Trang chủ / Kinh tế / Hàng Việt
Na bở đắt khách dù giá cao

Na bở đắt khách dù giá cao

Kinhtedothi - Vài năm gần đây, na bở luôn trong tình trạng cung không đủ cầu. Mặc dù đắt gấp 2 - 3 lần na dai nhưng vẫn được nhiều người tiêu dùng lùng mua.
Cung ứng hàng hoá Việt cho công nhân
Cung ứng hàng hoá Việt cho công nhân
Kinhtedothi - Ngày 28/8, tại TP Hạ Long (Quảng Ninh), Bộ Công Thương phối hợp với Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức hội nghị tuyên truyền, phổ biến các mô hình cung ứng hàng hóa thiết yếu Việt Nam tại khu chế xuất, khu công nghiệp và bàn các giải pháp tiếp tục thúc đẩy tiêu thụ hàng hóa Việt Nam tại thị trường trong nước.
 Ra mắt chuyên trang Nông sản an toàn
Ra mắt chuyên trang Nông sản an toàn
Kinhtedothi - Chiều 27/8, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư -Thương mại - Du lịch Hà Nội (HPA) đã ra mắt chuyên trang Nông sản an toàn.
Tháng Khuyến mại Hà Nội 2018: Kết nối kinh doanh truyền thống với thương mại điện tử
Tháng Khuyến mại Hà Nội 2018: Kết nối kinh doanh truyền thống với thương mại điện tử
Kinhtedothi - Với thông điệp “Tăng kết nối - Kích tiêu dùng”, Tháng khuyến mại (TKM) Hà Nội 2018 diễn ra từ 9/11 đến 9/12 là sự phối hợp giữa hình thức kinh doanh truyền thống và thương mại điện tử.
Tạo điều kiện cho nông sản an toàn về Hà Nội tiêu thụ
Tạo điều kiện cho nông sản an toàn về Hà Nội tiêu thụ
Kinhtedothi - Chiều 27/8, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại - Du lịch Hà Nội (HPA) đã ra mắt chuyên trang nông sản an toàn.
Doanh nghiệp lao đao vì hàng nhái 'đánh' tận vào hệ thống phân phối
Doanh nghiệp lao đao vì hàng nhái "đánh" tận vào hệ thống phân phối
Hàng giả, hàng vi phạm sở hữu trí tuệ đang là vấn nạn thách thức đối với xã hội, thực tế cho thấy, không chỉ quyền lợi của người tiêu dùng bị xâm phạm mà bản thân các doanh nghiệp làm ăn chân chính cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
Truy xuất nguồn gốc: Chặn đứng tình trạng “phù phép” nông sản
Truy xuất nguồn gốc: Chặn đứng tình trạng “phù phép” nông sản
Kinhtedothi - Trong bối cảnh thực phẩm mất an toàn, hàng lậu, hàng giả, kém chất lượng bủa vây người tiêu dùng, việc truy xuất nguồn gốc không chỉ tạo điều kiện cho DN tăng kim ngạch xuất khẩu (XK) nông sản mà còn ngăn chặn hàng giả, hàng nhái, gian lận thương mại.
Nông sản an toàn: Trách nhiệm của doanh nghiệp và người tiêu dùng
Nông sản an toàn: Trách nhiệm của doanh nghiệp và người tiêu dùng
Kinhtedothi - Tuần lễ Hội chợ nông sản, được bảo hộ chỉ dẫn địa lý, nhằm quảng bá, giới thiệu các sản phẩm nông nghiệp sản xuất theo phương pháp an toàn từ vùng trồng đến bàn ăn lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội, thể hiện quyết tâm của ngành Nông nghiệp Việt Nam trong việc đẩy mạnh sản xuất các hàng hoá an toàn, nâng cao vị thế của sản phẩm, và ý thức, trách nhiệm của người sản xuất.
Tuần hàng Việt Nam - Hà Nội 2018: Đưa hàng Việt vào chuỗi bán lẻ quốc tế
Tuần hàng Việt Nam - Hà Nội 2018: Đưa hàng Việt vào chuỗi bán lẻ quốc tế
Kinhtedothi - Trong thời gian qua Trung tâm Xúc tiến Đầu tư -Thương mại - Du lịch Hà Nội (HPA) liên tục tổ chức “Tuần hàng Việt Nam - Hà Nội 2018” và “Tuần hàng nông sản Việt Nam 2018” tại Nhật Bản và Pháp. Hoạt động này đã tạo điều kiện cho DN Hà Nội giới thiệu, tiêu thụ sản phẩm Việt tới người tiêu dùng, đây cũng là cơ hội để các DN kết nối giao thương xuất khẩu hàng hóa vào hệ thống bán lẻ quốc tế.
Hà Nội: Tiếp tục xúc tiến xuất khẩu sản phẩm nhãn chín muộn
Hà Nội: Tiếp tục xúc tiến xuất khẩu sản phẩm nhãn chín muộn
Kinhtedothi - Đó là một trong những nội dung chỉ đạo của Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Hà Nội Nguyễn Văn Sửu, tại hội nghị Hợp tác các tỉnh phát triển sản xuất, quảng bá và xúc tiến tiêu thụ sản phẩm đặc sản nhãn chín muộn (NCM) TP Hà Nội năm 2018, tổ chức ngày 22/8 tại huyện Quốc Oai.
1 2 3 4 5