Trang chủ / Mua sắm

Khai mạc lễ hội sữa Hàn Quốc tại Hà Nội

Khắc Kiên 24-08-2019 21:06
Kinhtedothi - Sự kiện lễ hội sữa Hàn Quốc “I like it, Korea Milk” năm 2019 đã khai mạc chiều 24/8 và kéo dài hết ngày 25/8 tại Vincom Trần Duy Hưng (Hà Nội). Ngoài những gian hàng trưng bày, tại đây còn có những trò chơi với giải thưởng vô cùng hấp dẫn như sữa miễn phí, túi tote, ảnh, poster, album thần tượng...

Tại lễ khai mạc, Chủ tịch Hiệp hội Sữa Hàn Quốc Jeong Su Yong cho biết: Theo chính sách phát triển kinh tế mới của Chính phủ Hàn Quốc, hiện đã và đang có rất nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc quan tâm đến sự phát triển của kinh tế Việt Nam và đầu tư vào thị trường này. Người dân Hàn Quốc đến Việt Nam du lịch càng nhiều và yêu thích vẻ đẹp của đất nước cũng như ẩm thực Việt Nam.

Chủ tịch Hiệp hội Sữa Hàn Quốc Jeong Su Yong chia sẻ tại sự kiện. Ảnh: Khắc Kiên

“Chúng tôi hy vọng rằng thông qua sự kiện này sẽ góp phần tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị giữa nhân dân hai nước, qua đó thúc đẩy hợp tác kinh tế thương mại Việt – Hàn” – vị này nhấn mạnh.

Đây là lần thứ 2 Lễ hội sữa Hàn Quốc với chủ đề “I like it, Korea Milk” được tổ chức tại Hà Nội với thông điệp sống xanh. Lễ hội được tổ chức với mong muốn giới thiệu cho người tiêu dùng biết đến các sản phẩm sữa chất lượng nhập khẩu từ Hàn Quốc. Tại đây sẽ có các gian hàng trưng bày mang đến những trải nghiệm thật mới lạ. Bên cạnh đó là những trò chơi với giải thưởng vô cùng hấp dẫn như sữa miễn phí, túi tote, ảnh, poster, album thần tượng...

Với sự tài trợ của Hiệp hội sữa Hàn Quốc, người tiêu dùng Việt Nam sẽ được biết đến nhiều nhãn hàng sữa hơn và có nhiều sự lựa chọn hơn đối với sản phẩm này. Ngoài các nhãn hàng quen thuộc như Konkuk, Namyang, Lotte Foods, Binggrae, Yonsei, Seoul thì các nhãn hàng Ildong Food’is và Maeil cũng sẽ tham dự với nhiều sản phẩm đặc sắc. Các sản phẩm đa dạng như kem cá, sữa chuối, sữa tươi, sữa bột, sữa hạt… đầy đủ cho mọi lứa tuổi như phụ nữ mang thai, trẻ em, người vị thành niên…

Tại sự kiện nhiều người tiêu dùng đến tìm hiểu và lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý. Ảnh: Khắc Kiên

Những dòng sữa với 100% vị sữa tươi thiên nhiên, ứng dụng quy trình sản xuất nghiêm ngặt đem lại giá trị thuần khiết sẽ được giới thiệu tại Lễ hội. Không những thế, với nhiều năm kinh nghiệm cũng như tìm tòi nghiên cứu, nguồn sữa luôn được lấy từ nông trại và nhà máy đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Từ năm 2017 đến nay, mỗi năm Hiệp hội sữa Hàn Quốc đều tổ chức các sự kiện văn hóa nhằm tạo cơ hội để các doanh nghiệp của Việt Nam và Hàn Quốc giao lưu, tăng cường hợp tác, tạo sân chơi âm nhạc cho giới trẻ đồng thời giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm sữa chất lượng.

Đến với lễ hội, khán giả sẽ được giao lưu cùng các nghệ sĩ của ban nhạc Hàn Quốc BTS, diễn viên Lan Phương, ca sĩ Đức Phúc và ca sĩ Erik, Yanbi, Lyly.

 

