Trang chủ / Doanh nghiệp / Tin tức

Khác biệt tạo nên thương hiệu

Khắc Kiên 27-07-2019 09:03
Kinhtedothi - Với 11 năm hoạt động, nắm bắt được xu thế phát triển tất yếu của ngành “công nghiệp không khói”, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP Truyền thông Du lịch Việt (Viet Media Travel) Trần Văn Long đã tạo cho mình hướng đầu tư vào nguồn nhân lực, chất lượng dịch vụ, ứng dụng công nghệ tiên tiến cũng như mở rộng các văn phòng đại diện ở nhiều địa phương và quốc tế... Điều đó đã tạo nên sự khác biệt, xây dựng Du lịch Việt thành một DN phát triển bền vững và toàn cầu.
Khách hàng như người thân
Được thành lập từ năm 2008 giữa lúc nền kinh tế trong nước và quốc tế đang suy thoái, Du lịch Việt xuất hiện trên thị trường Việt Nam với sản phẩm du lịch trong và ngoài nước chất lượng cao, giá thành rẻ. Từ những tour du lịch nội địa, Công ty triển khai các tour du lịch nước ngoài với điểm đến là các quốc gia trong khu vực như Campuchia, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Hong Kong, Trung Quốc, Hàn Quốc… Đặc biệt, Du lịch Việt cũng tiếp tục khai thác các thị trường xa như châu Âu, Nga, Mỹ, Úc… Hiện, Du lịch Việt có hơn 500 cán bộ nhân viên, mỗi năm tổ chức đưa hơn 100.000 lượt khách du lịch ra nước ngoài.
Ông Trần Văn Long vinh dự nhận danh hiệu ''10 doanh nghiệp kinh doanh lữ hành quốc tế đưa khách du lịch ra nước ngoài tốt nhất Việt Nam năm 2019'' với vị trí thứ 2. Ảnh: Khắc Kiên
Một định hướng chiến lược mang tính đột phá tại thời điểm ra đời và đi vào vận hành trong những bước đi chập chững ban đầu của Du lịch Việt đã thành kim chỉ nam đến bây giờ, đó là: Thay vì tập trung vào quảng cáo, đầu tư hệ thống bán hàng theo cách truyền thống làm tăng chi phí cố định dẫn đến tăng giá thành tour, Du lịch Việt đã tập trung đầu tư vốn vào chất lượng dịch vụ và xây dựng nguồn nhân lực để giữ dịch vụ được ổn định, tốt nhất cho du khách trong mọi thời điểm.
Trong những năm 2009 – 2010, DN tung ra hàng loạt sản phẩm tour nội địa kích cầu với mức giá giảm 40 – 60% so với thị trường nhưng vẫn bảo đảm chất lượng dịch vụ. Bên cạnh đó, DN đã chú trọng chuẩn bị rất kỹ về đào tạo con người, phát triển đội ngũ nhân sự từ cấp thấp nhất làm việc đúng quy trình, bài bản và khi triển khai ra đã được khách hàng đón nhận, ủng hộ.
"Ai cũng hiểu du lịch là một ngành kinh tế mũi nhọn và mong hướng đến điều đó, nhưng kinh tế xanh ở Việt Nam chưa được thấm sâu, nhiều khi còn thô, chưa biết tận dụng, chưa biết yêu, chưa biết đẩy mạnh tạo ra sự khác biệt, thăng hoa hơn trong mắt du khách trong và ngoài nước. Thời gian tới, cơ quan quản lý và các DN du lịch phải đầu tư bài bản hơn để mang đến những sản phẩm mới, độc đáo, xây dựng hình ảnh du lịch Việt Nam từ cảm nhận giá trị trong phong cách phục vụ của khách hàng" - Doanh nhân Trần Văn Long chia sẻ.
Tạo dựng sự chuyên nghiệp
Doanh nhân Trần Văn Long chia sẻ, công nghệ 4.0 của DN là không có chuyện đi gặp, tiếp cận trực tiếp khách hàng mà đa số khách hàng tự tìm đến DN (khoảng 70%). “Mục tiêu tiếp tục áp dụng 4.0 tạo ra hệ sinh thái khép kín như nhà hàng, khách sạn, dịch vụ… được triển khai đúng hướng theo nhu cầu của khách hàng chứ không chỉ dừng lại ở lữ hành. 4.0 là hệ thống hóa tạo ra sản phẩm thông minh nhất, hạn chế dùng sức người nhưng vẫn tiếp cận được khách hàng nhanh nhất, tốt nhất và hiệu quả cao nhất” – ông Trần Văn Long nói.
Do đó, Du lịch Việt luôn nỗ lực hết mình và không ngừng sáng tạo, đổi mới để trở thành công ty quy mô và chuyên nghiệp nhất trong lĩnh vực du lịch lữ hành. Với tầm nhìn xa, tiếp tục phát huy, kết hợp thế mạnh về nguồn tài chính vững chắc, mối quan hệ bền vững với các đối tác trong và ngoài nước, DN đã và ngày càng xây dựng nhiều sản phẩm du lịch và loại hình du lịch đa dạng phục vụ nhu cầu của khách hàng; đem lại sự hài lòng, thoải mái, sự trải nghiệm thú vị trong từng chuyến thưởng ngoạn du lịch đầy đam mê và hấp dẫn.
“DN chú trọng đến việc xây dựng sản phẩm độc đáo và tinh tế trong từng chi tiết, giúp đem đến cho khách hàng những chuyến đi đáng nhớ sau mỗi chuyến đi - Trips of lifetime. Mục tiêu xây dựng Du lịch Việt thành một DN phát triển bền vững, chuyên nghiệp và hướng đến giá trị toàn cầu" – vị doanh nhân chia sẻ.

