Trang chủ / Mua sắm

Mẹ Cá Boutique – Địa chỉ mua sắm của giới trẻ Hà thành

Mỹ An - Thu Nhung 23-01-2021 20:58
Kinhtedothi - Mẹ Cá Boutique với chiến lược kinh doanh là lấy chất lượng các sản phẩm và dịch vụ khách hàng là ưu tiên hàng đầu, shop nhanh chóng được lòng phái đẹp yêu thời trang tại Hà thành.
 Ở một thị trường thời trang đầy cạnh tranh như Hà Nội, Mẹ Cá Boutique tuy chỉ mới ra đời được 3 năm nhưng đã nhanh chóng trở thành một địa chỉ mua sắm được phái đẹp yêu thích. Không chỉ địa bàn Hà Đông mà khách hàng khắp Hà Nội, thậm chí nhiều tình thành cũng là “thượng đế” quen thuộc của thương hiệu thời trang này.
 
Để có được thành công như hiện nay, Mẹ Cá Boutique ngay từ khi thành lập đã xác định rõ đối tượng khách hàng của mình là những người có thu nhập tầm trung. Chính sự định hướng khoanh vùng khách hàng, thương hiệu này đã tìm cho mình những sản phẩm kinh doanh phù hợp nhất.

Khi đến với Mẹ Cá Boutique, bạn có thể tìm được các món đồ thời trang từ quần áo, giày dép, túi xách hàng hiệu, hàng xuất dư, hàng second hand tuyển chọn… Những món hàng ở đây luôn là sự kết hợp hài hoà giữa thời trang và ứng dụng.

Một trong những tiêu chí được đội ngũ của Mẹ Cá Boutique đặt lên hàng đầu chính là chất lượng sản phẩm. Không phải những sản phẩm cao cấp đắt đỏ nhưng những sản phẩm ở đây đều được thực hiện một cách chỉn chu nhất.
 
Bên cạnh chất lượng sản phẩm, Mẹ Cá Boutique cũng rất chú trọng vào dịch vụ chăm sóc khách hàng. Khi tới với nơi đây, khách hàng luôn nhận được sự tư vấn tận tình của đội ngũ nhân viên.

Không gian cửa hàng cũng được bố trí rất khoa học, bắt mắt để cho khách hàng có sự trải nghiệm tốt nhất cũng như dễ dàng lựa chọn được món đồ mình cần. Đây là điều không phải cửa hàng thời trang nào cũng làm được.

Thời gian qua, dù ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nhưng tình hình của Mẹ Cá Boutique cũng rất khả quan và có những bước phát triển tích cực. Để làm được điều này chính là nhờ sự chú trọng kinh doanh online được đầu tư thời gian qua.

Hiểu được tầm quan trọng của việc bán hàng thời 4.0, Mẹ Cá Boutique rất chú trọng vào phát triển kinh doanh online. Đội ngũ nhân viên luôn tư vấn trực tiếp một cách nhanh chóng, tận tình để giúp khách hàng có sự trải nghiệm mua sắm trực tuyến tốt nhất.
 
Mẹ Cá Boutique cũng luôn tung ra những chương trình khuyến mại, qùa tặng để tri ân sự ủng hộ của khách hàng cũng như giúp khách hàng mua sắm được nhiều hơn với giá ưu đãi.

Chia sẻ với báo giới, đại diện Mẹ Cá Boutique cho biết sẽ cố gắng phát triển hơn nữa trong thời gian tới. Bên cạnh việc ngày càng hoàn thiện những gì đang có sẽ mở rộng hơn nữa kinh doanh, phục vụ ngày càng nhiều khách hàng hơn.

Một trong những điều ít ai biết, tên gọi Mẹ Cá Boutique chính là dựa trên tên gọi cô công chúa nhỏ của bà chủ shop xinh đẹp. Cô cho biết, khi sinh con thay vì chọn công việc văn phòng thì cô lui về chăm sóc tổ ấm và kinh doanh thời trang để có thêm thời gian cho gia đình.

Cô rất hạnh phúc khi Mẹ Cá Boutique có được thành công như ngày hôm nay và hy vọng, sự thành công của mình sẽ truyền cảm hứng cho nhiều bà mẹ bỉm sữa như cô trong việc gây dựng sự nghiệp cho riêng mình.

Mẹ Cá Boutique:

