Trang chủ / Mua sắm

Mua xe Toyota tháng 5 trúng thưởng hơn 1 tỷ đồng

Gia Tuấn 17-06-2017 01:10
Kinhtedothi - Ngày 16/6, tại Hà Nội Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) đã tổ chức buổi lễ bốc thăm trúng thưởng xe Camry trong khuôn khổ “Chương trình khuyến mãi và lái thử xe Toyota” công bố từ ngày 01/05/2017.

Theo đó, trong thời gian của chương trình, các khách hàng đã ký hợp đồng mua xe và thanh toán đầy đủ các dòng xe Toyota lắp ráp trong nước bao gồm: Camry, Corolla, Vios, Innova, sẽ được nhận 1 phiếu bốc thăm trúng thưởng ứng với mỗi xe, mã số dự thưởng chính là số VIN của chiếc xe.

 Camry mới 2017 không chỉ đạt chất lượng đỉnh cao mà còn trang bị nhiều tính năng an toàn.

Kết quả, trong tổng số 3166 khách hàng mua xe tháng 5 và đạt điều kiện tham dự chương trình, khách hàng Hà Tấn Đức, mua xe Vios tại đại lý Toyota Nha Trang ngày 08/05/2017 với số VIN: RL4B29F30H5014537 đã là người may mắn nhất trúng xe Camry 2.5G trị giá 1.236.000.000 VND. Buổi lễ trao giải cho khách hàng Hà Tấn Đức sẽ diễn ra vào ngày 28/6/2017 tại Toyota Nha Trang.

Tháng 5 vừa qua, Toyota Việt Nam đã đạt doanh số 5,150 xe, bằng 120 % so với cùng kỳ năm ngoái. Sự kiện lái thử xe Toyota tháng 5 cũng đã hân hạnh nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng với tổng số lượt lái thử là hơn 3.000 khách trên toàn quốc.

Phát biểu tại lễ bốc thăm, bà Đỗ Thu Hoàng, Phó Tổng Giám đốc Công ty Ô tô Toyota Việt Nam chia sẻ: “Đây quả là điều mà Ban tổ chức chúng tôi rất vui mừng vì được khách hàng ủng hộ và giải thưởng chỉ là 1 phần quà nhỏ đại diện cho tấm lòng và sự cám ơn chúng tôi đến với quý khách hàng. Trong tương lai chúng tôi mong sẽ nhận được nhiều hơn nữa sự yêu mến và tin dùng của khách hàng đối với các sản phẩm và dịch vụ Toyota”

Kể từ lần ra mắt đầu tiên vào năm 1982 tại Nhật Bản và trải qua 7 thế hệ phát triển, Camry đã nhận được sự yêu mến và đánh giá cao của người tiêu dùng không chỉ bởi tính năng vận hành ưu việt của một chiếc sedan hạng trung cao cấp, mà còn bởi những đặc điểm nổi trội về chất lượng, độ bền và sự tin cậy tuyệt đối so với những mẫu xe khác trong cùng phân khúc.

Tại Việt Nam, kể từ lần ra mắt đầu tiên vào tháng 1 năm 1998, Camry đã nhanh chóng nhận được sự đánh giá cao, sự tin dùng và sự mến chuộng của người tiêu dùng Việt Nam với tổng doanh số bán hàng cộng dồn đạt hơn 47.000 xe, chiếm 80% thị phần của VAMA trong phân khúc xe hạng trung cao cấp. Camry mới 2017 không những kế thừa đầy đủ những giá trị cốt lõi của thế hệ tiền nhiệm, với thiết kế nội ngoại thất năng động, chất lượng đỉnh cao và tiện nghi cao cấp, sang trọng, mà còn được trang bị thêm những tính năng an toàn và tiện nghi.

