Trang chủ / Mua sắm

Khai trương Trung tâm Vàng bạc Đá quý Thời trang AJC 98 Phố Huế

Thuỳ Dương 04-12-2019 14:02
Kinhtedothi - Trung tâm Vàng bạc Đá quý Thời trang AJC, thuộc chuỗi cửa hàng chuyên doanh của Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro), đã chính thức được khai trương tại 98 Phố Huế. Cùng với bộ nhận diện thương hiệu mới, những dòng sản phẩm hiện đại và thời thượng đánh dấu sự chuyển mình đột phá của một thương hiệu đã gắn liền với sự phát triển của thị trường vàng Việt Nam.
 Đại biểu cắt băng khai trương Trung tâm Vàng bạc Đá quý Thời trang AJC tại 98 Phố Huế, Hà Nội.
Sau cổ phần hóa và trở thành thành viên Tập đoàn BRG, Tổng công ty Thương mại Hà Nội – CTCP (Hapro) được định hướng sẽ xây dựng, phát triển là một Tổng công ty xuất nhập khẩu và thương mại nội địa có năng lực cạnh tranh, phát triển bền vững, phát huy vai trò là một doanh nghiệp kinh tế thương mại lớn, góp phần thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế của Thủ đô Hà Nội. Tập trung phát triển thị trường nội địa với hệ thống siêu thị Hapromart, Haprofood; hệ thống cửa hàng ăn uống dịch vụ; chuỗi cửa hàng chuyên doanh, trong đó có chuỗi cửa hàng vàng trang sức AJC – một thương hiệu Vàng trang sức của Tập đoàn BRG. Trước đó, AJC cũng đã ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới dựa trên nét tinh tế của viên kim cương cấu thành bởi 3 chữ cái tên thương hiệu trang sức là A, J và C. Qua logo này, AJC muốn đem tới một hình ảnh hoàn toàn mới, thể hiện sự tinh tế, đẳng cấp và vĩnh cửu của trang sức đá quý cũng như sự hiện đại và năng động của doanh nghiệp.

 MC Minh Hà tham gia trải nghiệm và mua sắm tại Trung tâm Vàng bạc Đá quý Thời trang AJC 98 Phố Huế ngày khai trương.
Trung tâm Vàng bạc Đá quý Thời trang AJC mới tọa lạc tại 98 Phố Huế, nằm trên ngã tư giao với phố Trần Nhân Tông, khu vực được coi là trung tâm vàng và trang sức của Hà Nội sẽ đem đến cho khách hàng sự thuận tiện khi mua sắm. Hướng tới trải nghiệm khách hàng đẳng cấp, toàn bộ Trung tâm được thiết kế theo phong cách của những cửa hàng thời trang danh giá của Châu Âu và cách thức trang trí dựa trên ý tưởng từ những tác phẩm điện ảnh bất hủ Hollywood.

 Trung tâm Vàng bạc Đá quý thời trang AJC 98 Phố Huế được thiết kế hiện đại và đẳng cấp.
Việc tham gia vào hệ sinh thái bán lẻ của Tập đoàn BRG cùng với các thương hiệu khác như: SeABank, Honda ô tô Tây Hồ, Fujimart, Seikamart, Intimex..., toàn bộ chuỗi hệ thống bán lẻ của Hapro, và cả AJC sẽ được tái cơ cấu tổ chức, thay đổi chiến lược kinh doanh, đầu tư bài bản về công nghệ và đặc biệt là việc triển khai bộ nhận diện Thương hiệu mới của AJC nhằm đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Với sự chỉ đạo sát sao từ Tập đoàn BRG, AJC đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ theo một định hướng phát triển nhất quan nhằm giữ vững vị thế là một tên tuổi hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh trang sức và vàng bạc đá quý.

Ông Mark Reeves, Giám đốc Thương hiệu và Sáng tạo Tập đoàn BRG chia sẻ: “Việc khai trương Trung tâm Vàng bạc Đá quý Thời trang AJC 98 Phố Huế là một dấu ấn mới của doanh nghiệp khi liên tục sáng tạo không ngừng để đem đến những trải nghiệm mua sắm hấp dẫn và tối ưu nhất cho khách hàng.”

