Trang chủ / Kinh tế / Hàng Việt
TP Hồ Chí Minh: Hàng Việt đã chiếm 72% trong hệ thống siêu thị

TP Hồ Chí Minh: Hàng Việt đã chiếm 72% trong hệ thống siêu thị

Kinhtedothi - Ngày 20/4, Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hồ Chí Minh đã tổ chức hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Tái định vị chương trình Thương hiệu quốc gia
Tái định vị chương trình Thương hiệu quốc gia
Kinhtedothi - Mặc dù chương trình Thương hiệu quốc gia (THQG) đã triển khai được gần 2 thập kỷ, nhưng nhiều DN vẫn còn lúng túng trong việc xây dựng, bảo vệ thương hiệu.
Tỏi Lý Sơn - một thương hiệu cần được giải cứu
Tỏi Lý Sơn - một thương hiệu cần được giải cứu
Kinhtedothi - Trước thực trạng tỏi Lý Sơn - sản vật được mệnh danh là “vàng trắng” đang dần mất chỗ đứng trên thị trường do tình trạng “vàng thau lẫn lộn”, việc đưa ra các giải pháp để cứu thương hiệu đã được công nhận 10 năm là vấn đề cần được nghiêm túc thực hiện.
Khai mạc ngày hội sản phẩm hàng hóa vì người tiêu dùng
Khai mạc ngày hội sản phẩm hàng hóa vì người tiêu dùng
Kinhtedothi - Sáng 19/4, tại Siêu thị BigC Thăng Long, Sở Công Thương Hà Nội tổ chức “Ngày hội sản phẩm hàng hóa vì người tiêu dùng”.
Việt Nam xuất khẩu lô xoài đầu tiên sang Mỹ
Việt Nam xuất khẩu lô xoài đầu tiên sang Mỹ
Kinhtedothi - Ngày 18/4, Bộ NN&PTNT tổ chức lễ công bố xuất khẩu lô xoài đầu tiên sang Mỹ.
Xây dựng thương hiệu quốc gia: Tạo dựng uy tín cho hàng Việt
Xây dựng thương hiệu quốc gia: Tạo dựng uy tín cho hàng Việt
Kinhtedothi - Không phủ nhận Chương trình Thương hiệu quốc gia (THQG) đã giúp DN nâng cao vị thế trên thị trường quốc tế, tuy nhiên DN, cơ quan quản lý chưa quyết liệt trong việc xây dựng và quản trị thương hiệu.
Bàn giải pháp phát triển Thương hiệu quốc gia Việt Nam
Bàn giải pháp phát triển Thương hiệu quốc gia Việt Nam
Kinhtedothi - Ngày 17/4, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) đã tổ chức Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam với chủ đề “Chiến lược thương hiệu Quốc gia Việt Nam”.
Ùn ứ nông sản không thuộc danh mục xuất khẩu chính ngạch tại Lạng Sơn
Ùn ứ nông sản không thuộc danh mục xuất khẩu chính ngạch tại Lạng Sơn
Nhiều loại nông sản không nằm trong danh mục hàng xuất khẩu chính ngạch sang Trung Quốc đang ùn ứ tại TP Lạng Sơn (Lạng Sơn) và khu biên giới.
Việt Nam có nhiều mặt hàng lợi thế xuất khẩu sang Romania
Việt Nam có nhiều mặt hàng lợi thế xuất khẩu sang Romania
Romania là thị trường tiềm năng cho một số sản phẩm xuất khẩu của Việt Nam như trái cây nhiệt đới, thủy hải sản, càphê, hạt tiêu, hạt điều và thịt lợn, dù Romania có ngành chăn nuôi phát triển.
Dùng lá chuối bao gói sản phẩm: Mở ra hướng kinh doanh xanh
Dùng lá chuối bao gói sản phẩm: Mở ra hướng kinh doanh xanh
Kinhtedothi - Việc nhiều siêu thị tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh... sử dụng lá chuối bọc hàng hóa đã mở ra hướng kinh doanh xanh, góp phần bảo vệ môi trường. Đây cũng là việc làm được Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc biểu dương, qua đó tiếp thêm động lực cho các DN sản xuất, bán lẻ tiếp tục đưa vào sử dụng các loại vật liệu tự nhiên bọc sản phẩm.
1 2 3 4 5