6 năm liền Du Lịch Việt đứng trong Top 10 công ty du lịch hàng đầu Việt Nam, 8 năm liên tiếp trong Top 10 DN du lịch hàng đầu TP Hồ Chí Minh, 2 lần năm trong Top 100 DN Sao Vàng Đất Việt (2014 và 2018 ). Với hơn 11 năm hoạt động, bằng phương châm tạo ra các sản phẩm du lịch tinh tế, trí tuệ, nhân văn, Tổng Giám đốc Trần Văn Long lọt Top 100 doanh nhân trẻ tiêu biểu Việt Nam 2015, Top 10 doanh nhân trẻ xuất sắc TP Hồ Chí Minh năm 2018.

TAG: thương hiệu tour Chuyên nghiệp kinh doanh du lịch lữ hành Du Lịch Việt
 
Tin khác
Vietcombank và Kocham ký biên bản ghi nhớ
Vietcombank và Kocham ký biên bản ghi nhớ
Kinhtedothi - Chiều 18/9, đã diễn ra Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) với Hiệp hội Thương mại và Công nghiệp Hàn Quốc tại TP Hồ Chí Minh (Kocham).
Bamboo Airways tưng bừng khởi động sự kiện kích cầu trước thềm khai trương 3 đường bay thẳng Côn Đảo
Bamboo Airways tưng bừng khởi động sự kiện kích cầu trước thềm khai trương 3 đường bay thẳng Côn Đảo
Kinhtedothi - Trong 2 ngày 18 – 19/9, Bamboo Airways đã đồng loạt ra quân “phủ xanh” các tuyến phố chính tại 2 thành phố Hải Phòng và Vinh, nhân sự kiện chào mừng khai trương 3 đường bay thẳng Côn Đảo vào ngày 29/9 sắp tới.
ABBANK ra mắt phiên bản website mới với giao diện hiện đại cùng các tính năng tiện ích cho khách hàng
ABBANK ra mắt phiên bản website mới với giao diện hiện đại cùng các tính năng tiện ích cho khách hàng
Kinhtedothi - Nhằm tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng, ngày 18/9/2020, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) chính thức ra mắt phiên bản website mới tại địa chỉ www.abbank.vn với giao diện hiện đại, thân thiện cùng nhiều tính năng hỗ trợ người dùng vượt trội.
Vietcombank và Toyota Motor Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác
Vietcombank và Toyota Motor Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác
Kinhtedothi - Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) và Công ty TNHH Toyota Motor Việt Nam (Toyota Việt Nam) đã ký kết thoả thuận hợp tác vào ngày 18/9 vừa qua.
Agribank tích cực gỡ khó cho khách hàng vượt qua đại dịch
Agribank tích cực gỡ khó cho khách hàng vượt qua đại dịch
Kinhtedothi - Nhằm hỗ trợ DN và người dân vượt qua khó khăn, nhất là trong tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp, Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) luôn chủ động, tích cực triển khai các biện pháp phòng, chống dịch cũng như thực hiện tốt chính sách tín dụng hỗ trợ khách hàng.
