Trang chủ / Công nghệ / Sản phẩm số

Mở rộng thêm nhiều kênh dịch vụ điện online

Minh Thu 08-04-2020 16:32
Kinhtedothi - Trong thời điểm cả nước đang thực hiện cách ly xã hội để phòng, chống dịch Covid-19 theo chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ, thì việc ở nhà nhưng vẫn được giải đáp mọi thông tin, yêu cầu về các dịch vụ điện là điều mà ngành Điện Thủ đô luôn muốn mang đến cho khách hàng.
Để hỗ trợ tối đa cho khách hàng sử dụng điện, Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) đã tăng cường mở rộng các kênh tiếp nhận và tra cứu thông tin, giúp khách hàng có thể trực tiếp sử dụng các dịch vụ về điện mọi lúc, mọi nơi và liên tục 24/24h. Nhờ việc đẩy mạnh các ứng dụng công nghệ thông tin trên nền tảng số, các khách hàng của EVNHANOI chỉ cần ở nhà với chiếc máy tính hay đơn giản chỉ là chiếc điện thoại thông minh có kết nối internet, mọi việc sẽ trở nên thật dễ dàng!
 Lợi ích của dịch vụ điện theo phương thức điện tử

Cụ thể, EVNHANOI đã áp dụng điện tử hóa các dịch vụ về điện giúp khách hàng thay vì ký và lưu hồ sơ trên bản giấy, khách hàng chỉ cần ký online trên Website CSKH của EVNHANOI bằng hình thức nhập mã OTP nhận qua Email hoặc qua tin nhắn SMS và hoàn toàn lưu hồ sơ online trên website Chăm sóc khách hàng (cskh.evnhanoi.com.vn).
Bên cạnh đó, EVNHANOI cũng đa dạng các kênh truyền thông trên nền tảng số để tiếp nhận và tra cứu thông tin như Trang thông tin chính thức EVNHANOI trên ứng dụng Zalo, Chatbot trả lời tự động tích hợp trên nền tảng Facebook Messenger, ứng dụng EVNHANOI CSKH sử dụng trên hệ điều hành iOS và Android.
Ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động
Vào đầu năm nay, ngành Điện lực Thủ đô đã hoàn thành việc kết nối cung cấp các dịch vụ điện trên Cổng dịch vụ công Quốc gia (dichvucong.gov.vn), giúp khách hàng sử dụng điện dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ điện thông qua nhiều kênh và đa dạng hình thức. Như vậy, ngoài website Chăm sóc khách hàng của EVNHANOI, khách hàng sử dụng điện có thể thực hiện yêu cầu cấp điện mới hạ/trung áp và thanh toán tiền điện trên Cổng dịch vụ công Quốc gia.
 EVNHANOI cung cấp dịch vụ điện trên Cổng dịch vụ công Quốc gia

Ngoài ra, EVNHANOI đã hợp tác với 18 ngân hàng và 9 tổ chức trung gian thanh toán, các ví điện tử được Ngân hàng Nhà nước cấp phép. Khách hàng có thể ở nhà mà vẫn thanh toán được tiền điện nếu sử dụng một trong các hình thức sau: Sử dụng Mobile/SMS banking: Là dịch vụ ngân hàng điện tử được sử dụng rộng rãi hiện nay, được sử dụng dưới hình thức thanh toán trực tuyến qua mạng điện thoại di động và Internet banking: Là một kênh phân phối rộng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng đến tận nhà hoặc văn phòng của khách hàng chỉ cần thông qua một thiết bị điện tử có kết nối internet.
Trong quá trình thực hiện đăng ký các dịch vụ điện trực tuyến, nếu có nhu cầu tư vấn và giải đáp, khách hàng xin vui lòng liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI qua tổng đài 19001288 (phục vụ 24/7).