TAG: Lễ hội sữa Hàn Quốc Hà Nội I like it Korea Milk Vincom Trần Duy Hưng
 
Tin khác
Chợ lá dong nửa thế kỷ ở Sài Gòn tấp nập ngày sát Tết
Chợ lá dong nửa thế kỷ ở Sài Gòn tấp nập ngày sát Tết
Kinhtedothi - Chỉ còn hơn mười ngày nữa là đến Tết Nguyên Đán 2020, khu chợ lá dong ở đường Cách Mạng Tháng 8 (quận Tân Bình) trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết, tấp nập với cảnh người mua kẻ bán.
Cùng PVcomBank rước lộc xuân may mắn
Cùng PVcomBank rước lộc xuân may mắn
Kinhtedothi - Với mong muốn mang đến những giải pháp tài chính ưu việt, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, PVcomBank luôn đầu tư, đẩy mạnh phát triển đa dạng hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ. Song hành cùng với đó, các chương trình ưu đãi đặc biệt, mang lại lợi ích kép cho khách hàng cũng liên tục được triển khai.
Hà Nội: Giá thịt lợn giảm trong ngày Rằm tháng Chạp, đào cành đắt giá
Hà Nội: Giá thịt lợn giảm trong ngày Rằm tháng Chạp, đào cành đắt giá
Kinhtedothi – Sáng nay (9/1 – tức ngày Rằm tháng Chạp năm Kỷ Hợi), trên thị trường Hà Nội hầu hết các hàng hoá ít biến động giá. Tuy nhiên, giá thịt lợn đã giảm khoảng 10.000 đồng/kg. Đào cành tăng giá mạnh so với năm trước.
Gửi tiền ngân hàng, nhận lộc Tết 2 tỷ đồng
Gửi tiền ngân hàng, nhận lộc Tết 2 tỷ đồng
Kinhtedothi - Ngân hàng Thương mại CP Kiên Long (Kienlongbank) triển khai chương trình “Gửi tiền Kiên Long - Nhận liền lộc Tết” dành cho khách hàng gửi tiết kiệm tại quầy, tổng giá trị lì xì gần 2 tỷ đồng.
Bưởi Diễn được mùa và trúng giá
Bưởi Diễn được mùa và trúng giá
Kinhtedothi – Vào thời điểm này, người dân vùng ngoại thành Hà Nội đang vào vụ thu hoạch bưởi Diễn. Theo phản ánh của các nhà vườn, năm nay bưởi Diễn không chỉ được mùa về sản lượng mà còn được giá, nhờ đó nhiều nhà vườn bội thu vào dịp Tết Canh Tý.
Big C và GO! giảm giá bán thịt lợn đến 20.000 đồng/kg so với trước
Big C và GO! giảm giá bán thịt lợn đến 20.000 đồng/kg so với trước
Kinhtedothi - Hệ thống siêu thị Big C và GO! giảm mạnh giá bán thịt lợn từ nay đến Tết Nguyên đán, mức bán của 2 hệ thống siêu thị này chỉ còn ở mức giá vốn, phi lợi nhuận.
Hàng nông sản, đặc sản tỉnh Yên Bái có mặt tại Hà Nội
Hàng nông sản, đặc sản tỉnh Yên Bái có mặt tại Hà Nội
Kinhtedothi - UBND tỉnh Yên Bái đã phối hợp cùng Big C Thăng Long - một thành viên của Tập đoàn Central Retail tổ chức Khai mạc Tuần lễ giới thiệu hàng nông sản tỉnh Yên Bái năm 2019.
32 khách hàng trúng thưởng chương trình khuyến mãi của Sun Life
32 khách hàng trúng thưởng chương trình khuyến mãi của Sun Life
Kinhtedothi - Chương trình “Sống tươi khỏe, Sáng tương lai” của Sun Life Việt Nam đã tiến hành quay thưởng đợt cuối, cho những khách hàng may mắn đã tham gia chương trình vào ngày 23/12/2019.
Đồng hồ Thế Giới Di Động bắt đầu công phá thị trường miền Bắc
Đồng hồ Thế Giới Di Động bắt đầu công phá thị trường miền Bắc
Kinhtedothi - Chỉ với thị trường miền Nam, Thế Giới Di Động đã vượt qua nhiều đối thủ lão làng trong ngành bán lẻ đồng hồ và vươn lên ngôi đầu chỉ sau 9 tháng kinh doanh. Vì vậy thừa thắng xông lên, chuỗi bắt đầu công phá thị trường đồng hồ màu mỡ ở miền Bắc với kỳ vọng đạt mức tăng trưởng lên gấp bội.
Lễ ra mắt phiên bản đồng hồ giới hạn Frederique Constant Vietnam Limited Edition 2020
Lễ ra mắt phiên bản đồng hồ giới hạn Frederique Constant Vietnam Limited Edition 2020
Kinhtedothi - Một phiên bản đồng hồ tuyệt đẹp, được sản xuất bởi thương hiệu cao cấp hàng đầu Thụy Sỹ với những dấu ấn đặc biệt của Việt Nam. Một phiên bản đồng hồ với số lượng giới hạn chỉ 90 chiếc trên toàn cầu. Đó chính là Frederique Constant Vietnam Limited Edition 2020 - phiên bản đồng hồ giới hạn dành riêng cho thị trường Việt Nam vừa được Frederique Constant và Tân Hải Minh ra mắt cuối tháng 12.2019.
Bùng nổ cảm xúc với “Thế giới WOW” của PVcomBank
Bùng nổ cảm xúc với “Thế giới WOW” của PVcomBank
Kinhtedothi - Từ ngày 24/12, PVcomBank triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho chủ thẻ PVcomBank Mastercard với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn đến từ các thương hiệu nổi tiếng.