Trang chủ / Kinh tế / Thị trường

Minh bạch thông tin sản phẩm tham gia Tháng khuyến mại Hà Nội 2019

Lê Nam 30-07-2019 14:44
Kinhtedothi - Ngày 30/7, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, thương mại, du lịch Hà Nội (HPA) tổ chức Hội nghị triển khai “Tháng khuyến mại Hà Nội 2019”.

Với chủ đề “Tháng khuyến mại Hà Nội - Tiêu dùng 4.0”, Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2019 do HPA chủ trì sẽ diễn ra từ ngày 1 - 30/11/2019, thu hút khoảng 500 DN tham gia.

Hội nghị triển khai Tháng khuyến mại Hà Nội 2019.

Trong thời gian diễn ra Tháng khuyến mại, HPA sẽ tổ chức chuỗi các hoạt động khuyến mại giảm giá hấp dẫn, với mức giảm giá sản phẩm tối đa lên tới 100%. Cụ thể, sự kiện “Ngày hội tiêu dùng 4.0” và “Ngày hội khuyến mại du lịch” diễn ra trong 3 ngày 1 - 3/11 với 20 gian hàng tại tượng đài Lý Thái Tổ.

Sự kiện “Ngày vàng khuyến mại” tổ chức trong 2 ngày 9 - 10/11 tại các siêu thị, website thương mại điện tử; “Hội chợ vàng khuyến mại” diễn ra từ  22 - 26/11 tại Times City với gần 130 gian hàng của các DN điện tử - công nghệ, đồ gia dụng, thời trang…

Advertisement

Phó Giám đốc HPA Nguyễn Thị Mai Anh cho biết, nhằm áp dụng công nghệ 4.0 vào hoạt động kinh doanh, sản xuất, từ 29/11 - 6/12 sẽ diễn ra sự kiện “Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday” do UBND TP Hà Nội phối hợp với Cục Thương mại Điện tử kinh tế số (Bộ Công Thương) tổ chức, qua đó tạo cơ hội để các DN nâng cao năng lực cạnh tranh, đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, quảng bá sản phẩm, thương hiệu đến hàng triệu người dân Thủ đô, khách du lịch trong nước và quốc tế dịp cuối năm.

Đồng thời, người tiêu dùng sẽ được trải nghiệm các hoạt động mua sắm trực tuyến với các chương trình đặt mua sản phẩm giá ưu đãi hấp dẫn qua hệ thống website: Onlinefriday.vn từ các hãng sản xuất lớn trên thị trường.

Cơ quan quản lý và người tiêu dùng kiểm tra truy xuất nguồn gốc hàng hóa tại Big C Thăng Long trong THáng khuyến mại 2018.

Ngoài ra, HPA sẽ phối hợp với các DN đẩy mạnh minh bạch thông tin các sản phẩm, dịch vụ được giảm giá khuyến mại thông qua các mã Code xác thực được HPA phối hợp với DN tham gia thực hiện niêm yết trên từng sản phẩm, dịch vụ giảm giá và triển khai các hoạt động mua sắm hiện đại, thông minh qua ứng dụng di động, website của DN. Các chương trình ưu đãi, tặng quà, nhận voucher giảm giá sẽ được thực hiện thông qua việc quét mã QRcode nhanh chóng và đơn giản.

Được biết năm 2018, Tháng khuyến mại Hà Nội đã thu hút tổng số hơn 300 DN tham gia; trong đó có 32 DN tham gia Điểm Vàng khuyến mại, 46 DN tham gia sự kiện “Ngày Hội khuyến mại du lịch” và 82 DN tham gia sự kiện “Hội chợ Vàng khuyến mại...

Trong 1 tháng diễn ra chương trình, đã có hơn 300.000 sản phẩm, dịch vụ thuộc mọi lĩnh vực được giảm giá từ 20 - 80%; với tổng giá trị khuyến mại lên tới gần 1.000 tỷ đồng, thúc đẩy tổng mức lưu chuyển hàng hóa và doanh thu dịch vụ của TP Hà Nội tháng 11/2018 tăng 2,3% so với tháng trước và 9% so với cùng kỳ; chỉ số sản xuất công nghiệp tháng 11/2018 tăng 4,2% so với tháng trước và tăng 9,3% so với cùng kỳ.

