Trang chủ / Doanh nghiệp / Doanh nhân

M2 “khoác áo mới” cho bốt điện Hà Nội

Khắc Kiên 25-05-2019 09:44
Kinhtedothi - 100% kinh phí đã được M2 tài trợ thực hiện Dự án “Sắc màu Hà Nội – Khoác áo mới cho bốt điện Hà Nội" tại các cung đường Nguyễn Lương Bằng - Tôn Đức Thắng - Tây Sơn (quận Đống Đa) trong thời gian từ ngày 24/5 - 5/6.rn

Với mong muốn hiệu ứng dự án “Sắc màu Hà Nội” tiếp tục lan tỏa, Công ty CP Thời trang M2 Việt Nam đã đề xuất và được UBND quận Đống Đa đồng ý triển khai vẽ 180 bốt điện trên các tuyến phố: Nguyễn Lương Bằng - Tôn Đức Thắng - Tây Sơn với chủ đề về: Hoa và Phố.

Dưới tiết trời nắng nóng, họa sĩ "khoác áo mới" cho bốt điện Thủ đô. Ảnh: Khắc Kiên

Dự án này bắt đầu từ ngày 24/5, dự kiến vào kết thúc vào ngày 5/6, được trực tiếp thực hiện vẽ bởi nhóm họa sĩ trẻ tuổi từ M2, sự giám sát thực hiện của các đơn vị chức năng, cùng nguồn kinh phí xã hội hóa tài trợ chương trình 100% từ Công ty CP Thời trang M2 Việt Nam lên tới hàng trăm triệu đồng.

Trong ngày đầu thực hiện, các họa sĩ đã “khoác áo mới” cho 10 bốt điện trên tuyến và nhận được rất nhiều lời khen ngợi của người dân.

Dự án “Sắc màu Hà Nội – Khoác áo mới cho bốt điện Hà Nội” với chủ đề về: Hoa và Phố từ nguồn kinh phí 100% xã hội hóa của M2 sẽ góp phần làm cho cảnh quan đường phố Thủ đô thêm xanh - sạch - đẹp. Ảnh: Khắc Kiên 

Trong năm 2018, được sự chấp thuận của UBND quận Hoàn Kiếm, Công ty CP Thời trang M2 Việt Nam  (số 3 Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội) vinh dự được đồng hành cùng dự án “Sắc màu Hà Nội” thông qua việc tài trợ kinh phí để thực hiện vẽ hơn 70 bốt điện trên 3 tuyến phố: Tràng Thi - Hàng Khay - Tràng Tiền. Dự án đã được người dân, cũng như các du khách trong và ngoài nước đến Hà Nội ủng hộ khi góp phần tạo ra diện mạo mới cho Thủ đô.

Theo tìm hiểu của phóng viên báo Kinh tế & Đô thị, nhiều tín hiệu tích cực đã được phản hồi khi M2 và nhóm nghệ sỹ đã mang lại một vẻ đẹp mỹ quan đô thị cho Hà Nội. Đặc biệt, qua đó người dân sẽ nâng cao hơn ý thức chung tay giữ gìn cảnh quan xanh sạch đẹp. Những tác phẩm nghệ thuật đường phố này cũng là một điểm nhấn mới ở Thủ đô trong mắt người dân và du khách.

Việc M2 thực hiện trách nhiệm xã hội nhằm đưa một Hà Nội đẹp hơn trong mắt du khách trong và ngoài nước, cũng như gắn kết Thủ đô thân thiết gần gũi hơn với mọi người.

Dưới đây là một số hình ảnh phóng viên báo Kinh tế & Đô thị ghi nhận: 

Công nhân Công ty Điện lực Đống Đa kiểm tra và hướng dẫn đảm bảo an toàn trước khi các họa sĩ thực hiện. Ảnh: Khắc Kiên

 Nhóm họa sĩ trao đổi với nhau trước khi bắt tay vào vẽ. Ảnh: Khắc Kiên

 Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty Điện lực Đống Đa Đỗ Ngọc Linh cũng ra cùng dọn vệ sinh với các họa sĩ. Ảnh: Khắc Kiên

 

 

 Rất nhiều quảng cáo, rao vặt trái phép đã được dọn dẹp. Ảnh: Khắc Kiên

 Phối mầu để chuẩn bị vẽ. Ảnh: Khắc Kiên

 Với chủ đề Hoa và Phố đã được các họa sĩ thể hiện rất tinh tế. Ảnh: Khắc Kiên

 

 

 

 

 Diện mạo mới tạo điểm nhấn cho Thủ đô do các họa sĩ của M2 thể hiện đã dần hình thành. Ảnh: Khắc Kiên 

TAG: M2 Khoắc áo mới bốt điện Hà Nội Dự án Sắc màu Hà Nội Nguyễn Lương Bằng Tôn Đức Thắng Tây Sơn Đống Đa xã hội hóa Hoa và Phốrnrnrn
 
