Trang chủ / Kinh tế / Hàng Việt
Hội chợ xúc tiến thương mại sản phẩm Việt vào chuỗi bán lẻ AEON: Hướng đi mới cho hàng Việt

Hội chợ xúc tiến thương mại sản phẩm Việt vào chuỗi bán lẻ AEON: Hướng đi mới cho hàng Việt

Kinhtedothi - Hội chợ xúc tiến thương mại đưa sản phẩm nông nghiệp vào chuỗi bán lẻ của Tập đoàn AEON Việt Nam không chỉ giúp DN tiêu thụ hàng Việt mà còn tăng năng lực cạnh tranh, xây dựng quảng bá thương hiệu trên thị trường thế giới.
Nông sản Mỹ giá hời đổ bộ về Việt Nam: Vừa mừng, vừa lo
Nông sản Mỹ giá hời đổ bộ về Việt Nam: Vừa mừng, vừa lo
Kinhtedothi - Thời gian gần đây, hàng loạt các mặt hàng nông sản từ Mỹ nhập khẩu vào Việt Nam với giá giảm bất ngờ đã mang lại cho người tiêu dùng cơ hội tiếp cận với các sản phẩm ngoại nhập. Tuy nhiên, điều này đang tạo thách thức đối với thị trường trong nước và sức ép cạnh tranh cho nông sản Việt.
Hỗ trợ doanh nghiệp Việt đưa sản phẩm vào chuỗi bán lẻ AEON
Hỗ trợ doanh nghiệp Việt đưa sản phẩm vào chuỗi bán lẻ AEON
Kinhtedothi - Ngày 15/8, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội (HPA) tổ chức Hội nghị giới thiệu chương trình xúc tiến thương mại hỗ trợ DN tiếp cận chuỗi bán lẻ của Tập đoàn AEON tại Việt Nam và Nhật Bản năm 2019 - 2020.
Hàng “Made in Vietnam” phải có tỷ lệ nội địa hóa 30%
Hàng “Made in Vietnam” phải có tỷ lệ nội địa hóa 30%
Kinhtedothi - Để được gắn mác “Made in Vietnam” cho sản phẩm, đòi hỏi DN phải sản xuất, lắp ráp tại Việt Nam và nội địa hóa 30%.
Chuẩn hóa Thông tư quy định dán nhãn “Made in Vietnam”: Loại bỏ hàng lậu “đội lốt” hàng Việt?
Chuẩn hóa Thông tư quy định dán nhãn “Made in Vietnam”: Loại bỏ hàng lậu “đội lốt” hàng Việt?
Kinhtedothi - Việc Bộ Công Thương ban hành Dự thảo thông tư về việc ghi nhãn xuất xứ hàng hóa lưu thông trong nước là cần thiết trong bối cảnh các hành vi gian lận thương mại ngày càng tinh vi như hiện nay.
Dán tem truy xuất nguồn gốc nông sản: Nông dân chưa mặn mà
Dán tem truy xuất nguồn gốc nông sản: Nông dân chưa mặn mà
Kinhtedothi - Việc gắn tem QR code truy xuất cho nông sản góp phần minh bạch hóa nguồn gốc, nâng cao giá trị cạnh tranh và được giám sát bởi cơ quan quản lý Nhà nước. Tuy nhiên trên thực tế, việc gắn tem đang gặp nhiều khó khăn do chi phí cao và người dân chưa mặn mà.
Váy cưới thương hiệu Việt chinh phục thị trường Anh và Mỹ
Váy cưới thương hiệu Việt chinh phục thị trường Anh và Mỹ
Kinhtedothi - Chưa đầy một tuần, váy cưới của nhà thiết kế Việt PHUONG MY liên tiếp ra mắt tại các tiệm đồ cưới nổi tiếng tại New York và The London. Sự kiện nhận được sự chú ý của giới thời trang khi đây là thương hiệu Việt hiếm hoi thành công trong việc mang sản phẩm ra nước ngoài, tham gia vào dòng chảy thời trang thế giới.
2 3 4 5 6