Trang chủ / Doanh nghiệp / Tin tức

Lý do nào Prudential dẫn đầu top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2017?

Anh Ngọc 10-08-2017 16:57
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Uy tín năm 2017. Đâu là lý do để công ty bảo hiểm này tiếp tục lần thứ 2 vào danh sách này và dẫn đầu danh sách năm nay?

Đại diện Bảo hiểm Prudential chi trả quyền lợi bảo hiểm khách hàng tại Hưng Yên.

Với giải thưởng lần này, Bảo hiểm Prudential tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ (BHNT), thể hiện qua những tiêu chí đánh giá cụ thể như: Năng lực tài chính vững mạnh; Uy tín truyền thông trên các kênh truyền thông chính thống; Sự hài lòng của khách hàng với sản phẩm, dịch vụ của công ty, và đánh giá của các chuyên gia về vị thế của công ty trong ngành. Giải thưởng cũng ghi nhận đóng góp tích cực của Prudential đối với tăng trưởng của ngành bảo hiểm nói riêng, tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững của thị trường tài chính Việt Nam nói chung.

Năm 2016, Prudential tiếp tục đạt đuợc những thành tựu kinh doanh ấn tựơng. Lợi nhuận trước thuế của công ty đạt mức 1.603.726 triệu đồng và lợi nhuận chưa phân phối đến cuối năm 2016 là 4.467.405 triệu đồng. Doanh thu từ hoạt động đầu tư với tổng tài sản đạt 60.078.805 triệu đồng, tăng 13,6% so với 2015, giúp Prudential tăng cường tiềm lực tài chính mạnh mẽ trên thị trường.

Thị trường bảo hiểm đang có những thay đổi tích cực và các công ty bảo hiểm trong đó có Prudential gần đây đưa ra hình ảnh tươi mới, đơn giản và phù hợp với cuộc sống hiện đại. Prudetial thấu hiểu dù hiện đại hay truyền thống thì giá trị cốt lõi vẫn xuất phát từ các mối quan hệ gia đình, nên trong năm 2016, công ty này đã triển khai chiến dịch thương hiệu "Gia đình là vô giá", ra mắt hai video clip "Bốn phút nhìn nhau" và "Trân quý bình an", với ý nghĩa nâng cao giá trị gia đình và trân quý những giây phút bình an, đã gây được tiếng vang lớn trên thị trường cũng như nhận được sự chia sẻ và đánh giá tích cực từ cộng đồng và truyền thông.
Nếu như năm 2016, các chiến dịch thương hiệu của Prudential hướng về các giá trị gia đình thì bước sang năm 2017, Prudential hướng về các giá trị xã hội. Chương trình truyền thông thương hiệu "Đồng hành cho cuộc sống tốt đẹp" với câu chuyện tìm kiếm người bạn đồng hành trên chuyến tàu metro đầy văn minh thể hiện thông điệp của Prudential muốn cùng người dân Việt Nam hướng tới cuộc sống tươi đẹp, hiện đại, tràn đầy lòng nhân ái.
Ngòai ra, để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, Prudential đã tập trung đẩy mạnh mô hình Văn phòng Tổng Đại lý tiêu chuẩn mới trên toàn quốc. Bên cạnh đó, Prudential cũng là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tiên phong về công nghệ, mang đến cho khách hàng trải nghiệm giao dịch thuận tiện và nhanh chóng qua trang thương mại điện tử e.prudential.com.vn, ngoài ra cổng thông tin trực tuyến phuonganb.com chia sẻ những thông tin hữu ích giúp khách hàng sống vui, sống khỏe hơn. Nhờ đầu tư vào công nghệ, thủ tục chi trả quyền lợi bảo hiểm được rút gọn trong vòng 30 phút. Bên cạnh đó, công ty đã xây dựng mạng lưới bảo lãnh viện phí với 128 bệnh viện trên cả nước.

Prudential đang đặt ưu tiên tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ, không ngừng sáng tạo trên nền tảng công nghệ để đưa ra nhiều phương pháp tiếp cận mới và hiện đại như chatbot, tư vấn qua video... đẩy mạnh chương trình huấn luyện kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm cho đội ngũ tư vấn viên để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng tham gia bảo hiểm.