“Bên cạnh đó, bộ nhận diện thương hiệu mới của AJC với phong cách hiện đại và thời thượng cũng khẳng định vị thế của một thương hiệu uy tín bậc nhất Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh vàng bạc đá quý và trang sức thời trang. Đây cũng là một trong bước tiến quan trọng trong hành trình đổi mới của AJC kể từ khi trở thành thành viên của Tập đoàn BRG,” Ông Mark Reeves cho biết thêm.

 Đông đảo khách hàng đến Trung tâm Vàng bạc Đá quý Thời trang mới của AJC mua sắm ngày khai trương và nhận mức giá ưu đãi vô cùng hấp dẫn.
Tại sự kiện, Hai dòng sản phẩm mới được AJC chính thức đem đến cho khách hàng đó là A Jewelry Creation và Treasures by AJC bên cạnh dòng sản phẩm vốn đã làm lên tên tuổi của thương hiệu này là Gold Exchange.

A Jewelry Creation là những bộ trang sức trang nhã được thiết kế với ngôn ngữ hiện đại, lấy cảm hứng những giá trị cổ điển với vẻ đẹp sang trọng, quý phái. Sản phẩm thuộc dòng A Jewelry Creation được chế tác từ vàng 9999, bạch kim, kim cương có độ tinh khiết cao và đá quý được chế tác tinh xảo, đem lại ấn tượng cho người mang tại những sự kiện quan trọng, các buổi dạ tiệc, hội nghị và cũng rất thích hợp trong không gian công sở.

Bên cạnh đó, Treasures by AJC là dòng sản phẩm mang sắc màu hiện đại, hướng tới đối tượng khách hàng trẻ trung, năng động và yêu thích sự thay đổi. Đây là những sản phẩm trang sức bạc cao cấp được thiết kế theo phong cách trẻ trung và phù hợp với khách hàng trẻ tuổi muốn thông qua thời trang để bộc lộ cá tính của riêng mình.

Dòng sản phẩm thứ ba và cũng là thế mạnh lâu đời của AJC, đó là Gold Exchange, tập trung vào các giao dịch mua bán kim loại quý truyền thống, chủ yếu là vàng 9999. Trong suốt những năm qua, hoạt động kinh doanh thành công này là “xương sống” của AJC với tôn chỉ hàng đầu: “Chữ tín quý hơn vàng”.

Cùng với bộ nhận diện thương hiệu mới, Trung tâm Vàng bạc Đá quý Thời trang AJC triển khai những giải pháp đồng bộ nhằm mang lại những phương thức kết nối hiện đại tới cho khách hàng, ngoài Hotline 0888 865 899, website http://www.ajc.com.vn với giao diện hoàn toàn mới và fanpage https://www.facebook.com/trangsuc.ajc/ sẽ mang lại những trải nghiệm mua sắm thú vị tới cho khách hàng.

Trong dịp khai trương, AJC Phố Huế cũng đã đưa ra hàng loạt chương trình khuyến mại hấp dẫn chào đón những vị khách đầu tiên đến với Trung tâm Vàng bạc Đá quý Thời trang 98 Phố Huế.
TAG: Vàng đá quý Tập đoàn BRG SeABank Honda ô tô Tây Hồ FujiMart SeikaMart Intimex Hapro AJC 98 Phố Huế
 
