Trang chủ / Kinh tế / Hàng Việt
Điều gì đã giúp sữa tươi organic của Vinamilk chinh phục được người tiêu dùng Singapore

Điều gì đã giúp sữa tươi organic của Vinamilk chinh phục được người tiêu dùng Singapore

Kinhtedothi - Đầu năm 2017, Việt Nam lần đầu tiên có một trang trại bò sữa hữu cơ (organic) theo chuẩn châu Âu, không lâu sau đó, sản phẩm sữa tươi organic mang thương hiệu Vinamilk được sản xuất từ nguồn sữa tươi nguyên liệu của trang trại này không chỉ được người tiêu dùng trong nước ưa chuộng mà còn vươn ra đến Singapore, đất nước có nền kinh tế phát triển của châu Á. Vậy, đâu là "tấm visa" để đưa sản phẩm này vươn ra thế giới?
“Bắt tay” đưa nông sản về tiêu thụ tại Hà Nội
“Bắt tay” đưa nông sản về tiêu thụ tại Hà Nội
Kinhtedothi - Trong khuôn khổ festival sản phẩm nông nghiệp và làng nghề Hà Nội lần thứ nhất năm 2019 đang diễn ra, cuối tuần qua, Sở NN&PTNT Hà Nội tổ chức hội nghị đánh giá kết quả Chương trình phối hợp phát triển chuỗi cung cấp rau, thịt an toàn năm 2019.
Festival sản phẩm nông nghiệp và làng nghề Hà Nội lần thứ nhất năm 2019: Cơ hội quảng bá đặc sản Thủ đô
Festival sản phẩm nông nghiệp và làng nghề Hà Nội lần thứ nhất năm 2019: Cơ hội quảng bá đặc sản Thủ đô
Kinhtedothi - Với quy mô 300 gian hàng, festival sản phẩm nông nghiệp và làng nghề Hà Nội lần thứ nhất năm 2019 được xem là một trong những hội chợ thương mại nông sản lớn nhất từ trước đến nay. Sự kiện diễn ra đến hết ngày 17/12, mang ý nghĩa quan trọng đối với mục tiêu quảng bá đặc sản Thủ đô.
Đặc sắc gốm Mỹ Thiện ở Quảng Ngãi
Đặc sắc gốm Mỹ Thiện ở Quảng Ngãi
Kinhtedothi - Từng là làng gốm nức tiếng một thời, Mỹ Thiện có lịch sử hơn 200 năm, đã trải qua giai đoạn khó khăn và đang dần được phục hồi.
Hà Nội công nhận 30 sản phẩm công nghiệp chủ lực
Hà Nội công nhận 30 sản phẩm công nghiệp chủ lực
Kinhtedothi-Sáng 14/12, Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức Lễ công bố, tôn vinh sản phẩm công nghiệp chủ lực và Top 10 sản phẩm công nghiệp chủ lực năm 2019.
Đổi mới công nghệ tạo sức bật cho làng nghề
Đổi mới công nghệ tạo sức bật cho làng nghề
Kinhtedothi - Nhờ triển khai hiệu quả nhiều cơ chế khuyến khích, hỗ trợ, những năm gần đây, nhiều cơ sở sản xuất, DN tại các làng nghề Hà Nội đã mạnh dạn đổi mới công nghệ.
Dệt may lỡ hẹn mục tiêu 40 tỷ USD
Dệt may lỡ hẹn mục tiêu 40 tỷ USD
Kinhtedothi - Năm 2019, ngành dệt may Việt Nam chịu sự tác động rất lớn từ suy giảm kinh tế thế giới và xung đột thương mại Mỹ -Trung. Dù vẫn giữ được mức tăng trưởng khá với tổng kim ngạch xuất khẩu (XK) đạt 39 tỷ USD, nhưng vẫn hụt 1 tỷ USD so với mục tiêu XK 40 tỷ USD của năm.
Hapro hỗ trợ doanh nghiệp Yên Bái quảng bá, tiêu thụ nông sản
Hapro hỗ trợ doanh nghiệp Yên Bái quảng bá, tiêu thụ nông sản
Kinhtedothi - Ngày 6/12, Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) - Công ty thành viên thuộc Tập đoàn BRG và Sở Công thương tỉnh Yên Bái tổ chức Sự kiện “Tuần lễ giới thiệu hàng nông sản tỉnh Yên Bái năm 2019” tại Siêu thị HaproMart C13 Thành Công.
Hà Nội thúc đẩy kênh tiêu thụ đặc sản vùng miền
Hà Nội thúc đẩy kênh tiêu thụ đặc sản vùng miền
Kinhtedothi - Chiều 6/12, Sở NN&PTNT Hà Nội tổ chức hội thảo “Quảng bá giới thiệu, kết nối giao thương sản phẩm OCOP và đặc sản các vùng miền toàn quốc”.
Tổ chức phiên chợ Việt tại ngoại thành: Tiện cho dân, lợi cho doanh nghiệp
Tổ chức phiên chợ Việt tại ngoại thành: Tiện cho dân, lợi cho doanh nghiệp
Kinhtedothi - Để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân, công nhân các khu công nghiệp trong dịp Tết Canh Tý 2020, Sở Công Thương Hà Nội tiếp tục phối hợp với các DN tổ chức 9 phiên chợ Việt, với quy mô từ 20 - 30 gian hàng phiên và tổ chức 250 chuyến bán hàng lưu động và Hội chợ Hàng hóa nông sản thực phẩm Tết…
2 3 4 5 6