Trang chủ / Công nghệ / Sản phẩm số

Mở rộng thêm nhiều kênh dịch vụ điện online

Minh Thu 08-04-2020 16:32
Kinhtedothi - Trong thời điểm cả nước đang thực hiện cách ly xã hội để phòng, chống dịch Covid-19 theo chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ, thì việc ở nhà nhưng vẫn được giải đáp mọi thông tin, yêu cầu về các dịch vụ điện là điều mà ngành Điện Thủ đô luôn muốn mang đến cho khách hàng.

Để hỗ trợ tối đa cho khách hàng sử dụng điện, Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) đã tăng cường mở rộng các kênh tiếp nhận và tra cứu thông tin, giúp khách hàng có thể trực tiếp sử dụng các dịch vụ về điện mọi lúc, mọi nơi và liên tục 24/24h. Nhờ việc đẩy mạnh các ứng dụng công nghệ thông tin trên nền tảng số, các khách hàng của EVNHANOI chỉ cần ở nhà với chiếc máy tính hay đơn giản chỉ là chiếc điện thoại thông minh có kết nối internet, mọi việc sẽ trở nên thật dễ dàng!

 Lợi ích của dịch vụ điện theo phương thức điện tử
Cụ thể, EVNHANOI đã áp dụng điện tử hóa các dịch vụ về điện giúp khách hàng thay vì ký và lưu hồ sơ trên bản giấy, khách hàng chỉ cần ký online trên Website CSKH của EVNHANOI bằng hình thức nhập mã OTP nhận qua Email hoặc qua tin nhắn SMS và hoàn toàn lưu hồ sơ online trên website Chăm sóc khách hàng (cskh.evnhanoi.com.vn).

Bên cạnh đó, EVNHANOI cũng đa dạng các kênh truyền thông trên nền tảng số để tiếp nhận và tra cứu thông tin như Trang thông tin chính thức EVNHANOI trên ứng dụng Zalo, Chatbot trả lời tự động tích hợp trên nền tảng Facebook Messenger, ứng dụng EVNHANOI CSKH sử dụng trên hệ điều hành iOS và Android.

Advertisement

Ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động
Vào đầu năm nay, ngành Điện lực Thủ đô đã hoàn thành việc kết nối cung cấp các dịch vụ điện trên Cổng dịch vụ công Quốc gia (dichvucong.gov.vn), giúp khách hàng sử dụng điện dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ điện thông qua nhiều kênh và đa dạng hình thức. Như vậy, ngoài website Chăm sóc khách hàng của EVNHANOI, khách hàng sử dụng điện có thể thực hiện yêu cầu cấp điện mới hạ/trung áp và thanh toán tiền điện trên Cổng dịch vụ công Quốc gia.

 EVNHANOI cung cấp dịch vụ điện trên Cổng dịch vụ công Quốc gia
Ngoài ra, EVNHANOI đã hợp tác với 18 ngân hàng và 9 tổ chức trung gian thanh toán, các ví điện tử được Ngân hàng Nhà nước cấp phép. Khách hàng có thể ở nhà mà vẫn thanh toán được tiền điện nếu sử dụng một trong các hình thức sau: Sử dụng Mobile/SMS banking: Là dịch vụ ngân hàng điện tử được sử dụng rộng rãi hiện nay, được sử dụng dưới hình thức thanh toán trực tuyến qua mạng điện thoại di động và Internet banking: Là một kênh phân phối rộng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng đến tận nhà hoặc văn phòng của khách hàng chỉ cần thông qua một thiết bị điện tử có kết nối internet.

Trong quá trình thực hiện đăng ký các dịch vụ điện trực tuyến, nếu có nhu cầu tư vấn và giải đáp, khách hàng xin vui lòng liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI qua tổng đài 19001288 (phục vụ 24/7).