Tin khác
Khánh thành nhà máy điện mặt trời công suất hơn 30MW tại Ninh Thuận
Khánh thành nhà máy điện mặt trời công suất hơn 30MW tại Ninh Thuận
Sau khi đưa vào vận hành, nhà máy Phước Hữu dự kiến sản xuất và cung ứng tổng sản lượng hơn 47.600 MWh điện mỗi năm.
Ngành dầu khí tìm hướng gỡ khó
Ngành dầu khí tìm hướng gỡ khó
Kinhtedothi - Trong bối cảnh thị trường dầu thế giới có nhiều biến động khó lường, để tiếp tục phát huy vai trò là ngành kinh tế mũi nhọn, ngành dầu khí cần được sự đồng hành, vào cuộc gỡ khó của các bộ, ngành.
KLF nhắm đích doanh thu 1.400 tỷ đồngnăm 2019
KLF nhắm đích doanh thu 1.400 tỷ đồngnăm 2019
rnKinhtedothi - Diễn ra vào sáng ngày 14/6/2019, Đại hội đồng cổ đông thường niên Công ty CP Liên doanh Đầu tư Quốc tế KLF đã nhất trí thông qua nhiều nội dung quan trọng, trong đó có mục tiêu tổng doanh thu hợp nhất năm 2019 đạt 1.400 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế đạt 16 tỷ đồng.
Bảo hiểm Fubon Life Việt Nam thay đổi trụ sở chính
Bảo hiểm Fubon Life Việt Nam thay đổi trụ sở chính
Kinhtedothi - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Life Việt Nam (Fubon Life Việt Nam) vừa khánh thành và chuyển trụ sở văn phòng đến tòa nhà Discovery Complex, tầng 10 và tầng 11, số 302 đường Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, Hà Nội.
Tại sao các tập đoàn lớn đưa nhân viên vào làm việc tại môi trường văn phòng chia sẻ?
Tại sao các tập đoàn lớn đưa nhân viên vào làm việc tại môi trường văn phòng chia sẻ?
Kinhtedothi - Từ lâu, khi nhắc tới môi trường văn phòng chia sẻ (coworking space), chúng ta vẫn luôn liên tưởng tới nơi làm việc lý tưởng đang rất được ưa chuộng bởi các start - up, những người làm việc tự do (freelancer) và những doanh nghiệp nhỏ (SMEs). Tuy nhiên, các công ty lớn đã bắt đầu nhận ra tiềm năng của mô hình cho thuê mới này.
Jetstar ra chương trình khuyến mại đặc biệt với gói gia đình
Jetstar ra chương trình khuyến mại đặc biệt với gói gia đình
Kinhtedothi - Chương trình áp dụng cho các hồ sơ đặt chỗ từ 10/6 và có ngày khởi hành đến hết ngày 10/8/2019, bao gồm các hành trình một chiều hoặc khứ hồi.
TP Hồ Chí Minh: Ông Lê Tấn Hùng bị đình chỉ công tác vì không đủ phẩm chất lãnh đạo
TP Hồ Chí Minh: Ông Lê Tấn Hùng bị đình chỉ công tác vì không đủ phẩm chất lãnh đạo
Kinhtedothi – Một trong nhiều lý do khiến ông Lê Tấn Hùng, Tổng Giám đốc SAGRI bị đình chỉ công tác vì không đủ phẩm chất để tiếp tục lãnh đạo, điều hành Tổng công ty. Và đây là lần thứ 2 liên tiếp trong 2 năm, ông Hùng bị kỷ luật.
Hạ Long xóa định kiến du lịch “một mùa” của miền Bắc
Hạ Long xóa định kiến du lịch “một mùa” của miền Bắc
Kinhtedothi - Có một thực tế đang đi ngược với định kiến về du lịch một mùa ở Hạ Long, Quảng Ninh. Đó là những dòng khách khổng lồ không ngừng đổ về thiên đường du lịch - lễ hội này, bất chấp xuân hạ hay thu đông.
Founder & CEO TripHunter: Khởi nghiệp thành công nhờ chiến lược đại dương xanh
Founder & CEO TripHunter: Khởi nghiệp thành công nhờ chiến lược đại dương xanh
Kinhtedothi - Nhờ áp dụng chiến lược “đại dương xanh” trong kinh doanh đã giúp Founder & CEO TripHunter Hồ Anh Tuấn (SN 1977) khởi nghiệp thành công trong lĩnh vực du lịch. Với sứ mệnh giúp du khách khám phá Việt Nam một cách dễ dàng, TripHunter (ứng dụng lên lịch trình du lịch thông minh) ra đời góp phần quảng bá và thúc đẩy du lịch Việt Nam.
Vietcombank đã sẵn sàng đáp ứng ở mức độ cao nhất trong mở rộng thanh toán trực tuyến các dịch vụ công
Vietcombank đã sẵn sàng đáp ứng ở mức độ cao nhất trong mở rộng thanh toán trực tuyến các dịch vụ công
Kinhtedothi - “Vietcombank đã chuẩn bị đầy đủ điều kiện để sẵn sàng đáp ứng cho việc mở rộng thanh toán các dịch vụ công, từ các kênh thanh toán truyền thống đến hiện đại như QR Code, thanh toán không tiếp xúc…”- bà Phùng Nguyễn Hải Yến – Phó Tổng giám đốc Vietcombank chia sẻ.
Siết kỷ cương, kỷ luật công vụ trong thực hiện Nghị quyết 02 về cải thiện môi trường kinh doanh
Siết kỷ cương, kỷ luật công vụ trong thực hiện Nghị quyết 02 về cải thiện môi trường kinh doanh
Kinhtedothi - Ngày 12/6, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam chủ trì cuộc làm việc với các bộ ngành về tình hình triển khai thực hiện Nghị quyết 02/NQ-CP về cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia 2019 và định hướng đến năm 2021.