Tin khác
BRG Retail kích cầu tiêu dùng nội địa
BRG Retail kích cầu tiêu dùng nội địa
Kinhtedothi - Sáng 12/9, tại Siêu thị FujiMart 36 Hoàng Cầu, Hà Nội, BRG Retail tổ chức “Lễ hội Gà Mỹ - US Chicken Festival” với nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa.
TP Hồ Chí Minh: Nhót bao tử Đà Lạt hơn nửa triệu một kg vẫn hút người tiêu dùng
TP Hồ Chí Minh: Nhót bao tử Đà Lạt hơn nửa triệu một kg vẫn hút người tiêu dùng
Kinhtedothi - Mặc dù giá bán khá cao ở mức 500.000 đồng/kg, người tiêu dùng TP Hồ Chí Minh vẫn lùng mua nhót bao tử được trồng ở Đà Lạt vì yêu thích.
TP Hồ Chí Minh: Giá tôm hùm “chạm đáy” vì dịch Covid-19
TP Hồ Chí Minh: Giá tôm hùm “chạm đáy” vì dịch Covid-19
Kinhtedothi - Đang vào thời điểm chính vụ thu hoạch tôm hùm thương phẩm, song giá bán tôm hùm tại TP Hồ Chí Minh đang giảm mạnh.
Siêu thị đua kích cầu giảm giá laptop
Siêu thị đua kích cầu giảm giá laptop
Kinhtedothi - Chỉ còn ít ngày nữa là các tân sinh viên tựu trường, bước vào năm học đầu tiên của “đời sinh viên”. Nhằm kích cầu tiêu dùng, các siêu thị điện máy đồng loạt tổ chức các chương trình khuyến mại giảm giá đối mặt hàng laptop.
Giá TV tại Việt Nam đồng loạt giảm sốc tới 50%
Giá TV tại Việt Nam đồng loạt giảm sốc tới 50%
Các mẫu TV của nhiều thương hiệu lớn đang giảm giá rất mạnh. Người dùng cần tận dụng cơ hội này bởi việc giảm giá chỉ diễn ra đến hết tuần đầu tiên của tháng 9.
Giá máy tính, điện thoại giảm mạnh cho sinh viên trong mùa tựu trường
Giá máy tính, điện thoại giảm mạnh cho sinh viên trong mùa tựu trường
Kinhtedothi - Nhằm giúp sinh viên giảm bớt chi phí trong năm học mới 2020 - 2021, các siêu thị điện máy đồng loạt giảm giá và đưa ra các chương trình khuyến mại đối với máy tính, điện thoại.
Các thương hiệu và siêu thị khuyến mãi giảm giá sâu hàng loạt mặt hàng
Các thương hiệu và siêu thị khuyến mãi giảm giá sâu hàng loạt mặt hàng
Kinhtedothi - Chào mừng kỷ niệm Quốc khánh 2/9 năm nay, trong những ngày gần đây cửa hàng trên các tuyến phố của Hà Nội và các siêu thị đã đưa ra chương trình khuyến mãi, giảm giá sâu với nhiều mặt hàng.
Hoàn tiền đến 10 triệu đồng khi dùng thẻ HDBank
Hoàn tiền đến 10 triệu đồng khi dùng thẻ HDBank
Kinhtedothi - HDBank mang niềm vui bất ngờ tới các tín đồ mua sắm, khi hoàn tiền đến 50%, tối đa 10 triệu đồng cho khách hàng sử dụng thẻ HDBank.
Rằm tháng 7, hoa quả tươi tăng giá, vàng mã ế khách
Rằm tháng 7, hoa quả tươi tăng giá, vàng mã ế khách
Kinhtedothi - Chỉ còn ít ngày nữa là đến Rằm tháng 7 hay còn được gọi là lễ Vu Lan báo hiếu, nên nhu cầu mua sắm trái cây, hoa tươi tăng mạnh khiến giá bán những mặt hàng này bắt đầu leo thang. Ở chiều ngược lại các mặt hàng vàng mã đang ế ẩm, sức mua giảm sút.
Hà Nội: Một số mặt hàng tăng giá mạnh dịp Rằm tháng 7
Hà Nội: Một số mặt hàng tăng giá mạnh dịp Rằm tháng 7
Kinhtedothi - Cuối tuần này cũng gần đến ngày Rằm tháng 7, nhiều gia đình trên địa bàn Thủ đô Hà Nội đã chuẩn bị sắm sửa lễ vật dâng cúng thần linh, gia tiên. Một số hàng hóa thiết yếu cũng tăng giá hơn so với bình thường.
Nhiều đặc sản vùng miền được bán với giá thấp tại GO! và Big C dịp 2/9
Nhiều đặc sản vùng miền được bán với giá thấp tại GO! và Big C dịp 2/9
Kinhtedothi - Nhân dịp chào mừng Ngày Quốc khánh 2/9 năm nay, hệ thống siêu thị GO! và Big C lần đầu tiên triển khai chương trình quảng bá các mặt hàng nông sản với chủ đề “Trân trọng cảm ơn nông dân Việt” và giảm giá sâu tri ân khách hàng.