Trang chủ / Kinh tế / Hàng Việt
Hà Nội: Đẩy mạnh quảng bá, tiêu thụ nhãn chín muộn

Hà Nội: Đẩy mạnh quảng bá, tiêu thụ nhãn chín muộn

Kinhtedothi - Niên vụ năm 2020, nhãn chín muộn Hà Nội được mùa với sản lượng lên tới 10.000 tấn. Hà Nội đang đẩy mạnh các hoạt động quảng bá kết nối thị trường tiêu thụ trong nước và xuất khẩu tránh tình trạng “được mùa mất giá” cho các nhà vườn.
Tạo cầu nối tiêu thụ sản phẩm OCOP
Tạo cầu nối tiêu thụ sản phẩm OCOP
Kinhtedothi - Kết nối giao thương để chủ thể có sản phẩm OCOP tiếp cận với đơn vị phân phối là một trong những giải pháp TP Hà Nội đang tập trung triển khai nhằm thúc đẩy phát triển Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
Mở lối ra cho trái nhãn Việt
Mở lối ra cho trái nhãn Việt
Kinhtedothi - Niên vụ năm 2020, nhãn được mùa song giá lại giảm sâu. Thêm vào đó, ảnh hưởng của dịch Covid-19 đã khiến sức mua của thị trường nội địa giảm, thị trường xuất khẩu lâm vào cảnh bế tắc.
Haitratancuong - Bán Trà Tân Cương đặc sản thái nguyên chất lượng
Haitratancuong - Bán Trà Tân Cương đặc sản thái nguyên chất lượng
Kinhtedothi - Chắc hẳn những ai yêu thích, đam mê với những lá trà, đặc sản của vùng đất trung du thì không thể không biết đến Hải Trà Tân Cương. Đây là một trong những địa chỉ uy tín, chất lượng với cam kết về nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng cùng công nghệ chế biến đảm bảo.
Đẩy mạnh xuất khẩu quả nhãn Việt Nam
Đẩy mạnh xuất khẩu quả nhãn Việt Nam
Kinhtedothi - Niên vụ năm 2020, nhãn được mùa. Tuy nhiên, do ảnh hưởng dịch Covid-19, sức mua của thị trường trong nước giảm và việc xuất khẩu trái nhãn cũng gặp không ít trở ngại.
Hàng Việt chiếm trên 80% tại các hệ thống phân phối lớn
Hàng Việt chiếm trên 80% tại các hệ thống phân phối lớn
Kinhtedothi - Ngày 12/8, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị tổng kết Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam giai đoạn 2014 - 2020.
Sản phẩm OCOP vẫn bí đầu ra
Sản phẩm OCOP vẫn bí đầu ra
Kinhtedothi - Thị trường hiện nay đang diễn ra một nghịch lý, trong khi người tiêu dùng mong muốn được sử dụng sản phẩm an toàn, chất lượng, thì các sản phẩm được chứng nhận 4, 5 sao khi tham gia Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) lại đang loay hoay tìm nơi tiêu thụ.
Khai thác hiệu quả lợi thế từ sản phẩm OCOP
Khai thác hiệu quả lợi thế từ sản phẩm OCOP
Kinhtedothi - Nhờ nỗ lực nâng cao chất lượng các sản phẩm, xây dựng nhóm sản phẩm chủ lực để phát triển Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), đến nay, Thanh Oai đã có 11 sản phẩm được công nhận đạt chuẩn OCOP 4 sao. Từ nhóm sản phẩm này, huyện tiếp tục khai thác lợi thế, tạo nguồn lực mới phát triển kinh tế địa phương.
Hàng Việt rộng mở vào EU
Hàng Việt rộng mở vào EU
Kinhtedothi - Hiệp định thương mại tự do Việt Nam - EU (EVFTA) chính thức có hiệu lực từ 1/8/2020 đang mở ra cơ hội lớn cho Việt Nam thâm nhập thị trường EU đầy tiềm năng với hơn 500 triệu dân và quy mô khoảng 18.000 tỷ USD.
Việt Nam - Nhật Bản tăng cường liên kết chuỗi cung ứng
Việt Nam - Nhật Bản tăng cường liên kết chuỗi cung ứng
Kinhtedothi - Chiều 7/8, Ủy ban hỗn hợp Việt Nam - Nhật Bản về hợp tác Thương mại - công nghiệp - năng lượng đã tổ chức kỳ họp lần thứ 4 theo hình thức trực tuyến.
2 3 4 5 6