Trang chủ / Doanh nghiệp / Tin tức

Lý do nào Prudential dẫn đầu top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2017?

Anh Ngọc 10-08-2017 16:57
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Uy tín năm 2017. Đâu là lý do để công ty bảo hiểm này tiếp tục lần thứ 2 vào danh sách này và dẫn đầu danh sách năm nay?

Đại diện Bảo hiểm Prudential chi trả quyền lợi bảo hiểm khách hàng tại Hưng Yên.

Với giải thưởng lần này, Bảo hiểm Prudential tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ (BHNT), thể hiện qua những tiêu chí đánh giá cụ thể như: Năng lực tài chính vững mạnh; Uy tín truyền thông trên các kênh truyền thông chính thống; Sự hài lòng của khách hàng với sản phẩm, dịch vụ của công ty, và đánh giá của các chuyên gia về vị thế của công ty trong ngành. Giải thưởng cũng ghi nhận đóng góp tích cực của Prudential đối với tăng trưởng của ngành bảo hiểm nói riêng, tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững của thị trường tài chính Việt Nam nói chung.

Năm 2016, Prudential tiếp tục đạt đuợc những thành tựu kinh doanh ấn tựơng. Lợi nhuận trước thuế của công ty đạt mức 1.603.726 triệu đồng và lợi nhuận chưa phân phối đến cuối năm 2016 là 4.467.405 triệu đồng. Doanh thu từ hoạt động đầu tư với tổng tài sản đạt 60.078.805 triệu đồng, tăng 13,6% so với 2015, giúp Prudential tăng cường tiềm lực tài chính mạnh mẽ trên thị trường.

Thị trường bảo hiểm đang có những thay đổi tích cực và các công ty bảo hiểm trong đó có Prudential gần đây đưa ra hình ảnh tươi mới, đơn giản và phù hợp với cuộc sống hiện đại. Prudetial thấu hiểu dù hiện đại hay truyền thống thì giá trị cốt lõi vẫn xuất phát từ các mối quan hệ gia đình, nên trong năm 2016, công ty này đã triển khai chiến dịch thương hiệu "Gia đình là vô giá", ra mắt hai video clip "Bốn phút nhìn nhau" và "Trân quý bình an", với ý nghĩa nâng cao giá trị gia đình và trân quý những giây phút bình an, đã gây được tiếng vang lớn trên thị trường cũng như nhận được sự chia sẻ và đánh giá tích cực từ cộng đồng và truyền thông.
Nếu như năm 2016, các chiến dịch thương hiệu của Prudential hướng về các giá trị gia đình thì bước sang năm 2017, Prudential hướng về các giá trị xã hội. Chương trình truyền thông thương hiệu "Đồng hành cho cuộc sống tốt đẹp" với câu chuyện tìm kiếm người bạn đồng hành trên chuyến tàu metro đầy văn minh thể hiện thông điệp của Prudential muốn cùng người dân Việt Nam hướng tới cuộc sống tươi đẹp, hiện đại, tràn đầy lòng nhân ái.
Ngòai ra, để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, Prudential đã tập trung đẩy mạnh mô hình Văn phòng Tổng Đại lý tiêu chuẩn mới trên toàn quốc. Bên cạnh đó, Prudential cũng là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tiên phong về công nghệ, mang đến cho khách hàng trải nghiệm giao dịch thuận tiện và nhanh chóng qua trang thương mại điện tử e.prudential.com.vn, ngoài ra cổng thông tin trực tuyến phuonganb.com chia sẻ những thông tin hữu ích giúp khách hàng sống vui, sống khỏe hơn. Nhờ đầu tư vào công nghệ, thủ tục chi trả quyền lợi bảo hiểm được rút gọn trong vòng 30 phút. Bên cạnh đó, công ty đã xây dựng mạng lưới bảo lãnh viện phí với 128 bệnh viện trên cả nước.

Prudential đang đặt ưu tiên tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ, không ngừng sáng tạo trên nền tảng công nghệ để đưa ra nhiều phương pháp tiếp cận mới và hiện đại như chatbot, tư vấn qua video... đẩy mạnh chương trình huấn luyện kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm cho đội ngũ tư vấn viên để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng tham gia bảo hiểm.

Đại diện Bảo hiểm Prudential nhận Giải thưởng từ chương trình.

Hơn nữa, với tầm nhìn chiến lược đầu tư dài hạn cùng cam kết kinh doanh lâu dài và bền vững của Prudential tại Việt Nam, công ty đã cam kết đầu tư 6.000 tỷ vào trái phiếu chính phủ, khi đã tiên phong mua 500 tỷ trái phiếu kỳ trong đợt phát hành đầu tiên vào cuối năm 2015. Tiếp đó, Prudential cũng cam kết đầu tư tiếp tục 5.500 tỷ đồng trong năm 2016, nâng tổng giá trị đầu tư vào trái phiếu chính phủ kỳ hạn 30 năm lên đến 6.000 tỷ đồng. Tháng 7/2015, Prudential cũng có mức đầu tư kỷ lục 3.200 tỷ đồng vào trái phiếu chính phủ kỳ hạn 20 năm.

Chia sẻ về giải thưởng Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín năm 2017, ông Steve Clark - Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam cho biết: "Với giải thưởng Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2017, Prudential trân trọng danh hiệu này như sự ghi nhận của khách hàng và các chuyên gia trong ngành về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của công ty. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành và mang đến nhiều lợi ích thiết thực phù hợp với nhu cầu và cuộc sống của khách hàng hiện đại".

Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín năm 2017 được công bố theo kết quả nghiên cứu của Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) nhằm tôn vinh các doanh nghiệp uy tín trong ngành Ngân hàng - Bảo hiểm - Chứng khoán, những doanh nghiệp đã nỗ lực hết mình và đạt được thành tựu đáng được ghi nhận trong việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng, tạo được vị thế trên thị trường tài chính ngân hàng, bảo hiểm, có những chiến lược phát triển kinh doanh tốt và có hình ảnh ấn tượng trong mắt công chúng nhà và đầu tư. Đây là lần thứ 2 Prudential được vinh danh giải thưởng này.

TAG: Prudential Bảo hiểm nhân thọ khách hàng uy tín công ty doanh nghiệp Top 10
 
Tin khác
Amazon sẽ đào tạo thương mại điện tử cho doanh nghiệp Việt Nam
Amazon sẽ đào tạo thương mại điện tử cho doanh nghiệp Việt Nam
Kinhtedothi - Theo Bộ Công Thương, lãnh đạo Amazon Global Selling sẽ trực tiếp nói về cách tiếp cận hơn 300 triệu khách hàng toàn cầu cho DN Việt Nam.
Các tập đoàn hàng đầu của Hàn Quốc mong muốn mở rộng hợp tác đầu tư tại Việt Nam
Các tập đoàn hàng đầu của Hàn Quốc mong muốn mở rộng hợp tác đầu tư tại Việt Nam
Kinhtedothi - Chiều 20/2, tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tiếp Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam Kim Do-hyun.
Phân phối “vàng đỏ” tại Hà Nội
Phân phối “vàng đỏ” tại Hà Nội
Kinhtedothi - Chiều ngày 20/2, tại Hà Nội, công ty TNHH XNK & TM Tây Á đã tổ chức ra mắt Nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam sản phẩm thương hiệu Nhuỵ hoa Nghệ tây Bahraman Saffron (hay còn được gọi là “vàng đỏ”) do Iran sản xuất.
Xuất khẩu suất ăn sang châu Âu bằng phương pháp lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam
Xuất khẩu suất ăn sang châu Âu bằng phương pháp lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam
Kinhtedothi - Với trung bình 80 nghìn suất ăn/1 ngày, hợp đồng mới của Công ty Thực phẩm Sao Việt được kỳ vọng sẽ giúp mở rộng vùng nguyên liệu sạch tại các địa phương trong nước, qua đó hỗ trợ bà con nông dân tăng thu nhập, tạo thêm nhiều việc làm cho người lao động.
Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn công bố các quyết định bổ nhiệm cán bộ
Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn công bố các quyết định bổ nhiệm cán bộ
Kinhtedothi - Ngày 19/2, Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã tổ chức công bố và trao các quyết định điều động, bổ nhiệm và giao nhiệm vụ cán bộ của Công ty.
Luật Đầu tư, Luật Doanh nghiệp chồng chéo, mâu thuẫn luật chuyên ngành
Luật Đầu tư, Luật Doanh nghiệp chồng chéo, mâu thuẫn luật chuyên ngành
Kinhtedothi - Sáng 20/2, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức hội thảo “Lấy ý kiến doanh nghiệp dự thảo Luật sửa đổi Luật Đầu tư, Luật Doanh nghiệp”.
Một số nhà sản xuất đồ chơi của Mỹ định chuyển hoạt động sang Việt Nam
Một số nhà sản xuất đồ chơi của Mỹ định chuyển hoạt động sang Việt Nam
Cuộc chiến thương mại giữa Mỹ và Trung Quốc có nguy cơ tác động tiêu cực đến các nhà sản xuất đồ chơi của Mỹ, buộc một số thương hiệu lớn tính đến kế hoạch di chuyển một phần hoạt động từ Trung Quốc sang các thị trường khác, trong đó có Việt Nam.
Ông Phạm Nhật Vượng lọt top 200 người giàu nhất thế giới
Ông Phạm Nhật Vượng lọt top 200 người giàu nhất thế giới
Kinhtedothi - Theo Forbes, tỷ phú Phạm Nhật Vượng vừa lọt top 200 người giàu nhất thế giới với khối tài sản 7,5 tỷ USD.
Rộn ràng những công trình điện ngày đầu Xuân
Rộn ràng những công trình điện ngày đầu Xuân
Kinhtedothi - Ngay sau khi hoàn thành nhiệm vụ đảm bảo cung ứng điện dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, trong khí thế tưng bừng những ngày đầu xuân, cán bộ nhân viên EVN HANOI đã có mặt trên khắp các công trình với quyết tâm mang đến khách hàng chất lượng điện cao nhất.
Những dấu ấn từ ngày hội thu hút đầu tư tỉnh Nghệ An.
Những dấu ấn từ ngày hội thu hút đầu tư tỉnh Nghệ An.
Kinhtedothi - Hội nghị gặp mặt các nhà đầu tư đầu xuân của tỉnh Nghệ An đã trở thành ngày hội truyền thống để gặp gỡ tri ân các nhà đầu tư, đồng thời đây cũng là cơ hội kết nối và kêu gọi các DN, nhà đầu tư trong và ngoài nước tiếp tục quan tâm tìm hiểu và thực hiện các hoạt động đầu tư vào địa bàn.
Xuất khẩu tôm hướng đến mục tiêu 4,2 tỷ USD năm 2019
Xuất khẩu tôm hướng đến mục tiêu 4,2 tỷ USD năm 2019
Năm 2019, ngành sản xuất, chế biến tôm phải đạt giá trị xuất khẩu 4,2 tỷ USD để kim ngạch xuất khẩu toàn ngành thủy sản đạt mục tiêu 10 tỷ USD.