Đại diện Bảo hiểm Prudential nhận Giải thưởng từ chương trình.

Hơn nữa, với tầm nhìn chiến lược đầu tư dài hạn cùng cam kết kinh doanh lâu dài và bền vững của Prudential tại Việt Nam, công ty đã cam kết đầu tư 6.000 tỷ vào trái phiếu chính phủ, khi đã tiên phong mua 500 tỷ trái phiếu kỳ trong đợt phát hành đầu tiên vào cuối năm 2015. Tiếp đó, Prudential cũng cam kết đầu tư tiếp tục 5.500 tỷ đồng trong năm 2016, nâng tổng giá trị đầu tư vào trái phiếu chính phủ kỳ hạn 30 năm lên đến 6.000 tỷ đồng. Tháng 7/2015, Prudential cũng có mức đầu tư kỷ lục 3.200 tỷ đồng vào trái phiếu chính phủ kỳ hạn 20 năm.

Chia sẻ về giải thưởng Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín năm 2017, ông Steve Clark - Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam cho biết: "Với giải thưởng Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2017, Prudential trân trọng danh hiệu này như sự ghi nhận của khách hàng và các chuyên gia trong ngành về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của công ty. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành và mang đến nhiều lợi ích thiết thực phù hợp với nhu cầu và cuộc sống của khách hàng hiện đại".

Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín năm 2017 được công bố theo kết quả nghiên cứu của Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) nhằm tôn vinh các doanh nghiệp uy tín trong ngành Ngân hàng - Bảo hiểm - Chứng khoán, những doanh nghiệp đã nỗ lực hết mình và đạt được thành tựu đáng được ghi nhận trong việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng, tạo được vị thế trên thị trường tài chính ngân hàng, bảo hiểm, có những chiến lược phát triển kinh doanh tốt và có hình ảnh ấn tượng trong mắt công chúng nhà và đầu tư. Đây là lần thứ 2 Prudential được vinh danh giải thưởng này.