TAG: kênh dịch vụ điện online EVNHANOI COVID-19
 
Tin khác
Ứng dụng Collab của Facebook ra mắt, cạnh tranh TikTok
Ứng dụng Collab của Facebook ra mắt, cạnh tranh TikTok
Kinhtedothi - Theo Cnet, Collab lấy cảm hứng từ TikTok trong khi một số trang công nghệ khác cho rằng, ứng dụng mới của Facebook thực chất là bản sao của mạng xã hội đang nổi khắp thế giới thời gian qua.
Chậm hơn kế hoạch, iPhone 12 dự kiến ra mắt tháng 11
Chậm hơn kế hoạch, iPhone 12 dự kiến ra mắt tháng 11
Kinhtedothi - Theo hãng phân tích Cowen, kế hoạch phát hành iPhone 12 có thể tiếp tục bị hoãn thêm do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Dự kiến, iPhone thế hệ mới nhất dự kiến ra mắt vào tháng 11.
VinSmart cán mốc hơn 1,2 triệu smartphone trong 17 tháng
VinSmart cán mốc hơn 1,2 triệu smartphone trong 17 tháng
Kinhtedothi - Ngày 27/05/2020, Công ty Cổ phần Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart công bố đã đạt doanh số hơn 1,2 triệu điện thoại Vsmart sau 17 tháng gia nhập thị trường.
Vượt XR, iPhone 11 được yêu thích nhất
Vượt XR, iPhone 11 được yêu thích nhất
Kinhtedothi - Theo một nghiên cứu thị trường từ công ty Omdia, iPhone 11 thật sự soán ngôi iPhone XR, trở thàn chiếc smartphone bán chạy nhất toàn cầu trong quý I/2020.
Tốc độ internet nhanh nhất thế giới có thể tải 1.000 phim HD trong 1s
Tốc độ internet nhanh nhất thế giới có thể tải 1.000 phim HD trong 1s
Kinhtedothi - Các nhà nghiên cứu từ đại học Monash, RMIT và Swinburne của Australia thử nghiệm thành công mạng internet với tốc độ 44,2 Tb/giây, có thể tải 1.000 phim độ phân giải HD trong một giây.
Bảo hiểm xã hội đẩy mạnh giao dịch điện tử
Bảo hiểm xã hội đẩy mạnh giao dịch điện tử
Kinhtedothi - Cùng với các chính sách hỗ trợ DN và người lao động, Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam cũng đẩy mạnh công tác cải cách hành chính ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) vào các hoạt động nghiệp vụ nhằm tạo thuận lợi, tiết kiệm chi phí cho các bên tham gia bảo hiểm.
Lộ diện thiết kế của Galaxy Note20+
Lộ diện thiết kế của Galaxy Note20+
Kinhtedothi - Những hình ảnh và video của Galaxy Note20+ vừa được trang công nghệ Pigtou đăng tải đã tiết lộ chi tiết về sản phẩm sắp ra mắt của Samsung.
Misa lên tiếng về yêu cầu dừng cung cấp chữ ký số
Misa lên tiếng về yêu cầu dừng cung cấp chữ ký số
Kinhtedothi - Công ty Cổ phần Misa đã lên tiếng về việc Trung tâm Chứng thực Điện tử Quốc gia yêu cầu Misa dừng cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số từ xa Misa Esign.
Vingroup đầu tư siêu máy tính AI - NVIDIA® DGX A100 ™ đầu tiên tại Việt Nam
Vingroup đầu tư siêu máy tính AI - NVIDIA® DGX A100 ™ đầu tiên tại Việt Nam
Kinhtedothi - Ngày 22/5/2020, Viện Nghiên cứu Trí tuệ Nhân tạo VinAI Research (thuộc Tập đoàn Vingroup) công bố đã đầu tư siêu máy tính AI - NVIDIA® DGX A100 ™ thế hệ mới nhất đầu tiên tại Việt Nam.
Thêm tuyến cáp biển APG bị đứt, internet đi quốc tế 'ì ạch'
Thêm tuyến cáp biển APG bị đứt, internet đi quốc tế 'ì ạch'
Kinhtedothi - Trong khi tuyến cáp quang biển AAG đang bị lỗi trên nhánh S1H thì một tuyến cáp biển khác là APG cũng gặp sự cố, gây ảnh hưởng kết nối Internet từ Việt Nam đi quốc tế.
Bộ Thông tin và Truyền thông phát động chiến dịch thúc đẩy chuyển đổi số
Bộ Thông tin và Truyền thông phát động chiến dịch thúc đẩy chuyển đổi số
Kinhtedothi - Ngày 22/5, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đã tổ chức phát động Chiến dịch thúc đẩy chuyển đổi số bằng công nghệ điện toán đám mây Việt Nam.