TAG: Tháng khuyến mại Trung tâm xúc tiến đầu tư thương mại Du lịch Hà Nội HPA
 
Tin khác
Hà Nội đủ hàng hóa, không có biến động tăng giá trong dịch Covid-19
Hà Nội đủ hàng hóa, không có biến động tăng giá trong dịch Covid-19
Kinhtedothi - Chiều 30/3, Tổng cục Quản lý thị trường (Bộ Công Thương) thông tin diễn biến thị trường hàng hóa trong dịch Covid-19.
Giá lợn hơi biến động ra sao trong 1 năm qua?
Giá lợn hơi biến động ra sao trong 1 năm qua?
Kinhtedothi - So với 1 năm trước, giá lợn hơi trung bình bán ra thị trường có thời điểm cao hơn gấp 2 lần.
Không để người dân thiếu thịt lợn trong dịch Covid-19
Không để người dân thiếu thịt lợn trong dịch Covid-19
Kinhtedothi - Đây là một trong những nội dung chỉ đạo được Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng nhấn mạnh tại buổi làm việc với các DN chăn nuôi, ngày 30/3.
Hà Nội: CPI tháng 3 giảm 0,89%
Hà Nội: CPI tháng 3 giảm 0,89%
Kinhtedothi - Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) trên địa bàn Hà Nội tháng 3/2020 giảm 0,89% so với tháng trước, tăng 0,1% so tháng 12/2019 và tăng 4,36% so với cùng kỳ năm trước. CPI bình quân quý I/2020 tăng 5,23% so với bình quân cùng kỳ năm 2019.
Tiền ảo thi nhau mất giá
Tiền ảo thi nhau mất giá
Kinhtedothi - Tiền ảo Bitcoin mất giá kéo theo loạt đồng tiền ảo khác như Bitcoin Cash, Bitcoin SV,Ethereum,Ripple,... cũng lao dốc.
Ảnh hưởng từ dịch Covid-19, GRDP quý I/2020 của Hà Nội chỉ đạt 3,72%
Ảnh hưởng từ dịch Covid-19, GRDP quý I/2020 của Hà Nội chỉ đạt 3,72%
Kinhtedothi - Tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP) quý I/2020 ước tính tăng 3,72% so với cùng kỳ năm trước, trong đó: Khu vực nông, lâm nghiệp và thủy sản giảm 1,17%; khu vực công nghiệp và xây dựng tăng 5,46%; khu vực dịch vụ tăng 3,2%; thuế sản phẩm trừ trợ cấp sản phẩm tăng 4,7%.
Sớm đưa giá lợn hơi xuống mức 60.000 đồng/kg
Sớm đưa giá lợn hơi xuống mức 60.000 đồng/kg
Kinhtedothi - Sáng 30/3, Bộ NN&PTNT đã làm việc với các doanh nghiệp chăn nuôi nhằm bàn giải pháp kéo giảm giá thịt lợn theo tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.
LienVietPostBank và PTI triển khai gói bảo hiểm ANTI – COVID
LienVietPostBank và PTI triển khai gói bảo hiểm ANTI – COVID
Kinhtedothi - Trước diễn biến ngày càng phức tạp của dịch viêm phổi cấp Covid-19, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt đã kết hợp cùng công ty bảo hiểm PTI (Bảo hiểm Bưu điện) triển khai gói bảo hiểm ANTI – COVID để đồng hành cùng cộng đồng trong việc bảo vệ bản thân và gia đình trước đại dịch toàn cầu.
Tỷ giá trung tâm giảm, các ngân hàng tiếp tục tăng giá trao đổi USD
Tỷ giá trung tâm giảm, các ngân hàng tiếp tục tăng giá trao đổi USD
Kinhtedothi – Sáng nay (30/3), tỷ giá trung tâm tiếp tục giảm 5 đồng so với mức công bố trước. Các ngân hàng thương mại vẫn điều chỉnh tăng giá trao đổi đồng USD, thị trường tự do đi ngang so với phiên trước.
Giá vàng giảm phiên đầu tuần
Giá vàng giảm phiên đầu tuần
Kinhtedothi - Sáng nay (30/3), giá vàng thế giới và trong nước đều đảo chiều giảm khi mở cửa phiên. Vàng thế giới xuống dưới mốc 1.620 USD/oz. Vàng SJC sáng nay vẫn giữ sát mốc 48 triệu đồng/lượng.
Nhà hàng, siêu thị chuyển sang bán online
Nhà hàng, siêu thị chuyển sang bán online
Kinhtedothi - Mặc dù được mở cửa nhưng từ cuối tuần qua, các siêu thị, chợ truyền thống đều rất vắng khách dù hàng hóa, thực phẩm dồi dào, giá cả ổn định. Để phục vụ người dân cũng như duy trì hoạt động, nhiều cửa hàng đã chuyển sang kinh doanh bán hàng online.