TAG: Mua xe Toyota tháng 5 trúng thưởng hơn 1 tỷ đồng
 
Tin khác
TP Hồ Chí Minh: Giảm giá mạnh, cherry Mỹ giá chỉ còn 299.000 đồng/kg
TP Hồ Chí Minh: Giảm giá mạnh, cherry Mỹ giá chỉ còn 299.000 đồng/kg
Kinhtedothi - Nhiều siêu thị trên địa bàn TP Hồ Chí Minh đang bán cherry Mỹ với giám rẻ chỉ từ 299.000 - 350.000 đồng/kg.
Hỗ trợ người tiêu dùng, siêu thị bán thịt lợn tươi không lợi nhuận
Hỗ trợ người tiêu dùng, siêu thị bán thịt lợn tươi không lợi nhuận
Kinhtedothi - Nhằm hỗ trợ người tiêu dùng trong giai đoạn khó khăn do tác động của dịch bệnh Covid-19, từ nay đến hết ngày 31/8, hệ thống siêu thị Big C và GO! trên toàn quốc triển khai chương trình “Bán thịt lợn tươi không lợi nhuận”.
TP Hồ Chí Minh: Rau củ tăng giá mạnh do nguồn cung sụt giảm
TP Hồ Chí Minh: Rau củ tăng giá mạnh do nguồn cung sụt giảm
Kinhtedothi - Nguồn cung sụt giảm đã đẩy giá rau củ tại TP Hồ Chí Minh lên cao, trung bình tăng từ 3.000-10.000 đồng/kg.
Vietjet khai trương đường bay nội địa thứ 10 tại Thái Lan, kết nối Bangkok - Nakhon Si Thammarat
Vietjet khai trương đường bay nội địa thứ 10 tại Thái Lan, kết nối Bangkok - Nakhon Si Thammarat
Kinhtedothi - Vietjet Thái Lan vừa khai trương chuyến bay kết nối Thủ đô Bangkok từ sân bay Suvarnabhumi với Nakhon Si Thammarat, trung tâm hành chính miền Nam và là một trong những thành phố lâu đời nhất tại Thái Lan.
Cùng Vietcombank góp sức lan tỏa tinh thần “Sớm bảo vệ, Tự tin sống”
Cùng Vietcombank góp sức lan tỏa tinh thần “Sớm bảo vệ, Tự tin sống”
Kinhtedothi - Chiến dịch “Sớm bảo vệ, Tự tin sống” do Vietcombank, FWD và Mạng lưới ung thư vú Việt Nam (BCNV) phối hợp thực hiện, nhằm lan tỏa tinh thần sớm bảo vệ đến với giới trẻ, đồng thời chung tay hỗ trợ xây dựng thư viện tóc giả cho hàng ngàn bệnh nhân ung thư.
Combo “Nhà Vinhomes – Xe VinFast” là gói vay mua “hời” trên thị trường?
Combo “Nhà Vinhomes – Xe VinFast” là gói vay mua “hời” trên thị trường?
Gói combo “Nhà Vinhomes – Xe VinFast” đang được nhiều chuyên gia đánh giá là giải pháp tài chính đột phá, mang lại giá trị kinh tế tốt nhất dành cho khách hàng có nhu cầu sở hữu nhà và xe cùng lúc.
BIDV dành hơn 8,4 tỷ đồng tặng khách hàng gửi tiền tiết kiệm Lãi An Phát
BIDV dành hơn 8,4 tỷ đồng tặng khách hàng gửi tiền tiết kiệm Lãi An Phát
Kinhtedothi - Nhằm gia tăng tiện ích và ưu đãi cho khách hàng gửi tiết kiệm, từ nay đến 20/10/2020, BIDV triển khai chương trình khuyến mại “Lĩnh lãi định kỳ - Chào hè tiện nghi” dành cho khách hàng gửi tiền nhận lãi hàng tháng qua tài khoản thanh toán Lãi An Phát, với cơ hội nhận quà tặng có tổng trị giá hơn 8,4 tỷ đồng.
Dâu tây Trung Quốc gắn mác Đà Lạt tràn ngập TP Hồ Chí Minh
Dâu tây Trung Quốc gắn mác Đà Lạt tràn ngập TP Hồ Chí Minh
Kinhtedothi - Tại nhiều chợ dân sinh trên địa bàn TP Hồ Chí Minh ngập tràn các loại dâu tây không có nguồn gốc, tiểu thương cho biết hầu hết đều là dâu Đà Lạt chính hiệu, song giá bán chỉ từ 20.000 - 70.000 đồng/kg khiến người tiêu dùng hoang mang.
TP Hồ Chí Minh: Khẩu trang y tế bị nâng giá 2 - 3 lần
TP Hồ Chí Minh: Khẩu trang y tế bị nâng giá 2 - 3 lần
Kinhtedothi - Nhu cầu khẩu trang y tế tại TP Hồ Chí Minh tăng cao ngay sau khi phát hiện có ca mắc Covid-19 mới. Trong khi tại các siêu thị, nguồn cung dồi dào, giá cả ổn định, nhiều nhà thuốc và chợ online đang nâng giá bán khẩu trang y tế lên gấp 2 - 3 lần so với trước đó.
BIDV mở rộng chương trình khuyến mại, tăng cơ hội trúng thưởng
BIDV mở rộng chương trình khuyến mại, tăng cơ hội trúng thưởng
Kinhtedothi - Hơn 10.000 khách hàng đã được BIDV trao thưởng sau gần 3 tháng triển khai chương trình “BIDV SmartBanking - Cho cuộc sống xanh”. Chương trình sẽ tiếp tục từ nay cho tới hết ngày 31/10/2020 với thể lệ được mở rộng, nhằm gia tăng cơ hội trúng thưởng với tổng giá trị lên tới 7,2 tỷ đồng.
Công bố 20 khách hàng BIDV tiếp theo trúng thưởng sản phẩm Apple
Công bố 20 khách hàng BIDV tiếp theo trúng thưởng sản phẩm Apple
Kinhtedothi - Ngày 27/7/2020, BIDV đã tiến hành quay số mở thưởng - đợt 2 chương trình khuyến mại “Online gửi tiền, trúng liền bộ Táo”, và tìm ra 20 chủ nhân tiếp theo của các giải thưởng công nghệ hấp dẫn đến từ thương hiệu Apple.