TP Hồ Chí Minh: Tháo gỡ khó khăn tiền sử dụng đất cho doanh nghiệp
TP Hồ Chí Minh: Tháo gỡ khó khăn tiền sử dụng đất cho doanh nghiệp
Kinhtedothi - Nhận định tắc tiền sử dụng đất là nguyên nhân dẫn để việc chậm trễ cấp sổ hồng cho người dân, TP Hồ Chí Minh đã có văn bản kiến nghị đến Bộ Tài chính, Bộ Tài nguyên và Môi trường mong giải quyết khó khăn cho người dân, doanh nghiệp.
EVN tôn vinh các cá nhân tiêu biểu xuất sắc phong trào thi đua
EVN tôn vinh các cá nhân tiêu biểu xuất sắc phong trào thi đua
Kinhtedothi - 75 cá nhân tiêu biểu xuất sắc điển hình trong các phong trào thi đua lao động đến từ các đơn vị thành viên EVN đã được vinh danh, đặc biệt, EVN cũng vinh dự đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.
Khẩn trương khôi phục cung cấp điện tại miền Trung
Khẩn trương khôi phục cung cấp điện tại miền Trung
Kinhtedothi - EVN tiếp tục khôi phục cung cấp điện, khẩn trương công tác khắc phục hậu quả bão số 5 tại các tỉnh miền Trung, nhất là đối với các phụ tải thiết yếu, quan trọng.
CEO edX với chiến lược  hình thành đại học doanh nghiệp
CEO edX với chiến lược hình thành đại học doanh nghiệp
Kinhtedothi - "Đại học doanh nghiệp (ĐHDN) ra đời với mục tiêu chính là tuyển chọn, phát triển và giữ chân nguồn nhân lực chất lượng cao, trung thành và đồng nhất văn hóa cho tổ chức của mình. Bên cạnh đó, một số ĐHDN được mở ra có thêm mục tiêu là đào tạo cho khách hàng, đối tác nhằm tạo ra lực lượng đông đảo khách hàng và đối tác trung thành" - đó là chia sẻ của CEO Tập đoàn edX Nguyễn Đình Hùng.
Chủ tịch HĐQT TNG Holdings Vietnam nhận bằng khen của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Chủ tịch HĐQT TNG Holdings Vietnam nhận bằng khen của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Kinhtedothi - Sáng 18/9, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã tổ chức Đại hội Thi đua yêu nước giai đoạn 2020 – 2025. Tại Đại hội, Chủ tịch Uỷ ban Trung ương mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã trao bằng khen cho các điển hình tiên tiến tiêu biểu, trong đó có Chủ tịch HĐQT Tập đoàn TNG Holdings Vietnam.
EVN tích cực khắc phục hậu quả bão số 5
EVN tích cực khắc phục hậu quả bão số 5
Kinhtedothi - Trước ảnh hưởng của cơn bão số 5 gây ra cho các tỉnh miền Trung, EVN và các đơn vị thành viên đã tích cực khắc phục đảm bảo cung cấp điện cho người dân.