió" trong cộng đồng khán giả trẻ như: Là anh; Chàng trai của em; Em là của anh, đừng là của ai; Yêu ư? Để sau... Series phim Sạc pin trái tim đang là sản phẩm hút view của nhóm gần đây.

Ở lĩnh vực âm nhạc, FAPTV gặt hái được thành công đáng kể với hơn 36 triệu lượt views từ MV Tâm ma. MV Sân si đạt hơn 6,2 triệu views, MV Để anh một mình - Ngô Kiến Huy ft Blackbi có trên 4.5 triệu views, MV Cuộc chiến sinh tử đạt hơn 5.8 triệu views...

FAPTV sau khi nhận được nút kim cương đã gửi lời cảm ơn hơn 10 triệu người hâm mộ đã luôn ủng hộ nhóm trong suốt thời gian qua. Nhóm sẽ lấy cột mốc này làm động lực để tiếp tục sáng tạo và cống hiến cho khán giả nhiều video chất lượng, ý nghĩa hơn.

Nút kim cương là một trong các danh hiệu cao quý nhất mà YouTube trao tặng cho các nhà sáng tạo nội dung của mình. YouTube tặng biểu tượng mang hình nút “Play” cho tác giả dựa theo cột mốc mà họ đạt được. Nó bao gồm nút bạc cho kênh từ 100.000 người theo dõi, nút vàng cho kênh 1 triệu người theo dõi, nút kim cương cho kênh 10 triệu người theo dõi, nút Custom Play Button cho kênh 50 triệu người theo dõi.

“Cảnh giới” cao nhất trên YouTube chính là nút Red Diamond kim cương đỏ. Nó được đặt theo tên của một trong các màu kim cương quý hiếm nhất trên trái đất. Nút kim cương đỏ này được chế tác thủ công, đánh bóng từ một miếng thủy tinh nóng chảy màu đỏ. YouTube tạo ra nút mới sau khi hai kênh của T-Series, một công ty thu âm Ấn Độ và game thủ PewDiePie vượt mốc 100 triệu người theo dõi.

TAG: Kênh Youtube Việt FAPTV nút Kim cương
 
Tin khác
Lễ hội ẩm thực 20/10 nhận hoàn tiền 30% với thẻ MSB Mastercard
Lễ hội ẩm thực 20/10 nhận hoàn tiền 30% với thẻ MSB Mastercard
Kinhtedothi - Mừng ngày 20/10, các chủ Thẻ quốc tế MSB Mastercard sẽ được hoàn tiền 30%, lên đến 500.000 đồng khi thưởng thức ẩm thực châu Á tại hệ thống các nhà hàng nổi tiếng của Redsun từ ngày 14 đến hết 20/10/2019.
Điểm nhấn công nghệ tuần: Bộ TT&TT khóa 2,1 triệu thuê bao di động
Điểm nhấn công nghệ tuần: Bộ TT&TT khóa 2,1 triệu thuê bao di động
Kinhtedothi - Khóa 2 chiều 2,1 triệu thuê bao di động; Facebook phải định danh tài khoản người dùng Việt Nam; Chủ một kênh Youtube bị truy thu thuế 1,5 tỷ đồng từ thu nhập 19 tỷ đồng... là nội dung chú ý tuần qua.
EVN chuyển giao E-OFFICE cho Đại học Bách khoa Hà Nội
EVN chuyển giao E-OFFICE cho Đại học Bách khoa Hà Nội
Kinhtedothi - Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa chuyển giao phần mềm văn phòng điện tử E-OFFICE cho trường Đại học Bách khoa Hà Nội sử dụng theo nội dung hợp tác đã ký kết giữa hai bên. Đây là công cụ số được kỳ vọng sẽ giúp Trường Đại học Bách khoa Hà Nội nâng cao hiệu quả trong quản lý, điều hành.
Ưu đãi 1 năm duy trì dịch vụ khi tham gia Ngày hội “Thứ 6 iPay”
Ưu đãi 1 năm duy trì dịch vụ khi tham gia Ngày hội “Thứ 6 iPay”
rnKinhtedothi - Từ ngày 1/10 đến hết ngày 31/12/2019, VietinBank triển khai Chương trình Ngày hội “Thứ 6 iPay” diễn ra vào các ngày thứ 6 hằng tuần. Theo đó, khách hàng đăng ký mới sử dụng dịch vụ iPay trong ngày hội sẽ được miễn phí 1 năm duy trì.
Đề xuất giải pháp tiếp tục cải thiện xếp hạng GCI của Việt Nam
Đề xuất giải pháp tiếp tục cải thiện xếp hạng GCI của Việt Nam
Kinhtedothi - Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam vừa có ý kiến về việc cải thiện xếp hạng của Việt Nam trong Báo cáo chỉ số an toàn thông tin toàn cầu (GCI) của Liên minh Viễn thông Quốc tế (ITU).
Facebook hạn chế lượt like tại Việt Nam, tối đa chỉ hiển thị 10.000 lượt thích
Facebook hạn chế lượt like tại Việt Nam, tối đa chỉ hiển thị 10.000 lượt thích
Kinhtedothi - Facebook vừa có động thái đầu tiên trong việc quyết định bỏ hiển thị số đếm Like hướng tới khu vực người dùng Việt Nam.
Panasonic 'trình làng' sản phẩm ứng dụng giải pháp diệt khuẩn bằng công nghệ BlueAg
Panasonic "trình làng" sản phẩm ứng dụng giải pháp diệt khuẩn bằng công nghệ BlueAg
Kinhtedothi - Ngày 10/10, Panasonic Việt Nam ra mắt giải pháp diệt khuẩn mới với công nghệ BlueAg hàng đầu Nhật Bản được ứng dụng trên những dòng sản phẩm tủ lạnh và máy giặt mới nhất của Panasonic.
Facebook phải định danh tài khoản người dùng Việt Nam
Facebook phải định danh tài khoản người dùng Việt Nam
Kinhtedothi - Để tăng cường quản lý thông tin điện tử trong thời gian tới, Bộ TT-TT cho biết đang đề nghị Facebook triển khai định danh tài khoản người sử dụng tại Việt Nam.
Họp báo thường kỳ Quý III Bộ Khoa học Công nghệ
Họp báo thường kỳ Quý III Bộ Khoa học Công nghệ
Kinhtedothi-Ngày 9/10, Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã tổ chức họp báo thường kỳ quý III/2019. Thứ trưởng Bùi Thế Duy chủ trì buổi họp báo, cùng với sự có mặt của đại diện lãnh đạo một số đơn vị chức năng của Bộ KH&CN và đại diện gần 60 cơ quan thông tấn, báo chí.rn
Startup về đào tạo công nghệ, lập trình gọi vốn thành công 500.000 USD
Startup về đào tạo công nghệ, lập trình gọi vốn thành công 500.000 USD
Kinhtedothi - Quỹ đầu tư ESP Capital và một số nhà đầu tư cá nhân vừa rót vốn 500.000 USD vào MindX - một chuỗi đào tạo về công nghệ, lập trình...
Doanh số Apple tại Việt Nam giảm nhẹ vì iPhone 11
Doanh số Apple tại Việt Nam giảm nhẹ vì iPhone 11
Kinhtedothi - Thống kê cho thấy tháng 8/2019, thị phần Apple tại Việt Nam đạt 6,2%, giảm so với 6,4% của tháng 7.