TAG: kênh dịch vụ điện online EVNHANOI COVID-19
 
Tin khác
Tin tức công nghệ mới nhất ngày 30/11: Thiết bị mạng 5G của Huawei bị Anh cấm từ tháng 9/2021
Tin tức công nghệ mới nhất ngày 30/11: Thiết bị mạng 5G của Huawei bị Anh cấm từ tháng 9/2021
Kinhtedothi - Anh cấm lắp đặt thiết bị 5G Huawei từ tháng 9/2021; Microsoft xin cấp bằng sáng chế cho các cuộc họp dựa trên ngôn ngữ cơ thể…là những tin tức đặc biệt về công nghệ mới nhất trog ngày.
Sẽ xử lý nghiêm các nội dung xâm hại đến lợi ích quốc gia và pháp luật Việt Nam
Sẽ xử lý nghiêm các nội dung xâm hại đến lợi ích quốc gia và pháp luật Việt Nam
Kinhtedothi - Đây là lời khẳng định được Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử (PTTH&TTĐT - Bộ TT&TT) gửi đến đại diện các doanh nghiệp Mỹ về quan điểm của Việt Nam đối với dịch vụ xuyên biên giới.
Lenovo ThinkPad X1 Fold thiết kế độc đáo, màn hình OLED 13.3 inch có thể gập đôi
Lenovo ThinkPad X1 Fold thiết kế độc đáo, màn hình OLED 13.3 inch có thể gập đôi
Kinhtedothi - Tháng 5/2019, Lenovo đã thông báo về việc đang làm việc trên một máy tính xách tay được gọi là ThinkPad X1 với thiết kế màn hình có thể gập lại được. Trong sự kiện CES tháng 1/2020, Lenovo đã công bố chính thức ThinkPad X1 Fold và giờ đây thì chiếc máy tính độc đáo này đã được giao hàng.
Phần mềm livestream vô địch cuộc thi khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
Phần mềm livestream vô địch cuộc thi khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
Kinhtedothi - Ngoài giải thưởng 200 triệu đồng, phần mềm vô địch cuộc thi “Tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia 2020” - GoStream sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi khởi nghiệp Startup World Cup 2021 tổ chức tại Mỹ.
Tin tức công nghệ mới nhất ngày 29/11: Mua sắm trực tuyến trong ngày Lễ tạ ơn tại Mỹ đạt kỷ lục 5,1 tỷ USD
Tin tức công nghệ mới nhất ngày 29/11: Mua sắm trực tuyến trong ngày Lễ tạ ơn tại Mỹ đạt kỷ lục 5,1 tỷ USD
Kinhtedothi - Mua sắm trực tuyến trong ngày Lễ tạ ơn tại Mỹ đạt kỷ lục 5,1 tỷ USD; Facebook có thể ra mắt tiền điện tử Libra vào tháng 1/2021…là những tin tức đặc biệt về công nghệ mới nhất trong ngày.
Tin tức công nghệ mới nhất ngày 28/11: Tai nghe Galaxy Buds mới của Samsung sẽ có khả năng khử tiếng ồn chủ động
Tin tức công nghệ mới nhất ngày 28/11: Tai nghe Galaxy Buds mới của Samsung sẽ có khả năng khử tiếng ồn chủ động
Kinhtedothi - Tai nghe Galaxy Buds mới của Samsung sẽ có khả năng khử tiếng ồn chủ động; Hình ảnh mới nhất về Surface Pro 8 và Surface Laptop 4 của Microsoft…là những tin tức đặc biệt về công nghệ mới nhất trong ngày.
Xếp hàng mua iPhone 12
Xếp hàng mua iPhone 12
Kinhtedothi - Dù thời điểm chính thức bán iPhone mới chính hãng là 0h ngày 27/11, nhiều người đã tới đợi từ chiều tối ngày 26/11 để xếp hàng mua iPhone 12.
Tiết kiệm năng lượng bằng các giải pháp chiếu sáng thông minh
Tiết kiệm năng lượng bằng các giải pháp chiếu sáng thông minh
Kinhtedothi - Hiện 30% sản lượng điện dùng cho chiếu sáng. Nếu chúng ta sử dụng công nghệ đèn LED, so với công nghệ đèn dây tóc sẽ giúp tiết kiệm 90% năng lượng. Với các giải pháp chiếu sáng thông minh, sản lượng điện sẽ còn được tiết kiệm hơn thế.
Đã ngăn chặn hơn 52.000 cuộc gọi rác trong 4 tháng
Đã ngăn chặn hơn 52.000 cuộc gọi rác trong 4 tháng
Kinhtedothi - Trong tháng 10/2020, Viettel đã ngăn nhiều cuộc gọi rác nhất với 9.810 thuê bao. Sau đó là VNPT với 6.197 thuê bao, MobiFone là 833 thuê bao, I Telecom là 667 thuê bao.
Tin tức công nghệ mới nhất ngày 26/11: Facebook bị phạt 6,1 triệu USD ở Hàn Quốc vì chia sẻ thông tin người dùng
Tin tức công nghệ mới nhất ngày 26/11: Facebook bị phạt 6,1 triệu USD ở Hàn Quốc vì chia sẻ thông tin người dùng
Kinhtedothi - Facebook bị phạt 6,1 triệu USD ở Hàn Quốc liên quan đến chia sẻ dữ liệu của 3,3 triệu người dùng; Fujifilm công bố máy ảnh GFX100 IR 100 phiên bản hồng ngoại dành cho pháp y… là những tin tức đặc biệt về công nghệ mới nhất trog ngày.
Nâng cao nhận thức và phổ biến kiến thức về an toàn thông tin
Nâng cao nhận thức và phổ biến kiến thức về an toàn thông tin
Kinhtedothi - Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt Đề án “Tuyên truyền, nâng cao nhận thức và phổ biến kiến thức về an toàn thông tin giai đoạn 2021 - 2025”.