Địa chỉ: 102 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/MeCaBoutique/

Hotline: 097 683 0506 – 035 480 8399

TAG: Mẹ Cá Boutique
 
Tin khác
Top 10 sản phẩm máy chạy bộ giá rẻ bán chạy tại Đà Nẵng
Top 10 sản phẩm máy chạy bộ giá rẻ bán chạy tại Đà Nẵng
Kinhtedothi - Máy chạy bộ là một trong những thiết bị rèn luyện và cải thiện sức khỏe tốt được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Và bạn cũng đang trong “tập khách hàng” muốn sở hữu cho mình một sản phẩm như vậy.
Camera thông minh - đánh dấu bước đi tiếp theo của Sunshine Mall
Camera thông minh - đánh dấu bước đi tiếp theo của Sunshine Mall
Kinhtedothi - Không ngừng phát triển các dòng sản phẩm và giải pháp cho nhà thông minh, Trang thương mại điện tử Sunshine Mall của tập đoàn Sunshine vừa chính thức mở bán thiết bị camera thông minh. Đây được xem là bước phát triển nhằm đa dạng hóa sản phẩm dành cho khách hàng trong kỷ nguyên công nghệ 4.0.
Bắt “trend” của thị trường bán lẻ năm 2021
Bắt “trend” của thị trường bán lẻ năm 2021
Kinhtedothi - Trong bối cảnh thị trường bán lẻ sôi động trở lại, bán hàng đa kênh và đặc biệt là kinh doanh tại TTTM “all-in-one” đang trở thành xu hướng, với ưu thế liên tục nâng cao trải nghiệm và dịch vụ, kết hợp với các chương trình marketing hấp dẫn.
Tặng quà tới 5 triệu đồng khi mua bảo hiểm ô tô qua ứng dụng BIC Online
Tặng quà tới 5 triệu đồng khi mua bảo hiểm ô tô qua ứng dụng BIC Online
Kinhtedothi - Từ ngày 1/4/2021, khách hàng có thể mua bảo hiểm ô tô của Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) trực tuyến qua ứng dụng di động BIC Online. Để chào đón sự kiện này, từ ngày 1/4/2021 đến ngày 15/04/2021, BIC gửi tặng khách hàng chương trình ưu đãi “Bảo vệ xế yêu, rinh quà sành điệu” khi mua bảo hiểm vật chất ô tô qua ứng dụng BIC Online.
Bán lẻ 'đổ xô' vào trung tâm thương mại sau đại dịch
Bán lẻ 'đổ xô' vào trung tâm thương mại sau đại dịch
Kinhtedothi - Với kết quả khả quan trong công tác phòng chống dịch Covid-19, đặc biệt việc Việt Nam đã bắt đầu tiêm phòng vaccine, nền kinh tế được kỳ vọng sẽ phục hồi nhanh chóng trong năm 2021. Trong đó, mặt bằng TTTM được kỳ vọng sẽ bứt tốc bởi sự đổ bộ của các thương hiệu trong nước và quốc tế và sức bật trong nhu cầu tiêu dùng.
Agribank khuyến mại lớn mừng sinh nhật lần thứ 33
Agribank khuyến mại lớn mừng sinh nhật lần thứ 33
Kinhtedothi - Để đánh dấu chặng đường 33 năm xây dựng và phát triển của Agribank (26/3/1988 - 26/3/2021) và tri ân khách hàng đã cùng đồng hành cùng Agribank trong thời gian qua, Agribank triển khai nhiều chương trình khuyến mãi với nhiều giải thưởng hấp dẫn trị giá hơn 2 tỷ đồng.
Mở tài khoản BIDV và giao dịch với chi phí 0 đồng
Mở tài khoản BIDV và giao dịch với chi phí 0 đồng
Kinhtedothi - Nhân kỷ niệm 64 năm thành lập Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), từ ngày 22/3/2021, BIDV dành tặng khách hàng doanh nghiệp chương trình ưu đãi lớn mang tên “BIDV - Sự lựa chọn tối ưu của doanh nghiệp”.
Hiệu ứng lò xo: Thị trường bán lẻ sẵn sàng “bật” sau những đợt “nén” Covid
Hiệu ứng lò xo: Thị trường bán lẻ sẵn sàng “bật” sau những đợt “nén” Covid
Kinhtedothi- Các chuyên gia kinh tế cho rằng thị trường bán lẻ đang chuẩn bị cho “giai đoạn 2” của hiệu ứng lò xo, chứng kiến sức bật mạnh mẽ của cả cung và cầu sau một thời gian dài chịu lực “nén” lớn vì Covid.
 Vietjet Air tung hàng triệu voucher giảm giá
Vietjet Air tung hàng triệu voucher giảm giá
Kinhtedothi - Từ nay tới 15/4, hãng hàng không Vietjet Air sẽ dành hàng triệu voucher trị giá 100.000 đồng và 50.000 đồng cho các khách hàng đặt vé thành công.
Trời nồm ẩm, máy sấy quần áo đắt hàng
Trời nồm ẩm, máy sấy quần áo đắt hàng
Kinhtedothi - Miền Bắc đang trong giai đoạn thời tiết nồm ẩm khiến mặt hàng máy sấy quần áo đắt hàng như "tôm tươi".
 Việt Nam trở thành “miền đất hứa” cho các thương hiệu bán lẻ quốc tế trong năm 2021?
Việt Nam trở thành “miền đất hứa” cho các thương hiệu bán lẻ quốc tế trong năm 2021?
Kinhtedothi - Chính sách phòng chống dịch Covid-19 hiệu quả, tăng trưởng kinh tế dương, thị trường bán lẻ giàu triển vọng và mạng lưới đối tác uy tín là bảo chứng cho quyết định đầu tư vào thị trường Việt Nam của nhiều thương hiệu bán lẻ quốc tế.