TAG: Prudential Bảo hiểm nhân thọ khách hàng uy tín công ty doanh nghiệp Top 10
 
Tin khác
Vinamilk chính thức khởi động chương trình 'quản trị viên tập sự 2020'
Vinamilk chính thức khởi động chương trình "quản trị viên tập sự 2020"
Kinhtedothi - Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) chính thức khởi động chương trình “Quản trị viên tập sự 2020” nhằm tìm kiếm các tài năng trẻ để đào tạo và phát triển đội ngũ quản lý tương lai, đáp ứng cho các giai đoạn phát triển của Công ty.
PGS.TS Trần Đắc Phu kiểm tra và đánh giá cao việc thực hiện quy trình dịch tễ của Hệ Thống Nails - Hair - Spa Zema Việt Nam
PGS.TS Trần Đắc Phu kiểm tra và đánh giá cao việc thực hiện quy trình dịch tễ của Hệ Thống Nails - Hair - Spa Zema Việt Nam
Kinhtedothi - Ngay từ những ngày đầu có dịch, Zema Việt Nam cùng PGS.TS Trần Đắc Phu đã xây dựng quy trình dịch tễ chuyên biệt phòng chống Covid-19. Cho đến ngày hôm nay, khi tình hình dịch bệnh đang phức tạp, chúng ta có thể thấy tầm quan trọng của việc triển khai quy trình dịch tễ trong hoạt động doanh nghiệp.
Nợ xấu của HDBank dưới 1,1%
Nợ xấu của HDBank dưới 1,1%
Kinhtedothi - Ngân hàng TMCP Phát triển TP Hồ Chí Minh (HDBank) vừa công bố lợi nhuận trước thuế bán niên đạt 2.908 tỷ đồng. Tỷ lệ nợ xấu riêng lẻ được kiểm soát chỉ 1,1% thấp nhất hệ thống.
BRGLand và Savills ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ quản lý vận hành tòa tháp BRG Legend
BRGLand và Savills ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ quản lý vận hành tòa tháp BRG Legend
Kinhtedothi - BRGLand - Thương hiệu cho lĩnh vực Bất động sản của Tập đoàn BRG đã chính thức bổ nhiệm Savills Việt Nam trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý vận hành cho dự án căn hộ siêu sang BRG Legend - mô hình căn hộ sánh đôi với khách sạn Hilton danh giá đầu tiên và độc nhất tại Việt Nam - tọa lạc tại số 14 đường Trần Quang Khải, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hồng Bàng, Hải Phòng.
Tập đoàn CEO: Kết quả quý II/2020 bị ảnh hưởng bởi Covid-19 nhưng vẫn có điểm sáng
Tập đoàn CEO: Kết quả quý II/2020 bị ảnh hưởng bởi Covid-19 nhưng vẫn có điểm sáng
Kinhtedothi - Các lĩnh vực kinh doanh chủ lực bị ảnh hưởng vì dịch bệnh tác động tới kết quả SXKD nửa đầu năm của Tập đoàn CEO.
IDJ báo tin vui mùa báo cáo tài chính quý 2: Doanh thu và lợi nhuận tăng kỷ lục
IDJ báo tin vui mùa báo cáo tài chính quý 2: Doanh thu và lợi nhuận tăng kỷ lục
Kinhtedothi - IDJ ghi nhận doanh thu 6 tháng đầu năm là 262,7 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 43,1 tỷ đồng, lần lượt tăng trưởng gấp 3,3 lần và gấp 57 lần so với cùng kỳ năm 2019.
Trợ lực giúp nông dân làm giàu
Trợ lực giúp nông dân làm giàu
Kinhtedothi - Phong trào nông dân thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi trên địa bàn thị xã Sơn Tây đã và đang phát triển ngày càng sâu rộng. Qua đó, hình thành nhiều mô hình cho hiệu quả kinh tế cao, giúp hội viên nông dân tăng thu nhập, vươn lên làm giàu.
Lan Phi điệp đột biến: Đại gia nói 'trái đắng' 500 tỷ đồng
Lan Phi điệp đột biến: Đại gia nói "trái đắng" 500 tỷ đồng
Chỉ tính riêng Phú Thọ có khoảng 500 tỷ đồng đầu tư vào lan Phi điệp đột biến, giờ họ đang ngậm quả đắng mà không dám kêu than.
Giữa “bão” Covid-19, nhiều ngân hàng nỗ lực vượt khó
Giữa “bão” Covid-19, nhiều ngân hàng nỗ lực vượt khó
Kinhtedothi - Trái với kỳ vọng tươi sáng đặt ra đầu năm, dịch Covid-19 đã khiến năm 2020 trở thành năm thách thức với ngành tài chính ngân hàng. Trong bối cảnh đó, nhiều ngân hàng từ ngân hàng tầm trung như VietABank, ABBank… đến các “ông lớn” TMCP như Techcombank, VPBank… đang nỗ lực để không những duy trì hoạt động kinh doanh ổn định mà còn phát triển đáp ứng kỳ vọng của cổ đông và khách hàng.
SHB và giải pháp nâng cao khả năng tiếp cận vốn cho doanh nghiệp
SHB và giải pháp nâng cao khả năng tiếp cận vốn cho doanh nghiệp
Kinhtedothi - Ký thỏa thuận hợp tác với Kho bạc Nhà nước (KBNN), Tổng cục Thuế, Tổng cục Hải quan để phối hợp thu ngân sách Nhà nước (NSNN) và thanh toán song phương điện tử; hợp tác với Hiệp hội DN nhỏ và vừa Việt Nam (VINASME) để hỗ trợ các DN hội viên nâng cao năng lực cạnh tranh, tiếp cận và sử dụng nguồn vốn vay có hiệu quả..., đó là những khối lượng công việc khổng lồ mà Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đang đẩy mạnh triển khai.
Vinamilk đồng hành cùng 'khúc ruột miền Trung' chống dịch Covid-19
Vinamilk đồng hành cùng "khúc ruột miền Trung" chống dịch Covid-19
Kinhtedothi - Cùng với Bộ Y tế đang tập trung toàn lực hỗ trợ "chia lửa" với Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi dập dịch Covid-19, với trách nhiệm của công ty dinh dưỡng hàng đầu của cả nước, luôn đồng hành cùng chính phủ và cộng đồng trong "cuộc chiến" với đại dịch, Vinamilk đã nhanh chóng hỗ trợ gần 170.000 các sản phẩm dinh dưỡng cần thiết đến các khu vực cách ly của 3 địa phương TP Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Ngãi.