Trang chủ / Du lịch / Sự kiện

Lịch phát sóng 15 phim quảng bá du lịch Hà Nội trên CNN năm 2019

Văn Sinh 07-08-2019 16:26
Kinhtedothi - Mạng tin tức truyền hình cáp CNN vừa gửi thông báo về lịch phát sóng các phim ngắn 60 giây phục vụ quảng bá du lịch TP Hà Nội trên kênh truyền hình CNN quốc tế trong năm 2019.

Những người gìn giữ - The Keepers. Nguồn: CNN.
Theo đó, nhằm triển khai thực hiện Chương trình hợp tác tuyên truyền quảng bá TP Hà Nội trên kênh CNN quốc tế giai đoạn 2019 - 2024, trong năm 2019 CNN cam kết phát tối thiểu 60 lượt phim quảng cáo 60 giây.
Cụ thể, 15 phim quảng cáo 60 giây bao gồm: 5 phần của phim "Những người gìn giữ" phát sóng ngày 15/7, 22/7, 29/7, 5/8, 12/8; 5 phần của phim "Biểu tượng Hà Nội" phát sóng ngày 23/9, 30/9, 7/10, 14/10, 21/10; 3 phần của phim "Kỳ nghỉ 60 giây" phát sóng ngày 26/8, 2/9, 9/9; 1 phần của phim "5 lý do để yêu Việt Nam" phát sóng ngày 19/8; 1 phần của phim "Khoảnh khắc thể thao Việt Nam" phát sóng ngày 16/9.
Thời gian phát sóng bắt đầu từ ngày 15/7/2019 và kết thúc ngày 21/10/2019. Phim sẽ được phát đồng thời trong khung giờ quảng cáo tại 4 khu vực phát sóng của CNN quốc tế: Châu Á - Thái Bình Dương, châu Âu, Nam Á và Bắc Mỹ. Mỗi khu vực phát sóng sẽ trình chiếu 15 lượt.
Các phim ngắn này được kỳ vọng sẽ mang đến cho khán giả toàn cầu của CNN những góc nhìn và trải nghiệm đa dạng mà họ có thể tìm thấy ở Hà Nội.
TAG: Lịch phát sóng 15 phim quảng bá du lịch Hà Nội CNN năm 2019
 
Tin khác
[Infographics] Những địa điểm đi chơi Trung thu thú vị nhất ở Hà Nội
[Infographics] Những địa điểm đi chơi Trung thu thú vị nhất ở Hà Nội
Kinhtedothi - Tết Trung thu 2020 đang đến thật gần. Xin giới thiệu những địa điểm đi chơi Trung thu hấp dẫn và thú vị nhất tại Hà Nội để bạn tham khảo.
Đà Nẵng an toàn, du lịch sẵn sàng đón khách
Đà Nẵng an toàn, du lịch sẵn sàng đón khách
Kinhtedothi - Từ 0 giờ ngày 25/9, toàn TP Đà Nẵng hoạt động bình thường trở lại khi kiểm soát được nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh Covid-19. Đà Nẵng đã an toàn và ngành du lịch sẵn sàng đón khách trở lại tham quan khám phá TP.
Kích cầu du lịch cuối năm trải nghiệm Việt Nam an toàn, hấp dẫn
Kích cầu du lịch cuối năm trải nghiệm Việt Nam an toàn, hấp dẫn
Kinhtedothi - Trong quá trình kích cầu du lịch nội địa giai đoạn 2, các DN phải đặt an toàn của du khách lên hàng đầu, đồng thời đẩy mạnh truyền thông Việt Nam là điểm đến an toàn, hấp dẫn. Đó là ý kiến của các DN, cơ quan quản lý tại buổi tọa đàm "Kích cầu du lịch nội địa" do Tổng cục Du lịch tổ chức chiều 24/9.
Khởi công khu du lịch, dịch vụ đô thị ven biển Quang Hanh
Khởi công khu du lịch, dịch vụ đô thị ven biển Quang Hanh
Kinhtedothi - Ngày 24/9, Tập đoàn Vingroup tiến hành khởi công giai đoạn 1 dự án Khu du lịch, dịch vụ, đô thị ven biển Quang Hanh (TP Cẩm Phả, Quảng Ninh). Dự án có tổng diện tích khoảng 37,6ha với mức đầu tư hơn 2.930 tỷ đồng.
Những cụm điểm được neo đậu cho tàu lưu trú qua đêm tại Hải Phòng
Những cụm điểm được neo đậu cho tàu lưu trú qua đêm tại Hải Phòng
Kinhtedothi - Từ ngày mai (24/9), Sở GTVT Hải Phòng sẽ công bố hoạt động cụm điểm neo đậu cho tàu lưu trú qua đêm trên các vịnh thuộc quần đảo Cát Bà.
[Graphics] Bật mí 3 cách làm chả cốm chuẩn vị, ngon “bất bại”
[Graphics] Bật mí 3 cách làm chả cốm chuẩn vị, ngon “bất bại”
Kinhtedothi - Hà Nội đang bước vào mùa thu, cốm tươi, cốm non luôn được nhiều gia đình lựa chọn đưa vào thực đơn hàng ngày.
Nhiều khách sạn bị rao bán vì thua lỗ
Nhiều khách sạn bị rao bán vì thua lỗ
Kinhtedothi - Tổng lượng khách quốc tế đến Việt Nam từ đầu năm đến nay đã giảm 66,6%, doanh thu từ hoạt động du lịch lữ hành giảm 54,4% so với cùng kỳ năm 2019. Hoạt động kinh doanh lưu trú, vì thế cũng gặp nhiều khó khăn, khiến hàng loạt khách sạn được chủ đầu tư rao bán.
Dư luận phản đối, Lý Sơn tháo dỡ điểm dừng chân trên đá nham thạch
Dư luận phản đối, Lý Sơn tháo dỡ điểm dừng chân trên đá nham thạch
Kinhtedothi - Chính quyền huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) quyết định tháo dỡ điểm dừng chân ở khu vực phía Đông bãi Hang và giữ lại điểm ở Mom Tàu.
Kích cầu du lịch lần 2: An toàn là trên hết
Kích cầu du lịch lần 2: An toàn là trên hết
Kinhtedothi - Ngành du lịch đang khởi động chương trình kích cầu thị trường nội địa giai đoạn 2. Nhưng để làm được điều này, đòi hỏi các DN du lịch phải đảm bảo an toàn cho du khách, xây dựng được sản phẩm tour đặc trưng vùng miền.
Sẵn sàng kích cầu du lịch lần 2
Sẵn sàng kích cầu du lịch lần 2
Kinhtedothi - Ngày 18/9, Bộ VHTT&DL đã phát động chương trình kích cầu du lịch những tháng cuối năm 2020 theo chủ đề “Du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn”.
Du lịch Hoàng thành Thăng Long bằng công nghệ
Du lịch Hoàng thành Thăng Long bằng công nghệ
Kinhtedothi - Mong muốn mang đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho du khách, Hoàng thành Thăng Long là một trong những di tích tiên phong xây dựng các sản phẩm, dịch vụ công nghệ tiện ích như wifi, ứng dụng thuyết minh tự động trên smartphone, màn hình tương tác diễn giải lịch sử… miễn phí.